Khám phụ khoa ở Nhà hộ sinh A vào thứ 7, chủ nhật được không?

Trả lời:

Như Quỳnh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn được các bác sĩ giải đáp như sau:

Cũng giống như trường hợp của Như Quỳnh, vì bận rộn trong công việc mà nhiều chị em không sắp xếp được thời gian để đi khám phụ khoa. Nếu cố gắng thu xếp thời gian buổi chiều hoặc buổi sáng để đi khám thì lại phải mất hàng giờ để xếp hàng chờ đợi, kết quả thăm khám rất qua loa, thiếu chính xác.

Cảnh xếp hàng chờ đến lượt khám diễn ra ở nhiều bệnh viện

Vì lí do đó mà nhiều chị em quyết định tìm một địa chỉ thăm khám phụ khoa ngoài giờ để tiết kiệm thời gian. Nhưng đâu mới là địa chỉ tin cậy, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lí,… luôn là điều khiến nhiều chị em băn khoăn, lo lắng.

Thông tin chung về Nhà hộ sinh A

Trước khi trả lời câu hỏi: “Khám phụ khoa ở Nhà hộ sinh A vào thứ 7, chủ nhật được không?” của Quỳnh, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về đia chỉ khám phụ khoa này để bạn tiện tham khảo:

Nhà hộ sinh A là cơ sở y tế công lập của Trung tâm Y tế quận Hoàn Kiếm, thuộc Sở Y tế TP. Hà Nội. Một điều đặc biệt đó là mặc dù đây là cơ sở chuyên khoa công lập nhưng khi thăm khám tại đây người bệnh sẽ không phải mất thời gian chờ đợi vì mọi thủ tục khám chữa bệnh đều được tiến hành rất nhanh chóng.

Hình ảnh Nhà hộ sinh A – 36 Ngô Quyền

Nhà hộ sinh A với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, giàu kinh nghiệm, đã từng công tác tại các cơ sở y tế lớn, nên các kết quả thăm khám cũng như phác đồ điều trị dành cho bệnh nhân cũng rất chính xác, hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

Đồng thời, các bác sĩ tại Nhà hộ sinh A còn giúp bệnh nhân giải đáp các thắc mắc, tư vấn về các bệnh lí phụ khoa cho chị em. Từ đó đưa ra các phương pháp can thiệp phù hợp, giúp các bệnh nhân có một cơ thể thật khỏe mạnh.

Một cơ sở y tế tốt không chỉ phụ thuộc vào đội ngũ y bác sĩ giỏi mà còn cần có trang thiết bị y tế hiện đại, nhằm đáp ứng như cầu thực hiện các xét nghiệm, phẫu thuật cần thiết cho bệnh nhân. Nhà hộ sinh A là cơ sở có các thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu và được kiểm định chất lượng nên Như Quỳnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây thăm khám nhé!

Khám phụ khoa ở Nhà hộ sinh A vào thứ 7, chủ nhật được không?

Về câu hỏi: “Khám phụ khoa ở Nhà hộ sinh A vào thứ 7, chủ nhật được không?” của Quỳnh, chúng tôi xin trả lời là hoàn toàn được.

Vì ngoài giờ hành chính, Nhà hộ sinh A còn làm việc vào khung giờ từ 17h30 đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày nghỉ lễ.

Nhà hộ sinh A mở cửa cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ

Đồng thời, để thuận tiện hơn cho việc khám chữa bệnh, không mất nhiều thời gian chờ đợi, xếp hàng ban có thể đặt lịch khám trực tuyến. Hệ thống đường dây nóng và website hỗ trợ khách hàng của Nhà hộ sinh A luôn sẵn sàng phục vụ.

Trên đây là một số thông tin về khám phụ khoa ở Nhà hộ sinh A mà chúng tôi cung cấp để giải đáp thắc mắc của Như Quỳnh. Hy vọng những thông tin trên sẽ phần nào giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm thông tin. Chúc bạn sớm sắp xếp được thời gian phù hợp để thăm khám và có được sức khỏe thật tốt!

>> Xem thêm: Những lưu ý khi khám phụ khoa Bệnh viện Đại học Y dược

Khuyên Đặng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo