Phòng khám 62 Thái Thịnh có khám phụ khoa không?

TRẢ LỜI:

Xin chào bạn Nhung! Trước tiên chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Về câu hỏi của bạn chúng tôi sẽ giải đáp thông qua những thông tin dưới đây.

Hiện nay, nhu cầu đi khám phụ khoa của chị đang ngày càng phổ biến hơn, nhất là trước những thời điểm quan trọng như trước khi kết hôn, chuẩn bị mang thai… Cụ thể với bạn Nhung, vì chuẩn bị kết hôn nên muốn đến phòng khám để kiểm tra sức khỏe.

Việc làm của bạn là thực sự cần thiết, bởi càng ngày càng xuất hiện nhiều những bệnh lý phụ khoa ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Khám phụ khoa trước thời điểm kết hôn vừa giúp bạn kiểm tra được tình hình cơ quan sinh sản, mặt khác sẽ giúp bạn phát hiện những nguy cơ tiềm ẩn của bệnh phụ khoa.

Phòng khám 62 Thái Thịnh là một phòng khám đa khoa

Riêng ở khu vực Thái Thịnh có khá nhiều phòng khám điển hình là địa chỉ 125 Thái Thịnh… bên cạnh đó là phòng khám 62 Thái Thịnh cũng đang được nhiều chị em để ý. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người giống với trường hợp của bạn Nhung là không biết được phòng khám có thực hiện khám phụ khoa hay không.

Phòng khám 62 Thái Thịnh có khám phụ khoa không?

Phòng khám 62 Thái Thịnh được biết đến là một phòng khám đa khoa, chính vì vậy dịch vụ của phòng khám có khá đầy đủ, từ nội khoa, Răng hàm mặt cho đến Sản phụ khoa. Cho nên, với câu hỏi “phòng khám 62 Thái Thịnh có khám phụ khoa không?” thì câu trả lời sẽ là có.

Tại đây có nhiều bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, bên cạnh đó là trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho công tác khám phụ khoa.

Phòng khám thực hiện một số dịch vụ về sản phụ khoa như: Khám thai, khám phụ khoa, chữa một số bệnh phụ khoa thường gặp như nấm âm đạo, ngứa âm đạo

Như vậy, nếu bạn Nhung có nhu cầu đi khám phụ khoa ở phòng khám 62 Thái Thịnh thì bạn hoàn toàn có thể ghé thăm. Tuy nhiên, nếu muốn biết về chất lượng dịch vụ như thế nào, bạn nên hỏi thăm những chia sẻ của bạn bè hoặc người thân đã từng khám tại đây.

Bên cạnh khám phụ khoa phòng khám còn chữa nấm âm đạo, ngứa âm đạo

Những lưu ý khi đi khám phụ khoa tại phòng khám 62 Thái Thịnh

Quá trình khám phụ khoa không quá phức tạp và đáng sợ như nhiều chị em vẫn nghĩ. Và trước khi đi khám phụ khoa để đảm bảo quá trình khám diễn ra một cách thuận lợi và suôn sẻ nhất các chị em nên ghi nhớ những vấn đề sau:

+ Tránh đi khám phụ khoa trong những ngày hành kinh. Khám phụ khoa trong thời gian này sẽ vừa không đảm bảo được kết quả xét nghiệm lại vừa không sạch sẽ. Chính vì vậy, tốt nhất chị em hãy đợi sạch kinh khoảng 3 ngày mới đi khám. Thời gian trong ngày đi khám phụ khoa tốt nhất là vào buổi sáng.

+ Chị em không đi khám phụ khoa nếu có quan hệ tình dục trước đó khoảng 1 đến 2 ngày hoặc có sử dụng thuốc đặt để phòng và điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

+ Trước 3 ngày đi khám chị em tránh sử dụng những dung dịch sát khuẩn hoặc những dung dịch khác để thụt rửa vào bên trong âm đạo. Nếu thực hiện việc này sẽ khiến cho kết quả khám không được chính xác nữa.

Không quan hệ tình dục trước khi đi khám trong vòng 1 – 2 ngày

+ Nên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý trước khi đi khám phụ khoa dù ở phòng khám 62 Thái Thịnh hoặc bất kỳ phòng khám nào khác.

+ Khi đến khám, nếu có bất cứ vấn đề gì về sức khỏe phụ khoa chị em cần phải nói với bác sĩ để bác sĩ có thể nắm rõ tình hình sức khỏe từ đó sẽ cho ra kết quả chính xác hơn rất nhiều.

+ Ngoài ra, chị em hãy đi khám phụ khoa với người nhà để giảm đi lo lắng và lưu ý là không được vào phòng khám của bác sĩ nam trừ trường hợp có người thứ 3.

Bạn Nhung thân mến! Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp bạn cũng như các chị em hiểu rõ hơn về phòng khám 62 Thái Thịnh và những lưu ý trước khi đi khám phụ khoa để có kết quả tốt nhất.

>>> Xem Thêm: Nên đi khám phụ khoa ở bệnh viện nào tại Hà Nội thì tốt nhất?

Ngân Thủy (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo