Mách nhỏ chị em một số phòng khám phụ khoa ở Cà Mau uy tín

Khám phụ khoa hiện nay là một nhu cầu cấp thiết với sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. Có một số chị em vẫn duy trì khám phụ khoa theo định kỳ, nhưng bên cạnh đó cũng không ít chị em chỉ khi có những vấn đề về sức khỏe mới vội vàng tìm kiếm cơ sở khám phụ khoa cũng như chữa bệnh phụ khoa.

Như vậy, sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng hoang mang và lựa chọn phòng khám không đảm bảo, chất lượng thăm khám phụ khoa không được như ý muốn.

Với các chị em ở tỉnh Cà Mau, nếu đang trong tình trạng hoang mang không biết chọn địa chỉ nào để khám phụ khoa thì hãy tham khảo một số phòng khám mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Một số phòng khám phụ khoa ở Cà Mau uy tín

Khám phụ khoa ở Cà Mau tại phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Mai Cao Sách

Địa chỉ phòng khám đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các chị em ở Cà Mau đó chính là phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Mai Cao Sách hay còn được biết đến là Phòng khám đa khoa khu vực xã Đất Mũi. Bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa nên việc thăm khám sẽ được đảm bảo.

 

Nếu có nhu cầu khám phụ khoa ở Cà Mau chị em có thể ghé qua phòng khám của bác sĩ Mai Cao Sách

Từ khi hoạt động đến nay bác sĩ đã thực hiện giúp đỡ rất nhiều chị em gặp phải các bệnh phụ khoa. Chị em sẽ yên tâm khi đến khám tại phòng khám phụ khoa ở Cà Mau này vì ở đây có thiết bị y tế hiện đại, môi trường phòng khám đầy đủ, sạch sẽ, dịch vụ tốt cũng như nhận được những sự tư vấn nhiệt tình từ các y bác sĩ.

Địa chỉ: Lạch Vàm, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau

Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – Chủ nhật: 24/24

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Lâm Thị Hồng Son

Đây chính là một địa chỉ khám phụ khoa ở Cà Mau khá nổi tiếng mà chị em không nên bỏ qua nếu có nhu cầu. Ngoài ra, đây là phòng khám của bác sĩ nữ nên chị em sẽ một phần nào yên tâm hơn trong quá trình khám, thoải mái và dễ dãi bày hơn.

Những dịch vụ hiện tại mà phòng khám của bác sĩ Hồng Son thực hiện đó là:

 

Phòng khám của bac sĩ Hồng Son giúp phát hiện sớm ung thư cổ tử cung

+ Phòng khám thực hiện khám và phát hiện, sàng lọc dị tật thai nhi trước khi sinh. Bên cạnh đó là khám, tư vấn, chăm sóc và quản lý thai nghén một cách tốt nhất.

+ Theo dõi nang trứng thông qua cách siêu âm đạo dò âm đạo.

+ Thực hiện soi chụp cổ tử cung bằng phương pháp kỹ thuật số, khám để giúp phát hiện ung thư cổ tử cung sớm, ung thư sinh dục.

+ Phòng khám của bác sĩ Hồng Son cũng đảm nhận việc khám và điều trị một số bệnh phụ khoa thông thường mà chị em hay gặp phải…

Địa chỉ: Số 148 Lý Thường Kiệt Khóm 1, phường 6, thành phố Cà Mau.

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Khám phụ khoa ở Cà Mau tại phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Trương Minh Kiển

Phòng khám của bác sĩ Trương Minh Kiến là một địa chỉ được rất nhiều chị em tin cậy. Với kinh nghiệm trong khám cũng như chữa trị một số bệnh phụ khoa thông thường đến khám tại đây chị em có thể yên tâm.

Các dịch vụ tại phòng khám hiện nay đang thực hiện đó là:

+ Phòng khám thực hiện khám và theo dõi sức khỏe của bào thai, đồng thời tầm soát dị tật thai nhi tốt nhất.

+ Bác sĩ Trương Minh Kiển thực hiện việc khám và tư vấn, điều trị trường hợp vô sinh.

+ Thực hiện khám và điều trị những bệnh lý về vú, khám  mãn kinh…

Địa chỉ: 21 ngô quyền khóm 2, phường 2, thành phố Cà Mau

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

 

Nhiều phòng khám phụ khoa thực hiện khám và theo dõi sức khỏe của thai nhi giúp chị em yên tâm

Phòng khám Đa khoa Thiện Mỹ của bác sĩ Huỳnh Trung Lập

Phòng khám Đa khoa này phòng khám tư hoạt động với nhiều lĩnh vực, từ sản phụ khoa cho đến các bệnh nam khoa, hiếm muộn, vô sinh, các bệnh xã hội…

Tại đây đảm bảo cho người bệnh đến khám sự yên tâm bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, những dịch vụ khám cũng như chữa bệnh đảm bảo tốt nhất cho người bệnh.

Địa chỉ: Số 21 Lý Bôn Khóm 2, phường 4, thành phố Cà Mau.

Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – Chủ nhật: 17:00 – 21:00

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Khang của bác sĩ Ong Thanh Phong

Phòng khám của bác sĩ Thanh Phòng làm việc ngoài giờ hành chính rất tiện lợi cho những chị em bận rộn. Dù là bác sĩ nam nhưng với kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ, sự chu đáo trong khám chữa bệnh nên được nhiều chị em đến khám tin tưởng.

Bên cạnh đó, bác sĩ còn có thể giúp các chị em tư vấn về chế độ dinh dưỡng trong thai kỳ cũng như chăm sóc thai nhi một cách tốt nhất.

Địa chỉ: Số 86 Tô Hiến Thành, phường 5, thành phố Cà Mau.

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Khám phụ khoa ở Cà Mau tại phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Đặng Bé Nam

Một lựa chọn lý tưởng cho chị em khi tìm kiếm phòng khám phụ khoa tại Cà Mau đó là địa chỉ của bác sĩ Đặng Bé Nam. Phòng khám của bác sĩ thực hiện khám, điều trị một số bệnh sản phụ khoa hay mắc phải như: Điều trị viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, u xơ cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung… Ngoài ra, phòng khám thực hiện siêu âm thai phụ, khám thai định kỳ…

Địa chỉ: Số 61 Phạm Hồng Thắm, Lâm Thành Mậu, thành phố Cà Mau.

Thời gian làm việc: thứ Hai – Chủ nhật: 07:00 – 19:00

 

Phòng khám của bác sĩ Đặng Bé Nam được rất nhiều chị em tin tưởng

Chị em cần lưu ý gì trước khi đi khám phụ khoa?

Không kém phần quan trọng so với chữa bệnh khám phụ khoa để có được kết quả chính xác cũng như sự yên tâm các chị em nên lưu ý những điểm sau đây:

+ Chọn cơ sở y tế uy tín chất lượng, và phía trên là những địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Cà Mau uy tín, chất lượng dịch vụ đảm bảo mà các chị em có thể ghé qua. Nếu trường hợp bạn chọn bừa cơ sở y tế sẽ rất dễ xảy ra trường hợp kết quả khám cũng như quy trình thăm khám không đảm bảo.

+ Nắm vững những lưu ý trước khi đi khám phụ khoa, ví dụ như: Thời điểm đi khám phụ khoa, trước khi đi khám có được quan hệ không…

+ Không nên quá lo lắng, vì sao lại vậy? thực tế có nhiều chị em lo lắng khi tiến hành khám phụ khoa, nhất là những nàng chưa khám phụ khoa lần nào. Sự lo lắng này sẽ ảnh hưởng đến quá trình khám ít nhiều. Và để ổn định được tâm lý hơn các chị em hãy đi cùng với người thân để tâm lý không bị ảnh hưởng thuận lợi cho việc thăm khám.

+ Hãy thực hiện khám phụ khoa đều đặn theo chỉ định của bác sĩ. Việc này vô cùng quan trọng, chị em đừng chỉ vì có những vấn đề bất thường ở vùng kín rồi đi khám sau đó lại thôi. Chị em phải thực hiện khám đều đặn, như vậy sức khỏe của chị em mới được tầm soát một cách tốt nhất.

Như vậy, trên đây là những phòng khám khá nổi tiếng để chị em có thể yên tâm đi khám phụ khoa ở Cà Mau. Chị em không nên quá hoang mang và lo lắng về việc lựa chọn phòng khám, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đến khám để nhận được kết quả tốt và phương hướng điều trị đúng nhất. Chúc chị em sức khỏe!

>>> Xem Thêm: Những lưu ý cần biết khi đi khám phụ khoa tổng quát

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo