Sử dụng sản phẩm phụ khoa Linh Hương có tốt không?

Nhiều người nghĩ rằng, mình chưa quan hệ tình dục thì sẽ chẳng bao giờ bị bệnh phụ khoa cũng như không bao giờ mắc viêm nhiễm phụ khoa. Tuy nhiên, thực tế bệnh phụ khoa nó không chừa một ai. Có nhiều trường hợp vệ sinh quá sạch sẽ cũng khiến bạn mắc bệnh, hoặc do vấn đề tâm lý, căng thẳng cũng là một yếu tố nguy cơ gây bệnh phụ khoa.

Chính vì vậy, với bệnh lý này thì bạn gái không được xem thường, phải lắng nghe cơ thể mình hơn để khi có những dấu hiệu lạ có thể nhanh chóng loại bỏ. Hoặc một cách cũng được đánh giá khá tốt trong việc phòng ngừa bệnh phụ khoa là sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ. Và phụ khoa Linh Hương chính là một sản phẩm cho các chị em.

Sản phẩm gel phụ khoa Linh Hương giúp làm sạch vùng kín, khử mùi hôi

Công dụng của gel phụ khoa Linh Hương

Với thành phần tạo nên sản phẩm này từ lô hội (nha đam), trà xanh nguyên chất và vitamin E sản phẩm này mang lại khá nhiều công dụng cho bạn. Có thể điểm qua một số công dụng của phụ khoa Linh Hương như:

+ Phụ khoa Linh Hương giúp làm sạch vùng kín, đồng thời giúp khử mùi hôi, giúp bạn gái có cảm giác tự tin, điều trị triệu chứng khó chịu ở vùng kín.

+ Giúp bạn gái, chị em giảm được nguy cơ lây nhiễm vùng kín.

+ Nếu sử dụng phụ khoa Linh Hương hàng ngày sẽ giúp cho vùng kín được khỏe mạnh hơn.

+ Bạn có thể sử dụng sản phẩm dung dịch vệ sinh này để vệ sinh hằng ngày.

Cách sử dụng phụ khoa Linh Hương

+ Đầu tiên bạn lấy một lượng dung dịch vừa đủ, khoảng 2 – 3ml vào lòng bàn tay.

+ Sau đó bạn dùng rửa vùng kín, rửa nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút và rửa lại nhiều lần với nước sạch.

+ Rửa thật kỹ lại với nước sau khi sử dụng, lưu ý là bạn chỉ dùng phụ khoa Linh Hương để rửa bên ngoài, không thụt rửa âm đạo.

Nha đam (lô hội) là một thành phần trong sản phẩm phụ khoa Linh Hương

Lưu ý khi sử dụng phụ khoa Linh Hương

Để có hiệu quả tốt nhất trong thời gian sử dụng, bạn gái và các chị em cần lưu ý một số những vấn đề sau:

+ Đây là sản phẩm chỉ dùng ngoài da, không sử dụng để thụt rửa sâu âm đạo.

+ Chú ý không dùng dung dịch lên mắt, vết thương hở, niêm mạc…

+ Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, sau khi dùng cần đậy nắp cẩn thận và đặc biệt để xa tầm với của trẻ em.

+ Nếu sử dụng sản phẩm một thời gian mà có dấu hiệu dị ứng thì bạn hãy ngừng sử dụng và đến cơ sở y tế để tư vấn thêm.

Sử dụng phụ khoa Linh Hương có tốt không?

Không riêng sản phẩm phụ khoa Linh Hương mà với rất nhiều sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ khác để mang lại hiệu quả tốt nhất cần phải lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Sau khi sử dụng có nhiều chị em đã có những phản hồi như sau:

Chỉ sử dụng dung dịch này vệ sinh bên ngoài vùng kín

Chị Huệ ở Hưng Yên cho biết: “Mình mới dùng sản phẩm này khoảng 2 tuần nay thôi nhưng mà thấy thích lắm. Vùng kín khô thoáng, sạch sẽ, cảm giác vùng kín ẩm ướt trước đây mình gặp phải đã được loại bỏ”.

Khác với ý kiến của chị Huệ, chị Mai ở Hà Nội lại có chia sẻ: “Em nghe mọi người nói dùng phụ khoa Linh Hương tốt lắm em cũng đi mua về dùng. Tuy nhiên, em không hợp với sản phẩm này hay sao ấy, dùng cảm nhận vùng kín vẫn khó chịu, và em đã ngưng sử dụng. Thế nên em khuyên mọi người là nếu có sử dụng phụ khoa Linh Hương thì nên hỏi bác sĩ để biết loại này có phù hợp với mình không nhé!”.

Như vậy, trên đây là những thông tin về phụ khoa Linh Hương cũng như giải đáp cho bạn đọc và chị em về hiệu quả của sản phẩm này. Hãy tìm hiểu kỹ sản phẩm cũng như hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của mình.

Lưu ý cho bạn gái: Sản phẩm gel phụ khoa Linh Hương chỉ có tác dụng làm sạch và giúp phòng ngừa, giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm vùng kín. Khi cảm thấy có dấu hiệu mắc bệnh phụ khoa hoặc bất cứ thay đổi nào gây khó chịu, các bạn cần ngay lập tức đi khám và để có hướng điều trị kịp thời, tránh bệnh phát triển và gây ra những biến chứng không mong muốn.

Ngoài ra, theo bác sĩ Đỗ Thanh Hà, Giám đốc Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam, nguyên Trưởng khoa Phụ – Bệnh viện YHCT Trung Ương, dù sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ chị em cũng cần đặc biệt lưu ý đến sức khỏe phụ khoa, thường xuyên khám định kỳ để làm chủ được mọi tình huống và có giải pháp phù hợp. Bác sĩ cũng khuyên chị em không nên quá chủ quan và cần khám chữa đúng cách, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

>>> Xem Thêm: Hướng dẫn cách chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ cho bà bầu

Viêm phụ khoa nguy hiểm như thế nào với sức khỏe sinh sản của người phụ nữ

Chị em đang tìm đến giải pháp nào điều trị viêm phụ khoa tốt nhất hiện nay?

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Sì Jack says: Trả lời

    Mình muốn mua sp này thì đặt hàng thế nào ạ

  2. Lài thị phượng says: Trả lời

    Giờ còn loại này không ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo