Chị em cần biết: Những địa chỉ cấy que tránh thai uy tín tại Hà Nội

Cấy que tránh thai là gì?

Cấy que tránh thai là phương pháp dùng loại que nhỏ có chứa hormone progesterone cấy vào da ở cánh tay không thuận của người phụ nữ. Sau khi được cấy vào cơ thể, các que cấy sẽ giải phóng dần lượng hormone và có hiệu quả tránh thai từ 3 – 5 năm. Số lượng que cấy có thể từ 1 đến 6 que tùy loại và nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Que cấy tránh thai hoạt động dựa trên 2 cơ chế chính đó là làm ức chế sự rụng trứng và làm tăng tiết chất nhầy ở cổ tử cung để ngăn không cho tinh trùng gặp trứng.

Tuy nhiên bạn có thể lấy que cấy ra bất cứ khi nào bạn muốn và khả năng thụ thai của bạn sẽ được hồi phục nhanh chóng sau khi que cấy được tháo ra ngoài.

Hình ảnh mô tả về phương pháp cấy que tránh thai
Hình ảnh mô tả về phương pháp cấy que tránh thai

Với que cấy tránh thai, bạn chỉ cần một lần cấy duy nhất, không cần phải làm gì thêm. Tuy nhiên nếu để que cấy quá hạn sử dụng thì hiệu quả tránh thai cũng sẽ giảm đi.

Đối tượng sử dụng phương pháp cấy que tránh thai khá là rộng: Phụ nữ trên 40 tuổi, người bị u xơ tử cung, những người bị bệnh tim mạch, béo phì, tiểu đường, cao huyết áp, các bà mẹ đang cho con bú nhưng tốt nhất bạn nên đợi trẻ hơn 6 tuần tuổi mới bắt đầu sử dụng que cấy nhé.

Cấy que tránh thai cũng có một số tác dụng phụ không mong muốn như rối loạn kinh nguyệt, máu kinh ra ít, vô kinh hoặc rong kinh trong vòng 6 tháng đến 1 năm đầu sau khi cấy. Các triệu chứng khác ít gặp hơn như đau đầu, chóng mặt, căng ngực, buồn nôn, đau bụng, đau lưng, căng thẳng, mụn nhọt, tăng hoặc giảm cân đột ngột… Các triệu chứng này thường thoáng qua và sẽ giảm đi theo thời gian.

Nếu sau một thời gian mà bạn không thể chịu được những tác dụng phụ này thì nên tới gặp bác sĩ chuyên khoa để tiến hành tháo que cấy ra.

Cấy que tránh thai gây ra một số tác dụng phụ như chóng mặt, đau đầu…

Địa chỉ cấy que tránh thai uy tín ở Hà Nội

Để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn cho sức khỏe bạn nên tới các cơ sở y tế, phòng khám và bệnh viện có uy tín để thực hiện cấy que tránh thai. Tuyệt đối không được tiếc tiền mà tới các phòng khám chui, việc thực hiện không đúng quy trình và các dụng cụ y tế không được đảm bảo vệ sinh sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy cho sức khỏe của bạn.

Cấy que tránh thai là phương pháp khá mới mẻ và giá thành cao nên không phải ở đâu cũng có, nó không phổ biến như đặt vòng tránh thai.

Một số địa chỉ cấy que tránh thai an toàn, hiệu quả ở Hà Nội bạn có thể tham khảo:

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

– Địa chỉ: 43 Tràng Thi – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

– Điện thoại: 04 3825 2161

– Đây là cơ sở y tế chuyên khoa đầu ngành về các dịch vụ liên quan đến sản phụ khoa. Bạn có thể yên tâm khi cấy que tránh thai tại bệnh viện Phụ sản Trung ương vì đây là nơi tập trung những y bác sĩ có kiến thức chuyên môn và trình độ cao nhất cả nước.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

– Địa chỉ: Đường La Thành – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

– Điện thoại: 04 38343181 – 0167 915 1515

– Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng nhất của Hà Nội trong lĩnh vực sản phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình nên bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ cấy que tránh thai ở đây với mức chi phí được áp dụng theo quy chuẩn của Bộ Y tế.

Bệnh viện Bạch Mai

– Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

– Điện thoại: 844 3869 3731

– Là bệnh viện đa khoa công lập được đánh giá cao, chuyên khoa sản phụ khoa của bệnh viện Bạch Mai cũng áp dụng dịch vụ tránh thai bằng que cấy và được khách hàng đánh giá rất tích cực. So với 2 bệnh viện chuyên sản phụ khoa nêu trên, chất lượng dịch vụ cấy que tránh thai của bệnh viện Bạch Mai cũng không kém chút nào.

* Nhược điểm chung: 3 bệnh viện nêu trêu luôn trong tình trạng đông đúc nên khách hàng mất nhiều thời gian chờ đợi và thường cảm thấy mệt mỏi. Cũng chính vì thế, dịch vụ tư vấn, thái độ của bác sĩ với các bệnh nhân cũng không được đánh giá cao.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

– Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

– Điện thoại:  1900 55 88 96 – 0904 97 0909

– Là một bệnh viện đa khoa quốc tế có chất lượng tốt, Bệnh viện Thu Cúc có chuyên khoa Sản – Phụ khoa với dịch vụ cấy que tránh thai uy tín để bạn lựa chọn. Thời gian làm việc của Bệnh viện từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, tạo điều kiện cho rất nhiều chị em công sở bận rộn.

* Nhược điểm: Chi phí cao hơn so với các bệnh viện công lập nên bạn cần cân nhắc trước khi thực hiện.

Phòng khám sản phụ khoa công lập chất lượng cao Vietmec

– Địa chỉ: Trung tâm y tế Quận Thanh Xuân- Số 23 ngõ 282 Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

– Điện thoại: (024) 6686 9977 – 0963 396 115

– Đây là cơ sở y tế công lập uy tín hàng đầu tại Hà Nội đang thực hiện dịch vụ cấy que tránh thai cho các chị em. Không quá đông đúc đến mức quá tải như các bệnh viện công lập, đồng thời Vietmec có chi phí dịch vụ hợp lý theo quy định của Bộ y tế, vì vậy đây là một trong số những địa chỉ được nhiều chị em tin chọn để cấy que tránh thai.

Đồng thời, chị em phụ nữ có thể đặt lịch khám chữa trước khi đến đây hoặc đến gặp trực tiếp các bác sĩ để được tư vấn, cấy que tránh thai mà chi phí không thay đổi như nhiều cơ sở y tế khác.

Phòng khám sản phụ khoa Vietmec là địa chỉ tin cậy để chị em cấy que tránh thai
Phòng khám sản phụ khoa Vietmec là địa chỉ tin cậy để chị em cấy que tránh thai

Thời gian qua, đội ngũ y bác sĩ tại Vietmec đã giúp nhiều phụ nữ tránh thai thành công bằng phương pháp cấy que tránh thai. Bên cạnh đó, dịch vụ của Vietmec cũng được đánh giá cao vì các bác sĩ tại đây luôn tư vấn vô cùng kĩ lưỡng cho khách hàng trước và sau khi cấy que tránh thai. Tại các bệnh viện lớn với lượng người muốn sử dụng dịch vụ quá lớn, đội ngũ y bác sĩ không có thời gian để làm tốt điều này.

Như vậy bài viết trên đã giới thiệu cho các bạn những địa chỉ cấy que tránh thai tại Hà Nội. Hi vọng chị em có thể chọn cho mình những địa chỉ cấy que tránh thai tin cậy, thích hợp để được đảm bảo về chất lượng và sức khỏe của mình nhé.

Bình luận

  1. Ng thị huong says: Trả lời

    Tại sao viêt 900 k mà khi hoi đến lại là 3 tr

  2. Ngoc Anh says: Trả lời

    Em cũng vừa cấy que tránh thai ở Vietmec, trước khi đi nghe mọi người dọa là đau đớn các kiểu nhưng em thấy cũng đau bình thường thôi, bác sĩ làm rất cẩn thận và nhẹ nhàng. Review chút cho các mẹ, nói chung là nên cấy que tránh hơn đặt vòng, đặt vòng thời gian ko lâu bằng que cấy dưới da mà còn dễ mắc các vấn đề phụ khoa. Cấy que  thoải mái hơn nhiều, ko ảnh hưởng gì. Em sẽ theo dõi xem có tác dụng phụ gì không, chia sẻ tiếp sau nhé các mẹ.

  3. Vân Trang says: Trả lời

    Em có cấy que tránh thai ở Vietmec rồi. Dịch vụ và bác sĩ ở đây tốt như thế nào thì mọi người cũng biết rồi. Cá nhân em nói thật thì là có đau, nhưng đau ở mức độ có thể chịu đựng được. Chị em nào muốn có biện pháp an toàn thì nên chọn cấy que nhé, tác dụng phụ nhẹ nhất, giá cả ở Vietmec so với những chỗ khác thì hợp lý hơn.

  4. Thanh Truong says: Trả lời

    Vụ này thì em có nhờ bs tư vấn qua hotline rồi rồi, em cũng thích cái kiểu cấy dưới da, vì uống thuốc em toàn đãng trí quên thôi . Em cũng định khi nào cai sữa cho con sẽ thử 1 lần xem thế nào. Uống thuốc cũng thấy mệt quá, cứ phải uống đúng giờ. Mà đặt vòng cũng sợ, lỡ nó tuột vòng lại vỡ kế hoạch nữa thì nghèo lun. Mẹ nào muốn tư vấn hay đặt lịch online thì vào trang của họ ấy, họ tư vấn tận tình lắm. Dẫn link cho các mẹ https://benhviemphukhoa.net/bac-si-nguyen-duong-thuy-hang-cay-que-tranh-thai-va-nhung-dieu-can-biet-n3490.html

  5. Mỹ Hảo says: Trả lời

    Cấy như vậy có đau lắm không các bạn?

  6. bongbong says: Trả lời

    Mình đã sử dụng que cấy 3 năm rồi, còn 2 tháng nữa là lấy ra. Mình làm bs Hằng ở 282 Khương Đình. Mình cấy sau khi sinh bé được 8 tháng. Và mình cũng đã dắt 5 người bạn của mình đi cấy luôn rồi. Bạn nào đang băn khoăn thì mình khuyên đi luôn đi, đừng sợ đau vì cấy que chỉ khoảng hơn 1 phút là xong, có chích thuốc tê nên không đau nhiều. Cấy xong chả ai biết mình cấy que vì cái que nhỏ như cái tăm, mình sờ thì biết. Nếu ko nói thì ông xã cũng ko biết vì cấy ở vị trí hông dưới bắp tay, tha hồ ôm chồng mà chồng cũng ko biết ở đó có “hàng”, hehhe. Trước khi cấy bác sĩ khám phụ khoa kiểm tra chút, phải cấy lúc không có kinh nguyệt nhé bác sĩ sẽ giải thích một số tác dụng phụ, xảy ra tùy người, có người tăng cân, có người giảm cân, có người rong kinh và cũng có người ko có kinh luôn! Sau khi cấy xong, sử dụng được trong 36 tháng, nhưng bác sĩ khuyên nên đi rút que ở thời điểm khoảng 34-35 tháng. Trong 3 năm đó muốn út que ra bất cứ lúc nào cũng được, nhưng que rút ra rồi là bỏ. Muốn cấy phải bắt đầu lại 1 que mới. Về dịch vụ thì em thấy ở Vietmec rất tốt, sạch sẽ, chuyên nghiệp. Bác sĩ tay nghề cứng, nhẹ nhàng và ân cần.

  7. pinkpong says: Trả lời

    Vietmec có bác sĩ Hương rất tốt. Mình thấy chị em khám bs Hằng nhưng mình lại ưng bs Hương hơn. 

  8. Liên Tran says: Trả lời

    Em sẽ ghim bài này lại để bầu bí xong xuôi thì đến vietmec làm, bà chị em vừa cấy bên đấy, nhẹ nhàng ko đau, qh vợ chồng thả phanh luôn

  9. Mai Linh says: Trả lời

    Sau khi đặt vòng ko hợp phải tháo, uống thuốc – hay quên, bcs – hay rách…. mình thấy cấy que khỏe vô cùng. Mình cũng cấy ở chỗ mấy bạn trên cmt, số 282 KĐ, Thanh Xuân. Lúc cấy thì bác sĩ nói chuyện cho mình phân tán tư tưởng, biết thế nhưng vẫn căng thẳng. Ban đầu chích thuốc tê, xong sau đó cấy vào. Xong xuôi cầm ngón tay mình để lên chỗ que hỏi mình cảm nhận được chưa . Từ sau ngày cấy tới giờ mỗi tháng chả thấy kinh nguyệt đâu cả, cơ mà thế cũng thích, sạch sẽ hơn nhiều. Trước kia mỗi lần tới kỳ là đau bụng đau lưng đau đủ thứ, mệt lắm. Sơ qua là thế. Nói chung hài lòng. Mình làm bs Hương.

  10. Hoa dao says: Trả lời

    Các chị tham khảo bác sĩ Ngọc Lan thử xem ạ. Bs này của bv sản TW cũng rất giỏi. Nên thử nếu các chị không ngại khoản dịch vụ lằng nhằng ở bv công.

  11. mẹ cheese says: Trả lời

    Nghe cái vụ này xong mình cũng có ý kiến cho các mẹ tham khảo này, mình cũng mới cấy que xong, trước đó mình uống thuốc hàng ngày được 3,5 năm, kinh ra ít, rất đều, ko mụn, ko triệu chứng gì khi đến ngày đèn đỏ, nhưng vì hay quên uống và đi đâu chơi lại quên ko mang theo. Nên mình quyết định tìm biện pháp cấy que 3 năm, mình cấy được 1 tháng rồi, tình hình là thế này: khi cấy thì rất nhanh, khoảng 2 phút, họ tiêm 1 mũi giảm đau thì hơi tê, sau khi rút mũi giảm đau thì họ dùng kim truyền loại to đẩy que vào. Khoảng 4-5 ngày thì lành lặn hẳn, cái que nó mềm ko vướng tẹo nào, sờ vào mạnh cũng chả sao.Đến kì vừa rồi mình bị lại, rất đúng ngày với kỳ đi cấy, lượng máu ra rất ít, mình chỉ dùng băng hàng ngày, không rong gì cả, 4 ngày sạch hẳn, thực sự sau 1 kỳ đèn đỏ mình thấy rất yên tâm vì cái vụ này luôn, mặt chả bị mụn tí nào, không bị rong, chắc tại nó hợp với mình. Mình chia sẻ lên đây mẹ nào đang tìm hiểu và chưa yên tâm thì nghe ngóng thêm nhé. Đchi mình làm là pk sản pk vietmec. Các mẹ muốn tìm hiểu thêm về họ có thể lên gg tìm, web của họ rất nhiều thông tin và bài viết hay http://vietmec.org/hoa-giai-nhung-lam-tuong-ve-cay-que-tranh-thai-n3624.html

  12. Phương Anh says: Trả lời

    Vẫn nên khám ở bv hoặc tốt nhất là ra pk dịch vụ của nhà nước. Chứ phòng khám tư với bác sĩ rởm bây giờ nhiều nhan nhản, chỉ khổ chị em nào thiếu hiểu biết.

  13. violet tran says: Trả lời

    Cảnh báo các mẹ nhé, que tránh thai cũng có hàng fake, hàng nhái, hàng hết hạn mà vì nhiều pk tư họ ham tiền nên vẫn cấy cho khách. Các mẹ đừng ham giá rẻ nha. Phải tỉnh táo.

  14. Tú anh says: Trả lời

    Em ở Mỹ,  VN  mình thì không phổ biến chứ bên này họ chuộng cấy que lắm các mẹ à. Rất rất nhiều người cấy luôn vì kinh tế, ko hại người như thuốc mà hiệu quả cao nhất bây giờ.

  15. Ha Tran says: Trả lời

    Nói chung là cứ phải tìm bác sĩ giỏi, địa chỉ uy tín ạ. Em vote các mẹ đến vietmec, em là em chỉ tin tưởng bs Hằng thôi. Hôm em đọc trên webtretho, có một mẹ cũng cấy que mà ham rẻ, làm ở pk tư. Giá cả đâu đấy còn chưa đến 1tr. Cấy xong xuôi về tự tin thả phanh, tháng sau dính bầu. Đúng là dở khóc dở cười, vậy là ham rẻ mà cấy que hết hạn, que kém chất lượng. Em thì đang cbi đẻ. Sau đợt này cũng định tới vietmec để triển. Các chị cơ quan rồi bạn bè em xong nhiệm vụ là cấy que ở vietmec cả. Vừa hiện đại, vừa hiệu quả, vừa kinh tế. Tội gì các mẹ nhỉ hehe

  16. Hoan My says: Trả lời

    Đặt vòng mình k chơi đc vì cơ địa dễ viêm.

    Uống thuốc hàng ngày thì hay quên, rồi khô nữa.

    Áo mưa, màng diệt TT… thì giảm hứng thú, tốn kém, cơ địa dễ viêm của mình cũng k dùng đc…

     

    Mình cấy hồi tháng 3 năm ngoái, rong rẩy rối loạn KN một tgian thì hết. Đây cũng là tác dụng phụ của que cấy. Với mình thì rất ổn vì trước đây mỗi tháng mình bị tầm 7 ngày cơ, nhiều khủng khiếp, đau bụng đau lưng. Cá nhân mình thấy ưu điểm là: tác dụng lâu dài (3 năm), muốn dừng sử dụng thì đến nơi cấy tháo ra có thể có bầu lại ngay, không rắc rối, ko lo sợ quên quên nhớ nhớ… chỉ cần 1 lần cấy là xong, sau đấy 3 năm ko phải làm gì cả. Mình làm bs Hằng ở 282 Khương Đình, các bạn tham khảo nhé, bs này rất giỏi thủ thuật pk https://benhviemphukhoa.net/bac-si-nguyen-duong-thuy-hang-phong-kham-san-phu-khoa-vietmec-la-ai-n3467.html

  17. Minh Hang says: Trả lời

    Trước khi đi cấy que, mình cũng đã tìm hiểu kỹ càng các pp ngừa thai khác, nhận thấy cấy que là phù hợp nhất với cá nhân mình nên đi mà k lo sợ gì cả (vì tìm hiểu tường tận rồi).

  18. Ngoc Nga says: Trả lời

    Tay mình k bị sưng, đỏ nhưng ngứa. Chị y tá dặn là tiêm xong đừng sờ, đừng day chỗ tiêm mà để bình thường thì sẽ mau lành hơn và không bị bầm. Mình thấy ko đau đâu, chỉ lúc gây tê thì hơi tí tẹo còn lúc cấy xong thì chẳng thấy gì thậm chí mình còn ko biết, đến lúc BS nói và mình chạm nhẹ vào thì mới biết. Từ hôm cấy tời giờ là 3 hôm ko vấn đề gì.

  19. Liên says: Trả lời

    Em vừa đọc trên fb có một chị chia sẻ là cấy que không ăn thua. Cấy xong không thể vận động như bình thường. Cụ thể là chị ấy cấy que 2 tuần thì bị ngã xe. Không để ý gì và tgian sau phát hiện dính bầu. Nghi là do que bị lệch. Em cũng đang có ý định mà đọc cái này hoang mang ghê.

  20. Ha pham says: Trả lời

    Ui cấy vào tay thế này thì vướng lắm, em thấy bất tiện ghê

  21. mập mạp says: Trả lời

    Khuyên các mẹ đối với những dịch vụ đòi hỏi chuyên môn cao của bác sĩ như thế này thì nên đến phòng khám uy tín thuộc sở y tế nhé. Đừng đi làm vớ vẩn lại tiền mất tật mang. 

  22. Uyên Thu says: Trả lời

    Trước em thấy trên fb có pk làm 900-hơn triệu thôi các mẹ ah.

  23. mập map says: Trả lời

    Ôi vớ vẩn đấy mẹ nó ơi. Bọn pk tư giờ láo thật. Người nhà em làm về y dược đây, trước khi làm em cũng tham khảo nhiều chứ.  Người nhà em bảo giá cấy que gồm que cấy bây giờ là 3tr hoặc hơn chút. Còn thấp hơn là que sắp hết hạn, thấp hẳn có khi hết hạn lâu rồi đấy. Mẹ nó phải tỉnh táo nha

  24. mập map says: Trả lời

    Ôi vớ vẩn đấy mẹ nó ơi. Bọn pk tư giờ láo thật. Người nhà em làm về y dược đây, trước khi làm em cũng tham khảo nhiều chứ.  Người nhà em bảo giá cấy que gồm que cấy bây giờ là 3tr hoặc hơn chút. Còn thấp hơn là que sắp hết hạn, thấp hẳn có khi hết hạn lâu rồi đấy. Mẹ nó phải tỉnh táo nha

  25. Minh Anh says: Trả lời

     

    Nghe cái giá 900-1tr mà đã sợ rồi. Chắc que cấy fake 1 à.

  26. Kim Kim says: Trả lời

     

     

    Vậy hả các mẹ, em cũng thấy trên fb thôi. Chưa tìm hiểu nhiều nên không biết, sợ thật. Lỡ mà cấy que đó vào người thì nguy hiểm.

  27. Hoa Hoa says: Trả lời

    Em cũng đang lo vụ đó chị ạ

  28. My Pham says: Trả lời

     

    Ồ, mình cấy que hơn nửa năm rồi thì lại khác, không hề có cảm giác cộm cộm ở tay, mình quên béng đi là cấy que ở tay cơ. Chuyện vợ chồng, mình vẫn thấy bình thường, vẫn có nhu cầu đều đều nước nôi đầy đủ. Với mình thì phương pháp này rất là ổn.

  29. Ngoc Nga says: Trả lời

    Làm gì có chuyện đấy bạn ơi. Mình cấy que xong khỏe re luôn, xách đồ, phóng xe máy, tập thể dục ầm ầm có bị sao đâu nhỉ. 

  30. Vương Phi says: Trả lời

     

    Chủ cmt này một là cấy que đểu, que hết hạn. Hai là dìm hàng vớ vẩn đây mà. Mẹ nó phải tỉnh táo nhé, không phải cái gì trên fb cũng đúng đâu.

  31. Thu Hien says: Trả lời

     

     

    Đừng vì một cmt chưa chính xác mà hoang mang thế chứ bà ơi. Ở đây nhiều mẹ chia sẻ tích cực về cấy que lắm này. Bà nên đọc hết cmt để tham khảo nhé. Tôi nghĩ người cmt này cấy phải que kém chất lượng rồi. Bản thân tôi cũng cấy que mà chưa bao giờ thấy vấn đề đó. Giờ nhiều chỗ họ làm cấy que tránh thai có vài trăm hơn triệu. Chắc chắn là que rởm rồi. Sợ lắm.

  32. Sunlight says: Trả lời

    hơi nhức thôi bạn nhé, có thuốc tê với cả làm cung nhanh lắm https://www.webtretho.com/forum/f4695/cay-que-tranh-thai-co-dau-khong-2648399/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo