Mách bạn những địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Móng Cái uy tín

Tin bài được xem nhiều nhất:

>> Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền và cập nhật chi phí mới nhất

>> Những lưu ý cần biết khi khám phụ khoa tổng quát

Những địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Móng Cái bạn cần biết

Dưới đây là một số phòng khám phụ khoa ở Quảng Ninh khá uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng. Bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp nhất, để có thể tới kiểm tra sức khỏe của mình thường xuyên hơn nhé:

Phòng khám sản phụ khoa – BS. Hoàng Thị Thùy

Một trong những địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Móng Cái được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng nhất chính là phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Hoàng Thị Thùy. Bác sĩ Thùy là người có chuyên môn cao, lại thấu hiểu tâm lí người bệnh nên luôn nhận được sự tin tưởng của chị em phụ nữ. Cùng với trang thiết bị y tế sạch sẽ, đảm bảo phục vụ đầy đủ cho quá trình khám chữa bệnh, phòng khám đã trở thành địa chỉ thường xuyên lui tới của người dân thành phố Móng Cái nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung.

  • Địa chỉ: Số 58 Thương Mại, Trần Phú, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh
  • Lịch làm việc: từ Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00
  • Số điện thoại: 033 3882 485

phòng khám phụ khoa ở móng cái của bác sĩ Thùy

Quá trình khám bệnh tại phòng khám phụ khoa Móng Cái – Quảng Ninh

Khám phụ khoa ở Móng Cái tại phòng khám BS. Nguyễn Hữu Cao

Nếu bạn muốn tìm một phòng khám phụ khoa tại Móng Cái để tới thăm khám bệnh thì phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Hữu Cao sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Tại phòng khám có các dịch vụ như: Phẫu thuật cắt tử cung; Phẫu thuật vá màng trinh; phẫu thuật u xơ cổ tử cung; Phẫu thuật sản phụ khoa; Phẫu thuật ung thư cổ tử cung; Xét nghiệm phụ khoa; Chích ngừa ung thư cổ tử cung; Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung; Đốt điện cổ tử cung; Chăm sóc mẹ và bé sau sinh; Hỗ trợ sinh sản…

  • Địa chỉ: Số nhà 23 phố 5/8, Phường Ka Long, Thành phố Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh
  • Lịch làm việc: từ Thứ Hai – Chú Nhật: 17:00 – 20:00

Khám phụ khoa ở Quảng Ninh nên đến Phòng khám Hà Nội Móng Cái

Đây là một phòng khám phụ khoa ở Móng Cái được người dân đánh giá khá cao về trình độ chuyên môn cũng như thái độ làm việc của các y bác sĩ. Phòng khám sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khám chữa bệnh của người dân. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tới thăm khám và điều trị về các bệnh lý phụ khoa.

  • Địa chỉ: Số 34 Tuệ Tĩnh, Phường Ka Long, Thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.
  • Lịch làm việc: Từ 7 giờ đến 21giờ các ngày trong tuần.

Phòng khám Đa khoa Diên Hồng Y Đức

Một phòng khám phụ khoa ở Móng Cái khác mà chị em có thể tham khảo đó chính là Phòng khám Đa khoa Diên Hồng Y Đức. Tại đây, các các sĩ sẽ nhiệt tình tư vấn, thăm khám và điều trị các bệnh lý về phụ khoa cho bạn. Quá trình thăm khám phụ khoa sẽ không mất nhiều thời gian và đau đớn như bạn vẫn nghĩ.

  • Địa chỉ: 144B Hùng Vương, Phương Ka Long, Móng Cái, Quảng Ninh
  • Lịch làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 – 17h00.

Phòng khám chuyên sản phụ khoa Tâm Đức

Phòng khám chuyên sản phụ khoa Tâm Đức là một địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Móng Cái đáng tin cậy cho chị em đến thăm khám và điều trị. Không chỉ có chuyên môn nghiệp vụ cao, các bác sĩ, y tá tại đây cũng vô cùng nhiệt tình và tận tâm với người bệnh. Ngoài ra, các trang thiết bị máy móc luôn đảm bảo đầy đủ, sạch sẽ và vô trùng giúp bạn có thể an tâm hơn khi tới khám và điều trị bệnh viêm phụ khoa tại đây.

  • Địa chỉ: Chung cư Phúc Đạt, Đông Trì, Phường Trần Phú, Thành phố Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh
  • Số điện thoai: (84-33) 3 886 918

Một góc phòng khám phụ khoa ở móng cái

Các thiết bị máy móc cần thiết phục vụ cho quá trình khám phụ khoa của bác sĩ

Những lưu ý bạn cần biết trước khi đi khám phụ khoa

Với những chị em mới đi khám phụ khoa lần đầu, chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều bỡ ngỡ và lo lắng. Vì vậy, để quá trình thăm khám được diễn ra tốt nhất, trước khi đi khám phụ khoa ở Móng Cái bạn cần lưu ý những điều như sau:

Tránh đi khám vào chu kì kinh nguyệt

Trong những ngày “đèn đỏ”, chị em không nên đi khám phụ khoa. Vì nó sẽ gây cho bạn cảm giác không thoải mái và khó chịu. Đặc biệt, máu kinh có thể làm cho quá trình thăm khám và xét nghiệm bị ảnh hưởng. Theo các chuyên gia, sau khi kết thúc chu kỳ kinh nguyệt khoảng 3 – 5 ngày, bạn mới có thể đi khám và tốt nhất là nên đi khám vào buổi sáng.

Tránh quan hệ tình dục

Trước khi đi khám phụ khoa 1 – 2 ngày, chị em không nên có quan hệ tình dục hay sử dụng bất cứ một vật dụng nào để đưa vào âm đạo, kể cả thuốc đặt và băng vệ sinh tampon. Vì điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng khám phụ khoa.

Chuẩn bị những câu hỏi mà bạn đang băn khoăn và thắc mắc

Trước khi tới các phòng khám phụ khoa ở Móng Cái, bạn hãy chuẩn bị cho mình những câu hỏi mà bạn muốn được các bác sĩ giải đáp. Nếu sợ bị quên, bạn hãy ghi chúng vào một tờ giấy để mang theo. Hãy luôn đặt câu hỏi nếu bạn thấy còn điều gì chưa hiểu rõ. Điều này sẽ giúp quá trình khám chữa bệnh của bạn được diễn ra hiệu quả hơn.

>> Chị em có thể tìm hiểu khám phụ khoa là khám những gì qua bài viết sau:

Khám phụ khoa là khám những gì, khám phụ khoa như thế nào, quy trình khám phụ khoa ra sao? … Chị em phụ nữ vẫn thường nghe bác sĩ khuyên nên đi khám phụ khoa định kỳ 3 – 6 tháng một lần, tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ để giải đáp những thắc mắc gặp phải trong quá trình thăm khám. Dưới đây là những thông tin chị em cần biết.

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách

Các bác sĩ khuyên bạn trước khi đi khám phụ khoa 1 – 2 ngày tuyệt đối không nên sử dụng loại dung dịch vệ sinh phụ nữ hay sữa tắm diệt khuẩn để thụt rửa âm đạo. Điều này sẽ làm ảnh hưởng tới kết quả xét nghiệm của bạn. Thay vào đó, bạn chỉ cần rửa vùng kín sạch sẽ bằng nước thường là được.

Chuẩn bị tâm lý

Bạn hãy cố gắng thư giãn thoải mái trước và trong quá trình thăm khám tại các phòng khám phụ khoa ở Móng Cái cúng như bất cứ địa điểm nào khác. Khi khám, bác sĩ sẽ tiến hành đưa dụng cụ thăm khám vào trong âm đạo. Điều này có thể sẽ làm cho bạn hoang mang và sợ hãi. Nhưng đừng lo, đó chỉ là một bước thăm khám bình thường và đơn giản mà thôi.

Mặc trang phục thoải mái

Bạn nên mặc những trang phục thoải mái như váy và áo sơ mi sẽ giúp cho quá trình khám phụ khoa thuận tiện và dễ dàng hơn. Bạn cũng không nên mặc những loại quần bò hay áo thun chui đầu sẽ gây phiền toái cho quá trình khám bệnh.

Chuẩn bị chi phí khám bệnh

Thông thường khám phụ khoa cũng sẽ bao gồm cả nội soi, siêu âm,… Do đó, bên cạnh những chi phí dự trù, chị em nên chuẩn bị thêm một khoản nho nhỏ để đề phòng những trường hợp phát sinh khi khám phụ khoa ở Móng Cái nhé.

Khám phụ khoa ở Móng Cái và những lưu ý

Hãy trao đổi băn khoăn của mình với bác sĩ về tình trạng sức khỏe của bản thân

Trên đây là những địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Móng Cái mà benhviemphukhoa.net cung cấp cho các bạn. Hi vọng chị em có thể tìm cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh phụ hợp và thuận tiện nhất.

Xem Thêm: Nguyên nhân viêm phụ khoa ở nữ giới không phải ai cũng biết

Phương Hoa (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo