Top 3 bệnh viện khám phụ khoa Quận 2 uy tín và chất lượng hiện nay

Xem ngay nếu bạn muốn biết:

>> 7 bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TPHCM chị em nên quan tâm

>> Những lưu ý cần biết khi đi khám phụ khoa tổng quát

Khi nào chị em nên đi khám phụ khoa Quận 2?

Bên cạnh mối lo lựa chọn địa chỉ thăm khám, chị em cần lưu ý thời điểm thích hợp để kết quả thăm khám đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn chưa biết khi nào nên đi khám phụ khoa ngoài các buổi thăm khám định kỳ thì bạn hãy tham khảo những thời điểm quan trọng sau đây:

– Khi cơ thể bắt đầu phát triển có kinh nguyệt:

Với các bạn gái bước sang giai đoạn dậy thì, đặc biệt thời điểm xuất hiện kinh nguyệt, các bạn nên đi khám phụ khoa. Bởi tình trạng sức khỏe ở giai đoạn này được thể hiện rất rõ qua chu kì kinh nguyệt.

Khi gặp bất cứ vấn đề gì như: Đau bụng kinh dữ dội, hành kinh có màu đỏ thẫm vón cục, hoặc chu kì kinh nguyệt không đều, bạn chớ chủ quan mà nên đi kiểm tra, khám phụ khoa Quận 2 hoặc các cơ sở y tế uy tín sớm để phát hiện bệnh.

– Khi đã quan hệ tình dục:

Quan hệ tình dục không an toàn hay không dúng cách sẽ dẫn đến những tổn thương vùng kín. Nhiều trường hợp còn bị viêm nhiễm nặng và mắc các bệnh xã hội nguy hiểm sau khi quan hệ tình dục.

Để phòng tránh các bệnh viêm nhiễm qua đường tình dục cũng như phát hiện điều trị bệnh sớm khi có những dấu hiệu bất thường như: đau khi quan hệ tình dục, ra máu nhiều sau khi quan hệ,… chị em nên đi khám phụ khoa Quận 2 hoặc các cơ sở y tế phù hợp.

– Trước khi có ý định mang thai:

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa dễ dẫn đến lây nhiễm sang cho trẻ khi sinh thường. Thậm chí còn có nguy cơ ảnh hưởng đến quá trình phát triển của trẻ trong thời kì thai nghén và dẫn đến sảy thai.

Chính vì vậy, việc đi khám phụ khoa trước khi mang thai được các bác sĩ khuyến khích. Điều này giúp hạn chế những rủi ro trong thời kì mang thai cùng như đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé một cách tốt nhất. Trước khi có ý định mang thai bạn nên khám phụ khoa Quận 2.

Khám phụ khoa quận 2 khi nào?

Bác sĩ tư vấn các thời điểm khám phụ khoa Quận 2 khi nào?

– Trước khi kết hôn:

Việc đi khám phụ khoa trước hôn nhân là điều nên làm ở cả nữ giới và nam giới, điều này giúp đảm bảo sức khỏe cho cả hai vợ chồng. Khi cả hai đều không có bất cứ vấn đề gì về sức khỏe sinh lý cũng như khả năng sinh con hoàn toàn bình thường thì cuộc sống hạnh phúc gia đình mới đảm bảo lâu dài.

Ngoài ra, sau khi kết hôn mà phát hiện chồng mình hoặc vợ mình có quan hệ ngoài luồng bừa bãi thì cùng nên lựa chọn địa chỉ phòng khám phụ khoa Quận 2 để thăm khám sớm.

– Khi thấy những dấu hiệu bất thường về vùng kín:

Những dấu hiệu cảnh báo bạn có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa như: Ra nhiều khí hư, khí hư có mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy đau rát vùng kín,… Với những trường hợp này, bạn cần đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt. Vì nếu để lâu bệnh sẽ lây lan phát triển nhanh chóng ảnh hưởng đến sức khỏe và điều trị về sau sẽ gặp nhiều khó khăn.

Tóm lại, chị em phụ nữ ở khu vực Quận 2 nên đi đến các bệnh viện khám phụ khoa ở Quận 2 thăm khám để phát hiện và chữa trị bệnh phụ khoa, đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt nhất.

Top 3 Bệnh viện khám phụ khoa Quận 2, Tp.HCM uy tín

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn phòng khám phụ khoa ở Quận 2 TPHCM nào tốt, bạn có thể tham khảo các địa chỉ uy tín sau đây.

  • Khám phụ khoa Quận 2 tại Bệnh viện Quận 2

Bệnh viện Quận 2 là cơ sở y tế uy tín được người dân quận 2 và các vùng lân cận đến thăm khám rất đông. Bệnh viện hiện cung cấp khoảng 60 dịch vụ y tế khác nhau, trong đó đặc biệt phát triển các mũi nhọn các khoa về hồi sức cấp cứu, ngoại – phòng mổ, sản phụ khoa. Đồng thời bệnh viện chú ý phát triển trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện cho người dân được hưởng các kỹ thuật cao trong chẩn đoán và điều trị bệnh.

– Địa chỉ: 130 Lê Văn Thịnh , Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh.

– Thời gian làm việc: Khám phụ khoa Quận 2 tại Bệnh viện này vào tất cả các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 02837432672

Khám phụ khoa quận 2 tại Bệnh viện Quận 2

Khoa sản phụ khoa được Bệnh viện Quận 2 chú trọng phát triển

  • Phòng khám phụ khoa Quận 2 tại Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện

Khi nói về các bệnh viện khám phụ khoa ở Quận 2 tốt thì không thể không kể tới Bệnh viện Đa khoa Bưu điện – cơ sở 2. Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện đã có nhiều thành tích trong sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ cán bộ công nhân viên trong ngành Bưu chính – Viễn thông và cộng đồng với tiền thân là Viện Điều dưỡng Bưu điện II.

Với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ nhiệt huyết với nghề, chuyên môn cao, bệnh viện Đa khoa Bưu điện – cơ sở 2 hiện đang cung cấp hơn 70 dịch vụ chuyên khoa và đa khoa khác nhau.

– Địa chỉ: 68 Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc: Sáng: 13:00 – 16:30, Chiều: 07:30 – 11:30 từ thứ Hai đến thứ Sáu

– Điện thoại: 02838989080. Chị em có thể liên hệ đặt lịch khám phụ khoa Quận 2 trước khi thăm khám.

Khám phụ khoa Quận 2 tại Bệnh viện Bưu Điện

Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện – nơi thăm khám phụ khoa của nhiều chị em

  • Phòng khám phụ khoa Quận 2 TPHCM tại Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền

Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền được biết đến là một bệnh viện đa khoa. Bệnh viện được một nhóm các bác sĩ người Pháp và người Việt Nam sáng lập, hơn nữa đây là một trong số ít các bệnh viện ở Việt Nam được cấp chứng nhận quốc tế.

Ngoài đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền còn rất chú trọng đầu tư các trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, cung cấp các dịch vụ y tế từ khám và tư vấn sức khỏe. Khám phụ khoa Quận 2 – Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em.

– Địa chỉ: 95/3 Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 02873009922

>> Một lưu ý khi đi khám phụ khoa chị em không thể bỏ qua

Khám phụ khoa ở bất cứ đâu hay khám phụ khoa Quận 2, chị em cũng cần lưu ý những điều sau để quá trình thăm khám được nhanh chóng và kết quả chuẩn đoán chính xác hơn.

– Vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi đi khám phụ khoa.

– Trang phục khi đi khám không nên quá rườm rà, có thể mặc váy, đầm để thuận tiện cho bác sĩ tiến hành thăm khám phụ khoa.

– Không đi khám phụ khoa vào những ngày “ đèn đỏ”.

– Tránh quan hệ tình dục trước 1 – 2 ngày trước khi quyết định đi khám phụ khoa.

Trên đây là 3 bệnh viện với quy mô lớn và dịch vụ chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn ở Quận 2 mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có thể lựa chọn được một địa chỉ khám phụ khoa Quận 2 phù hợp cho mình.

Bạn nên xem thêm: Phòng khám tư nhân ở TPHCM uy tín chị em nên biết

Thúy Hằng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo