Các mẹ nên biết khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu uy tín và chất lượng?

Click xem ngay nếu bạn muốn biết:

>> Chữa viêm phụ khoa bằng phương pháp dân gian đơn giản, hiệu quả

>> Nữ bác sĩ sản phụ khoa uy tín nhất ở Hà Nội chị em nên biết

Nguyên nhân, triệu chứng bệnh viêm phụ khoa ở trẻ em

Trước khi tìm hiểu thông tin về khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những triệu chứng thường gặp của bệnh viêm phụ khoa.

Theo các chuyên gia, những triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa ở các bé gái thường không có biểu hiện rõ ràng nên nhiều bậc phụ huynh không để ý và phát hiện được. Không ít trường hợp bệnh viêm nhiễm phụ khoa được phát hiện quá muộn và để lại những biến chứng nặng nề cho bé gái sau khi trưởng thành.

Triệu chứng viêm phụ khoa ở bé gái

Dưới đây là một số triệu chứng bệnh viêm phụ khoa ở trẻ em:

– Ngứa rát vùng kín, cảm giác bí bách, khó chịu.

– Khí hư tiết ra nhiều, có màu sắc khác lạ.

– Vùng kín hơi sưng tấy, có thể đi kèm những rối loạn như: Đái dắt, tiểu buốt hoặc đái dầm (ở trẻ lớn),…

Khi gặp những triệu chứng này, tốt nhất bạn nên lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu tốt để chữa trị cho bé, tránh để bé phải gánh chịu bất cứ những đau đớn, khó chịu và mối đe dọa nào đến sức khỏe sinh sản sau này.

khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu khi có các triệu chứng viêm phụ khoa

Khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu khi có các triệu chứng viêm phụ khoa?

Nguyên nhân gây nên viêm nhiễm phụ khoa ở trẻ em

Nếu như nguyên nhân viêm phụ khoa ở phụ nữ chủ yếu xuất phát từ việc thụt rửa âm đạo quá sâu, quan hệ tình dục không an toàn, lạm dụng thuốc tránh thai,… thì nguyên nhân dẫn tới viêm nhiễm phụ khoa ở trẻ em là:

– Do cấu tạo của cơ quan sinh dục chưa hoàn thiện: Cơ quan sinh dục của bé gái chưa có lông mu, môi lớn và môi nhỏ chưa phát triển, biểu mô âm đạo và màng trinh mỏng,… Từ đó dễ gây nên viêm nhiễm. Khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu tốt sẽ giúp mẹ nhận biết chính xác nguyên nhân gây bệnh và chữa trị đúng cách.

– Do âm đạo của bé gái có pH trung tính và không có đủ kháng thể bảo vệ: Đây là những yếu tố thuận lợi để vi rút, vi khuẩn và nấm sinh sôi nảy nở ở vùng kín của bé. Những yếu tố này kết hợp với việc vệ sinh vùng kín kém sạch sẽ là nguyên nhân gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu uy tín và chất lượng?

Khám phụ khoa trẻ em ở đâu là thắc mắc của nhiều bậc phụ huynh. Hiện nay tại Việt Nam chưa có bệnh viện nào chuyên về khám phụ khoa dành cho bé gái. Tuy nhiên các mẹ có thể đưa con tới các tại các bệnh viện nhi và sản khoa nổi tiếng như:

Khám phụ khoa cho bé gái tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh ra đời năm 2000. Tiền thân của bệnh viện là Phòng khám Đa khoa Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh là một bệnh viện công lập đa khoa hạng I, hoạt động theo mô hình kết hợp trường học và bệnh viện.

Khi băn khoăn khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu uy tín, nhiều ông bố bà mẹ ở miền nam đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện có quy mô lớn với hơn 1000 giường bệnh, 66 phòng khám ngoại trú, 17 phòng mổ. Không chỉ có thế, bệnh viện còn được trang bị các phương tiện máy móc hiện đại như: Máy phẫu thuật nội soi, dao cắt đốt laser, máy X quang di động,…

Khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu để nhận diện chính xác nguyên nhân gây bệnh

Khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu tốt nên chọn Bệnh viện Đại học y dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung nhiều giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành không những giỏi về lý thuyết y khoa mà còn giỏi về điều trị nhiều bệnh khác nhau, trong đó có bệnh viêm phụ khoa ở trẻ em.

Từ khi thành lập cho tới nay, có hớn 16 triệu lượt bệnh nhân được khám và điều trị tại bệnh viện. Kết quả khám chữa ngày càng được cải thiện, thời gian điều trị ngày càng ngắn, từ đó tạo được sự tín nhiệm của bệnh nhân cả nước.

Nếu chưa biết khám phụ khoa cho trẻ em cần đến địa chỉ nào, bạn hãy đưa bé đến Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh để được thăm khám và áp dụng những kỹ thuật mới, phương pháp mới trong chẩn đoán và điều trị bệnh.

– Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, 11, quận 5, HCM.

Khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu tốt nên chọn Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Năm 2007, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập. Đây là nơi quy tụ các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ có chuyên môn cao, đảm nhận công tác tư vấn sức khỏe, khám và điều trị bệnh.

Tại Hà Nội, nếu muốn tìm địa chỉ khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu uy tín thì bạn có thể tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Bệnh viện luôn cập nhật các phương pháp chẩn đoán, điều trị bệnh hiện đại cũng như triển khai các kỹ thuật mới.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có đội ngũ các nhân viên, điều dưỡng viên được đào tạo bài bản, trình độ tay nghề cao, luôn tận tình, ân cần tiếp đón bệnh nhân trong mọi hoàn cảnh. Tại bệnh viện có 5 phòng mổ đạt chuẩn quốc tế, có thể mổ các bệnh liên quan tới tiết niệu, tiêu hóa, sản phụ khoa…

Chính vì những lý do trên mà chị em hoàn toàn có thể yên tâm tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội khi thắc mắc địa chỉ khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu tốt.

– Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

>> Chị em có thể tìm hiểu chi tiết về khám phụ khoa ở Bệnh viện Đại học y Hà Nội qua bài viết dưới đây:

Khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những địa chỉ khám phụ khoa được đánh giá rất cao về chất lượng khám chữa bệnh. Vậy đi khám phụ khoa Đại học Y Hà Nội cần lưu ý những gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều chị em trước khi đi khám tại địa chỉ này.

Khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu Hà Nội

 Khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu tốt nên chọn Bệnh viện Đại học y Hà Nội

Một số cách phòng ngừa viêm phụ khoa ở trẻ em:

Để không còn phải lo lắng tìm địa chỉ khám phụ khoa cho bé gái ở đâu, tốt nhất chị em nên áp dụng một số cách sau để phòng ngừa viêm phụ khoa ở trẻ:

– Vệ sinh vùng kín sạch sẽ: Tránh lấy xà bông, sữa tắm chà xát vùng kín. Thay vào đó, chỉ cần dùng nước sạch để rửa vùng kín ít nhất 1 lần/ ngày. Sau khi tắm rửa xong, lau khô vùng kín của trẻ bằng khăn bông mềm, tránh chà xát thô bạo.

– Không nên cho trẻ mặc quần lót ẩm ướt hoặc quần lót làm từ sợi tổng hợp. Thay vào đó, nên cho bé gái mặc quần lót làm từ vải cotton thấm hút mồ hôi.

– Cha mẹ cần hướng dẫn trẻ biết cách vệ sinh vùng kín sau mỗi lần đi đại tiểu tiện. Cụ thể, cần lau chùi từ trước ra sau để tránh đưa vi khuẩn từ âm hậu môn tiến vào âm đạo gây viêm nhiễm.

Trên đây là những thông tin về khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu tốt và những cách phòng tránh phổ biến. Nếu vẫn còn thắc mắc về vấn đề này, các bạn có thể gửi câu hỏi tới benhviemphukhoa.net hoặc để lại bình luận bên dưới để được tư vấn chi tiết.

Mời bạn xem thêm: Viêm phụ khoa ở trẻ em nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Minh Nguyệt (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo