Đi khám phụ khoa Bệnh viện Phụ sản Trung ương có tốt không?

Tin bài nên đọc:

>> Giải đáp: Tại sao nên đi khám phụ khoa định kỳ?

>> Bảng giá khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội bạn nên biết

TRẢ LỜI:

Xin chào bạn Minh Thu! Chuyên mục Hỏi đáp của benhviemphukhoa.net rất vui và cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi.

Hiện nay, đi “khám phụ khoa Bệnh viện Phụ sản Trung ương có tốt không?” chính là câu hỏi được nhiều chị em thắc mắc bởi tầm quan trọng của thăm khám cơ quan sinh sản đang được chị em coi trọng. Khám phụ khoa ở bệnh viện lớn sẽ tạo cho các chị em sự yên tâm cũng như đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực sản khoa.

Đối với bạn Minh Thu do lần đầu tiên đi khám phụ khoa lại là khám trong thời điểm quan trọng nên việc tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh như Bệnh viện Phụ sản Trung ương luôn là lựa chọn trước tiên.

Trước khi kết hôn được đánh giá là một trong những thời điểm mà bất kì người phụ nữ nào cũng nên đi khám phụ khoa. Một mặt để đánh giá tình hình sức khỏe của mình, kiểm tra xem bạn có mắc các bệnh phụ khoa hay không, một mặt để có sự chuẩn bị tốt nhất với cuộc sống vợ chồng, chuẩn bị thiên chức làm mẹ thiêng liêng.

Để giúp bạn có được câu trả lời đầy đủ và yên tâm khám phụ khoa Bệnh viện Phụ sản Trung ương chúng tôi sẽ giải đáp thông qua những thông tin dưới đây.

 Khám phụ khoa bệnh viện Phụ sản Trung ương có tốt không

Khám phụ khoa bệnh viện Phụ sản Trung ương là địa chỉ nhiều chị em lựa chọn

Thông tin cơ bản về bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương trước đây vẫn được gọi là Viện C. Đây là bệnh viện Phụ sản lớn nhất, bệnh viện đầu ngành về sản phụ khoa tại địa bàn Hà Nội với hàng nghìn lượt khám mỗi ngày.

Tại đây hội tụ rất nhiều những vị Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, bác sĩ được đào tạo bài bản về ngành Sản phụ khoa cả trong nước và ngoài nước.

– Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

– Lịch làm việc: Bạn có thể khám phụ khoa Bệnh viện Phụ sản Trung ương từ Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 07:00 – 17:00.

Ngoài ra, bệnh viện Phụ sản Trung ương còn có phòng khám theo yêu cầu tại địa chỉ: 56 Hai Bà Trưng, Hàng Bông, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Lịch làm việc từ Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:30 – 16:30. Các bác sĩ hiện tại của phòng khám đều là các bác sĩ của bệnh viện nên bạn có thể tin tưởng và yên tâm khi đến khám tại phòng khám này.

Khám phụ khoa Bệnh viện Phụ sản Trung ương có tốt không?

Trở về vấn đề chính của chúng ta, “đi khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương có tốt không?”. Như chúng tôi đã nói đây là một bệnh viện lớn về chuyên ngành Phụ sản trên địa bàn Thủ đô. Ở đây có nhiều Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ có tay nghề cao chính vì vậy đây chính là một điểm mà bạn Thu cũng như các chị em có thể có câu trả lời cho câu hỏi trên.

 khám phụ khoa ở bệnh viện Phụ sản Trung ương khá uy tín

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là nơi hội tụ nhiều bác sĩ sản phụ khoa giỏi

Cụ thể hơn đó là:

+ Đi khám phụ khoa Bệnh viện Phụ sản Trung ương bạn có thể yên tâm vì đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I, là một cơ sở đầu ngành về lĩnh vực Sản Phụ khoa. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo một cách bài bản ở trong nước, ngoài ra được nâng cao tay nghề tại các nước tiên tiến trên thế giới như các nước châu Âu, Nhật, Mỹ…

+ Hệ thống các trang thiết bị để phục vụ khám phụ khoa ở phụ sản Trung ương rất được đầu tư, thiết bị hiện đại và hỗ trợ tốt nhất cho công tác khám cũng như chữa bệnh viêm phụ khoa. Bệnh viện được trang bị đầy đủ các hệ thống máy xét nghiệm…

+ Khám phụ khoa Bệnh viện Phụ sản Trung ương có Khoa phụ ngoại, nhiệm vụ chính của khoa là thực hiện chẩn đoán, điều trị các bệnh phụ khoa như: U xơ tử cung, u nang buồng trứng, bên cạnh đó là thực hiện các phẫu thuật vô sinh hay dị dạng sinh dục.

+ Khi đến khám người bệnh sẽ được những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thăm khám cũng như điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh liên quan đến cổ tử cung… Bên cạnh đó, các bác sĩ tư vấn cho các chị em những vấn đề trước hôn nhân, thời kỳ tiền mãn kinh, xét nghiệm và phát hiện ung thư sớm để có hướng điều trị thích hợp nhất cho người bệnh.

>> Chị em có thể tìm hiểu thêm các bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội:

Nhu cầu khám phụ khoa ở Hà Nội luôn được biết đến với tỷ lệ cực kỳ cao. Không chỉ có các chị em ở Hà Nội mà còn ở các tỉnh lân cận. Bởi ở đây hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, phòng khám chất lượng đảm bảo. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giới thiệu đến chị em một số bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở hà nội để chị em khi tìm đến họ sẽ có cảm giác yên tâm và tin tưởng hơn.

Chi phí và lưu ý khám phụ khoa Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương với trách nhiệm chính đó chính là chữa bệnh phụ khoa cũng như tư vấn sinh sản cho các chị em. Một vấn đề không kém phần quan trong trước khi đi khám phụ khoa ở viện phụ sản trung ương đó chính là khoản chi phí mà chị em phải bỏ ra và những lưu ý.

 Chi phí khám phụ khoa bệnh viện Phụ sản Trung ương

Chi phí khám phụ khoa ở Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Chi phí khám phụ khoa Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bao nhiêu?

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Thu cũng như các chị em mức chi phí cụ thể khi đến khám phụ khoa tại bệnh viện:

+ Chi phí khám lâm sàng, thực hiện khám chuyên khoa chung: 39.000 đồng.

+ Thực hiện soi cổ tử cung: 150.000 đồng.

+ Thực hiện siêu âm đen trắng đầu dò âm đạo: 80.000 đồng.

+ Đặt vòng: 50.000 đồng.

+ Tháo vòng tránh thai: 80.000 đồng.

+ Siêu âm tử cung qua buồng trứng: 50.000 đồng.

Trên đây là chỉ một vài mức giá cơ bản cho một số các xét nghiệm hoặc thực hiện thủ thuật khi khám phụ khoa Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Khi đến đây sẽ có bảng giá cụ thể cho chị em nên chị em không quá lo lắng về chi phí khi đến khám phụ khoa ở bệnh viện.

Đi khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương cần lưu ý gì?

Khi đến khám phụ khoa tại đây bạn Thu và các chị em nên lưu ý một số những điểm sau để quá trình khám được nhanh chóng và thuận lợi.

+ Nếu có thẻ Bảo hiểm y tế (BTYT) bạn nên mang theo bên mình bởi vì bệnh viện sẽ có quy trình khám phụ khoa Bệnh viện Phụ sản Trung ương phân biệt riêng hai đối tượng có BHYT và không có BHYT.

 Lưu ý khi khám phụ khoa bệnh viện Phụ sản Trung ương

Nếu có bảo hiểm y tế chị em hãy mang theo khi đến khám

+ Khám phụ khoa Bệnh viện Phụ sản Trung ương cũng giống như đi khám phụ khoa tại các địa chỉ khác, bạn Thu và chị em không nên đi khám khi đang đến ngày kinh. Nếu không quá vội cũng như không có chỉ định của bác sĩ thì bạn hãy đợi sau khi sạch kinh khoảng 3 ngày hãy đi khám. Nếu khám trong những ngày có kinh thì kết quả xét nghiệm sẽ không được chính xác.

+ Trước khi đi khám phụ khoa bạn cũng không nên quan hệ tình dục, đồng thời khi vệ sinh vùng kín không được sử dụng các dung dịch vệ sinh để thụt rửa sâu vào trong âm đạo 1 ngày trước khi đi khám.

+ Nhiều chị em đi khám phụ khoa, đặc biệt là những người lần đầu tiên thực hiện khám phụ khoa luôn rất lo lắng bởi không biết sẽ khám những gì. Lúc này để có kết quả khám phụ khoa Bệnh viện Phụ sản Trung ương tốt nhất bạn hãy giữ cho mình một tâm lý thoải mái, có những điều khúc mắc bạn hãy thoải mái nói cho bác sĩ để từ đó chẩn bệnh đúng nhất cho bạn.

Như vậy, trên đây là những thông tin về khám phụ khoa ở Phụ sản Trung ương mà chúng tôi muốn gửi đến bạn Thu và các chị em. Chúng tôi hi vọng từ những thông tin trên đây đã giúp cho nhiều chị em yên tâm hơn khi đến đây.

Có thể thấy rằng, khám phụ khoa trước hôn nhân là một việc làm mà tất cả chị em nên thực hiện. Không những giúp các chị em biết được sức khỏe hiện tại của mình mà còn giúp bác sĩ xác định được chị em đã sẵn sàng với việc sinh con hay không. Tốt nhất chị em nên thực hiện khám phụ khoa Bệnh viện Phụ sản Trung ương hoặc tại các cơ sở y tế uy tín định kỳ ít nhất một năm một lần để đảm bảo sức khỏe sinh sản của mình.

Chúc chị em sức khỏe!

Xem Thêm: Khám phụ khoa lúc nào tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho chị em?

Ngân Thủy (T/h)

Bình luận

  1. Phùng thi Quỳnh says: Trả lời

    chào bạn cho tôi hỏi một số vấn đề đc ko vì sắp tới tôi có du dih di kham tôi muốn khám voi trung có bi tắc ko và toi muon khám ve phụ khoa và buong trung de chuyen bi làm me sin hỏi chi phí có cao ko a

  2. Kim thị Lý says: Trả lời

    các mẹ co em hỏi bệnh viện phụ sản trung ương ( viện C) có khám bệnh vào thứ 7, chủ nhật không nhỉ. em đi làm hành chính, mà đầu năm đến giờ em xin nghỉ quá nhiều rồi nên xin nghỉ hơi ngại mà khó, chỉ mong BV làm việc cả thứ 7, chủ nhật để đi khám thôi, mẹ nào biết chỉ em với nhé 

  3. Nguyễn Thị Hoa says: Trả lời

    Mình ở xa muốn xuống bv ps tw khám nhưng sợ lâu, nghe nói ở đây có Làm dv thì sẽ nhanh và nhẹ nhàng hơn phải không? M mới sinh dc 4thang nhưng tư lúc sinh mình bị ra khí hư kèm mùi hôi đến tận h luôn, đi khám ở quê thì ko ăn thua! Bạn nào biết kinh nghiệm khám nhanh ở pstw hoặc địa chỉ nào chất lượng tương đương mà nhanh chóng chỉ cho m với, m con nhỏ lại ở xa nên chỉ muốn đi nhanh về nhanh thôi!

  4. Dung Dung says: Trả lời

    Các chị cho em xin tên 1 vài bác sĩ các chị hay khám phụ khoa ở viện C đc k ạ? có bs nào hơi khó ở, hắc xì dầu thì nêu tên để các chị em khác biết với đc k ạ

  5. Vũ Vân Anh says: Trả lời

    giờ pk chất lượng cao nhiều mà các mẹ, kiểu vẫn thuộc công lập nhưng giá nhỉnh hơn chút nhưng vẫn k bị chém như ở tư đâu, bác sĩ thì tất nhiên là ok hơn rồi.. viện C có pk ấy ở 56 Hai Bà trưng, nhưng nói chung là đỡ đông hơn viên C thôi chứ vẫn đông lắm, nếu ngại chờ đợi thì các mẹ đến các pk clc khác ấy. trước lúc khám hiếm muộn thì vợ ck e cũng lặn lội lên HBT r ngồi chờ đợi, nói chung chất lượng thì ổn nhưng hơi mất thời gian. sau này e hay đến Vietmec ở Thanh Xuân, nó cũng là dạng pk công lập chất lượng cao thuộc Sở y tế. Ok lắm, đỡ mất tgian chờ đợi mà bác sĩ thì tất nhiên là ổn

  6. Hâm hấp says: Trả lời

    toi muon di kham viem phu khoa quanh khu vuc dong da thanh xuan cau giay me nao biet xin chi dum 

  7. lan Hương says: Trả lời

    vien C chat luong tot nhưng mà luc nào cung quá tai, có hom đên rõ sơm ma vẫn đơi sang ca chiêu. bác si thi hay cáu gat k thân thien lăm

  8. Nguyenvannghe says: Trả lời

    Kham phu khoa cho phu nu do bac sy nam hay nu kham vay ?

  9. Nghiem thi hòa says: Trả lời

    Cho e hoi neu minh di kham lan dau. Duoc cac bac si chi cho hay la minh tu piu nhu cau kham ak.  E muon kham hiem muon ts phiếu kham lai chi co sieu am va xét nghiệm máu ak. Còn của ng.hac lai co ca chụp x.quang ak ma e lai k có.

  10. kiều hoa_ hà nam says: Trả lời

    Em có bảo hiểm y tế của cơ quan cấp cho nên đợt này nghỉ hè định lên viện phụ sản trung ương khám tổng thể sức khỏe. Nhất là muốn kiểm tra phần phụ khoa cho yên tâm. Nhưng e cũng lo ngại vì nhiều người thường bảo khám theo bảo hiểm y tế thì mệt mỏi vì chờ đợi lắm. Mọi người cho em hỏi điều này đúng không ak.

  11. Nguyễn Thi Hoa says: Trả lời

    Tôi bị nấm phụ khoa đã lâu. Đợt này bệnh tái phát nhiều khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Tôi định lên Hà Nội khám nhưng chưa biết địa chỉ nào khám bệnh uy tín. Nhờ mọi người trên diễn đàn tư vấn giúp cho. Tôi hiện đang sinh sống ở Hoài Đức – Hà Nội.

  12. tuyết _ hưng yên says: Trả lời

    Em lấy chồng được 6 tháng nay nhưng chưa có em bé. Hai vợ chồng cũng không sử dụng biện pháp tránh thai nào. Vì vậy chúng em muốn đi kiểm tra sức khỏe ở trên Hà Nội. Đa phần những người quen đều  khuyên em lên viện Phụ sản Trung ương để khám. Nhưng em cũng còn băn khoăn lắm. Nhờ các chị e trên diễn đàn giới thiệu cho e những địa chỉ khám bệnh uy tín để nhân thể đợt này đi e sẽ khám một thể.

  13. hoa bằng năng says: Trả lời

    Co ai biet chi phi cho dich vu kham phu khoa tong the o vien phu san trung uong là bao nhieu ko ah. Em dang cbi di kham nen muon tham khao them.

  14. Thu Hoài_Điện Biên says: Trả lời

    E  dự định cuối tuần này về hà nội để khám phụ khoa. Nhưng em không biết đường đi. Nhờ mọi người chỉ giúp e cách đi ngắn nhất từ bến xe mĩ đình đến bênh viện phụ sản trung ương với ạ. Em cảm ơn mọi người nhiều nhiều.

  15. thu trang says: Trả lời

    nhờ mọi người đánh giá giúp em giữa bệnh viện phụ sản trung ương và bệnh viện phụ sản hà nội thì nên khám và điều trị ở đâu là tốt nhất.

  16. lan ngọc says: Trả lời

    Mọi người ơi ở bệnh viện phụ sản trung ương có khám dịch vụ không ạ. Em muốn đăng kí khám dịch vụ cho nhanh chứ khám thông thường kia lâu lắm, chờ đợi cả ngày mệt mỏi.

  17. minh thương says: Trả lời

    Có chế nào biết bác sỹ nào ở viện phụ sản trung ương mà khám tư bên ngoài không? Chia sẻ giúp em. E tính tranh thủ buổi tối đi khám chứ ban ngày bận rộn quá chẳng có thời gian mà đi nữa. 

  18. Nguyễn Mây says: Trả lời

    Vừa rồi đi khám bên phụ sản Trung ương, họ kết luận em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2. Cũng bắt điều trị mà e ngại với cả con còn bé nên chưa sắp xếp được thời gian để đi chữa. Theo các chị bệnh này để lâu có nguy hiểm không ?

  19. Thanh thanh says: Trả lời

    B đã khám chưa? M cũng đag trường hop giống b. Chia sẻ cho m với

  20. Thu hien says: Trả lời

    E muon di kham bvpstw ma dang lo quá .

  21. Triệu thị yên says: Trả lời

    M ng oi e cũng muốn đi khám hiếm muon.nhưng k biết chi phi va thu tục khám bệnh ntn có lâu k? 

    Mn chỉ giúp e với .e ở cao bằng ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo