\”Đột nhập\” một phòng khám phụ khoa hiện đại hiện nay

Khám phụ khoa ở đâu vừa uy tín vừa nhanh chóng?

Khám phụ khoa ở đâu vừa uy tín vừa nhanh chóng?

Với vai trò người thân đồng hành cùng bệnh nhân trong quá trình thăm khám tại Vietmec, tôi đã có được những trải nghiệm quý giá về công việc thiêng liêng của những người thầy thuốc.

Tọa lạc tại số 23, ngõ 282 Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội, phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec hiện nay được biết đến là một trong những phòng khám chuyên sản phụ khoa uy tín và hiện đại nhất.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và tận tình với bệnh nhân; cơ sở vật chất hiện đại, khang trang đồng thời xây dựng một website chính thức kết nối 24/7 giữa bệnh nhân và phòng khám, Vietmec đang dần khẳng định vị thế là một phòng khám chất lượng cao uy tín và có tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Chúng tôi biết đến Vietmec thông qua lời giới thiệu của một người bạn đã khám và chữa viêm âm đạo thành công tại đây. Còn cô bạn tôi phát hiện mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung khi thấy các triệu chứng như sau: Khí hư ra nhiều bất thường, có màu vàng xanh và có mùi hôi vô cùng khó chịu, âm đạo ngứa rát và thỉnh thoảng xuất huyết âm đạo khi không trong kỳ kinh nguyệt.

Cũng do một phần chủ quan nên cô ấy không quá bận tâm tới các triệu chứng ban đầu và nghĩ đơn giản chỉ là do ăn uống nên khí hư xuất hiện hiện tượng bất thường như kể trên để rồi khi bệnh phát triển trầm trọng hơn, âm đạo chảy máu thì cô mới tá hỏa và lo lắng.

Tư vấn miễn phí 24/7

Qua lời giới thiệu của người bạn, cô đã tìm hiểu về phòng khám Vietmec. Thông qua trang website chính thức của phòng khám tại địa chỉ vietmec.org, cô đã mạnh dạn gọi vào số điện thoại 024 66869977 mong tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa.

Thật bất ngờ khi cô nhận được lời tư vấn nhiệt tình trong hơn một giờ đồng hồ với bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng.

Bác sĩ cho biết những dấu hiệu cô gặp phải là những triệu chứng tiêu biểu của bệnh phụ khoa, sau đó khuyên cô nên trực tiếp đặt lịch và thăm khám để xác định chính xác nguyên nhân, từ đó có cách điều trị hợp lý, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đặt lịch khám online

Nghe hướng dẫn của bác sĩ Hằng, cô bạn tôi đã đặt lịch khám trên trang web của Vietmec. Cô tiếp tục ngạc nhiên khi quá trình đặt lịch diễn ra nhanh chóng chỉ khoảng 10-15 phút.

Theo đó, sau khi điền và gửi các thông tin cá nhân cần thiết vào bảng đặt lịch khám, trong đó bao gồm: Mô tả sơ qua về những dấu hiệu bệnh, họ và tên, email, số điện thoại và ngày hẹn khám, bệnh nhân sẽ tiếp tục nhận được cuộc gọi xác nhận từ đội ngũ nhân viên của Vietmec để thống nhất lịch khám hoàn chỉnh.

Những thuận lợi này sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian, chủ động trong quá trình khám và chữa bệnh. Đặc biệt, bạn còn có thể đề nghị bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cho mình.

Website của phòng khám chất lượng cao Vietmec

Website của phòng khám chất lượng cao Vietmec.

Đội ngũ bác sĩ thân thiện, có chuyên môn cao

Đúng lịch hẹn, tôi cùng cô bạn tới phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec. Tiếp đón chúng tôi tại bàn lễ tân là những y tá xinh xắn. Các cô nhiệt tình hỏi thông tin cá nhân, có đặt lịch khám hay chưa và hướng dẫn chúng tôi ngồi chờ đôi phút để gặp bác sĩ.
Trước khi đến Vietmec, tôi cũng đã nghe chia sẻ từ bạn của mình. Tại Vietmec có bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng là bác sĩ chuyên sản phụ khoa, tốt nghiệp Đại học Y chính quy, có hơn 20 năm kinh nghiệm tại các cơ sở y tế lớn tại Hà Nội. Bác sĩ được nhiều bệnh nhân nhận xét là cực kỳ “mát tay” về sản phụ khoa, điều trị bệnh sản phụ khoa, thủ thuật sản phụ khoa, đặc biệt là liên quan tới bệnh lý cổ tử cung.

Ngoài ra, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai chuyên siêu âm, chuẩn đoán hình ảnh, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội cũng nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em khi có kinh nghiệm siêu âm thai, siêu âm ổ bụng và phát hiện sớm các bất thường trong thai kỳ và bệnh lý sản phụ khoa.

Đặc biệt trong quá trình thăm khám, bạn tôi rất ấn tượng với thái độ tận tình và thân thiện của các bác sĩ. Điều này tạo sự thoải mái cho bất cứ bệnh nhân nào trong quá trình chia sẻ về bệnh phụ khoa – một bệnh lý khó nói.

Cơ sở vật chất hiện đại

Không chỉ có chất lượng phục vụ hoàn hảo, phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Cô bạn tôi được chẩn đoán là bị viêm cổ tử cung. Bác sĩ đã tiến hành soi cổ tử cung để xác định chính xác.

Chia sẻ với bệnh nhân, bác sĩ cho biết máy soi cổ tử cung KTS LC-9100C ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với chế độ soi full HD, độ phân giải 1.200.000 pixel, cho hình sảnh sắc nét, chính xác. Công nghệ lọc hình ảnh rõ nét, nhìn thấy các mạch máu dưới da, dễ dàng xác định các chi tiết nhỏ, nhờ đó chẩn đoán bệnh chính xác và hiệu quả.

Ngoài ra, Vietmec còn sở hữu máy siêu âm GE Voluson P8, máy cắt đốt điện SUTRON 120… Đây đều là những máy móc hiện đại hiện nay trên thế giới, phục vụ quá trình thăm khám và chữa trị các bệnh phụ khoa hiệu quả.

Khá ấn tượng với những gì được trải nghiệm tại Vietmec, chúng tôi hoàn toàn hài lòng từ cách chăm sóc, hướng dẫn bệnh nhân tới chuyên môn khám chữa bệnh của đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại đây. Thật đúng là một địa chỉ khám phụ khoa chất lượng cao mà chị em nên lựa chọn để đảm bảo cho sức khỏe sinh sản của mình một cách tốt nhất.

Kiều Hương

ArrayArray

Bình luận

  1. Liên Trần says: Trả lời

    Muốn tìm 1 phòng khám phụ khoa uy tín mà khó quá các mẹ ạ, bệnh phụ khoa khổ thế đấy, muốn hỏi chỗ khám mà cũng ngại nên chẳng dám hỏi. Lên mấy diễn đàn hỏi đáp thấy mọi người hay nhắc đến Vietmec, chắc sắp tới thử đến Vietmec khám xem thế nào thôi các mẹ ơi

     

  2. Hậu Pu says: Trả lời

    Mình mới sinh em bé nên bị tắc tia sữa, có ai biết ở đâu điều trị tắc tia sữa tốt nhất không vậy?

  3. Đỗ Thị Bích Phượng says: Trả lời

    Chào cả nhà, em năm nay 17 tuổi, dạo gần đây em hay nổi nóng, tính khí thất thường, mặt nổi mụn rất nhiều mặc dù trước đấy em rất ít mụn .  Những vấn đề đó có phải do  đợt này kinh nguyệt của em thất thường không a?

  4. Hằng Nguyệt says: Trả lời

    Chu kì kinh nguyệt của mỗi người là không thể giống nhau,người đều người không.Thậm chí lượng máu ra mỗi tháng của cùng một người còn không giống nhau ý,nhưng mà nếu qua 22 tuổi rồi mà lượng máu còn ra không đều và lung tung,thất thường quá thì phải đi khám thôi,nhỡ ảnh hưởng đến việc có em bé sau này ý.

  5. Liên Bùi Thị says: Trả lời

    Em có từng đi khám tại bệnh viện phụ sản về tình trạng ra huyết sau sinh của em, nhưng do em phải đi làm luôn do công việc không trì hoãn được , và tình trạng ngày một tồi tệ hơn khiến da dẻ em ngày một vàng vọt đi em mới đi khám tại bệnh viện thì bị bác sĩ mắng: sao để đến thế này mới đến nên em lại càng hoang mang. Em có đi khám lại 2 lần thì thấy bất tiện và phải chờ đợi lâu nên 2 vợ chồng em theo lời của chị bạn đến Vietmec khám phụ khoa, được phục vụ khác hẳn,nên rất hài lòng và giờ là khách quen luôn tới giờ

  6. Trần Thúy Vi says: Trả lời

    Cô vừa khám ở Vietmec thì bị chuẩn đoán là viêm lộ tuyến giai đoạn 3 rồi và được bác sĩ Hằng tư vấn nên đốt. Cô cũng được tận mắt nhìn CTC của mình qua mành hình máy soi luôn, đúng là loét đỏ kín cả phần CTC, đến cô mình nhìn còn thấy khiếp. Mấy hôm trước cô cũng khám ở PK tư gần đó chỉ khám qua loa và cho thuốc về đặt mà không thấy đỡ.Sau khi đốt xong,chắc cô cũng chỉ khám định kỳ thường xuyên ở đây thôi, chứ chả dám khám ở đâu nữa.

  7. Toàn Nguyễn says: Trả lời

    Vợ tôi độ này thường xuyên đau vùng bụng dưới,nên tôi cũng đang tìm một địa chỉ uy tín cho vợ đi nội soi xem sao,chúng tôi đang muốn có em bé mà để vợ thế này thật không an tâm, tôi muốn tìm hiểu một phương pháp tốt và soi rõ ràng để 2 vợ chồng theo dõi được tình trạng của vợ.Tôi biết đến Vietmec có công nghệ soi tử cung full HD sắc nét nên đang dịnh đưa vợ đến khám luôn.

  8. Đỗ Linh says: Trả lời

    Em thì không rành về mấy khoản máy móc công nghệ lắm,nhưng lần trước 2 vợ chồng em đi khám phụ khoa định kỳ cho em thì em được tư vấn và thăm khám rất chuyên nghiệp,trình tự và được áp dụng máy móc rất hiện đại,nên an tâm lắm.

  9. HUẾ NGUYỄN says: Trả lời

    Cô cũng chỉ quan tâm đến máy móc hiện đại thôi,mấy bệnh phụ khoa mà phải nội soi này mà không có máy móc hiện đại thì làm sao mà ra bệnh được!

  10. Yến Anh says: Trả lời

    Những chuyện phụ khoa khó nói này mà không được điều trị và tư vấn nhiệt tình thì không dám nói hết ra bệnh đâu ạ, bác sĩ cứ phải nhiệt tình thì bệnh nhân mới có thể thoải mái “tâm sự” hết triệu chứng được phải không các chị?

  11. Hoài Nguyễn says: Trả lời

    Vừa mới đặt lịch khám online cách đây 10 phút mà tôi đã được sắp xếp lịch khám rồi đây này!

  12. Hoàng Thùy LinhLy says: Trả lời

    Nhiều khi tôi cũng thử gọi một số phòng khám tư xin tư vấn nhưng đường dây tư vấn của họ dường như không được người có chuyên môn cao trả lời và có thì trả lời rất chung chung,làm tôi càng hoang mang hơn.Nhưng từ lúc biết đường dây nóng hỗ trợ 24/7 của Vietmec tư vấn rất nhiệt tình kỹ lưỡng thì tôi đã yên tâm gọi điện xin tư vấn và dến đây khám bệnh

  13. Nguyễn Văn says: Trả lời

    Từ lúc điều trị viêm niệu đạo thành công ở Vietmec,cô chẳng còn sợ hay lười khi đi khám phụ khoa nữa.KHông gì bằng sức khỏe, mà đặc biệt là bảo vệ sức khỏe sinh sản các cô ạ.Tuổi nào thì cũng phải tìm cho mình 1 địa chỉ uy tín mà đi khám,không phải có bệnh mới vái tứ phương đâu,chỉ cần tìm được “1 phương” có chất lượng là được rồi.

  14. Cầm Tú says: Trả lời

    Sau khi điều trị viêm âm đạo ở đây em mới thấy đúng là trăm nghe không bằng một thấy,mà trăm thấy thì không bằng một thử.Cứ phải trải nghiệm mới được, lúc đầu cũng không có niềm tin lắm vì bệnh bị lại 2 lần rồi nhưng điều trị được 2 năm rồi mà đi khám thường xuyên ở Vietmec thì sức khỏe vẫn đều đều ạ,vui ghê

  15. Cầm Tú says: Trả lời

    Sau khi điều trị viêm âm đạo ở đây em mới thấy đúng là trăm nghe không bằng một thấy,mà trăm thấy thì không bằng một thử.Cứ phải trải nghiệm mới được, lúc đầu cũng không có niềm tin lắm vì bệnh bị lại 2 lần rồi nhưng điều trị được 2 năm rồi mà đi khám thường xuyên ở Vietmec thì sức khỏe vẫn đều đều ạ,vui ghê

  16. Hà Huyền says: Trả lời

    Em mới hơn 20t, chưa lập gia đình nhưng có qh với bạn trai. Một tháng trở lại đây khi qh em thấy đau rát, khi thường thì rất ngứa, chỉ muốn gãi, khí hư ra nhiều bất chợt. Em sợ quá, lên mạng đọc thì đoán là mình bị viêm rồi, còn trẻ mà đã gặp vấn đề phụ khoa, mặc cảm lắm các chị ạ.  May thế nào đi khám lại gặp được bs Hằng, bs không chỉ khám chữa cẩn thận còn hỏi han rồi tư vấn cả những vấn đề tế nhị khác nữa làm em thấy thân thiết như người nhà. Trộm vía sau 1 tuần đến khám và đến đặt thuốc luôn, em đã khỏi hẳn.  Bác sỹ Hằng vừa xinh, vừa tận tình, chắc ai đến cũng hài lòng, là một trong 5 bs sản phụ khoa tốt nhất HN đấy ạ https://benhviemphukhoa.net/5-nu-bac-si-san-phu-khoa-uy-tin-nhat-o-ha-noi–n3486.html

  17. baby baby says: Trả lời

    Vietmec được cái phòng khám sạch sẽ, máy móc trang bị nhìn hiện đại lắm, nói chung tạo cảm giác tin tưởng. Tôi đưa vợ đi khám rất yên tâm.

  18. Phương Anh says: Trả lời

    Gì thì gì, cứ phải phòng khám công thuộc sở y tế, cấp phép đầy đủ mà đến các bác ạ, sức khỏe không đùa được đâu.

  19. Liên Nguyen says: Trả lời

    Ai khám bác sĩ Hằng chưa, có ổn không các bạn?

  20. Vân Hồ says: Trả lời

    Thấy mọi người hỏi bác sĩ Hằng nhiều quá. Nói đên BS. Hằng  thì nhà em nhẵn mặt  luôn . Mẹ em  thì khen hết lời. Hồi chưa về hưu, còn làm GV trường Khương  Đình mẹ em và các cô ở trường toàn đến khám BS Hằng. Chị em sau này bầu bí cũng đến Bs Hằng khám. Giờ em mới biết BS.Hằng phụ trách PK SPK chất lượng cao này chứ mẹ em đưa em đến khám Bs từ hồi SV cơ.

  21. Yến Nhi says: Trả lời

    Hôm rồi chồng em đưa đi khám, em thì không gặp được bs Hằng mà khám bs Hương. Nhưng trước đó đã nghe nói về bs Hương rồi nên khá yên tâm. Về dịch vụ phòng khám thì không vấn đề gì, ưng nhất là khoản chi phí minh bạch, không ép thu phụ thu gì cả.

  22. Linh Chi says: Trả lời

    Vietmec chất lượng hàng đầu luôn, khám pk hay siêu âm đều tốt. Mình bầu bé thứ nhất thì hay siêu âm bs Mai ở đấy, giờ đang có bé thứ hai, hôm trước đến siêu âm một bác sĩ trẻ cũng tận tình và chuyên nghiệp lắm. Nói chung dịch vụ rất tốt và đội ngũ y bác sĩ thì không có gì phải phàn nàn luôn.

  23. Xương rồng says: Trả lời

    Em khổ lắm chị ạ, mỗi lần đặt thuốc e thấy mệt, tức và đau bụng dưới ko biết có làm sao ko. e định bỏ cuộc nhưng ông xã cổ vũ nên cũng cố vì 2 vc e mong có baby nữa mà…  em hay khám bv, bs ở đấy cũng khuyên e sau đợt này điều trị hết viêm thì đốt tiếp nhưng e vẫn băn khoăn lắm, khổ cái cứ nghĩ đến là sợ rùng cả mình, điều trị dai dẳng mãi không khỏi. Thấy mọi người khen bác sĩ Hằng quá, chắc mấy hôm nữa em phải qua thử xem sao vậy.

  24. Giáng Hương says: Trả lời

    Mình biết đến Vietmec qua group Tâm sự Eva. Vừa đúng khi đó mình có bệnh pk nhưng chữa mãi không khỏi, mình bị khí hư màu vàng một thời gian khá lâu nhưng chủ quan không đi kiểm tra. Sau đó đáng lo hơn là đau rát khi qh, đôi khi còn xuất huyết số lượng nhỏ, mình rất lo, công việc thì bận, không muốn đến bv công vì sợ  phải chờ lâu nên mình có tới một pk tư ở quận Cầu Giấy. Phí khám thì không đắt, được 1 bác sỹ trẻ khám cho, bảo có nang CTC. Họ nói nếu không bóc nang đi thì nguy cơ này, nguy cơ nọ. Mình và chồng đều hoang mang. Số tiền cần chuẩn bị khá lớn, mình không mang tiền nên tạm từ chối. Sau biết đến Bs.Hằng được các mẹ bên eva rất khen nên mình tới 282 Khương Đình để khám. Bác sỹ soi CTC rất kỹ, mình cũng nhìn rõ luôn, CTC hồng nhẵn không có vấn đề gì cả, chỉ viêm nhẹ. Đặt thuốc mấy hôm khỏi luôn mất có vài trăm nghìn. Mình nhẹ cả người. Sau này chỉ tin tưởng Vietmec.

  25. Chíp chíp says: Trả lời

    Em bị phát hiện viêm cổ tử cung được hơn 1 năm nay, và đã 2 lần làm xét nghiệm sinh thiết thì kết quả tốt không ung thư nhưng tình trạng ngày càng nặng. Em khám chữa đủ phòng khám lớn nhỏ, cả bv lớn, tốn bao nhiêu tiền thuốc thang nhưng bệnh vẫn không dứt điểm, chỉ đỡ nhưng vẫn cứ dai dẳng. Cho đến khi em biết tới Vietmec qua tâm sự của một chị bị giống em trên fb. Phải nói cuộc đời em quá may mắn khi gặp được bác sĩ Thúy Hằng. Khi em đến khám thì bệnh của em đã ở độ mãn tính. Hiểu được sự lo lắng của em, bác sĩ kết hợp động viên và đưa ra hướng điều trị tốt nhất cho em để không ảnh hưởng đến khả năng sinh nở. Sau đó em được chính bác sĩ thực hiện đốt điện và hướng dẫn em tự dùng thuốc tại nhà. Bác sĩ làm rất nhẹ nhàng, em không thấy đau đớn gì nhiều. Hiện tại thì bệnh của em sắp khỏi hẳn. Cho nên em khuyên các mẹ, nên khám pk định kỳ để theo dõi và đảm bảo sức khỏe sinh sản. Em có một chút thông tin cho mẹ nào cần http://vietmec.org/kham-phu-khoa-dinh-ki-tai-phong-kham-san-phu-khoa-vietmec-cach-tot-nhat-bao-ve-suc-khoe-phu-nu–n3456.html

  26. Ánh sao says: Trả lời

    Mình cũng muốn chia sẻ với mọi người vì bản thân mình vừa trải qua giai đoạn khổ sở vật vã vì bệnh pk. Đầu tháng 10 vừa rồi em nhận thấy cô bé có một số dấu hiệu lạ, ngứa ngáy kinh khủng, cảm thấy bí bách trong người, khí hư rất hôi và có màu vàng mủ. Đi khám lúc nào cũng chỉ thấy trực khuẩn ++ , BC + ,viêm lộ tuyến nhẹ. Đặt thuốc đến nay là đợt thứ 4 hết itamelagin, canesten (đợt đặt thuốc này em khám ở bv, soi tươi ko thấy nấm mà bác vẫn cho em đặt thuốc nấm) rồi sadetabs, cũng rửa trầu không rồi khám ở 3 nơi rồi mà chỉ thấy đỡ đỡ, ngồi yên thì bt nhưng cảm giác lúc đi lại vẫn có cái gì mắc trong âm đạo, cứ cắn cắn nhói nhói. :((. Mình khổ tâm lắm, cứ nghĩ không lẽ mình bị nhờn thuốc rồi viêm mãn tính này nọ. Sau đó mình có tâm sự với một chị chơi thân ở cơ quan. Chị ấy khuyên mình đến chỗ bs Hằng. Mình lúc ấy cũng nản lắm rồi nhưng có bệnh đành vái tứ phương. Bs khám xong thì biết mình bị viêm âm đạo do trực khuẩn. Bệnh khi ấy đã khá là nặng rồi. Bác sĩ có đưa ra hướng chữa trị, sau đó về nhà mình chuẩn chỉ nghe theo, đặt thuốc kết hợp uống thuốc thì thấy các triệu chứng có vẻ giảm bớt. Tình hình có vẻ khả quan hơn rồi. Khi nào bệnh khỏi hẳn mình sẽ chia sẻ với các mẹ.

  27. Nguyên Hà says: Trả lời

    Em hay khám ở bs Hoa bv phụ sản TW. Bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chuyên môn giỏi. Tuy nhiên mỗi lần đến khám em phải chờ rất lâu, dẫn đến lần nào đi khám là tâm trạng cũng không được thoải mái.

  28. mưa mùa hạ says: Trả lời

    PK Vietmec không chỉ khám phụ khoa thông thường,  chữa các bệnh phổ biến,.. mà còn có các dịch vụ về thủ thuật giúp kế hoạch hóa gia đình, cấy que, đặt vòng, nong dính ctc. Những thủ thuật này đòi hỏi rất cao ở tay nghề bs. Mình hoàn toàn tin tưởng khi cấy que tránh thai ở vietmec, do chính bs Hằng thực hiện. Cho những chị em nào chưa biết, hiện nay thì biện pháp cấy que này là hiện đại nhất và cho hiệu quả tuyệt đối. Làm không đau chút nào đâu. Dễ cấy và dễ rút nếu không cần thiết nữa. Mình thấy các mẹ bên webtretho và tâm sự eva nhiều người cấy lắm, cấy lên tay không thuận và không nhìn đc bằng mắt thường, ko hại người như uống thuốc, tính ra kinh tế vô cùng vì hiệu quả tính bằng năm. Mẹ nào còn đang đau đầu tìm biện pháp, đang lạm dụng thuốc tránh thai thì bỏ ngay đi và đọc bài này https://benhviemphukhoa.net/nhung-dieu-can-biet-ve-cay-que-tranh-thai-implanon-n3119.html

  29. Đoan Trang says: Trả lời

    Phụ nữ khi đã có QHTD, có gia đình nên khám định kỳ 3-6th/lần nhé các bà ơi, hôm vừa rồi khí hư ra nhiều khó chịu quá mới đi đến PK Vietmec này để khám thì đã bị viêm lộ tuyến độ 3. BS.Hằng soi CTC tôi cũng nhìn rõ vết viêm loét luôn. Tôi đang đặt thuốc, hi vọng khỏi được nếu không chắc phải đốt. BS.Hằng có giải thích với tôi, trong CTC không có dây thần kinh nên dù vết viêm loét rất nặng mọi người  cũng không có cảm giác đau nên tốt  nhất nên khám định kỳ thường xuyên. Các bà rút kinh nghiệm từ tôi đây này.

  30. gai ha noi says: Trả lời

    Nhiều mẹ vẫn còn nhầm lẫn, cho rằng có bệnh mới khám. Nhưng mầm mống các bệnh pk rất khó nhận biết. Khi nào bệnh thật rõ rệt như ngứa, có mùi thì mới phát hiện, lúc đó đã phải lo rồi. Thực ra nên khám pk định kỳ khoảng 6 tháng một lần để đảm bảo cô bé luôn ổn và sạch sẽ. Các mẹ không muốn vào bv công thì chọn phòng khám nào uy tín là được rồi. Các phòng khám lớn bây giờ cũng đều hợp tác với các bác sĩ có chuyên môn cao, trang thiết bị y tế hiện đại. Thái độ phục vụ tốt mà không phải chờ đợi lâu, nhưng chú ý phải  chọn pk của nhà nước ấy nhé. Em khám quen ở bên Vietmec, pk sạch sẽ thoải mái, không phải chờ đợi lâu, giá cả phải chăng.

  31. Hòa rubic says: Trả lời

    Khuyên chân thành các mẹ là tránh xa mấy phòng khám tư TQ ra nhé. Em ngu quá dính 3 lần, xin phép gọi là nó cho bõ tức: lần đầu đau bụng thường xuyên nên đi khám, tới nơi trình bày triệu chứng thì nó cho đi siêu âm, siêu âm xong thì nó kết luận ko vấn đề gi, điên quá có vấn đề thì người ta mới đi khám. Sau nó bảo là đi xét nghiệm, và kết quả lại là em bị viêm nặng (thế mà nó bảo ko vấn đề) và thế nào em tạm tin. Em theo khám và điều trị tại đó hơn 3 tháng, kq là ko chữa nổi(kiêng khen đầy đủ, thuốc men thì cả tá tiền thế mà ko khỏi????) gần đây nhất là em đi khám thai. Nó siêu âm xong, em đem kq đến bs để chuẩn đoán, đo huyết áp xong nó lại kết luận ko vấn đề, em hỏi nó thuốc có ảnh hưởng tới thai nhi không, thì nó giả vờ xem xem một lúc và kl là nhiều thuốc quá nó ko biết, và bảo em đến viện C để khám. tóm lại mất thời gian, tiền bạc và chả thu lại đc cái gì. Em bức xúc quá tâm sự với bà chị cùng cty thì được gt đến vietmec. Ôi trời, bác sĩ Hằng đã tháo gỡ gánh nặng của em. Em khám thai, trong đó có cả khám pk thì em bị viêm âm đạo 3 tháng đầu. Còn bé trong bụng thì khỏe mạnh. Cái này may. Từ đấy em chỉ tin tưởng vietmec.

  32. Hoa july says: Trả lời

    PK Vietmec bên Khương ĐÌnh tốt, dịch vụ rất đáng khen. Mình từng chữa ở đây rồi. Hồi ấy chưa lấy chồng, đi khám tư thì bs bảo viêm lộ tuyến ctc. Vì chưa có định hướng kinh tế nên lần ấy mình chỉ khám thôi. Biết kết quả thì suy sụp vô cùng, mình chưa chồng mà mắc vấn đề pk như vậy thì ma nào thèm lấy nữa. Mà chả hiểu hồi ấy khám kiểu gì mà hết tận gần 2tr. Vừa hoang mang về bệnh tật vừa xót tiền xót của. Mình về tâm sự với chị gái thì bà ấy tức tốc đưa mình đến Vietmec luôn, bs Hương khám cho, vừa khám vừa động viên mình còn trẻ, bệnh mới nên điều trị không khó. Sau đợt ấy thì về nhà chuẩn chỉ chế độ thuốc thang và vệ sinh của bác sĩ Hương. 2 tháng sau thì khỏi hoàn toàn. Tự tin hẳn. Giờ mình lấy chồng và chuẩn bị sinh bé đầu rồi.

  33. Love you 4ever says: Trả lời

    Phòng khám tư giờ mọc lên nhan nhản, chị em phụ nữ phải sáng suốt nhé

  34. Kitty Tran says: Trả lời

    Bệnh viện công giờ làm ăn qua loa lắm. Em ra ngoài khám lâu rồi, nhưng ra ngoài cũng phải chọn phòng khám dịch vụ của nhà nước cho yên tâm nhé chị em.

  35. Khánh Ngân says: Trả lời

    Bệnh viện lúc nào cũng trong tình trạng đông nghịt quá tải , thế nên là bác sỹ khám qua loa lắm ạ, em cũng chả biết bác sĩ có giỏi hay không vì đi khám không được chọn bác sỹ, người ta chỉ định phòng nào thì mình vào phòng đấy. Còn chưa kể vấn đề vệ sinh ở bv công thì mẹ nào cũng hiểu rồi đấy. Em mắc bệnh sạch sẽ, cứ thấy mất vệ sinh là không chịu được. Em thấy mọi người ở cơ quan và các mẹ trên hội eva facebook khen Vietmec lắm. Sau khi đến 1 lần thì quyết định gắn bó khám pk định kỳ ở đây luôn. Sạch sẽ, chuyên nghiệp, bs ân cần, chứ bs ở bv công toàn quát mắng nạt nộ mình thôi ạ.

  36. Vth says: Trả lời

    Khám ở vietmec giá cả sao vậy chị? Em ở xa nên muốn hỏi để chuẩn bị trước ạ?

  37. Trà Mi panda says: Trả lời

    Chúc mừng cô ạ. Trường hợp của cháu cũng giống cô đấy, nhưng cháu lại theo bác sĩ Hương cơ cô ạ. Nhưng bác sĩ nào cũng giỏi hết, bệnh của cháu cũng dứt điểm rồi. Sau đấy cháu vui quá định lên mạng viết một bài khen phòng khám thì phát hiện ra người ta khen đầy rồi, mình đúng lạc hậu haha

    https://www.webtretho.com/forum/f4698/kham-va-dieu-tri-phu-khoa-tai-phong-kham-cong-lap-san-phu-khoa-vietmec-o-thanh-xuan-co-tot-khong-2648709/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo