Có nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Nano Pro Extra hằng ngày?

Những ưu điểm của dung dịch vệ sinh phụ nữ Nano pro extra

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Nano Pro Extra có các thành phần như: Nước tinh khiết, Berberrin clorid, Nano bạc, Axit citric, Menthol, Ethanol, Nipazin, Nipazol, Hương liệu tự nhiên thích hợp cho chị em bị các bệnh phụ khoa như viêm ngứa âm đạo, viêm loét cổ tử cung, khí hư ra bất thường có mùi hôi, viêm lộ tuyến, nấm candida, kinh nguyệt không đều….

Sản phẩm được sản xuất từ công nghệ Nano Bạc với công dụng làm sạch, khử mùi, diệt khuẩn. Với các phân tử nhỏ, Nano bạc có khả năng tiêu diệt những vi khuẩn gây hại theo nguyên tắc bao bọc trực tiếp tế bào và phá vỡ cấu trúc tế bào của vi khuẩn. Từ đó vô hiệu hóa sự phát triển của chúng.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Nano Pro Extra có khả năng bảo vệ vùng kín, tấn công tiêu diệt các loại nấm, vi trùng, vi khuẩn gây viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt hiệu quả đối với chị em đang trong thời kỳ kinh nguyệt, phụ nữ đang mang thai và sau sinh.

dung dịch vệ sinh phụ nữ nanoproextra

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Nanopro extra có tác dụng ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh

Nano Pro Extra có khả năng làm sạch vượt trội, ngăn ngừa các loại nấm, bảo vệ vùng kín khỏi các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thông thường. Các thí nghiệm cho thấy khi cho tiếp xúc với Nano bạc trong khoảng 5 phút thì hầu hết các loại vi khuẩn đều không còn tồn tại.

Sản phẩm giúp giữ cảm giác thoải mái dễ chịu, khử mùi hôi, giúp bổ sung các hoạt chất tạo hương thơm nhẹ nhàng và thoải mái.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Nano Pro Extra rất an toàn nên có thể dùng cho mọi lứa tuổi kể cả trẻ sơ sinh và nam giới. Đặc biệt có thể sử dụng nhiều lần trong ngày mà không hề có tác dụng phụ, không gây khô rát hoặc làm thay đổi độ pH của âm đạo.

Cách sử dụng dung dịch vệ sinh Nano Pro Extra

Với thiết kế dạng xịt, bạn chỉ cần vệ sinh vùng kín bằng nước sạch sau đó lau khô rồi xịt bên ngoài, không cần phải rửa lại bằng nước. Thiết kế này giúp tránh được các viêm nhiễm phụ khoa do sử dụng nguồn nước không sạch, chị em cũng có thể mang theo bên mình và dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi. Khi xịt bạn không được chúc lọ xuống mà cầm hướng lên vị trí cần xịt.

Nếu bạn chưa bị bệnh phụ khoa chỉ cần mỗi ngày xịt 1 lần bên ngoài, đối với chị em phụ nữ đang bị mắc các bệnh phụ khoa hoặc đến ngày đèn đỏ thì có thể sử dụng khoảng 2 – 3 lần/ngày là tốt nhất.

dung dịch vệ sinh phụ nữ nanoproextra

Nên bảo quản dung dịch vệ sinh phụ nữ Nano pro extra ở nơi thóang mát, tránh xa tầm tay trẻ em

Một số lưu ý khi sử dụng dung dịch vệ phụ nữ

Vùng kín của phụ nữ rất nhạy cảm. Mỗi người tùy từng tình trạng sức khỏe của mình mà lựa chọn những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp với môi trường âm đạo của mình. Không nên dùng dung dịch có tính sát khuẩn quá mạnh vì chúng có thể làm rối loạn môi trường tự nhiên.

Không nên thụt rửa dung dịch vào sâu bên trong vì có thể làm tiêu diệt vi khuẩn có lợi và tạo điều kiện cho những vi khuẩn, nấm, vi trùng gây bệnh phát triển.

Các chuyên gia khuyến cáo bạn không nên quá lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ. Vì chúng không phải là thuốc trị bệnh mà chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị nên việc sử dụng quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe vùng kín.

Nên đi khám định kỳ 6 tháng một lần để kịp thời phát hiện và điều trị các bệnh phụ khoa nguy hiểm.

>> Xem thêm: Rước họa khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ The Bol sai cách

dung dịch vệ sinh phụ nữ nanoproextra

Nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm

Trên đây là những thông tin về dung dịch vệ sinh phụ nữ Nano Pro Extra. Tốt nhất trước khi dùng bất kỳ loại dung dịch vệ sinh phụ nữ nào, chị em hãy hỏi ý kiến bác sĩ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của “cô bé” nhé.

Phương Hoa (t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo