Mách bạn cách dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Bremen hiệu quả

Vùng kín là một bộ phận nhạy cảm trên cơ thể phái đẹp. Ở Việt Nam, thời tiết nóng ẩm vào mùa hè và ẩm ướt lạnh giá vào mùa đông tạo điều kiện thuận lợi để các vi khuẩn có hại sinh sôi trong vùng kín của chị em.

Nếu như không dùng vệ sinh phụ nữ hoặc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ không đúng cách sẽ khiến vùng kín, âm hộ, cổ tử cung,… có thể bị viêm nhiễm, gây nên những biến chứng nguy hiểm như: ung thư cổ tử cung, sảy thai, sinh non, vô sinh,…

Chính vì lý do đó, bên cạnh dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ mỗi ngày, chị em cần chú ý dùng đúng cách để tránh gây ra hậu quả khôn lường cho sức khỏe.

Trên thị trường hiện nay có nhiều dung dịch vệ sinh phụ nữ đa dạng về chủng loại, mẫu mã, công dụng như: Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, dung dịch vệ sinh phụ nữ Quý Phi, dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm, dung dịch vệ sinh phụ nữ Bremen, dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree,…

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các chị em sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Bremen đến từ Nhật Bản.

Vài nét về dung dịch vệ sinh phụ nữ Bremen

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Bremen Feminine có thành phần có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, độ pH trung tính phù hợp với âm đạo của người phụ nữ Á đông, sẽ giúp làm sạch và bảo vệ âm đạo khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Bremen

Dung dịch Bermen Feminine góp phần bảo vệ sự sống của các siêu vi khuẩn có lợi cho cơ thể, trong đó lactobacili có chức năng chính bảo vệ âm đạo, duy trì độ axit hợp lý và không gây ngứa rát hoặc khô vùng kín.

Thành phần của dung dịch vệ sinh phụ nữ bermen là các thảo dược hoàn toàn tự nhiên và lành tính, thích hợp với vùng da nhạy cảm và dễ bị kích ứng, các chị em có thể dùng hàng ngày mà không lo ngứa ngáy, khô rát.

Công dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ Bremen

– Dung dịch Bremen có độ pH = 5, phù hợp với độ pH trung bình ở âm đạo, giúp làm sạch dịu nhẹ, không làm mất độ pH tự nhiên của âm đạo.

Dung dịch Bremen có độ pH = 5

– Dung dịch vệ sinh phụ nữ Bremen có tác dụng khử trùng rất tốt, tiêu diệt các vi khuẩn có hại, từ đó ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm giứa và các bệnh phụ khoa.

–Giúp cho làn da vùng kín trở nên mềm mịn, hồng hào, sạch sẽ.

– Dung dịch có mùi thơm rất nhẹ nhàng, còn giúp đánh bay những mùi khó chịu, cho phụ nữ luôn cảm thấy tự tin và thoải mái.

Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Bremen có 2 loại:

– Lọ màu xanh: Hương bạc hà mát lạnh, tạo cảm giác tươi mát, sảng khoái mỗi lần sử dụng.

– Lọ màu hồng: Hương rượu sâm panh đỏ và hoa hồng nồng nàn và quyến rũ.

Cách dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Bremen

– Đầu tiên, làm ướt vùng kín và lấy một lượng khoảng 2-3 ml dung dịch vệ sinh phụ nữ Bremen vừa đủ tạo bọt, thoa nhẹ nhàng lên vùng kín.

Nên rửa tay sạch sẽ trước khi vệ sinh vùng kín

– Sau đó rửa lại vùng kín bằng nước sạch.

– Dùng khăn bông lau khô vùng kín rồi mới mặc quần áo. Lưu ý nên chọn quần lót thoáng mát, chất liệu cotton thấm hút mồ hôi.

Khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Bremen, chị em nên chú ý không được vệ sinh từ sau ra trước, không lấy dung dịch để thụt rửa sâu bên trong âm đạo.

>> Xem thêm: 3 điều cần nhớ khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo