Giải đáp thắc mắc: Bác sĩ chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tốt?

Lạc nội mạc tử cung là bệnh khó có thể chữa dứt điểm

Là một trong những bệnh phụ khoa có ảnh hưởng lớn đến chị em phụ nữ, lạc nội mạc tử cung thực sự rất nguy hiểm, bệnh có thể tác động trực tiếp đến khả năng sinh sản của chị em. Khi lạc nội mạc tử cung ở buồng trứng, một khi cơ quan này bị tổn thương gây khó khăn cho việc thụ thai, rất có thể sẽ bị vô sinh hoặc bị ung thư buồng trứng, cổ tử cung…

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để chữa trị lạc nội mạc tử cung nhưng khả năng chữa dứt điểm để khỏi bệnh hoàn toàn thì có tỷ lệ thấp. Một số phương pháp được áp dụng phổ biến như sử dụng thuốc tây hoặc thuốc Đông y, phẫu thuật cắt bỏ… Tuy nhiên, sau một thời gian bệnh có thể tái phát lại bất kì lúc nào và khi đó việc chữa trị sẽ phức tạp và khó khăn hơn rất nhiều, cụ thể:

+ Với cách chữa lạc nội mạc tử cung bằng thuốc có thể tầm soát được các dấu hiệu, triệu chứng của bệnh, có tác dụng ngay lập tức nhưng khi dừng thuốc thì bệnh sẽ dễ bị tái phát.

+ Phương pháp bóc tách lạc nội mạc tử cung: Thực hiện bóc tách các u lạc nội mạc tử cung thường được thực hiện ở trong cơ tử cung. Do không bóc tách được các khối lạc nội mạc tử cung nhỏ nên sau một thời gian bệnh có thể tái phát và phát triển.

Lạc nội mạc tử cung là bệnh khó có thể chữa dứt điểm

Bác sĩ chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tốt?

Chính sự nguy hiểm của bệnh mà bạn không thể thờ ơ trong việc chữa trị, hãy tìm đến các bác sĩ chữa lạc nội mạc tử cung để được tư vấn và có hướng điều trị tốt nhất. Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám chuyên điều trị phụ khoa nên việc tìm bác sĩ chữa lạc nội mạc tử cung không quá khó khăn.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn bạn hãy tìm hiểu kĩ lưỡng địa chỉ mà bạn có ý định đến để điều trị bệnh. Hãy đến những trung tâm y tế lớn, những phòng khám có uy tín, có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong việc chữa trị bệnh phụ khoa nói chung và lạc nội mạc tử cung nói riêng.

Cần lựa chọn phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, được đào tạo và có kinh nghiệm trong điều trị lạc nội mạc tử cung. Như vậy trong quá trình chữa trị bệnh sẽ ít gây đau đớn và nếu có vấn đề gì xảy ra trong quá trình điều trị họ cũng sẽ có những phương hướng can thiệp kịp thời.

Lựa chọn những phòng khám, bệnh viện uy tín để điều trị lạc nội mạc tử cung 

Mặt khác, ở những phòng khám, bệnh viện lớn sẽ có đầy các máy móc, công cụ hỗ trợ cũng sẽ hiện đại hơn, quá trình điều trị cũng diễn ra nhanh hơn. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ sau điều trị cũng được đảm bảo hơn bởi đội ngũ điều dưỡng viên phục vụ nhiệt tình và chất lượng.

Trước khi tìm đến bác sĩ chữa lạc nội mạc tử cung bạn nên tìm hiểu cẩn thận các thông tin liên quan đến bệnh tình cũng như thông tin về cơ sở y tế bạn định đến bởi vì hiện nay cũng xuất hiện không ít các phòng khám không đạt tiêu chuẩn, bác sĩ tay nghề còn non, sử dụng máy móc lạc hậu…

Hiện nay, các bác sĩ chữa lạc nội mạc tử cung có chuyên môn cao thường tập trung ở các bệnh viện lớn điển hình là: Bệnh viện phụ sản Trung ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội, khoa sản Bệnh viện Đại học Y Hà Nội… Đây là những cơ sở điều trị các bệnh phụ khoa mà chị em có thể yên tâm về chất lượng điều trị cũng như chất lượng dịch vụ y tế.

Phòng khám uy tín sẽ có những bác sĩ chữa lạc nội mạc tử cung giỏi

Như vậy, có thể thấy rằng bác sĩ chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tốt còn phụ thuộc vào địa chỉ điều trị bệnh. Một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín sẽ “tập hợp” những bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn cao, đảm bảo trong điều trị. Cho nên, trước khi điều trị chị em cần cân nhắc địa chỉ phù hợp, đảm bảo, không nên quá nóng vội chọn địa chỉ theo cảm tính bởi vì điều này sẽ có thể gây ra những vấn đề không mong muốn. Chúc chị em sức khỏe!

>>> Xem thêm: Chữa lạc nội mạc tử cung tại Hà Nội ở đâu?

Đỗ Hoa (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo