Thông tin cần biết về Phòng khám An Thái 58 Sơn Tây

Chuyên mục tư vấn sức khỏe online của chúng tôi thường xuyên nhận được những thắc mắc liên quan đến chất lượng và thông tin về các phòng khám phụ khoa tư nhân khám chữa viêm phụ khoa. Điều này cũng rất dễ hiểu vì khi mà các bệnh viện công đều trong tình trạng quá tải thì chị em có xu hướng chuyển sang khám tại các phòng khám tư để không phải chờ đợi

Phòng khám An Thái 58 Sơn Tây hiện được nhiều người bệnh quan tâm tìm hiểu để có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ khám phụ khoa uy tín. Vì vậy, chúng tôi sẽ giúp chị em tìm hiểu về phòng khám này như sau.

Phòng khám An Thái 58 Sơn Tây có những chuyên khoa nào?

Phòng khám An Thái được biết đến là phòng khám đa khoa, được cấp phép hoạt động khám chữa bệnh với các chuyên khoa sau:

– Khám và chữa trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, khám và tư vấn chữa trị vô sinh – hiếm muộn nam, nữ.

Phòng khám An Thái 58 Tây Sơn có chuyên khoa khám phụ khoa

Phòng khám An Thái 58 Tây Sơn có chuyên khoa khám phụ khoa

– Thăm khám và chữa bệnh xương khớp như: Thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, thoái hóa cột sống, viêm khớp các dạng…

– Chữa trị bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp và các bệnh lý về hậu môn như rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn…

– Khám, xét nghiệm, chữa trị các bệnh xã hội lây qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà…

Do đó, nếu chị em có nhu cầu khám phụ khoa, khám thai có thể đến với Phòng khám An Thái để được thăm khám và điều trị. Sức khỏe phụ khoa không thể coi thường nên chị em cần lưu ý tuyệt đối không được chủ quan với những bất thường tại vùng kín mình đang gặp phải.

Quy trình khám phụ khoa tại Phòng khám An Thái 58 Sơn Tây

Một trong những vấn đề mà bạn cần quan tâm khi đi thăm khám phụ khoa là tìm hiểu về quy trình khám chữa bệnh của phòng khám đó. Thông thường, một phòng khám đủ để bạn tin cậy cần có quy trình khám phụ khoa đầy đủ các bước theo quy định của Bộ y tế. Quy trình khám phụ khoa tại Phòng khám An Thái như sau:

– Bước 1: Bạn làm thủ tục đăng ký khám tại quầy lễ tân, đóng phí thăm khám ban đầu dưới sự tư vấn và hướng dẫn của nhân viên y tế.

Khám phụ khoa tại Phòng khám An Thái theo đúng quy trình

Khám phụ khoa tại Phòng khám An Thái theo đúng quy trình

– Bước 2: Bác sĩ sẽ hỏi thông tin về tiền sử bệnh lý, tình trạng sức khỏe và những dấu hiệu bất thường bạn gặp phải. Đồng thời, bác sĩ sẽ tư vấn để ổn định tâm lý, giúp bạn tránh được những lo lắng, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình thăm khám.

– Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng bên ngoài vùng kín, ổ bụng phát hiện các dấu hiệu bất thường (nếu có) để làm căn cứ chẩn đoán bệnh.

– Bước 4: Sau khi đã thăm khám bên ngoài vùng kín, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ mỏ vịt, thiết bị siêu âm chuyên sâu để kiểm tra bên trong cơ quan sinh sản, lấy mẫu tế bào cổ tử cung, xác định bệnh lý gặp phải.

– Bước 5: Tiến hành các xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch âm đạo, xét nghiệm tế bào cổ tử cung, thử nước tiểu để biết chính xác nguyên nhân gây bệnh.

– Bước 6: Thông báo kết quả và tư vấn cách chữa trị viêm phụ khoa phù hợp với tình trạng bệnh lý gặp phải.

Khám phụ khoa là cách tốt nhất để chăm sóc sức khỏe sinh sản

Khám phụ khoa là cách tốt nhất để chăm sóc sức khỏe sinh sản

Chị em thân mến! Một trong những yếu tố quyết định kết quả và hiệu quả khám phụ khoa là việc bạn sáng suốt lựa chọn được cơ sở y tế uy tín. Do đó, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ địa chỉ phòng khám phụ khoa, bệnh viện, cơ sở y tế uy tín và sáng suốt đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Mong rằng những thông tin về Phòng khám An Thái 58 Sơn Tây trên đây đã giúp chị em có được những thông tin hữu ích cho việc thăm khám phụ khoa. Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề khó nói về bệnh phụ khoa, sức khỏe sinh sản đừng ngại ngần chia sẻ về chuyên mục tư vấn sức khỏe của chúng tôi để nhận được tư vấn chuyên sâu từ phía các bác sĩ chuyên khoa.

Chúc chị em luôn vui khỏe!

Mời bạn xem thêm: Khám phụ khoa tổng quát hết bao nhiêu tiền?

Thanh Thu

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo