Hỏi đáp: Bác sĩ nào chữa viêm phụ khoa tốt hiện nay – chị em cần biết

Thông tin bạn nên biết:

>> Những phương pháp chữa viêm phụ khoa bằng thảo dược

>> Dấu hiệu viêm phụ khoa ở phụ nữ – nhận dạng và chữa trị hiệu quả

Những dấu hiệu điển hình khi bị viêm phụ khoa

Hiện nay, tỷ lệ mắc bệnh viêm phụ khoa ở chị em đang ngày càng gia tăng. Bởi vì không phải tất cả chị em đều thực hiện việc khám sức khỏe định kỳ để phát hiện những bệnh lý về phụ khoa để kịp thời chữa trị. Hầu hết những trường hợp khi thăm khám đều ở mức độ nặng, có trường hợp tình trạng viêm rất nguy hiểm.

Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của mình chị em hãy lưu ý những dấu hiệu viêm phụ khoa điển hình dưới đây để lựa chọn bác sĩ nào chữa viêm phụ khoa tốt, khám và điều trị bệnh kịp thời, hiệu quả.

– Thứ nhất, khí hư bất thường: Khi bạn mắc bệnh viêm phụ khoa thì khí hư sẽ trở nên bất thường với những biểu hiện như: Khí hư ra nhiều; có mùi hôi tanh; ngoài ra màu sắc khí hư bị thay đổi bất thường như có màu trắng đục, vàng, xanh nhạt, đặc quánh hoặc loãng và có thể sủi bọt.

Bác sĩ nào chữa viêm phụ khoa tốt và uy tín
Lựa chọn bác sĩ nào chữa viêm phụ khoa tốt khi có dấu hiệu bất thường

– Thứ hai, ngứa vùng kín: Như chúng ta đã biết vùng kín của nữ giới là một lớp niêm mạc mỏng và cực kỳ nhạy cảm. Nếu lớp niêm mạc này bị tổn thương sẽ gây ra cảm giác ngứa ngáy và sưng tấy tại bộ phận này. Rất nguy hiểm nếu chị em dùng tay gãi khi ngứa, điều này sẽ làm cho tình trạng viêm nặng hơn mà thôi.

– Thứ ba, chảy máu âm đạo bất thường: Chảy máu âm đạo bất thường là một dấu hiệu cảnh báo chị em đang bị viêm phụ khoa. Khi bị viêm phụ khoa chị em hay có hiện này ngoài chu kỳ kinh nguyệt, chảy máu khi quan hệ tình dục… rất nguy hiểm. Hiện tượng này nếu bạn không lựa chọn được bác sĩ nào chữa viêm phụ khoa tốt có thể khiến bạn gặp những biến chứng nguy hiểm.

– Thứ tư, đau bụng dưới hay đau khi giao hợp: Đau khi giao hợp là một cảnh báo sức khỏe sinh sản của chị em, mặt khác nó khiến cuộc yêu của bạn trở nên không được như mong muốn. Bên cạnh đó, đau bụng dưới là biểu hiện viêm phụ khoa của bạn đã trở nên nặng hơn, có thể đã gây ra những viêm nhiễm tại bộ phận khác như: Viêm tử cung, viêm vùng chậu, viêm vòi trứng…

Ngoài ra, chị em cũng có thể cảm thấy tiểu buốt khi đi tiểu, gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Như vậy, với những dấu hiệu điển hình của viêm phụ khoa trên đây thì bạn cần đến các cơ sở y tế, phòng khám để được thăm khám kịp thời.

Bác sĩ nào chữa viêm phụ khoa tốt hiện nay?

Để giúp chị em được chẩn đoán bệnh chính xác nhất cũng như chữa trị bệnh một cách hợp lý, đảm bảo an toàn, chúng tôi sẽ giúp chị em trả lời câu hỏi “bác sĩ chữa viêm phụ khoa giỏi là ai?”

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Cung Thị Thu Thủy

Nếu muốn hỏi về bác sĩ nào chữa viêm phụ khoa tốt hiện nay thì bạn không nên bỏ qua bác sĩ Thủy. Là người với hơn 35 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản phụ khoa, bác sĩ Cung Thị Thu Thủy được đánh giá là người có chuyên môn cao, nhiệt tình trong thăm khám cho người bệnh. Đặc biệt, bác sĩ có kinh nghiệm trong việc điều trị vô sinh hiếm muộn cho các cặp vợ chồng.

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Đức Hinh

Hiện bác sĩ là Phó Giám đốc phụ trách Khoa khám bệnh theo yêu cầu của Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Với nhiều kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao trong ngành bác sĩ được nhiều bệnh nhân đánh giá cao bởi sự tận tình, chuyên nghiệp và tính cách dễ chịu trong thăm khám.

Một trong những thành tựu của bác sĩ là kỹ thuật mổ qua đường âm đạo, ngoài ra còn thực hiện nhiều ca mổ nối vòi tử cung, giúp nhiều phụ nữ có được hạnh phúc làm mẹ.

>> Bạn có thể tham khảo các phòng khám phụ khoa ở Hà Nội qua link bài sau:

Bác sĩ nào chữa viêm phụ khoa tốt
Bạn đang đau đầu khi tìm kiếm một phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín? Đừng quá lo lắng, dưới đây sẽ là 4 địa chỉ mà bạn có thể yên tâm khi đến khám cũng như điều trị bệnh phụ khoa chả kém gì các bệnh viện lớn. Bạn hãy bỏ túi ngay 4 địa chỉ này khi băn khoăn khám phụ khoa ở đâu uy tín Hà Nội nhé.
  • Bác sĩ nào chữa viêm phụ khoa tốt nên chọn BS. Nguyễn Thị Tân Sinh

Được biết đến là bác sĩ chuyên gia hàng đầu sản phụ khoa, vô sinh hiếm muộn, các bệnh lý vị thành niên, mãn kinh, rối loạn tiểu tiện, phục hồi sàn chậu. Bác sĩ điều trị viêm phụ khoa giỏi Nguyễn Thị Tân Sinh là người tận tình, nếu có bất kỳ thắc mắc gì sẽ được bác sĩ giải thích cặn kẽ. Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản phụ khoa thì đây là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

Bác sĩ nào chữa viêm phụ khoa tốt ở Hà Nội

Nên tìm đến các bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Trọng Hưng

Đây cũng là một bác sĩ có chuyên môn cao trong nghề sản phụ khoa, bác sĩ chuyên tư vấn, tầm soát và điều trị các bệnh phụ khoa Mai Trọng Hưng. Nếu chị em có nhu cầu thăm khám tại phòng khám của bác sĩ chị em nên gọi điện hẹn trước 4h chiều tại địa chỉ 35 Vạn Bảo.

Như vậy, trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn cung cấp cho bạn đọc để giải đáp câu hỏi bác sĩ nào chữa viêm phụ khoa tốt. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho chị em tìm đến một địa chỉ khám và chữa viêm phụ khoa tốt nhất. Chúc chị em sức khỏe!

Ngân Thủy (Tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. HỒ Ngọc Mai says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    Mình bị rong đến 20 hôm rồi mà ko hết hẳn , nó ra chỉ có 1 tý 1 ít mà rất khó chịu, mà muốn đi khám bác sỹ bảo phải hết sạch mới khám nhưng mãi ko thấy nốc sạch để đi khám . Minh thasy sốt ruột quá.

    Bác sỹ xe có cách nào thì chdadẫn gúp với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo