Hữu ích cho chị em: Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tốt?

Bài nên đọc:

>> Phác đồ điều trị lạc nội mạc tử cung các chị em nên biết

>> Lạc nội mạc tử cung có chữa được không và chữa bằng những cách nào?

Lạc nội mạc tử cung là căn bệnh rất nhiều phụ nữ gặp phải và bệnh gây nhiều aanhr hưởng đối với cuộc sống của chị em phụ nữ. Thực chất căn bệnh này là tình trạng nội mạc tử cung mọc sai vị trí. Binhg thường, những tế bào nội mạc phát triển ở trong lòng tử cung và dày lên hàng tháng để đón trứng về làm tổ. Tuy nhiên vì lý do nào đó mà chúng di chuyển đến những vị trí khác như thành tử cung, vòi trứng, buồng trứng, bàng quang…

Đến nay, nguyên nhân dẫn đến tình trạng nội mạc đi lạc vẫn chưa rõ nhưng có một số giả thiết cho rằng lạc nội mạc tử cung là do bẩm sinh, do khi các tế bào nội mạc bng ra không di chuyển ra ngoài âm đạo mà ngược vào các bộ phận bên trong…

Chua lac noi mac tu cung o dau tot

Hình ảnh lạc nội mạc tử cung ở các cơ quan trong ổ bụng

Dấu hiệu nhận biết lạc nội mạc tử cung thường là những cơn đau bụng dữ dội trước và trong chu kỳ kinh nguyệt, kinh nguyệt thất thường, máu kinh đỏ thẫm, vón cục, có dấu hiệu khó thụ thai, vô sinh, hiếm muộn. Ngoài ra còn một số triệu chứng khác như đau vùng chậu, đau khi giao hợp, đầy hơi, khó tiêu, mệt mỏi, đi tiểu lẫn máu…

Căn bệnh này là nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của chị em, có thể gây vô sinh hiếm muộn, thậm chí là thúc dẩy xuất hiện các khối u. Do đó, khi thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, chị em cần đến các cơ sở y tế để được thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết, chụp chiếu để chẩn đoán chính xác bệnh và có phác đồ điều trị phù hợp.

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu? Các bệnh viện Phụ Sản

Các bệnh viện phụ sản là địa chỉ tin cậy đầu tiên khi chị em muốn giải quyết các bệnh liên quan đến sản phụ khoa. Đây cũng là nơi bạn có thể đến khám và điều trị lạc nội mạc tử cung.

Tại các bệnh viện phụ sản, hầu hết các bác sĩ có chuyên môn, kiến thức tốt, được đào tạo bài bản chuyên sâu về các trường hợp sản phụ khoa, có thể giải quyết nhanh nhạy những trường hợp bất thường hay các sự cố trong quá trình điều trị.

Mặt khác, cơ sở vật chất, máy móc thiết bị y tế tại các bệnh viện phụ sản cũng sẽ đầy đủ hơn phục vụ cho công tác chữa bệnh. Do đó, các bệnh viện phụ sản là nơi yên tâm để bạn điều trị lạc nội mạc tử cung.

Một số bệnh viện phụ sản lớn mà chị em có thể đến để khám chữa bệnh:

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại Hà Nội?

Với những chị em sinh sống ở Hà Nội thì chị em có thể tìm đến những địa chỉ sau đây để chữa bệnh:

– Bệnh viện Phụ sản Trung Ương trực thuộc Bộ Y Tế (hay còn gọi là Viện C). Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngoài ra, bệnh viện còn có phòng khám dịch vụ Sản phụ khoa tại số 56 Hai Bà Trưng. Đây là bệnh viện phụ sản đầu ngành của cả nước, nơi chuyển giao công nghệ cho các bệnh viện khác. Vì vậy chị em có thể yên tâm khi đến khám chữa tại bệnh viện này.

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu? - Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Điều trị lạc nội mạc tử cung ở đâu? – Bệnh viện Phụ sản Trung ương

– Bệnh viện phụ sản Hà Nội, trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội. Địa chỉ tại Đường La Thành, Ngọc Khánh, Đống Đa, Hà Nội. Cùng với bệnh viện phụ sản Trung ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội là cơ sở uy tín trong khám chữa phụ khoa ở khu vực miền Bắc.

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại Hồ Chí Minh?

– Bệnh viện Từ Dũ là cơ sở chuyên khoa đầu về sản phụ khoa của cả nước cũng như tại phía Nam, là địa chỉ tin cậy cho chị em khám và điều trị lạc nội mạc tử cung. Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh.

– Bệnh viện Hùng Vương cũng là bệnh viện phụ sản lớn, được nhiều chị em lựa chọn đến khám chữa các bệnh liên quan đến sản phụ khoa. Địa chỉ tại 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

– Ngoài ra, chị em có thể tìm đến các bệnh viện phụ sản khác như: BV Phụ sản Quốc tế Sài Gòn (63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM), BV Phụ sản MêKông (243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP HCM), Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc…

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại Đà Nẵng?

– Tại Đà Nẵng, chị em có thể đến các địa chỉ Bệnh viện Phụ Nữ TP. Đà Nẵng, Bệnh viện Phụ sản – nhi Đà Nẵng, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng… để điều trị lạc nội mạc tử cung.

Dieu tri lac noi mac tu cung o dau tot tai Da Nang

Chị em nên đến các bệnh viện lớn để điều trị lạc nội mạc tử cung

Khoa Sản, Khoa hiếm muộn các bệnh viện lớn

Ngoài các bệnh viện Phụ sản chuyên sâu, chị em có thể đến khoa Sản, khoa Hiếm muộn của các bệnh viện lớn để chữa lạc nội mạc tử cung. Đây có thể là các Bệnh viện công lập có Khoa Sản, bệnh viện Phụ sản tư nhân hoặc Bệnh viện tư có khoa Sản, khoa Hiếm muộn…

Chị em có thể tìm đến các khoa chuyên về vô sinh, hiếm muộn tại các bệnh viện lớn sẽ rất tốt bởi lạc nội mạc tử cung cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến các cặp đôi muộn con. Các bác sĩ ở khoa Hiếm muộn các bệnh viện lớn sẽ có thể giúp bạn tăng khả năng thụ thai thành công và mau có tin vui.

Một số địa chỉ chị em có thể tham khảo khi chưa biết nên chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu:

Tại Hà Nội

– Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Bạch Mai (78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội)

– Khoa Sản – Bệnh viện Trung ương quân đội 108, Số 1 – Trần Hưng Đạo – Hà Nội.

– Khoa sản Bệnh viện đại học Y HN (Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội)

– Khoa sản Bệnh viện E Hà Nội (89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội)

– Khoa sản Bệnh viện quân y 103 (261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội)…

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu?- Khoa sản của các bệnh viện uy tín

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu?- Khoa sản của các bệnh viện uy tín

Tại Hồ Chí Minh

Với các chị em sinh sống ở khu vực phía Nam, nếu chị em chưa biết chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu thì có thể đến khám tại:

– Khoa Sản BV Đại học Y dược TP HCM (215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5,TP HCM).

– Bệnh viện Pháp Việt – FV (Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh).

– Khoa sản bệnh viện Bưu điện 2 (MM12 CX Bắc Hải Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh).

– Bệnh viện Quân y 175, địa chỉ 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP HCM…

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu? phòng khám tư

Ngoài các bệnh viện lớn, chị em có thể đến các phòng khám tư uy tín, phòng khám của các bác sĩ giỏi, nổi tiếng, đã hoặc đang công tác tại các bệnh viện lớn. Có rất nhiều các bác sĩ giỏi về chữa lạc nội mạc tử cung có phòng khám riêng tại nhà ở HN cũng như HCM được nhiều chị em truyền tai nhau.

Tuy nhiên trước khi đến khám chữa, bạn nên xem xét trước tay nghề của bác sĩ, trình độ chuyên môn đội ngũ điều dưỡng cũng như cung cách phục vụ tại đó, giá cả và phản hồi của những khách hàng đã chữa trị tại đây… Từ đó bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn và an toàn nhất, nếu hợp bác sĩ, hợp thuốc, việc chữa lạc nội mạc tử cung sẽ có kết quả khả quan và mau có tin vui.

Dieu tri lac noi mac tu cung o dau tot can tim hieu ky luong

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tốt? – chị em nên tham khảo nhiều nguồn tin

Ngoài ra có rất nhiều các trung tâm, phòng khám uy tín khác, có thể chuyên về Đông y hoặc Tây y. Chị em có thể tìm hiểu và đến khám chữa phụ thuộc vào khoảng cách địa lý gần hay xa, khả năng tài chính, uy tín bác sĩ… để lựa chọn.

Tuy nhiên, chọn bất kỳ cơ sở khám chữa bệnh nào, phụ nữ cũng cần tỉnh táo và sáng suốt. Để đảm bảo an toàn cho bản thân và quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, chị em nên tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè và những nguồn thông tin khác để xác định xem bệnh viện đó có đảm bảo chất lượng hay không.

Trên đây là những thông tin giải đáp giúp thắc mắc chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu của nhiều chị em. Bạn có thể chữa bằng Đông y, Tây y hoặc kết hợp cả hai sau khi tìm hiểu kỹ càng để có thể giúp bệnh tình thuyên giảm và bảo toàn thiên chức làm mẹ.

Xem thêm: Bị lạc nội mạc tử cung kiêng ăn gì và nên ăn gì để bệnh mau khỏi

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo