Top 7 bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TPHCM các chị em nên lưu lại

Bạn nên quan tâm:

>> Khám phụ khoa ở đâu tốt TPHCM, những bệnh viện uy tín

>> Kinh nghiệm khám phụ khoa hữu ích dành riêng cho phái đẹp

Vì sao cần tìm đến bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TPHCM?

Hiện nay, bên cạnh những phòng khám uy tín thì xuất hiện rất nhiều phòng khám “chui”, phòng khám kém chất lượng. Tại Hà Nội hay ở Thành phố Hồ Chí Minh đều gặp tình trạng này rất nhiều. Chính vì vậy, người bệnh, đặc biệt là các chị em gặp nhiều khó khăn trong tìm kiếm phòng khám uy tín cũng như những bác sĩ có tay nghề cao trong khám phụ khoa.

Khám phụ khoa để đảm bảo cần phải đến phòng khám, bệnh viện uy tín cũng như bác sĩ giỏi, lý do đó là:

+ Phòng khám uy tín sẽ đảm bảo cho bạn những trang thiết bị y tế tốt nhất, hiện đại nhất cũng như dịch vụ trước và sau thăm khám tốt.

+ Bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TPHCM sẽ là những người đưa ra những tư vấn về sức khỏe của bạn tốt nhất. Nếu đến những phòng khám kém chất lượng, bác sĩ thiếu chuyên môn thì rất khó có thể đưa ra cho bạn những thông tin hữu ích cũng như lời khuyên tốt nhất cho bạn.

Có rất nhiều bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở tphcm

Hiện nay có rất nhiều bác sĩ khám phụ khoa giỏi TPHCM

+ Tìm đến các bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TPHCM để khi thực hiện các thủ thuật khám phụ khoa sẽ không có những rủi ro cũng như những vấn đề không mong muốn sau khi khám cho bạn.

+ Ngoài ra, một khi cơ sở y tế, phòng khám có một đội ngũ bác sĩ giỏi cũng như uy tín được đánh giá cao sẽ không xảy ra tình trạng chặt chém giá.

Như vậy, ưu điểm của việc tìm kiếm một bác sĩ giỏi trong khám phụ khoa mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Vừa đảm bảo chi phí phù hợp lại giúp có được kết quả chính xác sau khi thực hiện khám phụ khoa.

Top 7 bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TPHCM

Nhìn vào thực tế của nhiều chị em phụ nữ trong “công cuộc” tìm kiếm những bác sĩ giỏi trong khám phụ khoa tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dưới đây chúng tôi sẽ list một số bác sĩ khám phụ khoa ở TPHCM mà các chị nên cân nhắc khi có ý định khám phụ khoa hoặc khám thai.

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TPHCM – Bác sĩ Trần Chánh Thuận

Bác sĩ Trần Chánh Thuận có 3 năm tu nghiệp tại nước Pháp và hiện bác sĩ đang là Trưởng khoa Ung bướu phụ khoa của Bệnh viện Từ Dũ. Là một người có chuyên môn cao trong thực hiện khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

Chị em có thể thực hiện khám phụ khoa tại phòng khám của bác sĩ, bên cạnh đó phòng khám thực hiện khám các bệnh lý về tuyến vú; tầm soát, phát hiện ung thư phụ khoa sớm; phẫu thuật cũng như theo dõi, tư vấn sau phẫu thuật, hậu sản; ung thư phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em.

– Địa chỉ: Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TPHCM Trần Chánh Thuận

Bác sĩ Trần Chánh Thuận là một bác sĩ có chuyên môn cao trong khám phụ khoa

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi TPHCM – Bác sĩ Dư Phương Anh

Một trong những bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở tphcm là Bác sĩ Dư Phương Anh, hiện đang làm việc tại bệnh viện Từ Dũ. Được biết đến là một trong những bác sĩ giỏi trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, đặc biệt là việc thăm khám cho các mẹ bầu.

Đến khám tại phòng khám với bác sĩ Phương Anh người bệnh sẽ cảm nhận được sự tận tâm đối với người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám bác sĩ công tác có đầy đủ các máy móc hiện đại điển hình là máy siêu âm để việc chẩn đoán bệnh cũng như chăm sóc tiền sản cho chị em một cách chính xác và đẩy đủ nhất.

– Địa chỉ: Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Thị Hồng Thắm

Là một bác sĩ có chuyên môn cao, tuổi đời còn trẻ và rất yêu nghề, bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TPHCM mà chị em nên lưu ý.

Bác sĩ bên cạnh chuyên môn cao trong thăm khám luôn mang đến sự thoải mái cho người bệnh. Chuyên môn chính của bác sĩ là về sản khoa và theo dõi thai kỳ.

– Địa chỉ: Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở HCM – Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thu Hà

Hiện tại đang là Trưởng khoa sản N1 của bệnh viện Từ Dũ Thành phố Hồ Chí Minh, Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thu Hà là một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong khám cũng như điều trị các bệnh sản phụ khoa.

Phòng khám của bác sĩ hiện thực hiện các dịch vụ như khám thai, siêu âm thai và quản lý thai nghén, kiểm tra hình thái của thai nhi giúp phát hiện sớm những vấn đề bất thường của thai nhi. Ngoài ra, bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TPHCM Lê Thị Thu Hà còn tư vấn những kiến thức, thông tin trước khi sinh cho chị em.

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TPHCM Lê Thị Thu Hà

Bác sĩ Thu Hà hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ

Dịch vụ điều trị: Khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa thường gặp của chị em phụ nữ như: Bệnh u xơ tử cung, điều hòa kinh nguyệt, bệnh lý u nang buồng trứng… Điều trị hiện tượng rối loạn kinh nguyệt điển hình như rong kinh, vô kinh, dậy thì sớm hay các rối loạn thời kỳ tiền mãn kinh

Mặt khác, các cặp vợ chồng đang gặp tình trạng hiếm muộn cũng được bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TPHCM Thu Hà thăm khám. Chính vì vậy, chị em có thể tìm hiểu cũng như đến khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe sinh sản của mình.

Một số bệnh viện mà bác sĩ Thu Hà hợp tác chuyên môn ngoài bệnh viện lớn Từ Dũ, ví dụ như: Bệnh viện Thành Đô, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Hạnh Phúc…

– Chị em có thể đến thăm khám phụ khoa với bác sĩ Thu Hà tại địa chỉ: Phường 9, Quận 6, Hồ Chí Minh.

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở HCM – Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Kiều Loan

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Kiều Loan là bác sĩ chuyên về khám và điều trị các bệnh phụ khoa có rất nhiều kinh nghiệm, mang đến sự tin tưởng cho người bệnh khi đến thăm khám.

Trong thời gian làm việc, bác sĩ công tác tại nhiều bệnh viện lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh về sản khoa, có thể kể đến như: Bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Đại học Y dược…

Được biết đến là bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TPHCM Nguyễn Thị Kiều Loan vừa có chuyên môn nghề nghiệp cao lại là một bác sĩ mang cái tâm với nghề. Nhờ hiểu chuyên môn cao cũng như hiểu được tâm lý bệnh nhân nên bác sĩ luôn mang đến sự tư vấn chính xác và phù hợp.

– Địa chỉ: Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Chị em nên tìm hiểu khám phụ khoa là khám những gì để chuẩn bị tâm lý:

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TPHCM
Khám phụ khoa là khám những gì, khám phụ khoa như thế nào, quy trình khám phụ khoa ra sao? … Chị em phụ nữ vẫn thường nghe bác sĩ khuyên nên đi khám phụ khoa định kỳ 3 – 6 tháng một lần, tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ để giải đáp những thắc mắc gặp phải trong quá trình thăm khám. Dưới đây là những thông tin chị em cần biết.

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở tphcm – Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Kiều Dung

Bác sĩ Lê Thị Kiều Dung là một bác sĩ có tiếng trong ngành sản khoa tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ với nhiều kinh nghiệm trong khám phụ khoa cũng như điều trị bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ.

 Bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở tphcm Kiều Dung

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TPHCM Kiều Dung

Được đánh giá là một bác sĩ mát tay và chu đáo nên những bệnh nhân đã thăm khám với bác sĩ đều cảm thấy an tâm và tin tưởng. Bên cạnh việc công tác chính tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Kiều Dung chủ trị riêng một phòng khám tại 221 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3. Chị em có thể đến để nhận được sự thăm khám của bác sĩ một cách trọn vẹn.

Thạc sĩ, Bác sĩ Hà Tố Nguyên

Với gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa, bác sĩ Hà Tố Nguyên hiện rất được các bệnh nhân tin tưởng và được giới chuyên môn đánh giá là bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TPHCM.

Thế mạnh của bác sĩ đó chính là có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh tại nhiều phòng khám và bệnh viện khác nhau trên địa bàn thành phố, có thể kể đến như Bệnh viện Từ Dũ, phòng khám siêu âm 4 chiều (là của bác sĩ), Phòng khám tiền sản Minh Khai…

Bác sĩ Khám phụ khoa giỏi ở Sài Gòn Tố Nguyên có rất nhiều nkinh nghiệm trong các vấn đề tiền sản như: Sàng lọc lệch bội, sàng lọc tiền sản giật…

– Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Trên đây là những bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở tphcm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến chị em. Đa phần các bác sĩ đều là bác sĩ nữ nên việc thăm khám phụ khoa sẽ được dễ dàng cũng như thuận lợi hơn cho chị em.

Xem ngay: Top 5 địa điểm khám phụ khoa tốt nhất Hà Nội chị em cần lưu ý

Ngân Thủy (Tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. Võ đại tiến says: Trả lời

    Làm thế nào để gặp dc bác sĩ lê thị kiều dung nhỉ..help me????

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo