Top 4 phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín và tốt nhất bạn nên lựa chọn

Tin bài liên quan:

>> Địa chỉ khám phụ khoa tốt và uy tín nhất hiện nay

Ưu điểm khi lựa chọn Phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín

Theo thống kê của Bộ Y tế năm 2014, ở nước ta có khoảng gần 90% phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa. Và theo số liệu được cập nhật thì mỗi năm số chị em mắc bệnh lại tăng lên từ 15 đến 17%. Điều đáng nói ở đây là ngoài đối tượng chị em đã kết hôn thì có cả những bạn gái chưa lập gia đình có nguy cơ mắc phải những bệnh lý này khá nhiều.

Có thể thấy rằng, bệnh phụ khoa, viêm phụ khoa đang là một mối de dọa đến cuộc sống và công việc của nữ giới. Nếu không được phát hiện sớm và điều trị một cách dứt điểm thì hậu quả còn rất khó lường, nguy hiểm là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Chính vì vậy, việc làm cần thiết để giúp chị em không phải “vật lộn” với những khó khăn khi mắc bệnh đó là thường xuyên tiến hành thăm khám phụ khoa.

Vậy, nên khám phụ khoa ở đâu, có những phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín nào trên địa bàn thủ đô để đảm bào kết quả thăm khám và điều trị bệnh? Dưới đây sẽ là 4 địa chỉ mà chị em có thể tin tưởng.

Nên lựa chọn phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín

Phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín sẽ giúp chị em chăm sóc sức khỏe tốt nhất

Hiện nay, chị em thường lựa chọn những phòng khám sản phụ khoa để khám và chữa bệnh là một nhu cầu rất cao. Bởi bình thường các bệnh viện lớn với lượt khám trong ngày vô cùng lớn.

Các phòng khám sản phụ khoa Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành phố nói chung hiện nay đều có thời gian khám ngoài giờ hành chính. Điều này đáp ứng tốt hơn cho đối tượng chị em là dân văn phòng, không có nhiều thời gian vào khung giờ hành chính. Đồng thời giảm tải được lượt khám tại bệnh viện công.

Hơn nữa, các phòng khám hiện nay không ngừng phát triển toàn diện từ cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng cho đến đội ngũ y bác sĩ. Chính vì vậy, lựa chọn phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín sẽ đảm bảo cho công tác khám cũng như điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả nhất.

Ưu điểm khi lựa chọn Phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín

Khám phụ khoa Hà Nội uy tín tại phòng khám tránh quá tải bệnh viện công

Có những phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín, chất lượng nào?

Sau đây sẽ là 4 trong số những phòng khám sản phụ khoa Hà Nội nổi tiếng với dịch vụ khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa trên địa bàn thành phố.

Phòng khám Đa khoa Thái Hà

Đây là một trong những phòng khám sản phụ khoa Hà Nội được rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến khi có nhu cầu khám phụ khoa. Phòng khám với rất nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Bên cạnh đó là sự tận tâm với nghề với công việc mà chị em có thể cảm nhận khi đến các phòng khám phụ khoa ở Hà Nội uy tín.

Cơ sở vật chất được phòng khám đặc biệt chú trọng từ phòng siêu âm, cấp cứu, xét nghiệm… Tất cả đều được trang bị những trang thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến nhất từ các nước phát triển về nền y khoa như Hàn Quốc, Mỹ…

Các dịch vụ mà phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín mang đến cho chị em là khám và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa (kinh nguyệt không đều, bệnh về buồng trứng, tử cung, cổ tử cung…), các bệnh xã hội, vô sinh.

– Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

– Điện thoại: 01665 115 116 – 01665 116 117

Phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín nên chọn

Phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín nên chọn

Khám phụ khoa Hà Nội uy tín tại Phòng khám 56 Hai Bà Trưng

Phòng khám tại địa chỉ 56 Hai Bà Trung là một phòng khám trực thuộc Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Hầu hết đội ngũ tại phòng khám là các y bác sĩ đến từ Bệnh viện Phụ sản Trung ương có trình độ chuyên môn rất cao. Phải kể đến như: Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Minh, bác sĩ Trần Danh Cường, bác sĩ Phan Văn Quý… và nhiều bác sĩ khác.

Các dịch vụ mà phòng khám mang đến cho chị em đó là: Khám – điều trị các bệnh phụ khoa như: Viêm âm đạo, âm hộ, ngứa vùng kín… Đây là một trong những địa chỉ phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín mà bạn nên lựa chọn khi đang tìm kiếm phòng khám phụ khoa có uy tín ở Hà Nội.

– Địa chỉ: 56 Hai Bà Trưng, Hàng Bông, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Điện thoại: 024 3936 4656

Phòng khám Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam

Là phòng khám Sản Phụ khoa bằng Đông y lớn và lâu đời, phòng khám là đơn vị uy tín nhất hiện nay trong khám và điều trị bệnh về sản phụ khoa, bệnh đường kinh nguyệt và vô sinh, hiếm muộn.

Với thế mạnh sử dụng phương pháp Đông y tác động và loại trừ căn nguyên gây bệnh  phòng khám là nơi giúp nhiều chị em chữa dứt điểm bệnh phụ khoa, thoát khỏi nỗi ám ảnh tái phát. Đây cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất hiện nay có áp dụng phương pháp Đông – Tây y kết hợp trong thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đặc biệt là Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Chuyên gia hàng đầu về Sản phụ khoa với 40 năm kinh nghiệm, 14 năm đảm nhận vị trí Trưởng khoa Phụ, bệnh viện Y học cổ truyền trung ương và cơ sở vật chất hiện đại, chị em có thể yên tâm thăm khám và chữa bệnh trực tiếp tại địa chỉ này. Đặc biệt, phòng khám còn khám online với bệnh nhân ở tỉnh xa, có chế độ đặt lịch trước và gói đun sắc thuốc sẵn vô cùng tiện lợi.

Mọi thông tin về phòng khám, độc giả liên hệ:

Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam

Cơ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 123 đường Hòang Ngân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Điện thoại tư vấn: (024) 7109 2668 – 0989 913 935  (có Zalo)

Cơ sở Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại tư vấn: 0912 507 855

  • Facebook: facebook.com/thacsibacsidothanhha

  • Email: bacsidothanhha@gmail.com

Phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín Vietmec

Một trong những địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Hà Nội uy tín nhất mà chị em không nên bỏ qua là phòng khám Vietmec. Đây là phòng khám trực thuộc Sở Y tế Hà Nội được nhiều chị em tin tưởng.

Vietmec là phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín nhất hiện nay

Phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín bạn nên lựa chọn Phòng khám Vietmec

Điểm tiện lợi khi đến phòng khám này là chị em có thể được khám ngoài giờ hành chính, khám bệnh trong những ngày nghỉ (thứ Bảy, Chủ nhật) và cả những ngày lễ.

Tại Vietmec, có nhiều y bác sĩ mát tay, trình độ chuyên môn cao trong ngành sản phụ khoa như Bs. Nguyễn Dương Thúy Hằng, Bs. Nguyễn Thị Tuyết Mai. Bên cạnh đó là cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng luôn được “cập nhật” một cách đầy đủ và chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của chị em.

Các dịch vụ mà phòng khám thực hiện đó là: Chữa viêm phụ khoa chị em thường gặp như: Viêm vùng chậu, rối loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo, các bệnh về cổ tử cung… Khi đến thăm khám địa điểm khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội này, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề giỏi luôn tận tình, chu đáo của đội ngũ y – bác sĩ giàu kinh nghiệm và có tấm lòng y đức nhất.

Trong nhiều năm qua, Phòng khám Vietmec luôn được các chị em tin tưởng, lựa chọn là địa chỉ khám phụ khoa uy tín Hà Nội.

– Điện thoại: (024) 6686 9977 hoặc 0963 396 115.

Trên đây là 4 địa chỉ phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín mà chị em có thể yên tâm khi đến khám. Hãy lựa chọn một địa chỉ gần nhất, tiện lợi nhất để chăm sóc khỏe của mình được tốt và toàn diện nhất.

Chúc chị em nhiều sức khỏe!

Xem Thêm: Khám phụ khoa bác sĩ nào tốt và uy tín tại Hà Nội

Ngân Thủy (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo