Địa điểm chữa sa tử cung ở TP. HCM đáng tin cậy mà bạn nên biết rõ

Bạn nên đọc:

> Gợi ý cho bạn địa chỉ chữa sa tử cung ở Hà Nội uy tín và chất lượng

> Chi phí mổ sa tử cung bao nhiêu tiền chị em đã biết chưa?

Khi nào chị em cần đi khám chữa bệnh sa tử cung?

Chữa bệnh đúng thời điểm là yếu tố hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị bệnh của mỗi người. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu khi nào thì nữ giới cần đi khám chữa sa tử cung, sau đó mới đi vào vấn đề chữa sa tử cung ở TP. HCM tại đâu thì tốt.

Tử cung là một bộ phận quan trọng trong cơ quan sinh dục của người phụ nữ. Tử cung là nơi điều tiết chu kì kinh nguyệt của chị em đồng thời là “ngôi nhà” của các thai nhi khi còn nằm trong bụng mẹ, nuôi dưỡng thai nhi phát triển theo từng ngày.

chữa sa tử cung ở TP. HCM

Khi nào thì nữ giới nên đi khám bệnh sa tử cung?

Sau khi sinh, người mẹ dễ có nguy cơ bị sa tử cung. Cụ thể, sa tử cung là tình trạng tử cung bị sa xuống dưới, thấp hơn so với vị trí bình thường.

Điều này khiến cho các cơ quan xung quanh cũng bị tác động theo, tử cung ngày càng yếu đi, ảnh hưởng không nhỏ đến chu kì mang thai tiếp theo của người mẹ. Vậy khi nào chị em cần đi khám và chữa sa tử cung ở TP. HCM chỗ nào thì tốt?

Các chị em cần đi khám ngay khi bản thân có các dấu hiệu bất thường như sau:

– Luôn cảm thấy đau và nặng vùng bụng dưới.

– Đau lưng dữ dội, hoạt động hay bê vác đều thấy đau mỏi.

– Đau rát khi quan hệ tình dục, một vài trường hợp có thể bị chảy máu âm đạo bất thường.

– Đại tiểu tiện không tự chủ, vùng xương chậu nhức buốt dai dẳng.

Sa tử cung là bệnh lý không quá nguy hiểm nhưng nếu không chữa trị có thể làm suy giảm chức năng sinh sản của phụ nữ. Do đó, chị em nên đi khám ngay khi có những dấu hiệu của bệnh.

Địa chỉ chữa sa tử cung ở TP. HCM uy tín và chất lượng

Chữa sa tử cung ở đâu hiệu quả luôn là thắc mắc chính đáng của các chị em. Nhiều người trì hoãn không điều trị bệnh chỉ vì không tìm được nơi khám chữa bệnh tin cậy. Hiểu được điều này, bài viết hôm nay sẽ giới thiệu tới các chị em một số địa chỉ chữa sa tử cung ở TP. HCM vô cùng uy tín.

chữa sa tử cung ở TP. HCM tại địa điểm nào?

Chữa sa tử cung ở TP. HCM tại địa điểm nào thì tốt?

1. Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 5404 2829.

Đây là bệnh viện sản phụ khoa uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây, người bệnh sẽ được khám chữa bởi đội ngũ bác sĩ giỏi giang, tận tình, được phát hiện bệnh thông qua các trang thiết bị hiện đại.

Ngoài ra, khi chữa sa tử cung ở đây, người bệnh còn được tư vấn về vấn đề sinh sản và kế hoạch hóa gia đình. Do đó, đây là lựa chọn không tồi dành cho những chị em muốn chữa sa tử cung tại TP. HCM.

2. Chữa sa tử cung ở TP. HCM – Bệnh viện Phụ Sản Mê Kông

Địa chỉ: 243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, phường 1, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 3844 2986.

Đây là bệnh viện chuyên ngành sản phụ khoa được đánh giá khá cao tại TP. HCM. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, chi phí dịch vụ phù hợp, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi chữa sa tử cung tại Bệnh viện Phụ Sản Mê Kông.

3. Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 3855 4269.

chữa sa tử cung ở TP. HCM tại đâu thì tốt?

Địa chỉ y tế tin cậy giúp bạn điều trị bệnh hiệu quả hơn

Đây là địa chỉ khám chữa sản phụ khoa nhận được nhiều phản hồi rất tốt từ các bệnh nhân. Đến đây, bạn sẽ được khám chữa bệnh và chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, trang thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp bạn phát hiện bệnh một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Do đó, đây cũng là một địa chỉ uy tín cho các chị em khi muốn chữa sa tử cung ở TP. HCM.

4. Bệnh viện Hùng Vương

Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 3855 8532.

Đây là một trong hai bệnh viện lâu đời và có chất lượng tốt tại TP. HCM. Bệnh viện Hùng Vương có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực sản phụ khoa và rất tận tâm khi tham gia quá trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Chính vì điều này mà đây là địa chỉ được khá nhiều chị em tin tưởng và tìm đến để chữa bệnh.

Chị em nên lưu ý trước khi đi khám, bạn cần tìm hiểu kỹ về địa chỉ mà bạn lựa chọn. Tuyệt đối không để bị lừa đến khám tại các cơ sở y tế kém chất lượng, nó sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” không mong muốn.

Tốt hơn hết, bạn nên lựa chỉ các bệnh viện lớn hoặc phòng khám có uy tín để được điều trị bệnh một cách tốt nhất. Bên cạnh việc đi khám chữa, chị em cũng cần thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày sao cho khoa học để có thể duy trì sức khỏe.

Trên đây là những địa chỉ chữa sa tử cung ở TP. HCM chất lượng và uy tín chị em nên tham khảo. Các chị em hãy lựa chọn một địa chỉ phù hợp để phòng tránh, chữa trị các căn bệnh phụ khoa nguy hiểm và bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của bản thân.

Xem thêm: Điều trị sa tử cung như thế nào hiệu quả các chị em cần phải biết rõ

Huyền Trang (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo