Khám phụ khoa ở Hà Nội nơi nào uy tín và chất lượng nhất hiên nay

Thông tin hữu ích:

>> Các phương pháp chữa viêm phụ khoa bạn nên lựa chọn

>> Viêm phụ khoa có thể mang thai không?

Khám phụ khoa ở Hà Nội nên chọn địa chỉ nào uy tín?

Viêm phụ khoa là thuât ngữ chỉ chung các bệnh lý viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục phụ nữ. Có thể kể đến các bệnh chính thường gặp như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm vùng chậu, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm buồng trứng, viêm ống dẫn trứng…

Các bệnh lý viêm phụ khoa ở mức độ nặng nhẹ khác nhau, tuy nhiên nếu không phát hiện sớm và kịp thời điều trị thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản, mang thai của chị em phụ nữ, có thể gây nguy cơ vô sinh, hiếm muộn hoặc biến chứng thành ung thư.

Do đó, khi có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường, chị em cần đến gặp bác sĩ sớm và có phác đồ điều trị phù hợp để có thể chữa khỏi bệnh, bảo toàn thiên chức làm mẹ cũng như ngăn ngừa phát triển thành ung thư.

Đi khám phụ khoa ở đâu tốt Hà Nội, khám phụ khoa ở đâu Hà Nội, nên khám phụ khoa ở đâu Hà Nội, khám phụ khoa nam ở Hà Nội, khám phụ khoa ở Hà Nội chỗ nào tốt nhất… là những thắc mắc “muôn thuở” của nhiều chị em phụ nữ khi mắc bệnh.

Khám phụ khoa ở Hà Nội ở đâu mới tốt?

Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội là vấn đề bạn nên quan tâm

Dưới đây là những địa chỉ khám uy tín giúp bạn lựa chọn nên khám phụ khoa ở đâu Hà Nội tốt mà bạn có thể tham khảo.

  • Khám phụ khoa ở Hà Nội nên chọn Bệnh viện phụ sản trung ương

Đây là địa chỉ đầu tiên và uy tín tại Hà Nội mà nhiều chị em thường đến khi có nhu cầu khám phụ khoa nữ ở Hà Nội và chữa trị các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa, trong đó có viêm phụ khoa.

Bệnh viện phụ sản Trung ương hay còn gọi là Viện C là bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế. Đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ chuyên môn đào tạo sâu, nhiều kinh nghiệm, máy móc, thiết bị y tế đảm bảo, chuyên sâu, cho kết quả chẩn đoán chính xác nên chị em có thể yên tâm khám chữa bệnh viêm phụ khoa tại đây.

– Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngoài ra, khám phụ khoa ở Hà Nội tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương còn có phòng khám dịch vụ Sản phụ khoa tại số 56 Hai Bà Trưng.

– Lịch khám chữa bệnh tại bệnh viện Phụ sản Trung ương từ Thứ 2 đến thứ 6 là Từ 6 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút. Vào thứ 7 và chủ nhật, bệnh viện có lịch khám dịch vụ. Bệnh viện công khám phụ khoa Hà Nội ở đâu tốt bạn có thể lựa chọn Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Khám phụ khoa ở Hà Nội tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Khám phụ khoa ở Hà Nội tốt nhất đừng bỏ qua Bệnh viện phụ sản Trung ương

  • Khám phụ khoa ở đâu tốt Hà nội nên đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bên cạnh Bệnh viện phụ sản Trung ương, khám phụ khoa nữ ở Hà Nội bạn có thể đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Đây cũng là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa tốt được nhiều chị em lựa chọn.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội trực thuộc Sở Y tế. Các bác sĩ tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội đều có chuyên môn tay nghề cao, được đào tạo bài bản, kinh nghiệm, kỹ năng đều có để xử lý mọi tình huống liên quan đến sản phụ khoa.

Tại bệnh viện, cơ sở vật chất máy móc chuyên sâu, xét nghiệm, siêu âm, nội soi, soi tươi dịch khí hư… đều đầy đủ, do vậy chị em có thể yên tâm khám chữa bệnh phụ khoa khi băn khoăn chưa biết đi khám phụ khoa ở đâu tốt Hà Nội.

– Địa chỉ: Đường La Thành, Ngọc Khánh, Đống Đa, Hà Nội

– Lịch khám phụ khoa ở phụ sản Hà Nội:

Thời gian hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6 là sáng từ 7 giờ đến 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút.

+ Khám phụ khoa ở Hà Nội tại Phụ sản Hà Nội vào thứ 7 từ sáng 7 giờ đến 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 18 giờ. Chủ nhật lịch khám phụ khoa tổng quát từ sáng 6 giờ 30 đến 13 giờ 30 phút.

Khám phụ khoa ở Hà Nội tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Khám phụ khoa ở Hà Nội tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Khám bệnh phụ khoa ở Hà Nội tại các bệnh viện lớn khác

Bên cạnh hai bệnh viện Phụ sản đầu ngành, trung tâm khám phụ khoa Hà Nội, các khoa sản, phụ khoa của các bệnh viện lớn cũng là địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội đáng tin cậy để chị em đến khám viêm phụ khoa như:

– Khoa Sản – Bệnh viện Trung ương quân đội 108, Số 1 – Trần Hưng Đạo – Hà Nội.

– Khám sảm phụ khoa ở Hà Nội tại khoa sản Bệnh viện đại học Y Hà Nội (Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội)

– Khoa sản Bệnh viện E Hà Nội (89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội)

– Khoa sản Bệnh viện Bạch Mai (hay còn gọi Bệnh viện Việt Nhật, 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội)

– Khám phụ khoa ở Hà Nội tốt nên chọn Bệnh viện Quân y 103 (261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội)

– Khoa sản bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc (55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội, Hà Nội)…

– Khoa sản Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội)…

Tùy thuộc vào từng cá nhân mà chị em lựa chọn địa chỉ bệnh viện phù hợp, gần với khu vực sinh sống, phù hợp với tình hình tài chính…

Khám phụ khoa tại các bệnh viện lớn sẽ yên tâm hơn bởi đội ngũ y bác sĩ cũng như máy móc thiết bị sẽ có đầy đủ, các kết quả khám chữa, xét nghiệm cũng sẽ tiện hơn so với ở phòng khám ngoài thường không đầy đủ bằng.

  • Khám phụ khoa ở Hà Nội tại các phòng khám tư, dịch vụ

Với những chị em không có thời gian đi khám chữa trong tuần giờ hành chính hoặc ngại chờ đợi đông người thì khám phụ khoa tư nhân ở Hà Nội tại các phòng khám tư, phòng khám mở tại nhà của các bác sĩ là sự lựa chọn hàng đầu.

Khá nhiều bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện Phụ sản hay khoa Sản phụ khoa các bệnh viện lớn có phòng khám tại nhà và được nhiều chị em mách nhau rất tốt.

– Chi phí khám tại phòng khám riêng sẽ cao hơn nhưng ưu điểm là chị em có thể theo dõi khám viêm phụ khoa lâu dài 1 bác sĩ riêng, có biến chứng hay bất thường thì bác sĩ có thể khám và điều trị cũng như can thiệp kịp thời.

– Bạn có thể tham khảo địa chỉ các phòng khám từ bạn bè, người quen, các diễn đàn uy tín… nhưng phải có sự sàng lọc để có địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội tốt và phù hợp với bản thân. Cần đọc các phản hồi của những bệnh nhân đã khám chữa phụ khoa ở đó để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Bạn có thể tham khảo địa các phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội qua bài viết sau:

Khám phụ khoa ở Hà Nội
Bạn đang đau đầu khi tìm kiếm một phòng khám sản phụ khoa Hà Nội? Đừng quá lo lắng, dưới đây sẽ là 4 địa chỉ mà bạn có thể yên tâm khi đến khám cũng như điều trị bệnh phụ khoa chả kém gì các bệnh viện lớn.

Khám phụ khoa ở Hà Nội tại các phòng khám tư nhân

Chị em cần tìm hiểu kỹ trước khi chọn cơ sở y tế khám phụ khoa ở Hà Nội

Lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa phụ sản

Ngoài các bệnh viện Phụ sản, khoa Sản phụ khoa các bệnh viện lớn và các phòng khám tư, chị em có thể đến các Trung tâm Y tế Quận, Huyện, trạm y tế Quận… để khám viêm phụ khoa. Tuy nhiên, nếu bệnh đã có dấu hiệu nặng hơn thì bạn vẫn phải đến các bệnh viện lớn làm các xét nghiệm, soi chiếu cần thiết để được điều trị tốt hơn.

Chất lượng và độ tin cậy của cơ sở y tế sẽ góp phần quan trọng vào hiệu quả thăm khám và chữa trị của bạn. Chính vì vậy bạn nên sáng suốt lựa chọn cho mình địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội ở đâu tốt.

Đi khám phụ khoa định kỳ 3 – 6 tháng/ lần hoặc đi thăm khám ngay khi có các biểu hiện bất thường. Là phụ nữ hiện đại, ngoài 2 thời điểm trên, bạn nên thăm kham phụ khoa khi sắp kết hôn, khi phát hiện chồng ngoại tình, trước khi có ý định mang thai, khám thai kết hợp kiểm tra cơ quan sinh sản trong suốt thai kỳ.

Chị em khi mắc bệnh thường có tâm lý ở đâu được mách chữa phụ khoa tốt cũng đến nhưng nên sàng lọc, tìm hiểu kỹ trước khi đến khám chữa. Yên tâm nhất là người bệnh đến các bệnh viện lớn cũng như các phòng khám uy tín, đảm bảo để có thể chữa khỏi bệnh, tránh biến chứng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Trên đây là những địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội mà chị em nên tin tưởng. Mong rằng những thông tin trên đã giúp chị em giải đáp được băng khoăn khám phụ khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm: Giá khám phụ khoa ở Hà Nội là bao nhiêu và quy trình thăm khám

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo