Dùng nước rửa phụ khoa Xuân Hồng có tốt không?

Đây là thắc mắc của bạn Thu hiện đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội gửi đến cho chuyên mục của chúng tôi.

Hiện nay, sử dụng nước rửa phụ khoa không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Đây là loại nước rửa có tác dụng giúp ngăn ngừa và phòng bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả cho chị em. Tuy nhiên, lựa chọn được sản phẩm thích hợp thì không phải vấn đề đơn giản. Bởi vì tùy vào từng cơ địa sẽ phù hợp với một loại dung dịch vệ sinh khác nhau.

Gần đây, sản phẩm nước rửa phụ khoa Xuân Hồng hay vẫn được các chị em biết đến với tên gọi là tinh chất vệ sinh Xuân Hồng. Dưới đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm này để bạn Thu có thể hiểu rõ về thành phần cũng như cách dùng.

 

Nước rửa phụ khoa Xuân Hồng đang được nhiều chị em rỉ tai nhau

Công dụng của nước rửa phụ khoa Xuân Hồng

Nước rửa phụ khoa Xuân Hồng với đa số thành phần là các nguyên liệu tự nhiên, giúp chị em có cảm giác  thơm mát nhẹ nhàng và đảm bảo an toàn. Công dụng chính của sản phẩm này đó là:

+ Nước rửa phụ khoa giúp vệ sinh vùng kín cho chị em, bên cạnh đó là trị ngứa âm đạo do nấm, viêm âm đạo, các trường hợp nhiễm nấm Candida, huyết trắng… Đồng thời vệ sinh cho sản phụ trước và sau khi sinh.

+ Sử dụng sản phẩm này vệ sinh mỗi ngày sẽ giúp chị em phòng bệnh viêm nhiễm hiệu quả, cũng như giảm các triệu chứng ngứa, rát, trầy xước ở đường sinh dục.

+ Sản phẩm này có công dụng khử mùi, làm hồng vùng kín và trẻ hóa vùng kín (cô bé).

+ Dùng sát trùng bên ngoài da: Công dụng tiện lợi của sản phẩm này là giúp sát trùng các vết thương hình thành các bệnh như: Vẩy nến, thủy đậu, chàm, nấm da, giời leo…

Ngoài ra, nước rửa phụ khoa Hồng Xuân còn được sử dụng để vệ sinh có các đấng mày râu. Điển hình là trị ngứa, viêm nhiễm đường sinh dục, phòng các bệnh hình thành do virus, nấm…

 

Nước rửa Xuân Hồng giúp chị em vệ sinh vùng kín sạch sẽ

Thành phần chính của nước rửa phụ khoa Xuân Hồng

Như chúng tôi đã nói ở mục trên thì các thành phần của sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, cụ thể:

+ 0.2 Mangifenn: Đây là một chất dịch chiết xuất từ lá xoài.

+ Tinh chất trầu không.

+ Nha đam (lô hội): Tác dụng diệt khuẩn và làm mềm cô bé.

+ Vitamin E.

+ Các tá dược vừa đủ 120ml.

Cách dùng nước rửa phụ khoa Xuân Hồng

Cách sử dụng nước rửa phụ khoa này không hề khó khăn, cách dùng cụ thể như sau:

+ Chị em sẽ sử dụng nước rửa này hàng ngày, có thể dùng từ 2 đến 3 lần/ngày.

+ Mỗi lẫn sử dụng 2 đến 3 giọt cùng với một chút nước rửa tại vùng kín.

+ Sau khi rửa xong bằng dung dịch này chị em hãy rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý: Chị em nên sử dụng đúng theo hướng dẫn không nên dùng quá nhiều khiến phản tác dụng cũng như gây thêm nguy hiểm cho vùng kín.

 

Vitamin E là một thành phần trong nước rửa phụ khoa Xuân Hồng

Nước rửa phụ khoa Xuân Hồng có tốt không?

Trước khi sử dụng bất kể một sản phẩm nào thì người sử dụng luôn có câu hỏi rằng sản phẩm này dùng tốt không, hiệu quả như thế nào. Trên thực tế, sử dụng có tốt không còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, đặc biệt là các loại sản phẩm thuốc, nước rửa Đông y.

Chính vì vậy, chỉ còn cách sử dụng mới biết kết quả như thế nào, với nước rửa phụ khoa Xuân Hồng cũng vậy. Tuy nhiên, để đảm bảo nhất chị em nên được tư vấn kỹ trước khi sử dụng sản phẩm, lựa chọn sản phẩm chính hãng để chúng phát huy tốt hiệu quả.

Như vậy, trên đây là những thông tin về sản phẩm nước rửa phụ khoa Xuân Hồng, bên cạnh đó chúng tôi cũng đã giúp bạn Thu trả lời được câu hỏi “dùng nước rửa phụ khoa Xuân Hồng có tốt không?”.

Hiện nay, sản phẩm này đang bán với giá 360.000 đồng ở khá nhiều đại lý trên toàn quốc. Một điều mà chị em nên lưu ý là dù sản phẩm có tốt đến mấy trước khi sử dụng chị em phải biết rõ tình trạng bệnh của mình như thế nào, chỉ sử dụng khi nhận được sự tư vấn rõ ràng, chính xác của bác sĩ hoặc thầy thuốc.

Chúc chị em sức khỏe!

>>> Xem Thêm: Top 3 dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn chị em không thể bỏ qua

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo