Cấy que tránh thai tại Phòng khám sản phụ khoa Vietmec có tốt không?

Để giải đáp câu hỏi nêu trên, nhóm phóng viên chúng tôi đã tìm tới Vietmec khảo sát và gửi đến bạn đọc bài viết dưới đây.

Cấy que tránh thai: Biện pháp mang lại hiệu quả gần như tuyệt đối

Tại Việt Nam, phương pháp cấy que tránh thai vẫn còn khá mới mẻ nhưng tính hiệu quả của nó đang nhanh chóng “lấy lòng” được các chị em. Theo thống kê của các tổ chức y tế trên thế giới, trong số 10.000 người phụ nữ cấy que tránh thai, chỉ có 5 người có thai ngoài ý muốn. Tức là, chỉ có 0,05% người không đạt được hiệu quả từ việc cấy que tránh thai và 99,95% chị em tránh thai an toàn từ phương pháp này.

Trong khi đó, “sai số” của biện pháp tránh thai phổ biến nhất hiện nay là sử dụng bao cao su lên đến 0,1 – 0,2% với rất nhiều tình huống trớ trêu do tuột bao hoặc rách bao trong quá trình sử dụng.

Biện pháp cấy que tránh thai có hiệu quả lên đến 99,95%

Biện pháp cấy que tránh thai có hiệu quả lên đến 99,95%

Nếu có mong muốn tránh thai vài năm liền và thuận tiện nhất, bạn nên lựa chọn que cấy tránh thai vì chỉ với 1 – 6 que cấy, lượng hormone progesterone tiết ra sẽ giúp bạn ngừa thai trong 3 – 7 năm. Mỗi phụ nữ có thể cấy từ 1 đến 6 que cấy tránh thai tùy từng loại như: Norplant: 6 que, tránh thai 5 – 7 năm; Jadeller, Sinoplant: 2, tránh thai 5 năm; Implanon 1 que, tránh thai 3 năm.

Que cấy tránh thai sau khi được cấy 24 giờ sẽ phát huy tác dụng và duy trì liên tục khả năng tránh thai trong vài năm. Vì thế, chị em không phải sử dụng thêm bất kì phương pháp tránh thai nào khác.

Tìm hiểu chi tiết hơn về biện pháp tránh thai này tại: Cấy que tránh thai: Bí quyết “yêu thả ga” từ 3 đến 7 năm không lo dính bầu

Dịch vụ cấy que tránh thai tại Vietmec có tốt không?

Theo tìm hiểu, Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội đang triển khai công tác kế hoạch hóa gia đình. Trong đó, biện pháp cấy que tránh thai được các y bác sĩ ở đây áp dụng trong vài năm gần đây.

Loại que cấy tránh thai được Vietmec sử dụng là Implanon và Jalleder đảm bảo chất lượng theo quy định của Bộ Y tế với quy trình cấy que tránh thai gồm 5 bước đạt chuẩn theo quy định, gồm: Tư vấn; thăm khám về điều kiện cấy que tránh thai, sát trùng trên vùng da cấy que tránh thai; Cấy que tránh thai và nhắc nhở khách hàng những lưu ý cần thiết sau khi cấy que tránh thai xong.

Phòng khám sản phụ khoa Vietmec là địa chỉ uy tín để cấy que tránh thai

Phòng khám sản phụ khoa Vietmec là địa chỉ uy tín để cấy que tránh thai

Tổng hợp những đánh giá, nhận xét của khách hàng về dịch vụ cấy que tránh thai tại Vietmec, chúng tôi có thể tóm lược những ưu điểm lớn về dịch vụ của Vietmec như sau:

  • Bác sĩ tư vấn kĩ càng, cụ thể, giúp chị em cảm thấy yên tâm tuyệt đối về que cấy tránh thai.

  • Thủ thuật cấy que tránh thai nhanh chóng, không gây đau và không để lại sẹo.

  • Chi phí dịch vụ hợp lý do đây là phòng khám công lập (3.500.000/ lần cấy que tránh thai Implanon và 2.500.000/ lần cấy que tránh thai Jalleder).

Thời gian qua,bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng – người phụ trách chính dịch vụ cấy que tránh thai tại Vietmec đã cùng những y bác sĩ khác tiến hành cấy que tránh thai thành công cho hàng trăm chị em có nhu cầu ngừa thai lâu dài.

Tại Vietmec, khi gọi điện đặt lịch cấy que tránh thai trước, bạn không phải chờ đợi lâu để được tư vấn và thực hiện thủ thuật. Cùng với đó, công tác làm thủ tục, sắp xếp lịch khám chữa cũng diễn ra nhanh chóng, gọn lẹ khiến bất cứ ai đến Vietmec đều có cảm giác thoải mái, vui vẻ. Đây là một trong những yếu tố giúp cho chị em không bị căng thẳng trước khi ra quyết định nên sử dụng phương pháp tránh thai nào.

Với các thông tin nhóm phóng viên chúng tôi cung cấp nêu trên, chắc chắn chị em đã trả lời được câu hỏi: “Cấy que tránh thai tại Phòng khám Vietmec có tốt không”. Đánh giá một cách khách quan nhất, đây là địa chỉ uy tín, chất lượng mà mọi chị em nên tham khảo để được hỗ trợ ngừa thai an toàn, chính xác.

Những lưu ý khi cấy que tránh thai tại Vietmec

Que cấy tránh thai có thể áp dụng cho rất nhiều người, từ những phụ nữ chưa lập gia đình, những người đang cho con bú từ tuần thứ 6 trở đi, những người trên 40 tuổi hay những người bị cao huyết áp, tiểu đường, có một số bệnh lý về tim…

Tuy nhiên, do chưa có những hiểu biết chính xác nhất về que cấy tránh thai nên nhiều người vẫn có những lầm tưởng tai hại.

Sau đây là những lưu ý của bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Dương Thúy Hằng liên quan đến que cấy tránh thai mà chị em cần ghi nhớ để có thể ngừa thai hiệu quả nhất:

  • Để cấy que tránh thai, bạn cần chắc chắn mình không bị ung thư vú, bệnh về gan, đang không sử dụng thuốc động kinh, thuốc chữa ho lao, không bị xuất huyết âm đạo không rõ nguyên nhân và đã cho con bú được hơn 6 tuần.
  • Thời điểm cấy que tránh thai không thể tùy tiện. Bác sĩ sẽ hỗ trợ mỗi người về vấn đề này qua việc bạn cung cấp thông tin về chu kỳ kinh nguyệt. Một số trường hợp cấy que tránh thai không đúng thời điểm sẽ khiến que cấy tránh thai mất tác dụng.
  • Sau khi cấy que tránh thai, bạn có thể gặp phải tình trạng đau đầu, chóng mặt, buồn nôn… và các triệu chứng này sẽ hết trong 1 – 2 ngày. Nếu tình trạng đó trầm trọng hơn thì bạn phải quay lại ngay các cơ sở y tế để bác sĩ khám và khắc phục kịp thời.
  • Khi cấy que tránh thai xong, bạn vẫn phải đi khám sức khỏe phụ khoa đều đặn vì biện pháp này không bao gồm việc ngăn ngừa bất kỳ căn bệnh lây nhiễm nào qua đường tình dục, không phải là kháng sinh chống mọi loại nấm, vi khuẩn gây bệnh cho vùng kín.
  • Trường hợp que cấy tránh thai vẫn còn tác dụng nhưng vợ chồng bạn lại mong muốn có con ngay, bạn chỉ tháo que ra là được.

Bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng với kinh nghiệm cấy que tránh thai lâu năm sẽ mang đến cho bạn những tư vấn tận tình nhất

Bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng với kinh nghiệm cấy que tránh thai lâu năm sẽ mang đến cho bạn những tư vấn tận tình nhất

Những lưu ý trên của bác sĩ Thúy Hằng chắc chắn giúp bạn hiểu kĩ càng hơn về phương pháp cấy que tránh thai. Những lợi ích mà phương pháp này mang lại vừa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và giúp mỗi cuộc yêu của bạn cùng nửa kia trở nên hoàn hảo hơn.

Cấy que tránh thai là biện pháp hợp lý nhất dành cho những cặp vợ chồng muốn có quãng nghỉ 3 – 4 năm trước khi sinh con tiếp theo.

Vì hạnh phúc của gia đình bạn, hãy lựa chọn cấy que tránh thai. Đến Vietmec ngay hôm nay để được tư vấn MIỄN PHÍ và cấy que tránh thai an toàn, hiệu quả.

Bình luận

  1. Hoà xinh says: Trả lời

    Cấy que tránh thai tại Vietmec là quá chuẩn luôn ấy, mình cấy rồi trước khi cấy bs tư vấn rất cẩn thận cho mình suy nghĩ để lựa chọn xem có áp dụng pp này k, ưng thì cấy k thì thôi. Bs cấy thì thủ thuật gọn gàng, cấy có 3p là xong mà cũng k đau đâu, lúc đầu chỉ thấy hơi tức tức 1 chút nhưng mà về nhà hôm sau quen là k thấy có cảm giác gì nữa luôn.

  2. Tuyết Nhung says: Trả lời

    Mình mới chuẩn bị qua Vietmec cấy thôi nhưng mà đã thấy ưng lắm rồi ấy. Mình gọi điện cho họ xin tư vấn, nhân viên tư vấn của họ hỏi han rất cẩn thận tình trạng rồi mong muốn sau đó sẽ tư vấn kỹ lưỡng từng biện pháp tránh thai 1, họ tư vấn về tiêm thuốc, đặt vòng chữ T, đặt vòng nội tiết và cấy que tránh thai. Sau khi nghe kỹ các loại thì mình quyết định dùng bp cấy que vì m rất sợ đưa vật lạ vào chỗ đó 

  3. Hạnh Dung TT says: Trả lời

    các ce cấy que tránh thai cần phải lựa chọn cơ sở y tế uy tín nhé chứ không như con bạn mình vừa mới cấy ở pk tư bs tay nghề thì kém, cấy xong tay sưng vù, bầm tím luôn ấy. Tránh thai hiệu quả chưa thấy đâu mà đã thấy có cái sẹo to đùng ở tay rồi mà nguy cơ sẽ phải tháo ra nữa cơ.

  4. Tâm Tít says: Trả lời

    E cấy que tránh thai cũng được 6 tháng rồi ấy, chỉ bị tăng cân 1 xíu thôi nhưng mà hiệu qủa tránh thai thì ok, chuyện vợ chồng cũng k bị ảnh hưởng gì cả. À e cũng cấy ở pk sản phụ khoa Vietmec nhé, cấy đúng dịp bên họ có chương trình khuyến mại nên giá khá là mềm 

  5. Linh Anh says: Trả lời

    Em có cấy que tránh thai ở Vietmec rồi. Dịch vụ và bác sĩ ở đây tốt như thế nào thì mọi người cũng biết rồi. Cá nhân em nói thật thì là có đau, nhưng đau ở mức độ có thể chịu đựng được. Chị em nào muốn có biện pháp an toàn thì nên chọn cấy que nhé, tác dụng phụ nhẹ nhất, giá cả ở Vietmec so với những chỗ khác thì hợp lý hơn.

    https://www.webtretho.com/forum/f4695/cay-que-tranh-thai-co-dau-khong-2648399/

  6. Gió heo may says: Trả lời

    Chị em nào mà k hợp đặt vòng tránh thai thì lựa chọn cấy que tránh thai là quá chuẩn luôn rồi. Cấy que này k lo bị viêm nhiễm phụ khoa hay vướng víu khi quan hệ và quan trọng là hiệu quả cũng bền lâu, lúc nào thích thì có thể tháo ra và có bầu bình thường được, mẹ nào đang cho con bú cũng có thể cấy nhé!

  7. Nguyễn Mai says: Trả lời

    các ce cấy que tránh thai nhớ chọn cơ sở y tế uy tín nhé đừng như e đây này huhu kinh nghiệm xương máu luôn. e cấy ở pk tư tất cả chỉ có 1,5tr thôi à, cấy xong về nhà vợ chồng tự tin thả phanh luôn. mấy tháng sau tự nhiên thấy buồn nôn các thứ cứ như nghén, thử que lên 2 vạch mới khổ chứ. Híc e cũng 2 đứa rồi mà nó vẫn bé kinh tế gia đình thì cũng k khá cho lắm nên đành phải bỏ, tội lắm ấy ạ.

  8. Ngoc Han Nguyen says: Trả lời

     

    ngoài cấy que thì ở Vietmec còn có dịch vụ đặt vòng nội tiết cũng rất hay nữa đấy. Cái dịch vụ nào k phải là chỗ nào cũng có đâu à, chị em có thể tham khảo nhé

    Tổng quan về đặt vòng tránh thai nội tiết và những điều … – VIETMEC

  9. Sara says: Trả lời

     

    ngày trước m cấy que ở chỗ khác nhưng mà mới qua Vietmec để tháo ra vì chuẩn bị hết 3 năm rồi. Bs tháo nhanh và nhẹ nhàng lắm, vèo cái là đã lấy đc cái que ra rồi, hơi đau 1 chút và cũng chỉ để lại 1 vết sẹo bé xíu thôi, nói chung là thấy rất hài long. Mình định để 1 vài tháng nữa sẽ cấy lại, cấy lại chắc chắn sẽ qua đây cấy.

  10. Pham Hoa says: Trả lời

     

    Vietmec là pk công lập thuộc sở y tế mà nên là vô cùng yên tâm chứ giờ các pk nhiều lắm, pk tư, pk TQ các thứ k cẩn thận cái là tiền mất tật mang ngay.

  11. Ngô Vui says: Trả lời

     

    Không biết giá của các phòng khám tư khác thế nào,chứ chị dâu chị từng cấy que tránh thai ở VietMec rồi, vì là cơ sở Công lập nên giá cả rất phải chăng, chất lượng nữa. Giữa chừng em có thể đi khám phụ khoa định kì để thấy được que vẫn nằm đúng vị trí và phát huy tác dụng bình thường ; khám sức khỏe phụ khoa của mình luôn cũng rất ok.

  12. Hoang Lan Anh says: Trả lời

     

    Vietmec thì quá là nổi tiếng trong các dịch vụ sản phụ khoa rồi, mình và các chị em cùng cơ quan có vấn đề gì là đều qua đây cả à thế nên các chị em nào chưa biết đến pk này thì cứ yên tâm đến trải nghiệm dịch vụ ở đây, đảm bảo là lần sau mn k muốn đi chỗ khác nữa luôn.

  13. lê thúy hiền says: Trả lời

    Em cũng vừa cấy que tránh thai ở Vietmec, trước khi đi nghe mọi người dọa là đau đớn các kiểu nhưng em thấy cũng đau bình thường thôi, bác sĩ làm rất cẩn thận và nhẹ nhàng. Review chút cho các mẹ, nói chung là nên cấy que tránh hơn đặt vòng, đặt vòng thời gian ko lâu bằng que cấy dưới da mà còn dễ mắc các vấn đề phụ khoa. Cấy que  thoải mái hơn nhiều, ko ảnh hưởng gì. Em sẽ theo dõi xem có tác dụng phụ gì không, chia sẻ tiếp sau nhé các mẹ

  14. Hien Khoa says: Trả lời

     

    Khuyên thật các ce là ngoài kế hoạch hoá gia đình thì mn cũng cần chú ý đến các vấn đề phụ khoa nhé. Giờ các bệnh phụ khoa thì nhiều dễ gây ra vô sinh hiếm muộn nên là các ce nên đi khám phụ khoa định kỳ nhé. Khám phụ khoa cũng cần lựa chọn địa chỉ uy tín nha và e cũng vote chị em qua Vietmec ạ.

  15. Bắc Nguyễn says: Trả lời

    Đây là fanpage của sản phụ khoa Vietmec nhé, các chị em nên like trang để cập nhật nhiều thông tin bổ ích cũng như nếu có vấn đề gì thắc mắc thì có thể chat với họ để hỏi luôn cho tiện.

     

     

    https://www.facebook.com/VietMec.org/

  16. Khôi Nguyên says: Trả lời

     

    e k cấy que mà đặt vòng các mẹ ạ, em cũng đặt ở pk sản phụ khoa Vietmec, trước khi đặt bs khám phụ khoa cho e rất cẩn thận và k có vấn đề gì nên sau đó bs đã đặt vòng cho e. Lúc đầu e cũng sợ đau lắm nhưng mà bs đặt k đau chút nào lại còn rất nhanh nữa, bảo đặt xong rồi e còn k tin cơ mà. Đặt xong e chỉ bị ra 1 xíu máu thôi à, giờ e đang đợi xem cơ thể có phản ứng lạ gì không mà chưa thấy gì

  17. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời

     

    Trước đây e toàn uống thuốc nhưng hay quên sau đó thì chuyển qua tiêm thuốc, đợt vừa qua pk sản phụ khoa Vietmec thấy đông các chị qua đây cấy que tránh thai lắm thế là xin bên họ tư vấn các thứ và thấy ưng lắm luôn. Em đặt lịch bên họ rồi cuối tuần sau e qua cấy, thấy các c cấy ở đó rồi thì bảo là cấy không đau chút nào đâu mà cấy xong cũng chỉ có1 vét sẹo bé xíu mà thôi.

  18. Nguyen Thi Hoa says: Trả lời

     

    Trước đây e toàn uống thuốc nhưng hay quên sau đó thì chuyển qua tiêm thuốc, đợt vừa qua pk sản phụ khoa Vietmec thấy đông các chị qua đây cấy que tránh thai lắm thế là xin bên họ tư vấn các thứ và thấy ưng lắm luôn. Em đặt lịch bên họ rồi cuối tuần sau e qua cấy, thấy các c cấy ở đó rồi thì bảo là cấy không đau chút nào đâu mà cấy xong cũng chỉ có1 vét sẹo bé xíu mà thôi.

  19. Đỗ Nga says: Trả lời

    Đặt vòng tránh thai k phải là ai cũng hợp đâu nhé nên là e xin mạn phép chia sẻ thêm cho các chị em 1 pp mới nhé, pp cấy que tránh thai. Đây là biện pháp được đánh giá là an toàn, hiệu quả và hiện đại nhất hiện nay đấy.

    https://benhviemphukhoa.net/bac-si-nguyen-duong-thuy-hang-cay-que-tranh-thai-va-nhung-dieu-can-biet-n3490.html         

  20. Lan Hương says: Trả lời

     

    em vừa mới cấy que tránh thai ở Vietmec xong, ưng ý lắm. Em cấy loại 1 que bé xíu dưới da ở bắp tay phải sờ thì mới thấy, dùng biện pháp này cũng k phải lo viêm nhiễm phụ khoa hay là ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng gì cả, cấy xong 1 ngày là có thể quan hệ bình thường rồi à.

  21. Elsa says: Trả lời

     

    Em vừa mới cấy que tránh thai xong. Em cũng khảo giá rồi xin review khắp nơi rồi mới quyết định làm ở Vietmec đó ạ, nói chung có thể yên tâm nhé, vì chất lượng que và tay nghề bác sĩ đều đảm bảo, lúc trước thì mình sợ đau lắm nên ko dám, nhưng sau khi đọc review của các mẹ trên web trẻ thơ thì yên tâm hẳn.

  22. Duc Tho Dieu Thanh says: Trả lời

     

    Pk sản phụ khoa Vietmec là chuẩn rồi. Mình từng chữa bệnh phụ khoa ở Vietmec rồi, chỉ cần gọi điện đặt lịch rồi đến rất tiết kiệm thời gian. Phòng khám được đầu tư trang thiết bị rất hiện đại, bác sĩ có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm lại còn được thanh toán bảo hiểm đối với một số đầu dịch vụ nên mình rất ưng cái bụng. Đợt tới mình mà có nhu cầu đặt vòng hay cấy que chắc chắn sẽ qua đây để thực hiện.

  23. Linh Nguyễn says: Trả lời

     

    Các c ơi ở Vietmec có dịch vụ đặt vòng tránh thai nội tiết không a, e đang muốn áp dụng pp đó mà chưa tìm được địa chỉ uy tín để làm

  24. Khong Vi says: Trả lời

     

    Thêm thông tin cho các mẹ là nếu ai k may bị mắc các bệnh phụ khoa thì cũng nên qua pk sản phụ khoa Vietmec để điều trị nhé. Pk có bs Hương nổi tiếng mát tay trong việc điều trị các bệnh phụ khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề mà giá cả dịch vụ lại vô cùng mềm, ce có thể đc hưởng bảo hiểm y tế đối với 1 số dịch vụ ở pk đấy. Hơn nữa, qua pk các mẹ cũng k phải chen chân chờ đợi như vào các bệnh viện lớn.

  25. Ngan Yuki says: Trả lời

     

    Em đang đặt vòng tránh thai nội tiết, giá cao hơn vòng tránh thai bình thường một chút nhưng hiệu quả 99% và có tác dụng 5 năm nên em nghĩ các mẹ nên cân nhắc. Em thấy rất đáng thử, em đặt được khoảng 1 năm rồi. Thấy ổn lắm. Em làm bên 282 Khương Đình. Mấy thủ thuật này không phải chỗ nào cũng làm dc đâu. Các chị nhớ tìm chỗ uy tín tránh tiền mất tật mang.

  26. Lê Phương Thúy says: Trả lời

     

    Trước đây m từng bị nấm âm đạo, chữa trị ở nhiều pk rồi nhưng cứ 1 thời gian lại tái phát, may là đc người bạn giới thiệu qua pk sản phụ khoa Vietmec và gặp bs Hương ở đó, ngoài kê đơn thuốc các thứ bs Hương còn chia sẻ thêm cho mình những kiến thức về vệ sinh phòng tránh bệnh tái phát nên đến giờ m đã hết bệnh đc 4 tháng rồi và trộm vía k có dấu hiệu tái phát.

  27. Haihaihd says: Trả lời

     

    PK Vietmec không chỉ khám phụ khoa thông thường,  chữa các bệnh phổ biến,.. mà còn có các dịch vụ về thủ thuật giúp kế hoạch hóa gia đình, cấy que, đặt vòng, nong dính ctc. Những thủ thuật này đòi hỏi rất cao ở tay nghề bs. Mình hoàn toàn tin tưởng khi cấy que tránh thai ở vietmec, do chính bs Hương hoặc bs Hằng thực hiện. Cho những chị em nào chưa biết, hiện nay thì biện pháp cấy que này là hiện đại nhất và cho hiệu quả tuyệt đối. Làm không đau chút nào đâu. Dễ cấy và dễ rút nếu không cần thiết nữa. Mình thấy các mẹ bên webtretho và tâm sự eva nhiều người cấy lắm, cấy lên tay không thuận và không nhìn đc bằng mắt thường, ko hại người như uống thuốc, tính ra kinh tế vô cùng vì hiệu quả tính bằng năm. Mẹ nào còn đang đau đầu tìm biện pháp tránh thai thì nên qua đây để bs tư vấn cho pp tránh thai phù hợp nhé

  28. Thanh Hoa says: Trả lời

     

    Ngoài các dịch vụ kế hoạch hoá gia đình ở Vietmec còn nổi tiếng với dịch vụ điều trị các bệnh phụ khoa nữa đấy, trong đó có bác sĩ Hằng, bác sĩ Hương từng làm việc tại các bệnh viện lớn có cả mấy chục năm kinh nghiệm trong nghề nên yên tâm lắm. Hơn nữa mn chỉ cần đặt lịch qua là khám k tốn thời gian chờ đợi như vào bệnh viện. Mình mà vào bệnh viện về có khi còn ốm hơn, nhất là trong cái thời tiết oi bức này.

  29. Trang Rainy says: Trả lời

     

    Mình rất ưng bên Vietmec vì bên họ cái gì cũng rành mạch rõ ràng từ quy trình khám chữa bệnh đến các giá cả dịch vụ khiến cho mình cảm thấy rất yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây. Thế nên các chị em có ý định khám phụ khoa hay là cấy que tránh thai thì nên đến đây làm cho an toàn và yên tâm nhé!

  30. Tuệ Link says: Trả lời

    Đặt vòng nội tiết ở Vietmec có nhé bạn nhé. Bạn có thể vào trang web của họ để đọc thêm thông tin và có gì thì liên hệ họ tư vấn online luôn cho

    https://vietmec.org

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo