Danh sách địa chỉ khám phụ khoa Cần Thơ uy tín và chất lượng hiện nay

Tin bài hữu ích:

>> Khám phụ khoa cho người chưa lập gia đình thế nào là chuẩn?

>> Kinh nghiệm khám phụ khoa hữu ích dành riêng cho phái đẹp

Tại sao chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ?

Khám phụ khoa Cần Thơ cũng giống như thăm khám ở các địa phương khác đều có chung 1 mục đích là chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt hơn. Và những lợi ích mà khám phụ khoa định kỳ mang lại cho chị em là:

– Đối với phụ nữ đã sinh con hoặc bước vào thời kì mãn kinh thì việc khám phụ khoa có thể giúp phát hiện kịp thời các bệnh thường gặp ở nữ giới trên 35 tuổi.

– Khi phụ nữ mang thai mắc bệnh phụ khoa mà không được chữa trị kịp thời rất dễ sinh non, sinh con thiếu tháng. Do vậy, việc khám phụ khoa định kì đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ chưa sinh con và phụ nữ đang mang thai.

– Việc khám phụ khoa Cần Thơ hay địa điểm nào đều giúp phát hiện sớm các bệnh lý viêm nhiễm sinh dục do các nguyên nhân khác nhau để tránh các biến chứng đáng tiếc xảy ra như: Ứ dịch, tắc vòi trứng, thai ngoài tử cung,…

Tại sao khám phụ khoa định kỳ và khám phụ khoa Cần Thơ

Khám phụ khoa nói chung, khám phụ khoa Cần Thơ nói riêng có nhiều lợi ích

– Qua việc thăm khám giúp bác sỹ phát hiện ra những dị dạng ở đường sinh dục ảnh hưởng tới khả năng sinh con, từ đó có hướng điều trị thích hợp.

– Khám phụ khoa còn để chẩn đoán tình hình sức khỏe, có thể làm xét nghiệm cần thiết nếu có các triệu chứng phụ khoa, chẳng hạn như đau vùng chậu, dịch tiết âm đạo bất thường, các vấn đề về tiết niệu… Từ đó, bác sĩ sẽ chẩn đoán nguyên nhân và triệu chứng, xác định tình trạng bệnh để có cách điều trị hiệu quả nhất.

– Khám phụ khoa ở Cần Thơ tại các địa chỉ uy tín giúp đánh giá tình hình sức khỏe phụ khoa của chị em, giúp phát hiện được nhiều bệnh nguy hiểm nhưng diễn tiến âm thầm như: Các bệnh lây qua đường tình dục, u nang buồng trứng, u xơ tử cung hoặc ung thư giai đoạn đầu.

Khám phụ khoa Cần Thơ gồm những gì và những địa chỉ uy tín

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định việc điều trị bệnh phụ khoa có thành công hay không là việc bạn sáng suốt lựa chọn được những địa chỉ thăm khám uy tín cũng như hiểu rõ về các bước thăm khám mà mình phải trải qua trong suốt quá trình thăm khám. Vì vậy, trong thời lượng nội dung tiếp theo chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về các bước thăm khám phụ khoa, lựa chọn địa chỉ phòng khám uy tín.

Khám phụ khoa Cần Thơ khám những gì?

Khám phụ khoa bao gồm những bước nào là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ khi lần đầu thăm khám. Theo các bác sĩ phụ khoa, thăm khám cơ quan sinh sản nói chung, thăm khám tại phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ nói rieeng sẽ được tiến hành theo quy trình sau đây:

– Bước 1: Bác sĩ đánh giá về tình trạng sức khỏe của phụ nữ bằng cách thăm khám tổng quát về thể trạng, chiều cao, cân nặng, huyết áp,…

– Bước 2: Bác sĩ khám phụ khoa Cần Thơ đặt câu hỏi về vấn đề sinh lý nữ như khí hư, kinh nguyệt, cảm nhận bất thường ở cơ quan sinh dục, tiền sử bệnh phụ khoa,…

– Bước 3: Khám cơ quan sinh dục ngoài.

– Bước 4: Khám bên âm đạo, cổ tử cung.

– Bước 5: Khám phụ khoa bằng phễu soi mỏ vịt.

– Bước 6: Quy trình khám phụ khoa Cần Thơ  bao gồm cả chẩn đoán chuyên sâu bằng kỹ thuật: Phết dịch cổ tử cung, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm đầu dò kiểm tra tử cung và buồng trứng,… Các bước khám phụ khoa sẽ được thực hiện theo đúng quy trình.

Quy trình khám phụ khoa Cần Thơ

Quy trình khám phụ khoa tại Cần Thơ bạn nên biết

Khám phụ khoa Cần Thơ nên chọn địa chỉ nào uy tín?

Nếu muốn thăm khám phụ khoa ở Thơ, bạn có thể tìm đến các Bệnh viện lớn Thành phố Cần Thơ hoặc bệnh viện tuyến quận/huyện đều được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh.

– Bệnh viện đa khoa Thành phố Cần Thơ

  • Địa chỉ: 106 CMT8 – P. Cái Khế – Q. Ninh Kiều – TP. Cần Thơ.
  • ĐT: 07103 821 253 – 07103 821 235
  • Email: bvdkct@sytct.gov.vn

– Khám Phụ khoa Cần Thơ đến Bệnh viện huyện Vĩnh Thạnh

  • Địa chỉ: QL80 Ấp Quy Lân 5 Đường Lê Thị Tạo, X. Thạnh Quới, Huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ.
  • ĐT: 0710.3641130

– Khám phụ khoa tại Cần Thơ ở Bệnh viện huyện Thốt Nốt

  • Địa chỉ: Huyện Thốt Nốt, TP. Cần Thơ.
  • ĐT: 071.3854939

– Khám phụ khoa Bệnh viện huyện Cờ Đỏ

  • Địa chỉ: Đường 3/2, TT. Thới Lai, Huyện Cờ Đỏ TP. Cần Thơ.
  • ĐT: 0710.3689362

– Khám phụ khoa Cần Thơ tại Bệnh viện quận Ô Môn

  • Địa chỉ: 04 Châu Văn Liêm, Quận Ô Môn, Tp. Cần Thơ.
  • ĐT: (0710) 386 0125

– Bệnh viện quận Bình Thuỷ

  • Địa chỉ: Khu dân cư Ngân Thuận, Bình Thủy, Cần Thơ
  • ĐT: 071.845146

Các địa chỉ khám phụ khoa Cần Thơ

Khám phụ khoa ở Cần Thơ tại các bệnh viện uy tín

Ngoài ra, một số phòng khám phụ khoa Cần Thơ uy tín của các bác sĩ có tay nghề cao trong thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa mà bạn có thể tham khảo như:

– Phòng khám sản phụ khoa ở Cần Thơ – BS.CKI. Đoàn Thanh Điền

Phòng khám sản phụ khoa ở Cần Thơ – BS.CKI. Đoàn Thanh Điền là địa chỉ khám phụ khoa Cần thơ được nhiều chị em đặt niềm tin.

Với nhiều năm công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược Cần Thơ, bác sĩ Đoàn Thanh Điền có nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý phu khoa. Phòng khám có làm việc tất cả các ngày trong tuần nên rất thuận tiện cho bệnh nhân đến đăng kí khám bệnh.

  • Địa chỉ: Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 11:00 – 13:00; 15:30 – 19:00

>> Chị em có thể cập nhật chi phí khám phụ khoa qua bài viết sau:

Rất nhiều chị em thắc mắc khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền, chi phí khám phụ khoa đắt không… Dưới đây là thông tin chị em có thể tham khảo để cập nhật mức chi phí khám phụ khoa giá bao nhiêu mới nhất và yên tâm thăm khám chữa các bệnh phụ khoa gặp phải.

– Phòng khám phụ khoa Cần Thơ uy tín- ThS.BS. Lưu Thị Thanh Đào

Bác sĩ Sản phụ khoa Lưu Thị Thanh Đào với nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị các bệnh lý phụ khoa, hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược Cần Thơ. Phòng khám của bác sĩ làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể thu xếp đến khám bệnh tùy theo thời gian rảnh của mình.

  • Địa chỉ: Phường An Hội, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 11:30 – 12:30; 17:30 – 19:30

– Phòng khám sản phụ khoa ở Cần Thơ – BS.CKII. Quách Hoàng Bảy

Bác sĩ Quách Hoàng Bảy hiện tại đang giữ vai trò là Phó Giám Đốc Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ. Với chuyên môn sâu trong điều trị các bệnh phụ nữ cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, các chị em có thể cảm thấy an tâm khi đến thăm khám phụ khoa Cần Thơ cùng bác sĩ Quách Hoàng Bảy.

  • Địa chỉ: Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 11:00 – 13:00; 17:00 – 18:00

Trên đây là danh sách những bệnh viện và phòng khám uy tín trong khám và điều trị những bệnh phụ khoa. Hy vọng sau bài viết này chị em có thể tìm được địa chỉ khám phụ khoa Cần Thơ phù hợp cho mình.

Xem thêm: Khám phụ khoa đau không? Câu hỏi khiến chị em mất ăn mất ngủ

Thúy Hằng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo