Đánh giá về dịch vụ cấy que tránh thai tại Vietmec

Chia sẻ “Cấy que tránh thai tại Vietmec rất tốt” có đáng tin?

Những biện pháp tránh thai truyền thống như sử dụng bao cao su, uống thuốc tránh thai, đặt vòng tránh thai… đang tỏ ra kém ưu việt so với việc cấy que tránh thai dưới da tay. Biện pháp này đang được áp dụng và phổ biến ở Việt Nam và được nhiều chị em tin tưởng vì hiệu quả tránh thai lên đến 99,95%.

Thời gian gần đây, ban biên tập của trang tin Bệnh viêm phụ khoa nhận được nhiều chia sẻ của các chị em về địa điểm cấy que tránh thai uy tín hàng đầu Hà Nội: Phòng khám sản phụ khoa công lập chất lượng cao Vietmec. Sau khi trải nghiệm việc cấy que tránh thai tại đây, nhiều khách hàng cho biết họ cảm thấy yên tâm, hài lòng vì chất lượng phục vụ.

Cấy que tránh thai tại Phòng khám sản phụ khoa Vietmec nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

 Tuy nhiên, cũng có không ít độc giả gửi câu hỏi và tỏ ra nghi ngờ về địa điểm y tế này. Cụ thể, chị Nguyễn Vân Anh (26 tuổi, Quốc Oai, Hà Nội) có hỏi:

“Chào chuyên mục, mình đang muốn cấy que tránh thai nhưng còn lăn tăn nhiều về nơi thực hiện. Gần đây, mình có tìm hiểu và được nhiều người cho biết họ đã cấy que tránh thai tại Vietmec và rất hài lòng về kết quả nhận được. Tuy nhiên, do chưa biết nhiều thông tin về Vietmec nên mình không biết những chia sẻ trên mạng có đáng tin không. Benhviemphukhoa.net là một chuyên trang uy tín, vì vậy mình rất tin tưởng và mong các chuyên gia giải đáp giùm  thắc mắc trên.”

Không để tình trạng “bán tín bán nghi” kéo dài thêm nữa, nhóm phóng viên chúng tôi đã có mặt ngay tại phòng khám sản phụ khoa Vietmec thuộc Trung tâm y tế quận Thanh Xuân để mang đến câu trả lời xác đáng nhất cho bạn Vân Anh cũng như các độc giả khác.

Thực hư chất lượng dịch vụ cấy que tránh thai tại Vietmec

Có mặt tại phòng khám Vietmec vào một buổi sáng thứ 6, chúng tôi nhận thấy đã có rất nhiều người đến đây và đang đợi được khám, chữa bệnh. Các ghế ngồi chờ đã kín, một số người còn phải đứng đợi nhưng không ai có cảm giác khó chịu, nôn nóng. Có lẽ do không gian tại Vietmec khá thoáng đãng, thoải mái nên mọi người đến đây cũng dễ chịu hơn.

Đóng vai là một khách hàng đang có nhu cầu tránh thai bằng que cấy Implanon, tôi được một y tá tại phòng khám sản phụ khoa Vietmec hướng dẫn làm các thủ tục cần thiết.

Tại Vietmec, các bác sĩ cấy que tránh thai Implanono cho khách hàng với hiệu quả lên đến 3 năm

Tại Vietmec, các bác sĩ cấy que tránh thai Implanono cho khách hàng với hiệu quả lên đến 3 năm

Trong lúc ngồi chờ đến lượt vào gặp bác sĩ, tôi đã trò chuyện với một người phụ nữ ngồi ngay cạnh – chị Ngọc Hoa (28 tuổi, Từ Sơn, Bắc Ninh). Chị Hoa cho biết mình đến Vietmec để cấy que tránh thai sau khi đã sinh đôi một trai một gái và không có ý định sinh thêm con thứ 3. Chị cho biết, một người bạn cùng công ty đã giới thiệu cho chị phòng khám Vietmec và trước khi đến đây, chị đã gọi điện trực tiếp để được nghe tư vấn từ bác sĩ.

Sau khi được giải đáp tất cả mọi thắc mắc, tham khảo qua quy trình cấy que tránh thai và giá dịch vụ tại Vietmec (và so sánh với những cơ sở y tế tương tự tại Hà Nội), chị Ngọc Hoa đã quyết định đến Vietmec để cấy que tránh thai.

“Đó là tối thứ 6 tuần trước, tôi gọi điện đến Vietmec và người giúp tôi hiểu rõ hơn phương pháp cấy que tránh thai là bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng. Bác sĩ tự giới thiệu mình là người phụ trách chuyên môn chính phương pháp cấy que tránh thai tại đây. Khi được hỏi về hiệu quả của việc cấy que tránh thai, bác sĩ có nói đến tỉ lệ 99,95% và gợi ý tôi nên tìm đọc các thông tin về loại que cấy này trên mạng để có được sự tin cậy tốt nhất. Bên cạnh đó, bác sĩ Hằng cũng nhấn mạnh đến một số tác dụng phụ như buồn nôn, chóng mặt, mọc mụn, rong kinh, vô kinh… sau khi cấy que tránh thai để tôi cân nhắc kĩ lưỡng”.

Không thể phủ nhận được rằng, hiếm có phòng khám, bệnh viện nào lại có những vị bác sĩ tận tâm, chu đáo đến vậy. Chị Ngọc Hoa cho biết mình đã từng đến nhiều bệnh viện công lập, bệnh viện quốc tế cũng như nhiều phòng khám lớn khác ở Hà Nội nhưng để gặp được vị bác sĩ ân cần, chu đáo như bác sĩ Hằng không hề đơn giản. Đây là lý do chị lựa chọn Vietmec để cấy que tránh thai.

Tìm hiểu thêm ý kiến của khách hàng về dịch vụ cấy que tránh thai ở Vietmec tại đây.

Trải nghiệm dịch vụ cấy que tránh thai tại Vietmec

Đến lượt mình được vào gặp bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng, tôi đã đưa ra những mối băn khoăn về cấy que tránh thai. Bác sĩ Hằng nhanh chóng giải thích cho tôi cơ chế hoạt động của que cấy tránh thai và khẳng định rằng với việc phân tán hormone progesterone đều đặn ở que cấy thì người cấy que sẽ có thể tránh thai với hiệu quả lâu dài và bền vững.

Sau đó, bác sĩ cho tôi xem một đoạn video ngắn về việc quy trình cấy que tránh thai nhanh gọn và an toàn. Là người phụ trách chuyên môn dịch vụ cấy que tránh thai tại Vietmec, bác sĩ Hằng đã cam kết về hiệu quả cũng như đảm bảo tính an toàn của nó.

Qua đoạn video dài khoảng 3 – 4 phút, tôi đã thấy được cách làm việc tỉ mỉ, cẩn thận của bác sĩ Hằng khi cấy que tránh thai cho các khách hàng. Phương pháp này không hề gây đau đớn cho chị em nhưng bác sĩ vẫn thực hiện rất chu đáo để que cấy ở vị trí thích hợp nhất, tránh tình trạng sẽ bị trôi vào các bộ phận khác của cơ thế khiến việc lấy ra sau này gặp nhiều khó khăn.

Đội ngũ y bác sĩ tại Vietmec luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm cấy que tránh thai tốt nhất

Đội ngũ y bác sĩ tại Vietmec luôn cố gắng mang đến cho khách hàng trải nghiệm cấy que tránh thai tốt nhất

Bác sĩ Hằng nhấn mạnh:

“Thủ thuật cấy que tránh thai không quá khó nhưng phải cẩn thận để vùng da dưới cánh không để lại sẹo và không gây nhiễm trùng da cho chị em. Nếu không, hiệu quả của que tránh thai sẽ bị ảnh hưởng và các tác dụng phụ sẽ lớn hơn do tâm lý hoang mang, lo lắng của mỗi khách hàng”.

Lấy lý do chưa chuẩn bị đủ số tiền cần có để thực hiện dịch vụ que cấy tránh thai, tôi đã hẹn gặp bác sĩ vào một dịp khác. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn vui vẻ tiễn tôi ra về.

Trong quá trình đóng vai là người đi cấy que tránh thai, được gặp gỡ trực tiếp với bác sĩ Hằng tại phòng khám sản phụ khoa Vietmec, tôi đã tìm hiểu được một số thông tin hữu ích như sau:

  • Đây là phòng khám công lập thuộc Sở y tế Hà Nội với trang bị máy móc hiện đại, chi phí khám, chữa bệnh đảm bảo theo quy định của Bộ y tế.
  • Vietmec đang sử dụng loại que tránh thai Implanon với hiệu quả tránh thai là 3 năm với 1 que tránh thai. Đây là que tránh thai được sử dụng phổ biến ở Việt Nam và được các bác sĩ sản phụ khoa hàng đầu ở Việt Nam tại bệnh viện Từ Dũ đánh giá tốt và không có trường hợp nào mang thai ngoài ý muốn.
  • Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám Vietmec luôn dành nhiều thời gian để tư vấn cho khách hàng về phương pháp que cấy tránh thai để mỗi người đều hiểu rõ được bản chất của loại sản phẩm tránh thai này. Hơn nữa, đây là cách giúp các chị em sẵn sàng đối diện với những tác dụng phụ của que cấy tránh thai, đặc biệt là vấn đề rong kinh và vô kinh.

Từng nhiều lần mục sở thị các phòng khám tại địa bàn Hà Nội, chúng tôi nhận thấy Vietmec là cơ sở hàng đầu có sự phục vụ tận tâm, chân thành với khách hàng, bệnh nhân. Những chia sẻ, giải đáp của các bác sĩ chuyên khoa về cấy que tránh thai nói riêng và các bệnh phụ khoa khác nói chung trở thành cẩm nang quý giá để chị em có được cuộc sống vui khỏe.

ArrayArray

Bình luận

  1. Chuông gió says: Trả lời

    Hoang mang thực sự luôn ấy. Người thì bảo cấy que tránh thai an toàn, hiệu quả, người thì kêu sợ không hợp, lệch que. E chưa biết nên lựa chọn phương pháp nào để ngừa thai lâu dài đây ạ. Nói them là em mới có 1 bé 1 tuổi. Chắc cũng phải 4 đến 5 năm nữa e mới có ý định sinh tiếp. Các mẹ thong thái chỉ giáo giúp em phương pháp phù hợp nhé. Thank

  2. Bảo bảo says: Trả lời

    Các mẹ cho em hỏi, cấy que thì có đau không ạ? E xem clip mô phỏng thấy chọc chọc vào bắp tay, rạch mà thấy đau sợ quá. Không biết có nên lựa chọn cấy que hay cứ dùng bao cho lành

  3. Thanh Hạ says: Trả lời

    Mình vẫn trung thành với dùng 3 con sâu. Ngại thay đổi cực, cứ sợ ảnh hưởng đến nội tiết với tác động với người là sợ mệt. Nhưng phải công nhận với các mẹ là dùng 3 con sâu mất hết cảm giác, lại cực kỳ bất tiện. Haizzzz!

  4. Hạ Anh says: Trả lời

    Các chị thường hay cấy que ở đâu đấy ạ? Nên cấy que ở viện Công hay là Phòng khám? Em sinh e bé xong cũng đang rất muốn kế hoạch đây ạ. Chồng em thì không chịu hợp tác dùng bao. Em thì cứ lo nơm nớp có bầu, bây giờ con thì bé, có bầu nữa là kiệt quệ luôn.

  5. Phương Thúy says: Trả lời

    Các mẹ ơi, không cần quá 3 năm hay phải đủ 3 năm đâu, bất cứ lúc nào mình muốn cũng có thể lấy que tránh thai ra khỏi cơ thể. Chỗ mà mình có que cấy được gây tê, bs rạch 1 đường nhỏ trên da cánh tay để lấy que ra. Làm nhanh lắm, có mấy phút thôi. Chỉ là lâu hơn so với khi cấy vào. Tháo que ra là mình có thể mang thai bất cứ khi nào.

  6. Hồ Ly says: Trả lời

    Hôm e đi khám, bs cũng dặn dò e là que cấy tránh thai có chứa nội tiết nên chị em nào mắc các bệnh liên quan đến nội tiết, huyết áp cao tim mạch thì ko đc nên sử dụng nhé. Em thì khá là tự tin vì uống thuốc tránh thai khá hợp nhưng tội lách cách, hay quên. Bạn em 4 đứa cấy que, đứa nào cùng hợp, da trắng đẹp hẳn ra, có đứa hơi tăng cân chút thôi. Bọn nó đều khuyên em cấy que, nghĩ 3,4 năm  không phải lo có thai nhẹ cả  người ấy.

  7. Nguyệt Vũ says: Trả lời

    Còn tùy vào tình trạng cơ thể, xem mình có mắc bệnh gì ko hoặc có tiếp nhận được gì mà các bác sĩ mới tư vấn cho mình thực hiện pp tránh thai cho hợp lí các mẹ ạ. Mọi ng đừng tự ý áp dụng, ko lại khổ ra.

  8. Diễm xưa says: Trả lời

    Cấy que với đặt vòng đều đc bạn ạ, nhưng nó phải hợp với cơ địa của mình. Cấy que thì thường đc 3 4 năm gì đấy còn đặt vòng thì đc 5 năm nhưng mà trc mình cũng nghĩ đơn giản là mình cứ làm cái nào mà mình thích nhưng sau đi khám với xét nghiệm, siêu âm bên vietmec, các bs đã đưa ra lời khuyên và chỉ cho mình phương pháp tốt nhất.

  9. Thu Hoài says: Trả lời

    E chưa lập gia đình nên cũng chưa tìm hiểu nhiều về cấy que tránh thai nhưng e từng đi khám phụ khoa ở pk vietmec rồi. Hôm e đi đc bs Hằng khám, bs chu đáo, nhiệt tình lắm các mẹ. Mà e vốn là người hay hỏi rồi nên hỏi bs nhiều vấn đề lắm, bs trả lời e cẩn thận, dặn dò từng li từng tí. Nói chung e chả có gì để chê cả.

  10. Sóc Sumo says: Trả lời

    Hôm trước em đến tận nơi, được bs Hằng tư vấn về cấy que tránh thai nên yên tâm làm lắm các mẹ ạ. Nếu mẹ nào chưa có thời gian đến mà muốn nghiên cứu trước có thể xem ở bài này nhé: https://benhviemphukhoa.net/bac-si-nguyen-duong-thuy-hang-cay-que-tranh-thai-va-nhung-dieu-can-biet-n3490.htm

  11. Pim Pim says: Trả lời

    Lúc cấy bác sĩ tiêm thuốc mê mà, có đau đâu mọi ng, em chả biết mng như nào nhưng e cấy que cấy TT từ 2 năm nay chưa thấy lên cân mà chỉ thấy giảm. Cũng chỉ có 1 phản ứng phụ là kinh nguyệt 1 tháng 2 lần rùi tháng sau hok có nữa. Nói chung em thích que cấy hơn, que đặt dưới da ko có cảm giác gì hết

  12. Huyền 899 says: Trả lời

    Mình cấy que được khoảng được 2,5 năm thì có hiện tượng ra chút dịch nâu nên đi tháo que. Chu kỳ trở lại bình thường ngay, qua 2 chu kỳ thì dính bầu (vì chủ quan, mình cũng gần 40 tuổi rồi). Sau vụ đó mình quyết định cấy lại que ngay. bản thân mình thấy hài lòng vì không bị đau bụng, đau lưng theo chu kỳ; yên tâm vì tác dụng tránh thai và thoải mái đi bơi.

  13. Mị Nương says: Trả lời

    Hôm e đi khám, bs cũng dặn dò e là que cấy tránh thai có chứa nội tiết nên chị em nào mắc các bệnh liên quan đến nội tiết, huyết áp cao tim mạch thì ko đc nên sử dụng nhé. Em thì khá là tự tin vì uống thuốc tránh thai khá hợp nhưng tội lách cách, hay quên. Bạn em 4 đứa cấy que, đứa nào cùng hợp, da trắng đẹp hẳn ra, có đứa hơi tăng cân chút thôi. Bọn nó đều khuyên em cấy que, nghĩ 3,4 năm  không phải lo có thai nhẹ cả  người ấy.

  14. Mai Thu says: Trả lời

    Còn tùy vào tình trạng cơ thể, xem mình có mắc bệnh gì ko hoặc có tiếp nhận được gì mà các bác sĩ mới tư vấn cho mình thực hiện pp tránh thai cho hợp lí các mẹ ạ. Mọi ng đừng tự ý áp dụng, ko lại khổ ra.

  15. Hà Nội says: Trả lời

    Em cũng vừa cấy que tránh thai ở Vietmec, trước khi đi nghe mọi người dọa là đau đớn các kiểu nhưng em thấy cũng đau bình thường thôi, bác sĩ làm rất cẩn thận và nhẹ nhàng. Review chút cho các mẹ, nói chung là nên cấy que tránh hơn đặt vòng, đặt vòng thời gian ko lâu bằng que cấy dưới da mà còn dễ mắc các vấn đề phụ khoa. Cấy que  thoải mái hơn nhiều, ko ảnh hưởng gì. Em sẽ theo dõi xem có tác dụng phụ gì không, chia sẻ tiếp sau nhé các mẹ 

  16. Huyền Anh Hn says: Trả lời

    Em mới sinh bé thứ 2, em muốn dùng que cấy dưới da nhưng chưa nắm được nhiều thông tin. Rất mong các mẹ nào có kinh nghiệm thì chỉ cho em với.

  17. thảo thảo says: Trả lời

    Các bạn ai đang có nhu cầu cấy que thì thử tham khảo ở chỗ PK Vietmec xem sao. Em có cấy que tránh thai ở Vietmec rồi. Dịch vụ và bác sĩ ở đây tốt như thế nào thì mọi người cũng biết rồi. Cá nhân em nói thật thì là có đau, nhưng đau ở mức độ có thể chịu đựng được. Chị em nào muốn có biện pháp an toàn thì nên chọn cấy que nhé, tác dụng phụ nhẹ nhất, giá cả ở Vietmec so với những chỗ khác thì hợp lý hơn.https://www.webtretho.com/forum/f4695/cay-que-tranh-thai-co-dau-khong-2648399/

  18. Trần Hương says: Trả lời

    Các mẹ ai có nhu cầu đi cấy que em khuyên thật là nê đến gặp bác sĩ, cơ sở y tế uy tín để họ tư vấn cho kỹ càng rồi mới quyết định. Tranh tình trạng tự ý đến những nơi k đảm bảo rồi rước họa vào than. Cá nhân em thì em thích Pk Vietmec nhất, Pk công lập, hoàn toàn yên tâm, giá rổ thì lại hợp lý nữa. Chả tội gì ham đến Viện công chi cho chen chúc nắng nôi

  19. Thùy Nương says: Trả lời

    Cá nhân em ưng nhất khoản cấy que. Theo em hiện nay thì biện pháp cấy que này là hiện đại nhất và cho hiệu quả tuyệt đối nhất đấy các chị. Em cấy được 1 năm rồi, em làm bên Vietmec, bs Hằng là người thực hiện. Làm không đau chút nào đâu. Dễ cấy và dễ rút nếu không cần thiết nữa. Em thấy nhiều người cấy lắm, cấy lên tay không thuận và không nhìn đc bằng mắt thường các chị ạ.

  20. Linh Cao says: Trả lời

    Các mẹ cứ kêu đau, thực ra thì mấy hôm là hết thôi mà, mình cũng cấy rồi, bầm mất 1 tuần, đau chút thôi k đáng kể, vẫn bế con xách đồ thoải mái.   Đặt vòng mình k chơi đc vì cơ địa dễ viêm. Uống thuốc hàng ngày thì hay quên, rồi khô nữa.

  21. Khương Thị Thu says: Trả lời

    Chào các chị em. Mình đã sử dụng que cấy 3 năm rồi, còn 2 tháng nữa là lấy ra. Mình làm bs Hằng ở 282 Khương Đình. Mình cấy sau khi sinh bé được 8 tháng. Và mình cũng đã dắt 5 người bạn của mình đi cấy luôn rồi. Bạn nào đang băn khoăn thì mình khuyên đi luôn đi, đừng sợ đau vì cấy que chỉ khoảng hơn 1 phút là xong, có chích thuốc tê nên không đau nhiều. Cấy xong chả ai biết mình cấy que vì cái que nhỏ như cái tăm, mình sờ thì biết. Nếu ko nói thì ông xã cũng ko biết vì cấy ở vị trí hông dưới bắp tay, tha hồ ôm chồng mà chồng cũng ko biết ở đó có “hàng”, hehhe. Trước khi cấy bác sĩ khám phụ khoa kiểm tra chút, phải cấy lúc không có kinh nguyệt nhé bác sĩ sẽ giải thích một số tác dụng phụ, xảy ra tùy người, có người tăng cân, có người giảm cân, có người rong kinh và cũng có người ko có kinh luôn! Sau khi cấy xong, sử dụng được trong 36 tháng, nhưng bác sĩ khuyên nên đi rút que ở thời điểm khoảng 34-35 tháng. Trong 3 năm đó muốn út que ra bất cứ lúc nào cũng được, nhưng que rút ra rồi là bỏ. Muốn cấy phải bắt đầu lại 1 que mới. Về dịch vụ thì em thấy ở Vietmec rất tốt, sạch sẽ, chuyên nghiệp. Bác sĩ tay nghề cứng, nhẹ nhàng và ân cần. Đây là link của chỗ mình làm, các bạn tham khảo thử xem http://vietmec.org/cay-thao-que-tranh-thai-va-nhung-dieu-can-biet-n3029.html

  22. Hoàng Minh says: Trả lời

    Có chị em nào sợ đau, sợ lộ thì vào đây mình feedback nhé. Cấy vào không đau, không sờ thì không biết. Mình cấy que được hơn 20 tháng. Trước đây mình toàn canh ngày và dùng BCS thui, có thử đặt vòng nhưng xui quá lại bị rơi, mà rơi mình không hay biết gì mới ghê chứ, tời kỳ khám phụ khoa, bác sĩ nói nó gần rớt ra ngoài luôn mình mới hết hồn. Đợt đấy quyết định đi cấy que, mình làm bên Vietmec, bác sĩ Hằng làm cho. Tới giờ ok lắm, chuyện vợ chồng thả phanh thoải mái luôn.

  23. Remy says: Trả lời

    Em cũng đã thử hết các pp rồi như đặt vòng, uống thuốc, dung bao..nhưng sau rồi cũng qđ dùng cấy que đó các chị ạ. Khỏe vộ cùng. Em cũng cấy ở chỗ mấy bạn trên cmt, số 282 KĐ, Thanh Xuân. Lúc cấy thì bác sĩ nói chuyện cho mình phân tán tư tưởng, biết thế nhưng vẫn căng thẳng. Ban đầu chích thuốc tê, xong sau đó cấy vào. Xong xuôi cầm ngón tay mình để lên chỗ que hỏi mình cảm nhận được chưa . Từ sau ngày cấy tới giờ mỗi tháng chả thấy kinh nguyệt đâu cả, cơ mà thế cũng thích, sạch sẽ hơn nhiều. Trước kia mỗi lần tới kỳ là đau bụng đau lưng đau đủ thứ, mệt lắm. Sơ qua là thế. Nói chung hài lòng. Mình làm bs Thúy Hằng

  24. Quỳnh kate says: Trả lời

    Chia sẻ với các mẹ mình cũng đã thực hiện cấy que được 2 tuần nay rồi. Đang chờ xem phản ứng của cơ thể như thế nào. Từ lúc cấy đến h thì chưa thấy gì, chắc là phải chờ vài tháng nữa mới biết được nhỉ. Có gì mình cũng sẽ chia sẻ kinh nghiệm nhé. Nhưng cảm thấy yên tâm và thoải mái, lúc cấy cũng chỉ đau tý tẹo, sau đó bị vài hôm thấy ngưa ngứa chỗ cấy que thôi. Bây h thì ở chỗ cấy chẳng có dấu vết gì nữa. Tâm lý thì rất yên tâm. Mình ko thích đặt vòng vì ko thích cho cái gì vào chỗ đấy. Và cũng nghe nhiều người nói nó hay tuột. Thuốc thì mình hay quên. Mình đã có 2 con rồi nên cảm thấy biện pháp này khá phù hợp. Mình làm bên Vietmec chỗ Khương Đình nhé.

  25. Sương Sa says: Trả lời

    Ồ, mình cấy que hơn nửa năm rồi thì lại khác, không hề có cảm giác cộm cộm ở tay, mình quên béng đi là cấy que ở tay cơ. Chuyện vợ chồng, mình vẫn thấy bình thường, vẫn có nhu cầu đều đều chứ không bị như các mẹ nói. Với mình thì phương pháp này rất là ổn. Có người không ổn. Chắc cũng do tùy cơ địa, có người hợp có người không

  26. An Khánh says: Trả lời

    Mình đang đặt que tránh thai nè bạn, mình làm từ tháng 10, que có tác dụng 3 năm, hiệu quả thì an toàn lắm, mình làm ở pk Vietmec. Vào đấy bạn sẽ được tư vấn kỹ lắm, nếu người k hợp thì có thể bị rong kinh, còn mình hợp thì k có kinh, nhưng mình k hề bị nám hay ảnh hưởng gì sức khoẻ cả (ngoại trừ bị mập lên, nghe nói biện pháp tránh thai nào nếu hợp cũng đều bị mập lên). Từ lúc cấy que, mình thấy 2 VC mình thoải mái hẳn, còn nếu trong vòng 3 năm muốn có con thì bạn đi lấy que ra và 4 tháng sau sẽ có kinh lại, lúc đó sẽ thụ tinh được. Bạn cứ tới vietmec nghe bs tư vấn nhé. Chúc các chị em mạnh khoẻ và hạnh phúc.

  27. Thanh Thùy Ngô says: Trả lời

    Lúc đầu mình cũng sợ mặt sẽ bị nám, mụn, ảnh hưởng sức khoẻ…. nhưng mình cũng liều thử, ai ngờ không hề bị nám, mụn và cũng k ảnh hưởng sức khoẻ, mà lại còn rất thoải mái. Khi nào hết 3 năm hoặc bạn muốn có con lấy que ra thì sẽ có kinh lại đó các bạn, mình cũng đã chỉ 3-4 người bạn của mình vào bệnh viện làm cái đó rồi. Nên đến bv lớn hoặc pk uy tín thì tốt nhất bạn nha. Như mình là làm bên vietmec vì ngại vào bv chờ lâu và dịch vụ kém

  28. Nhã Phương says: Trả lời

    Trước khi đi cấy que, mình cũng đã tìm hiểu kỹ càng các pp ngừa thai khác, nhận thấy cấy que là phù hợp nhất với cá nhân mình nên đi mà k lo sợ gì cả (vì tìm hiểu tường tận rồi).   Tay mình k bị sưng, đỏ nhưng ngứa. Chị y tá dặn là tiêm xong đừng sờ, đừng day chỗ tiêm mà để bình thường thì sẽ mau lành hơn và không bị bầm. Mình thấy ko đau đâu, chỉ lúc gây tê thì hơi tí tẹo còn lúc cấy xong thì chẳng thấy gì thậm chí mình còn ko biết, đến lúc BS nói và mình chạm nhẹ vào thì mới biết. Từ hôm cấy tời giờ là 3 hôm ko vấn đề gì.

  29. Mộc Miên says: Trả lời

    Nghe cái vụ này xong mình cũng có ý kiến cho các mẹ tham khảo này, mình cũng mới cấy que xong, trước đó mình uống thuốc hàng ngày được 3,5 năm, kinh ra ít, rất đều, ko mụn, ko triệu chứng gì khi đến ngày đèn đỏ, nhưng vì hay quên uống và đi đâu chơi lại quên ko mang theo. Nên mình quyết định tìm biện pháp cấy que 3 năm, mình cấy được 1 tháng rồi, tình hình là thế này: khi cấy thì rất nhanh, khoảng 2 phút, họ tiêm 1 mũi giảm đau thì hơi tê, sau khi rút mũi giảm đau thì họ dùng kim truyền loại to đẩy que vào. Khoảng 4-5 ngày thì lành lặn hẳn, cái que nó mềm ko vướng tẹo nào, sờ vào mạnh cũng chả sao.Đến kì vừa rồi mình bị lại, rất đúng ngày với kỳ đi cấy, lượng máu ra rất ít, mình chỉ dùng băng hàng ngày, không rong gì cả, 4 ngày sạch hẳn, thực sự sau 1 kỳ đèn đỏ mình thấy rất yên tâm vì cái vụ này luôn, mặt chả bị mụn tí nào, không bị rong, chắc tại nó hợp với mình. Mình chia sẻ lên đây mẹ nào đang tìm hiểu và chưa yên tâm thì nghe ngóng thêm nhé. Đchi mình làm là pk sản pk vietmec. Các mẹ muốn tìm hiểu thêm về họ có thể lên gg tìm, web của họ rất nhiều thông tin và bài viết hay.

  30. Thu Hương91 says: Trả lời

    Mình và chồng còn đang trong giai đoạn mặn nồng mà cái  tính mình lại hay quên uống thuốc tránh thai trước, nên mình cần tìm một biện pháp tránh thai an toàn hơn,hôm rồi chị bạn có giới thiệu cho mình phòng khám sản phụ khoa công lập VietMec có dịch vụ cấy que tránh thai này, nên mình đang định đến xin thêm tư vấn rồi dung phương pháp này luôn đây, mình nghe nói đây là phương pháp rất mới và an toàn đây ạ.   

  31. Hoa cải says: Trả lời

    Em dự định 3,4 năm nữa kinh tế ổn định thì mới quyết định sinh em bé, chồng em cũng ủng hộ quyết định này, tạm thời em vẫn đang sử dụng thuốc tránh thai,nhưng nghe chị em bảo dùng thuốc tránh thai lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng đến việc sinh con sau này. Thấy mấy chị em nói ở VietMec có dich vụ cấy que tránh thai mới nên mình đến thử ngay đây.

  32. Lưu Thi Thi says: Trả lời

    Mình và chồng đều không thích sử dụng bao cao su khi quan hệ, chắc chị em cũng cùng quan điểm này phải không ạ, bao cao su dù “xịn” đến đâu thì cũng không thể cho cảm giác chân thực được nên mình và chồng đã tìm hiểu 1 cơ sở uy tín để cấy que tránh thai cho mình và mình quyết định dùng dịch vụ này ở phòng khám công lập VietMec cho an tâm.

  33. Đèn lồng đỏ treo cao says: Trả lời

    Em có từng cấy que tránh thai ở bệnh viện rồi các mẹ ạ, nhưng hình như do cơ địa em không hợp nên cứ bị gặp hiện tượng vô kinh,nên em lo lắm. Em biết đến VietMec do lời giới thiệu của chị làm cùng phòng, cấy que tránh thai ở đây em thấy lại phù hợp với cơ địa mình cơ ạ, lúc đầu thì cũng lo,vì kinh nguyệt của em vốn dĩ không ổn định,nhưng sau một tháng đầu thì lại có kinh nguyệt bình thường rồi ạ.

  34. Mẹ Khoai Tây says: Trả lời

    Em cũng mới sanh e bé xong nè chị. Đang còn cho con bú vẫn cấy que được ạ. Gì chứ cấy que thì an tâm đến tận 3-5 năm nha. Đặc biệt không ảnh hưởng đến tuyến sữa của con. Em thấy đây là pp tiên tiến, ưu việt đó chị, Chị nghiên cứu xem. Mấy đứa bạn em đều xài mà khen hoài nè!

  35. Kate says: Trả lời

    Lúc đầu em cũng lo như bác. Tính lại nhát sợ đau, đến lúc chuẩn bị cấy que còn đòi về vì sợ. Nhưng được bác sĩ tư vấn là trong quá trình làm có tiêm tê nên trong quá trình làm hầu như k còn cảm giác. Mà bác sĩ rạch 1 vết rất là bé luôn, sau cấy que vào. Cảm giác khi cấy que là hơi nhức 1 chút giống như kiến cắn thôi. Bác đừng lo nhé.  Không hề đau như mình ngĩ luôn. Đảm bảo

  36. Sóc sam says: Trả lời

    Không cứ nhất thiết phải vào Viện thì mới an toàn bạn nhé. Mình trước cấy ở Pk Vietmec Thanh Xuân. Pk công lập nên hoàn toàn yên tâm về giá và chất lượng luôn. Phòng khám nằm trong trung tâm y tế quận, khá sạch sẽ, đặc biệt các bác sĩ rất nhiệt tình và có tâm. Mình hôm đấy cấy chỗ bác sĩ Hương nhé

  37. Mai lan says: Trả lời

    E muốn đi cấy que mà k biết cấy ở đâu mng cho e địa chỉ cụ thể với ạ mà cho e hỏi khoảng bn tiền ạ e đang ở dĩ an bd

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo