Dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Pink G như thế nào mới tốt?

Tại sao phải dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là dung dịch có tác dụng tẩy rửa dành riêng cho việc vệ sinh vùng kín nhằm ngăn ngừa và giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm các bệnh phụ khoa. Muốn sử dụng có hiệu quả và an toàn, chị em cần có kiến thức đầy đủ về cách sử dụng của chúng.

Các bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ là do cấu trúc niệu đạo ngắn và có vị trí gần hậu môn nên dễ bị vi khuẩn, vi trùng, nấm men tấn công. Khi có sự xâm nhập của vi khuẩn sẽ gây nên các bệnh phụ khoa như viêm âm hộ, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ,… ảnh hưởng xấu tới sức khỏe sinh sản của phụ nữ.

Triệu chứng chung của các bệnh phụ khoa đó là ra nhiều khí hư có màu bất thường và mùi hôi khó chịu, kèm theo ngứa, tiểu dắt, tiểu buốt, đau khi quan hệ tình dục.

Chính vì lý do đó, bạn nên sử dụng đúng loại dung dịch vệ sinh phụ nữ để rửa vùng kín hàng ngày sẽ giúp hạn chế tình trạng viêm nhiễm, ngứa ngáy và tránh được những hậu quả khôn lường cho sức khỏe.

dung dịch vệ sinh phụ nữ pink g

Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ có tác dụng diệt khuẩn rất tốt

Tìm hiểu về dung dịch vệ sinh phụ nữ Pink G

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Pink G có thành phần từ thảo mộc thiên nhiên, an toàn phù hợp với sinh lí phụ nữ Á Đông, có mùi hương thơm mát giúp vùng kín luôn sạch sẽ và khử mùi hiệu quả.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Pink G có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như tinh dầu tràm, trà xanh, hương hoa thiên nhiên, vitamin E… tạo nên mùi hương thanh mát dễ chịu, chị em có thể dùng hàng ngày mà không lo ngứa ngáy, khô rát.

Pink G có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, giảm ngứa, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa, khử mùi hôi, dưỡng da, giúp tái tạo da vùng kín, chị em cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống và trong chuyện chăn gối.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Pink G có độ pH phù hợp với âm đạo của phụ nữ. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa khá hiệu quả.

Dung dịch không gây khô rát, không làm thay đổi độ pH trong âm đạo và không làm tiêu diệt những vi khuẩn có lợi.

Cách sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Pink G như sau:

– Đầu tiên bạn đổ dung dịch vào lòng bàn tay.

– Sau đó tạo bọt với nước rồi nhẹ nhành rửa vùng kín.

– Sau đó rửa lại bằng nước sạch và lau khô bằng khăn mềm sạch.

dung dịch vệ sinh phụ nữ pink g

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Pink G

Những lưu ý khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Pink G?

Mặc dù có tác dụng giúp vệ sinh vùng kín như vậy nhưng chị em cũng cần biết rằng đây chỉ là dung dịch tẩy rửa và ít nhiều sẽ có chứa hóa chất. Vì thế, không nên quá lạm dụng nó. Nếu dùng dung dịch quá thường xuyên có thể làm chết các vi khuẩn có lợi trong âm đạo.

Các chuyên gia khuyên chị em nên vệ sinh vùng kín ngày 1 lần bằng dung dịch vệ sinh, trừ khi đang trong chu kỳ kinh nguyệt hoặc sau khi quan hệ tình dục.

Dung dịch cũng không có tác dụng chữa bệnh phụ khoa triệt để mà chỉ để hỗ trợ trong điều trị viêm nhiễm âm đạo, nấm phụ khoa…

Các bạn tuyệt đối không được sử dụng dung dịch để thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo. Cũng không nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ cho các vùng khác trên cơ thể.

Trong quá trình sử dụng nếu thấy vùng kín bị nóng rát, đỏ bất thường và khó chịu thì nên ngưng sử dụng ngay và đến bác sĩ để được thăm khám và kiểm tra. kịp thời.

>> Xem thêm: Mách bạn cách sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Bremen hiệu quả

dung dịch vệ sinh phụ nữ pink g

Biết cách sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ sẽ giúp bạn phòng chống viêm nhiễm hiệu quả

Đặc biệt, nếu sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Pink G trong quá trình bị bệnh phụ khoa mà khí hư vẫn kéo dài và các hiện tượng viêm nhiễm không có dấu hiệu thuyên giảm thì cần đi khám bác sĩ ngay.

Việc lựa chọn một sản phẩm vệ sinh phụ nữ phù hợp là điều vô cùng quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ vùng kín của chị em. Do đó chị em nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Phương Hoa (t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo