Thuốc nhộng đặt Uyên Ương có công dụng gì? Cách dùng thế nào?

Thuốc nhộng đặt Uyên Ương có tác dụng gì?

Thông thường khi bị mắc bệnh thì chúng ta nghĩ đến giải pháp đầu tiên đó là sử dụng thuốc Tây y. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng thuốc Tây y một cách an toàn, họ có thể bị tác dụng phụ hoặc dễ bị tái phát bệnh. Do đó, nhiều người đang hướng đến việc sử dụng thuốc nhộng đặt Uyên Ương – sản phẩm của Đông Y an toàn và hiệu quả, lành tính và mang đến hiệu quả điều trị cao.

Thuốc nhộng đặt Uyên Ương đặc trị bệnh về phụ khoa

Với thành phần đến từ thiên nhiên, chiết xuất 100% từ những loại thảo dược quý hiếm cảu Đông Y, thuốc nhộng đặt Uyên Ương mang lại kết quả cực kỳ tốt trong khi điều trị các bệnh lý về viêm nhiễm phụ khoa:

Viêm cổ tử cung

– Viêm lộ tuyến

– Nấm âm đạo, nấm âm đạo do tạp khuẩn

– Khí hư có màu, mùi hôi

– Tắc kinh, kinh nguyệt không đều

– Tắc vòi trứng hay nép ống trứng (lâu chưa có con)

–  Dự phòng viêm nhiễm phụ khoa

Thành phần của thuốc nhộng đặt Uyên Ương

Được mệnh danh là một trong những bài thuốc Đông y tốt với người bệnh phụ khoa, thuốc nhộng đặt Uyên Ương là sự lựa chọn đầu tiên của chị em khi tìm đến giải pháp Đông y. Thuốc nhộng đặt Uyên Ương có chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên như:

Thuốc được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên

– Kim Ngân hoa: Với tính chất chống viêm hiệu quả, mang đến quá trình điều trị bệnh phụ khoa với tác dụng chống viêm nhiễm cho cổ tử cung.

– Hoàng bá, khổ sâm, diếp cá: Đều là một cây thuốc quý, tính hàn nên được nhiều nhà thuốc áp dụng chữa trị các bệnh về nấm, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người.

– Trà xanh, lá trầu không…

Chống chỉ định:

Thuốc nhộng đặt Uyên Ương chống chỉ định với những người có mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

Sử dụng thuốc nhộng đặt Uyên Ương như thế nào?

Mặc dù là bài thuốc Đông y nhưng cách sử dụng loại thuốc này lại hết sức đơn giản, không cầu kỳ, phức tạp như nhiều người suy nghĩ. Chị em cần thực hiện những bước sau để có thể áp dụng thuốc nhộng đặt Uyên Ương chữa trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa:

– Bước 1: Bạn lấy một lớp bông y tế phù hợp để gói thuốc nhộng đặt âm đạo.

– Bước 2: Cho bột thuốc vào bông, sau đó gói tròn lại. Lưu ý chị em nên gói nhỏ, gọn gàng để sử dụng thuận tiện.

– Bước 3: Dùng sợi chỉ buộc thắt nút đầu để có thể lấy bông ra sau khi đã sử dụng.

– Bước 4: Dùng bao y tế nhúng nhộng vào nước ấm, rồi đặt vào âm đạo, cố gắng đưa sâu nhất có thể. Lưu ý chị em nên để để thừa một đầu chỉ để lấy ra.

thuốc nhộng đặt uyên ương

Mỗi lộ trình sử dụng Thuốc nhộng đặt Uyên Ương kéo dài 20 ngày, mỗi lần đặt trong vòng 48 tiếng. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý của phụ nữ mà thời gian sử dụng thuốc sẽ ngắn hoặc dài.

Gía thành thuốc nhộng đặt Uyên Ương

Thuốc nhộng đặt Uyên Ương đang được chị em săn lùng trên thị trường với mong muốn điều trị tốt nhất bệnh lý phụ khoa của mình. Sản phẩm có giá bán dao động từ 1.450.000 đồng đến 1.500.000 đồng.

Trên đây là những thông tin chia sẻ hữu ích cho chị em về thuốc nhộng đặt Uyên Ương – một bài thuốc Đông Y nổi tiếng trong điều trị nhanh chóng các bệnh phụ khoa ở nữ giới. Hy vọng chị em đã có thêm thông tin về sản phẩm này và có cho mình lựa chọn đúng đắn khi chữa trị bệnh! Chúc chị em luôn khỏe mạnh!

>>> Xem Thêm: Thuốc phụ khoa bà Hồng có công dụng gì? Giá thuốc bao nhiêu?

Kim Phượng (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo