Bật mí một số địa chỉ tin cậy chữa viêm niệu đạo tại Hà Nội

Sự nguy hiểm của bệnh viêm niệu đạo

Trước khi tìm hiểu các địa chỉ uy tín chữa viêm niệu đạo tại Hà Nội, chị em nên nắm được những thông tin quan trọng về căn bệnh này.

Viêm niệu đạo ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt hàng ngày của chị em phụ nữ. Nếu tình trạng này không được khắc phục, chị em không chỉ phải thường xuyên đối mặt với tình trạng tiểu khó, tiểu buốt mà còn có nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn khi tình trạng viêm nhiễm lây sang hệ sinh dục. Cụ thể những nguy hiểm của viêm niệu đạo được bác sĩ Đỗ Thanh Hà đưa ra như sau:

Viêm niệu đạo ảnh hưởng tới đời sống của chị em

Viêm niệu đạo ảnh hưởng tới đời sống của chị em.

  • Viêm niệu đạo ảnh hưởng tới đời sống

Tình trạng viêm nhiễm tại niệu đạo có thể do vi khuẩn, thay đổi nội tiết tố, người bệnh vệ sinh hàng ngày không đúng cách hoặc trải qua tác động cơ học (nong niệu đạo, đặt ống thông tiểu…) không đảm bảo.

Theo đó, viêm nhiễm có thể lây lan lên bàng quang gây viêm bàng quang, ảnh hưởng tới việc đi tiểu hàng ngày. Người bệnh sẽ cảm thấy đau, rát, bí tiểu.

  • Nguyên nhân gây viêm khớp

Nếu căn bệnh này không được chữa trị hiệu quả, vi khuẩn tiếp tục tấn công vào bên trong khớp gối dẫn tới viêm khớp.

  • Lây nhiễm cho bạn đời

Là một trong những bệnh lây qua đường tình dục, viêm niệu đạo có thể lây từ chị em sang bạn tình khi quan hệ tình dục không an toàn.

Viêm niệu đạo có thể lây nhiễm khi quan hệ tình dục không an toàn

Viêm niệu đạo có thể lây nhiễm khi quan hệ tình dục không an toàn.

  • Gây ra các bệnh viêm phụ khoa khác

Nguyên nhân gây viêm niệu đạo có thể tiếp tục lây lan dẫn tới hàng loạt các bệnh viêm phụ khoa khác như: Viêm vòi trứng, viêm buồng trứng, viêm nội mạc tử cung… do theo cấu tạo của nữ giới, niệu đạo rất gần với hậu môn và âm đạo.

  • Làm tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn

Như đã trình bày ở phần trên, bệnh viêm niệu đạo làm tình trạng viêm nhiễm lây sang các bộ phận khác thuộc hệ thống sinh dục sẽ khiến chị em phải đối mặt với nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Viêm buồng trứng, viêm âm đạo hay viêm nội mạc tử cung sẽ khiến tinh trùng khó tiếp cận trứng để thực hiện quá trình thụ tinh.

Nắm được những mối nguy hại của bệnh lý này, chị em cần lưu tâm và tìm hướng điều trị thích hợp ngay khi phát hiện các triệu chứng của bệnh, tránh để tình trạng trở nên nghiêm trọng.

Hiện nay, viêm niệu đạo có thể được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau từ Tây y, dân gian cho đến Đông y. Tùy vào nguyên nhân gây bệnh do lậu, không do lậu mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp.

Cả nam và nữ giới tuyệt đối không được tự ý điều trị bệnh tại nhà mà chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Và quan trọng hơn cả là bạn cần tìm đến một địa chỉ khám chữa uy tín, để nhanh chóng khỏi bệnh.

Vậy, nên chữa viêm niệu đạo tại Hà Nội ở đâu?

Mặc dù phát hiện sớm căn bệnh này nhưng nếu không có phương pháp điều trị hiệu quả, chị em cũng vẫn sẽ phải đối mặt với hàng loạt các biến chứng tiềm tàng.

Tại Hà Nội, chị em có thể cân nhắc và lựa chọn một trong những cơ sở y tế sau để tiến hành khám chữa bệnh viêm niệu đạo.

1. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 929 La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Thời gian khám bệnh: Từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng 7-12h, chiều 13h30-16h30; Thứ 7: Sáng 7-12h, chiều 13h30-18h; Chủ nhật: Sáng 6h30-13h30.

Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và tận tâm, Bệnh viện Phụ Sản thuộc top những địa chỉ uy tín khám chữa bệnh phụ khoa tại Thủ đô.

Bên cạnh khám chữa các bệnh phụ khoa, trong đó có viêm niệu đạo thì bệnh viện có các dịch vụ nổi bật như: Khám thai, mổ nam khoa, đặt – tháo dụng cụ tử cung, chăm sóc sức khỏe thai kỳ…

2. Bệnh viện Phụ Sản Trung ương

  • Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
  • Thời gian khám bệnh: Từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 6h30-16h30; Thứ 7, chủ nhật có lịch khám dịch vụ cho bệnh nhân có nhu cầu.

Là bệnh viện đầu ngành trong cả nước về Sản – Phụ khoa, Bệnh viện Phụ Sản Trung ương được đánh giá là địa chỉ uy tín, chất lượng trong việc điều trị các bệnh nhạy cảm của chị em phụ nữ, điển hình như viêm niệu đạo.

Đội ngũ bác sĩ ở đây có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết cùng trang thiết bị y tế đạt chuẩn, chất lượng… sẽ mang đến hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương chữa viêm niệu đạo hiệu quả

Bệnh viện Phụ sản Trung ương chữa viêm niệu đạo hiệu quả

3. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • Địa chỉ: Lô 01 – 8A Cụm tiểu thủ Công nghiệp, Hai Bà Trưng, 431 Đường Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

  • Số điện thoại: 024 3634 3636

Đây là bệnh viện chuyên khoa về sức khỏe sinh sản, sức khỏe giới tính, vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ chuyên sâu.

Với công nghệ chẩn đoán, khám chữa hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết bạn sẽ được khắc phục viêm niệu đạo hiệu quả.

4. Trung tâm Sản phụ khoa Đông Y Việt Nam

Nếu chị em cần một địa chỉ khám chữa viêm niệu đạo bằng Đông y thì không nên bỏ qua địa chỉ này. Đây được xem là nơi có chất lượng khám chữa hàng đầu tại miền Bắc. Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – người từng giữ chức vụ Trưởng khoa Phụ, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương sẽ trực tiếp thăm khám và kê đơn thuốc.

Ngoài ra, bác sĩ Hà đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh sản phụ khoa bằng Đông y được nhiều người mến mộ.

Bài thuốc với các vị thảo dược thiên nhiên quen thuộc và có khả năng điều trị bệnh cao như: Đỗ trọng, bồ công anh, kim tiền thảo, đan sâm, đơn đỏ, hồng hoa… Ngoài ra, những vị thuốc này còn hỗ trợ quá trình phục hồi bệnh, giải độc, lợi niệu, lưu thông khí huyết, loại bỏ vi khuẩn có hại ra khỏi cơ thể.

Ngoài những địa chỉ trên, người bệnh có thể tới khám chữa bệnh viêm niệu đạo tại các khoa Sản của các bệnh viện lớn khác như: Bệnh viện E, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội…

Trung tâm Sản phụ khoa Đông y Việt Nam

Trung tâm Sản phụ khoa Đông y Việt Nam

Một lựa chọn khác cho người bệnh là các phòng khám tư chất lượng cao có giấy phép hoạt động, đáp ứng được các yêu cầu về cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao.

Hi vọng, thông qua bài viết này chị em đã phần nào được tư vấn nên khám chữa viêm niệu đạo tại Hà Nội ở đâu. Hãy cố gắng lạc quan trong quá trình điều trị kết hợp thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống khoa học và vệ sinh vùng kín cẩn thận để sớm tạm biệt căn bệnh viêm niệu đạo. Mọi thắc mắc về bệnh bạn có thể liên hệ cho bác sĩ Đỗ Thanh Hà để được giải đáp cụ thể nhất.

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Giám đốc Trung tâm Sản phụ khoa Đông y Việt Nam

Cơ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 123 đường Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Điện thoại tư vấn: (024) 7109 2668 – 0989 913 935 (có Zalo)

Cơ sở Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại tư vấn: 0912 507 855

**Lưu ý: Bác sĩ Đỗ Thanh Hà chỉ thăm khám trực tiếp tại cơ sở Hà Nội.

Xem thêm: Chữa viêm niệu đạo bằng Đông y có thực sự hiệu quả?

Kiều Hương (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo