Cấy que tránh thai giá bao nhiêu tiền?

Cấy que tránh thai là gì?

Que cấy tránh thai là một que nhỏ có hình dạng giống như que diêm bên trong có chứa hormone progesterone. Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành đưa que tránh thai vào vùng da dưới cánh tay của bạn.

Sau khi được đưa vào cơ thể, que cấy sẽ giải phóng hormone progesterone. Loại hormone này có khả năng ngăn cản sự rụng trứng đồng thời làm đặc chất dịch nhầy tại cổ tử cung, ngăn không cho tinh trùng gặp trứng, bởi vậy nó có tác dụng tránh thai trong thời gian dài từ 3 đến 7 năm.

Phương pháp cấy que tránh thai có hiệu quả khá cao.

Thủ thuật cấy que tránh thai diễn ra khá đơn giản và không gây đau đớn, bạn chỉ cần thực hiện một lần cấy duy nhất và có tác dụng tránh thai khoảng 3 – 5 năm mà không phải sử dụng thêm bất cứ phương pháp tránh thai nào.

Hình ảnh mô phỏng phương pháp cấy que tránh thai dưới da tay

Cấy que tránh thai cũng giống như các phương pháp tránh thai khác, vẫn gây ra một số tác dụng phụ như: Rối loạn kinh nguyệt, vô kinh, rong kinh, đau đầu, đau bụng, đau lưng, nổi mụn, không kiểm soát được cân nặng, dễ căng thẳng, mệt mỏi, giảm ham muốn….

Đây là những hiện tượng hết sức bình thường trong những tháng đầu cấy que tránh thai. Những hiện tượng này sẽ giảm dần theo thời gian và cuộc sống của bạn sẽ trở lại bình thường. Tuy quãng thời gian này gây ra khá nhiều rắc rối cho chị em nhưng xét về độ an toàn và tính ưu việt thì cấy que tránh thai vẫn là một phương pháp hiệu quả.

Cấy que tránh thai bao nhiêu tiền?

Tùy từng địa điểm và chất lượng mà chi phí cấy que tránh thai cũng khác nhau. So với các phương pháp như đặt vòng tránh thai, dùng thuốc tránh thai hay sử dụng bao cao su thì mức giá cấy que tránh thai cũng vượt trôi hơn cả.

Hiện nay, chi phí cho một lần cấy que tránh thai có giá khá cao, cao hơn giá đặt vòng tránh thai truyền thống. Giá dao động từ 2.500.000 đến 3.500.000 đồng. Chi phí này có thể thay đổi tùy thuộc vào loại que và số lượng que được cấy vào cơ thể cũng như tùy cơ sở y tế khác nhau (nhưng cơ sở y tế tư nhân thường có chi phí dịch vụ đắt hơn chi phí ở các bệnh viện, phòng khám công).

Tuy chí phí ban đầu khá đắt nhưng trong suốt quá trình sử dụng bạn sẽ không phải mất thêm bất kì một loại chi phí nào khác nữa. Chia nhỏ ra theo ngày, phương pháp này thực sự rất rẻ so với việc mua thuốc uống hay sử dụng bao cao su trong mỗi lần quan hệ.

Cấy que tránh thai là phương pháp mới, không nằm trong danh mục được Bảo hiểm y tế chi trả cũng như không được hưởng chế độ Bảo hiểm Xã hội như đặt vòng tránh thai. Do đó, chi phí cấy que tránh thai là hoàn toàn do chị em phụ nữ chi trả 100%.

>> Xem thêm : Những địa chỉ cấy que tránh thai tại Hà Nội

Lựa chọn biện pháp tránh thai vì thế chị em cần cân nhắc không chỉ phù hợp với bản thân mà còn trong điều kiện khả năng kinh tế cho phép.

Chi phí cấy que tránh thai khá cao, đắt hơn đặt vòng tránh thai truyền thống

Địa chỉ cấy que tránh thai uy tín

Để thực hiện phương pháp cấy que tránh thai được an toàn và hiệu quả, chị em cần phải đến các phòng khám, cơ sở y tế có uy tín và được các bác sĩ cần có chuyên môn, nghiệp vụ cao tư vấn và thực hiện. Dưới đây là một số địa chỉ thực hiện phương pháp cấy que tránh thai an toàn và có uy tín:

  • Bệnh viện Phụ sản Trung ương (Địa chỉ: 43, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội).
  • Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (Địa chỉ: 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Tp. Hà Nội).
  • Bệnh viện Từ Dũ Thành phố Hồ Chí Minh (Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh).
  • Bệnh viện Phụ nữ Thành phố Đà Nẵng (Địa chỉ: 26C Chu Văn An, Bình Hiên, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng).
  • Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec (Địa chỉ: Trung tâm y tế Quận Thanh Xuân- Số 23 ngõ 282 Khương Đình, quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội).

So với các bệnh viện, trung tâm y tế lớn nêu trên, Vietmec là cái tên mới mẻ với nhiều người. Tuy nhiên, đây lại là địa điểm cấy que tránh thai vô cùng chất lượng với cơ sở vật chất toàn diện và thái độ phục vụ tận tình của các y bác sĩ. Thay vì phải chờ đợi vài tiếng đồng hồ tại các bệnh viện lớn, không được tư vấn kĩ càng trước và sau khi cấy que tránh thai (do các bác sĩ vô cùng bận rộn), bạn có thể đến Vietmec để thực hiện cấy que tránh thai nhanh chóng nhất.

Những lưu ý khi cấy que tránh thai

Bạn nên nhớ, cấy que tránh thai không có tác dụng ngăn ngừa HIV và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác. Bởi vậy trong một số trường hợp cụ thể, tốt nhất bạn nên sử dụng bao cao su kèm theo khi quan hệ.

Cấy que tránh thai không ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục

Hết thời gian sử dụng từ 3 – 5 năm tùy loại que tránh thai, nếu chị em vẫn lựa chọn phương pháp này thì cần đến tháo que cũ và tiến hành cấy que mới. Bởi nếu để quá thời gian quy định que tránh thai sẽ mất dần đi tác dụng và khả năng mang thai ngoài ý muốn rất cao.

Cấy que tránh thai là một biện pháp an toàn hiệu quả lại có thể sử dụng cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Bài viết trên đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc cấy que tránh thai giá bao nhiêu tiền cũng như biết được các địa chỉ cấy que tránh thai an toàn và uy tín. Chị em hãy có những lựa chọn thông minh để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình nhé.

ArrayArray

Bình luận

  1. Nguyễn thị vân says: Trả lời

    gia que ba năm la bao nhiêu a

  2. Phùng Mai says: Trả lời

    Đắt hơn đặt vòng nhiều nhưng hiệu quả thì tuyệt vời luôn các ce ạ, mình tham khảo giá nhiều chỗ rồi thì vietmec là ổn nhất, lại là phòng khám công lập nên yên tâm tuyệt đối https://www.webtretho.com/forum/f4695/cay-que-tranh-thai-co-dau-khong-2648399/

  3. Ngoc Nguyen says: Trả lời

    Mình đi cấy que được 3 tháng, đợt cấy cũng nhanh lắm, chỉ khoảng 3-5 phút (có tiêm thuốc gây tê nên không đau như tưởng tượng, chỉ hơi tấy sau khi cấy thôi). 
    Tháng đầu tiên sau khi cấy không thấy kinh nguyệt, đôi lúc còn hơi nhức đầu. Nhưng tháng sau lại có lại, các triệu chứng khó chịu cũng biến mất. Đi tái khám thì bs bảo là do cơ thể chưa thích ứng nên mới như vậy, lâu dần sẽ quen và hết. 
    Chị em nào đang có nhu cầu cấy que có thể tham khảo nhé! Mình thấy khá ổn 

  4. Lệ Quyên says: Trả lời

    Đặt vòng hay cấy quen thì tốt hơn hả m.n?
    Em đã sinh em bé và đang muốn ngừa thai nhưng nghe bảo nhiều tác dụng phụ lắm

  5. Loan Nguyen says: Trả lời

    Thật ra thì cái nào tránh thai cũng đều có tác dụng phụ thôi, chỉ là ít hay nhiều, hợp hay không hợp.
    Như mình đi đặt vòng không hạp lắm nhưng cấy que lại thấy ổn nè. Còn nhiều người đặt vòng lại bình thường

  6. Trịnh Hà says: Trả lời

    Em thấy que cấy với đặt vòng thì que cấy ok hơn. 
    Nếu chưa sinh con thì càng thích hợp. Vì que cấy chỉ có tác dụng ngừa thai chứ không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Tháo que là có thể có baby lại bình thường. Đặt vòng thì mình hơi e ngại, vì nghe bảo không thích hợp cho người chưa sinh con.

  7. Lê Thị Duyên says: Trả lời

    Đợt mình cấy que Vietmec (chỗ Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân). Cấy được 6 tháng rồi khá ok. Cấy vào cánh tay nên không có cảm giác vướng víu. Thời gian đầu hơi chóng mặt đau đầu và lên cân nhẹ nhưng thời gian sau quen rồi lại ổn. Chị em có nhu cầu có thể tham khảo chỗ Vietmec

  8. Trang Phạm says: Trả lời

    Mình cũng cấy que ở pk Vietmec, bs Hương làm. Nói chung cấy nhanh lắm, có thuốc tê nên không đau. Bs Hương cũng tư vấn nhiệt tình, hỏi thăm các kiểu. Ai muốn cấy có thể qua bs Hương nhé!

  9. Mẹ Cu Bin says: Trả lời

    Chưa cấy que ở Vietmec bao giờ nhưng đi khám phụ khoa rồi. 100k khám phụ khoa tổng quát biết tình trạng của mình luôn. Ai cần thêm cái gì thì bs mới chỉ định, không có chuyện bày vẽ dịch vụ như các nơi khác. Khá ưng, chị em tham khảo!

  10. Ngày của Gió says: Trả lời

    Cấy que bác sĩ Hương Vietmec được đó cả nhà. Đợt em đặt lịch qua fanpage là được xếp lịch luôn. Bác sĩ cấy chuyên nghiệp, không đau và tư vấn rất nhiệt tình. 

  11. Nga Nga says: Trả lời

    Ai có nhu cầu đặt lịch thì đăng ký qua Hotline hoặc fanpage Vietmec luôn cho nhanh nha. Xếp lịch chỉ trong 5 phút
    https://www.facebook.com/VietMec.org/

  12. Hỏi Làm Gì says: Trả lời

    Cấy que tránh thai thời điểm nào thì tốt nhỉ?
    Cấy vào tay có bị trôi ra ngoài không m.n?

  13. Tiểu Tiên Tử says: Trả lời
    Những thời điểm nên cấy que vừa cóp nhặt về bạn tham khảo:
    – Trong chu kỳ kinh nguyệt: Chị em nên cấy que tránh thai từ ngày thứ 4 đến thứ 5 của chu kỳ kinh nguyệt.
    – Trong khi uống thuốc có nội tiết tố: Từ ngày thứ 1 đến ngày thứ 7 sau khi uống thuốc nội tiết chị em có thể cấy que tránh thai.
    – Sau khi bị sảy thai: Cấy que tránh thai sau 3 tháng đầu sảy thai hoặc sau nạo phá thai.
    – Đang sử dụng thuốc tránh thai: Có thể cấy que tránh thai bất cứ lúc nào.
    Sau khi sinh: Từ 4 đến 6 tuần sau sinh là thời điểm thích hợp cấy que.
  14. Hoàng Bảo Lâm says: Trả lời

    @hỏi làm gì: Bạn ơi, cấy que không lo bị trôi đi đâu. Nó cấy vào dưới cánh tay và có lớp cơ dưới da cố định rồi. Với cả thông thường mình cấy vào cánh tay không thuận ít bị ảnh hưởng nên ko sao đâu nhé!

  15. Lâm Tâm Như says: Trả lời

    Bạn nào vừa hỏi đặt vòng hay cấy que tốt hơn thì xem bài này này
    https://benhviemphukhoa.net/nen-dat-vong-tranh-thai-hay-cay-que-tranh-thai-tot-hon-n3065.html

  16. Lê Thị Ngân Nga says: Trả lời

    Em 22 tuổi, chưa lập gia đình mà muốn ngừa thai nên uống thuốc tránh thai hằng ngày. Nhưng từ khi uống em rất hay bị đau đầu, đau dữ dội luôn ý. Cấy que có đỡ bị hơn không ạ? Em muốn cấy vì nghe bảo cấy que cũng phù hợp với người chưa lập gđ hay sinh con như em 

  17. Tiểu Ly says: Trả lời

    Cấy que tránh thai chỉ có loại 3 năm thôi ạ? Không có loại nào có tác dụng lâu hơn ạ? 3 năm cấy xong mình lại tháo ra cấy lại ạ?

  18. Phượng Hoàng Rơi Lệ says: Trả lời

    Không biết cấy que như thế nào nhưng siêu âm chỗ bs Mai Vietmec ok đấy. Máy Volusion GE P8 xịn xò nên hình siêu âm rõ nét lắm. Đi khám các nơi khác không có máy xịn vậy đâu. Chị em tính đi siêu âm thì đến Vietmec nhé

  19. Bùi Tịnh says: Trả lời

    Phòng khám Vietmec là ở chỗ nào ạ? Sao hôm qua em đi theo chỉ dần lại thấy trung tâm Y tế quận Thanh Xuân? 

  20. Lala land says: Trả lời

    @bùi tịnh: thì nó nằm trong trung tâm y tế quận Thanh Xuân mà. Bạn đi vào ngõ 282 Khương Đình, thấy trung tâm y tế quận Thanh Xuân thì rẽ vào, pk ở tầng 1 đó. 

  21. Mọt Sách says: Trả lời

    Quy trình cấy que tránh thai tại Vietmec dành cho những ai quan tâm:
    https://vietmec.org/quy-trinh-cay-que-tranh-thai-tai-vietmec-dien-ra-nhu-the-nao-n4433.html

  22. Lan Trần says: Trả lời

    Cấy que nên chọn pk uy tín mà cấy mọi người nhé. Đợt trước em cấy chỗ pk bên Cầu Giấy. Đáng lẽ phải cấy từ ngày 4-5 trong chu kỳ kinh là tốt nhất nhưng bs cứ bảo cấy lúc nào cũng được và hẹn lịch. Mà cấy những thời điểm khác thì sau khi cấy phải dùng bao khoảng tuần để que tác dụng thì mới hiệu quả nhưng bs tư vấn qua loa chả nhắc gì. Cấy vào tay khỏe re chả vướng víu như đặt vòng tử cung nên vợ chồng em vẫn quan hệ bình thường. Thế mà nó dính bầu luôn mọi người ạ, trong khoảng thời gian sau khi cấy em chủ quan nên giờ phải đi tháo que, ko biết có ảnh hưởng gì đến em bé không. Đến là chán, bác sĩ mà có tâm một chút thì nào đâu đến nỗi. 

  23. Xoa Xoa Hạt Lựu says: Trả lời

    @lan trần xem tham khảo thông tin tháo que nhé mà rút kinh nghiệm nhé
    https://vietmec.org/cay-thao-que-tranh-thai-va-nhung-dieu-can-biet-n3029.html

  24. Toto Chan says: Trả lời

    Muốn cấy que thì có thể qua Vietmec. Phòng khám công lập có áp dụng bảo hiểm, phí khám niêm yết chuẩn chỉnh không cần lo bị chặt chém, bs Hằng, bs Hương chuyên môn cao tư vấn nhiệt tình nên rất yên tâm

  25. Lan Hương says: Trả lời

    Vietmec đang có chương trình ưu đãi que cấy tránh thai Implanon đó, cả nhà tham khảo nha 
    https://www.facebook.com/VietMec.org/posts/176218669673057

  26. Me Min Mo says: Trả lời

    Em sinh mổ được 9 tháng và chưa có kinh nguyệt thì có cấy được không ạ?

  27. Mọt Sách says: Trả lời

    Mỗi phương pháp tránh thai, đặt vòng hay cấy que đều có những ưu nhược điểm và đều có ít nhiều tác dụng nhất định 

    Đặt vòng tránh thai

    – Tác dụng tránh thai từ 5 năm trở lên 

    –  Phương pháp đặt vòng tránh thai có hiệu quả tránh thai lâu dài, có thể lên tới 10 năm hoặc hơn tùy từng loại vòng.

    – Vòng tránh thai không tác động vào nội tiết và chỉ tác dụng tại chỗ. 

    – Có thể gây rong kinh, đau bụng, ra huyết nhiều, chu kỳ kinh nguyệt không đều…; có thể bị rơi, tuột ra hoặc gây viêm nhiễm nếu không vệ sinh sạch sẽ 

    Cấy que tránh thai 

    – Chỉ cần cấy 1 lần, tác dụng từ 3 – 5 năm

    – Nhỏ gọn, được đặt ở cánh tay nên không vướng víu, không có nguy cơ bị rơi, tuột 

    – Áp dụng cho rất nhiều chị em, ngay cả những người có vấn đề về sức khỏe như: Những chị em đang cho con bú, bị u xơ tử cung, mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp…

    – Có thể gây ra những tác dụng phụ như: Nổi mụn trứng cá, đau đầu, bốc hỏa, nóng nảy, tăng cân, rối loạn chu kỳ kinh, rong kinh…

    Bạn tham khảo thêm ưu nhược điểm của từng loại để có lựa chọn thích hợp nhất nhé!

  28. Bích Ngọc Nguyễn says: Trả lời

    Để que cấy đạt hiệu quả tốt nhất, phòng khám khuyên chị em nên cấy que vào những thời điểm sau:

    – Trong chu kỳ kinh nguyệt: Chị em nên cấy que tránh thai từ ngày thứ 4 đến thứ 5 của chu kỳ kinh nguyệt

    – Trong khi uống thuốc có nội tiết tố: Từ ngày thứ 1 đến ngày thứ 7 sau khi uống thuốc nội tiết chị em có thể cấy que tránh thai

    – Sau khi bị sảy thai: Cấy que tránh thai sau 3 tháng đầu sảy thai hoặc sau nạo phá thai

    – Đang sử dụng thuốc tránh thai: Có thể cấy que tránh thai bất cứ lúc nào

    – Sau khi sinh: Từ 4 đến 6 tuần sau sinh là thời điểm thích hợp cấy que.

     

    Lưu ý: Nếu bạn cấy que tránh thai vào những thời điểm khác phải mất 7 ngày que mới phát huy tác dụng. Trong thời gian này nếu có quan hệ tình dục bạn nên sử dụng cách tránh thai hỗ trợ khác để không mang thai ngoài ý muốn

  29. Nhân Hòa says: Trả lời

    Có loại 5 năm mà cấy 2 que nữa đó bạn. 

  30. Khánh Linh says: Trả lời

    9 tháng cấy được rồi. Nếu chưa có kinh thì bác sĩ sẽ khám để loại trừ khả năng mang thay và xem mình có phù hợp cấy que không

  31. Khánh Linh says: Trả lời

    9 tháng cấy được rồi. Nếu chưa có kinh thì bác sĩ sẽ khám để loại trừ khả năng mang thay và xem mình có phù hợp cấy que không

  32. trần thị hậu says: Trả lời

    cho minh hỏi đặt vòng ở tay hết bao nhiêu ạ

  33. hoàng hồng says: Trả lời

    bị u tuyến giáp lành có thể cấy que tranh thai ko ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo