Điểm danh các địa chỉ chữa nấm phụ khoa tốt nhất hiện nay chi em nên biết

Bạn nên đọc:

>> Hướng dẫn chị em các chữa nấm phụ khoa tại nhà hiệu quả và rẻ bèo

>> Chữa nấm phụ khoa bằng Đông y – cách hay chị em đã thử chưa?

Khi nào chị em cần đi chữa bệnh nấm phụ khoa?

Trước khi tìm hiểu về các địa chỉ chữa nấm phụ khoa, chúng ta cần biết được khi nào đi hám thì thích hợp. Nấm phụ khoa (hay còn gọi là viêm nhiễm cơ quan sinh dục do nấm, viêm phụ khoa do nấm) là căn bệnh rất nhiều chị em gặp phải. Bệnh thường do nấm Candida gây nên.

Thực tế, nấm luôn có trong cơ thể, sống ký sinh ở da hoặc âm đạo phụ nữ. Trong môi trường axit cân bằng, nấm không gây hại. Nhưng khi vì một lý do nào đó, môi trường axit bị mất cân bằng sẽ là điều kiện thuận lợi cho nấm sinh sôi, phát triển, gây viêm nhiễm vùng kín. Các vi khuẩn có hại cũng lấn át vi khuẩn có lợi gây ra những triệu chứng bất thường cho chị em phụ nữ.

Vậy khi nào chị em cần đi khám bệnh? Các biểu hiện dễ nhận biết khi chị em bị nhiễm nấm phụ khoa là khí hư ra nhiều bất thường, trắng đục như sữa chua, phô mai, đóng thành từng mảng, mùi hôi tanh khó chịu, ngứa rát vùng kín, đau khi quan hệ tình dục,…

Địa chỉ chữa nấm phụ khoa tốt

Bạn cần đi khám phụ khoa khi có các dấu hiệu bệnh lý bất thường

Khi phát hiện những biểu hiện trên và nghi ngờ mắc bệnh, cần tìm ngay địa chỉ chữa nấm phụ khoa tốt và uy tín để đến khám, xác định chính xác nguyên nhân và có phương pháp chữa trị hiệu quả.

Nguyên nhân gây nấm phụ khoa rất đa dạng, không chỉ do vệ sinh kém mà có thể do hệ miễn dịch yếu, do stress căng thẳng, do uống nhiều thuốc kháng sinh, lây qua đường tình dục hay những lý do khác.

Nấm phụ khoa không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu để lâu không điều trị sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống, tâm lý, hạnh phúc gia đình, gây những biến chứng khó lường và nguy cơ vô sinh, hiếm muộn, thậm chí ung thư.

Do đó khi có những biểu hiện của bệnh, chị em cần đến gặp bác sĩ để được khám chữa kịp thời và có phác đồ điều trị phù hợp.

Địa chỉ chữa nấm phụ khoa tốt tại Hà Nội

Chữa bệnh ở đâu tốt vẫn luôn là câu hỏi lớn đối với nhiều chị em. Bởi lẽ hiện nay có khá nhiều cơ sở y tế khám chữa bệnh phụ khoa khiến cho các chị em không biết phải lựa chọn địa chỉ nào. Nếu ở Hà Nội, chị em có thể tham khảo những địa chỉ chữa nấm phụ khoa tốt, uy tín, an toàn dưới đây.

1. Bệnh viện phụ sản Trung ương

Bệnh viện phụ sản Trung ương hay còn gọi là Viện C là bệnh viện đầu ngành trực thuộc Bộ Y tế. Đây là địa chỉ tin cậy đầu tiên mà chị em luôn tìm đến khi gặp các vấn đề về sản phụ khoa.

Địa chỉ chữa nấm phụ khoa tốt ở Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là địa chỉ chữa nấm phụ khoa khá tốt

Địa chỉ của bệnh viện Phụ sản Trung ương tại số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngoài ra bệnh viện còn có phòng khám Sản phụ khoa tại 56 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tại đây, các bác sĩ đều có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong nước và nước ngoài, vững tay nghề trong việc xử lý các tình huống bất thường, do đó chị em hoàn toàn yên tâm trong việc đến khám các bệnh, trong đó có bệnh nấm phụ khoa.

Bên cạnh chuyên môn của bác sĩ, cơ sở vật chất kỹ thuât, máy móc chuyên sâu cũng rất đầy đủ, hiện đại, thuận tiện làm các xét nghiệm, siêu âm… cần thiết, chị em có thể yên tâm về các kết quả cũng như khả năng đọc kết quả, kết luận bệnh chuẩn xác từ bác sĩ chuyên khoa.

Lịch khám chữa bệnh từ Thứ 2 đến thứ 6 là Từ 6 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút. Vào thứ 7 và chủ nhật, bệnh viện có lịch khám dịch vụ.

2. Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là địa chỉ chữa nấm phụ khoa được khá nhiều chị em tìm đến. Các bác sĩ ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng được đào tạo bài bản, chuyên sâu, máy móc đầy đủ, thiết bị hiện đại, hỗ trợ tốt cho công việc khám và chữa bệnh của y bác sĩ.

Tại đây chị em hoàn toàn có thể yên tâm khám chữa các vấn đề “khó nói” của chị em phụ nữ, từ viêm phụ khoa, nấm phụ khoa đến các bệnh nặng hơn và các vấn đề sinh sản, vô sinh, hiếm muộn.

Địa chỉ của bệnh viện Phụ sản Hà Nội là ở Đường La Thành, Ngọc Khánh, Đống Đa, Hà Nội.

Lịch khám bệnh trong thời gian hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6 là sáng từ 7 giờ đến 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút. Thứ 7 bệnh viện khám từ sáng 7 giờ đến 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 18 giờ. Chủ nhật lịch khám chữa từ sáng 6 giờ 30 đến 13 giờ 30 phút.

Địa chỉ chữa nấm phụ khoa tốt tại Hà Nội

Chị em nên chọn các bệnh viện uy tín, lớn để chữa nấm phụ khoa

3. Khoa sản các bệnh viện lớn

Chữa nấm phụ khoa là một bệnh lý thường gặp ở chị em. Nếu không có điều kiện đến các bệnh viện chuyên ngành, chị em vẫn có thể đến khám và chữa ở các khoa phụ sản tại các bệnh viện lớn, đa khoa.

Các bác sĩ làm việc tại khoa Sản phụ khoa đều được đào tạo chuyên sâu và có tay nghề, kỹ năng tốt, do đó, nấm phụ khoa hoàn toàn có thể được chữa khỏi.

Một số địa chỉ chữa nấm phụ khoa chị em có thể tham khảo như:

– Khoa sản Bệnh viện đại học Y Hà Nội (Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội)

– Khoa sản Bệnh viện E Hà Nội (89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội)

– Khoa sản Bệnh viện Bạch Mai (hay còn gọi Bệnh viện Việt Nhật, 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội)

– Khoa sản Bệnh viện quân y 103 (261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội)

– Khoa sản Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội (Số 1, Phố Phương Mai, Quận Đống Đa,Hà Nội).

– Khoa sản Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội)…

Địa chỉ chữa nấm phụ khoa uy tín tại TP. HCM

Với những chị em sống tại TP. HCM bị nấm phụ khoa, bạn cũng có thể tham khảo một số địa chỉ sau đây nếu muốn điều trị căn bệnh  này một cách hiệu quả nhất.

1. Địa chỉ chữa nấm phụ khoa tốt – Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ: số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM.

Địa chỉ chữa nấm phụ khoa tốt tại TP. HCM

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên sản phụ khoa hàng đầu tại TP. HCM

Đây là một trong những bệnh viện hàng đầu về chuyên ngành sản phụ khoa tại TP. HCM. Các y bác sĩ ở đây được đào tạo chuyên sâu về sản phụ khoa, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc khám chữa các bệnh lý phụ khoa, trong đó bao gồm cả bệnh nấm phụ khoa.

Ngoài ra, thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ cũng là những yếu tố khiến nhiều bệnh nhân tìm đến đây. Do đó, nếu chị em đang muốn tìm cho mình địa chỉ chữa nấm phụ khoa tại TP. HCM thì đây là một lựa chọ khá phù hợp.

2. Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM.

Đây là bệnh viện chuyên sản phụ khoa đầu tiên tại TP. HCM đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, các y bác sĩ tay nghề cao trong lĩnh vực sản phụ khoa sẽ giúp chị em cảm thấy yên tâm khi đến khám chữa bệnh tại đây.

Bên cạnh đó, chi phí điều trị ở đây cũng khá phù hợp và được niêm yết công khai. Do đó, chị em có thể chủ động hơn trong vấn đề tài chính mỗi khi đi khám chữa bệnh.

3. Bệnh viện Hùng Vương

Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. HCM.

Bệnh viện Hùng Vương là một trong hai bệnh viện phụ sản uy tín và lâu đời nhất tại TP. HCM. Do đó, khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm tư vấn và trực tiếp khám chữa bệnh.

Cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, chị em sẽ được khám và xác định bệnh một cách chính xác nhất. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Địa chỉ chữa nấm phụ khoa tốt và uy tín

Lựa chọn các địa chỉ tốt sẽ gúp bạn khám chữa bệnh hiệu quả

Trên đây là một số địa chỉ chữa nấm phụ khoa tốt ở Hà Nội và TP. HCM. Chị em có thể lựa chọn cho mình một trong các địa chỉ này và tiến hành khám chữa bệnh ngay khi phát hiện bệnh. Ngoài các bệnh viện lớn, bệnh viện công hoặc quốc tế,… chị em có thể đến các phòng khám tư, dịch vụ khám nấm phụ khoa.

Có nhiều bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện phụ sản hoặc khoa sản tại các bệnh viện lớn có mở phòng khám riêng tại nhà. Chị em ngại đến bệnh viện đông, muốn khám nhanh và theo một bác sĩ thì có thể lựa chọn phương án này.

Tuy nhiên trước khi đến khám chữa nấm phụ khoa, chị em cần tìm hiểu kỹ, xem phản hồi từ các bệnh nhân khác để chọn được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp.

Trên đây là những địa chỉ chữa nấm phụ khoa tốt, uy tín tại Hà Nội và TP. HCM mà chị em có thể tham khảo. Khi có bất kỳ dấu hiệu nào của nấm phụ khoa, chị em cần đi khám chữa ngay để ngăn ngừa mọi khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt cũng như biến chứng nguy hiểm sau này.

>> Xem thêm: Các phương pháp chữa nấm phụ khoa hiệu quả phụ nữ cần biết

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo