Bật mí top 3 phòng khám phụ khoa ở Cầu Diễn uy tín bạn nên biết

Xem ngay nếu bạn muốn biết:

>> Khám phụ khoa ở Hà Nội nơi nào uy tín và chất lượng nhất hiện nay?

>> Giá khám phụ khoa ở Hà Nội là bao nhiêu và quy trình thăm khám

Top 3 phòng khám phụ khoa ở Cầu Diễn chị em nên tham khảo

Hảo thân mến!

Trước tiên chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn được các bác sĩ giải đáp như sau:

Băn khoăn, lo lắng trong lựa chọn phòng khám phụ khoa ở Cầu Diễn của Hảo cũng là vấn đề mà khá nhiều chị em gặp phải. Lý do là vì Cầu Diễn là nơi có khá nhiều phòng khám phụ khoa, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng, giá cả lại hợp lí.

Băn khoăn tìm phòng khám phụ khoa ở Cầu Diễn uy tín

 Việc lựa chọn phòng khám phụ khoa ở Cầu Diễn khiến nhiều chị em băn khoăn

Để giúp Hảo giải đáp thắc mắc cũng như giúp chị em có thêm thông tin về các phòng khám phụ khoa ở khu vực Cầu Diễn, chúng tôi xin chia sẻ một số địa chỉ sau:

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Diễn

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Diễn được biết đến là địa chỉ khám phụ khoa ở Cầu Diễn uy tín. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội, trang thiết bị, máy móc hiện đại đảm bảo đáp ứng nhu cầu thực hiện xét nghiệm các bệnh viêm phụ khoa, phòng khám đã và đang được nhiều chị em tin tưởng tìm đến.

Chị Thanh Hà – một bệnh nhân từng đến khám và điều trị tại phòng khám chia sẻ: “Tôi hài lòng về cơ sở y tế này, thời gian đợi nhanh, khoảng 5-10 phút. Thái độ bác sĩ cũng được, tốt, vệ sinh sạch sẽ. Trước khi đi khám tôi đã tìm hiểu về bác sĩ và chất lượng dịch vụ. Nói chung tôi rất yên tâm về phòng khám phụ khoa ở Cầu Diễn này.”

– Địa chỉ phòng khám: Số 31 Phúc Diễn, Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

– Giờ làm việc: Hai ngày thứ 7 và chủ nhật phòng khám mở cửa từ 8h đến 17h hằng ngày. Đối với các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, phòng khám làm việc từ 17h đến 20h cùng ngày.

Phòng khám phụ khoa ở Cầu Diễn nên chọn

Hình ảnh phòng khám Sản phụ khoa Phúc Diễn

Với giờ làm việc như vậy chị em có thể dễ dàng linh động thời gian đến thăm khám, thậm chí vào ngày nghỉ hay ngoài giờ hành chính cũng có thể tới khám được.

Phòng khám phụ khoa ở Cầu Diễn – Đa khoa Thảo Ngọc

Là một phòng khám sản phụ khoa ở Cầu Diễn uy tín, phòng khám Đa khoa Thảo Ngọc cũng là một địa chỉ mà bạn Hảo nên tham khảo. Phòng khám phụ khoa này với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, hết lòng vì bệnh nhân, cùng với các trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh.

Điểm đặc biệt của phòng khám Đa khoa Cầu Diễn này đó chính là bệnh án của người bệnh được lưu trữ suốt đời và được xây dựng thành bệnh án điện tử. Mặt khác, bác sĩ của phòng khám luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lí người bệnh, từ đó giúp người bệnh có tinh thần thoải mái khi đến thăm khám, đem lại hiệu quả khám chữa bệnh cao.

 Phòng khám phụ khoa ở Cầu Diễn chất lượng tốt

Một hình ảnh tại phòng khám Đa khoa Thảo Ngọc

– Địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Cầu Diễn: Số 400, đường Hồ Tùng Mậu, tổ 11 Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

– Số điện thoại liên hệ: 0243 764 5507 hoặc 0988 26 5050

– Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần, với thời gian buổi sáng và chiều cụ thể như sau:

• Sáng: 07:30 – 11:30

• Chiều: 13:30 – 17:30

Phòng khám Sản phụ khoa Yến Ngọc

Một trong những phòng khám phụ khoa ở Cầu Diễn bạn nên biết nữa là Phòng khám Sản phụ khoa Yến Ngọc là địa chỉ khám phụ khoa ở Cầu Diễn mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Điểm nổi bật nhất của địa chỉ này so với các phòng khám khác đó chính là làm việc ngoài giờ hành chính. Điều này sẽ giúp các chị em tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chủ động, linh hoạt hơn trong việc sắp xếp thời gian tới thăm khám và chữa viêm phụ khoa.

– Địa chỉ: Số 63 Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

– Giờ làm việc: Từ 17h đến 22 hàng ngày.

Hy vọng với thông tin về một số phòng khám phụ khoa ở Cầu Diễn mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp Hảo chọn được địa chỉ khám phụ khoa phù hợp. Chúc bạn có một buổi thăm khám an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Click xem ngay: Những lưu ý mẹ bầu cần ghi nhớ nếu khám phụ khoa khi mang thai

Khuyên Đặng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo