Thuốc đặt phụ khoa Vigisup có tác dụng gì? Giá thuốc có đắt không?

Thuốc đặt phụ khoa Vigisup có tác dụng gì?

Hiện nay, việc sử dụng thuốc đặt phụ khoa trong điều trị các viêm nhiễm vùng kín đang là biện pháp phổ biến được rất nhiều chị em áp dụng. Với những thành phần thuốc chủ yếu trong các loại thuốc phụ khoa là các kháng sinh giúp kháng khuẩn, kìm hãm sự phát triên và tiêu diệt vi khuẩn giúp cải thiện tình trạng bệnh và bảo vệ môi trường âm đạo của chị em.

Sản phẩm thuốc đặt phụ khoa Vigisup – một sản phẩm thuốc có xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất bởi Korea Prime Pharma Co., Ltd đang được nhiều chị em quan tâm với những công dụng tuyệt vời của nó. Dưới đây sẽ là những thông tin cơ bản về thuốc mà bạn đọc cần nắm rõ.

Thuốc đặt phụ khoa Vigisup giúp điều trị các bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới

Thành phần thuốc:

+ Neomycin sulfate: chứa hàm lượng 50.2mg.

+ Nystatin: chứa hàm lượng 100000IU.

+ Polymycin B sulfate: chứa hàm lượng 35000IU.

Tất cả các thành phần này được tổng hợp trong một viên thuốc đặt phụ khoa với công dụng kháng viêm, sát khuẩn hiệu quả, đồng thời giữ cho môi trường âm đạo được cân bằng.

Tác dụng của thuốc:

+ Thuốc được chỉ định điều trị các bệnh lý phụ khoa thường gặp, điển hình là viêm âm đạo, nhiễm khuẩn – nhiễm nấm âm đạo, các viêm nhiễm âm hộ…

+ Thuốc có tác dụng trong các trường hợp chị em có tổn thương tại vùng kín hoặc sau phẫu thuật vùng kín.

+ Có thể dùng thuốc cho phụ nữ có thai tuy nhiên cần được sự đồng ý của bác sĩ.

Chống chỉ định:

+ Chống chỉ định dùng thuốc với các trường hợp bệnh nhân bị mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

+ Nếu bạn bị suy thận hoặc bị nhiễm độc cơ thể ở giai đoạn 2 thì không nên dùng thuốc đặt Vigisup. Bạn chỉ được phép sử dụng khi được cân nhắc giữa lợi ích và những rủi ro mà khi sử dụng thuốc có thể mang lại.

Bệnh nhân bị suy thận không nên dùng thuốc

Tác dụng phụ:

Người bệnh có thể bị một số các tác dụng phụ khi dùng thuốc như: Bị dị ứng da do tiếp xúc (trong trường hợp sử dụng thuốc trong thời gian dài). Ngoài ra, tại niêm mạc có cảm giác khó chịu, phản ứng mẫn cảm thì rất hiếm xảy ra.

Cách đặt thuốc phụ khoa Vigisup:

Thời gian điều trị với thuốc từ 6 – 12 ngày, với trường hợp viêm nhiễm bình thường bạn đặt 1 viên mỗi ngày trong vòng 6 ngày liên tục. Còn với những trường hợp bị nhiễm trùng nặng và kéo dài bạn có thể đặt 2 viên một ngày vào hai buổi sáng – tối từ 6 đến 12 ngày. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là phải giảm liều lượng chứ không được dùng tăng liều.

Lưu ý khi dùng thuốc:

+ Thuốc chỉ sử dụng để đặt âm hộ, không dùng thuốc theo đường uống.

+ Bạn cần ngưng đặt thuốc khi có kinh nguyệt.

+ Thuốc đặt phụ khoa Vigisup được khuyến cáo sử dụng trong thời gian ngắn, không nên dùng kéo dài. Nếu dùng thời gian dài sẽ xảy ra hiện tượng nhờn thuốc và có thể gây độc cho thận, ảnh hưởng đến thính giác nếu dùng trong thời gian dài.

+ Thuốc có thể làm giảm đi tác dụng của bao cao su hay màng chắn trong tránh thai.

+ Tuyệt đối phải tuân thủ đúng liều lượng mà bác sĩ quy định khi điều trị với thuốc, không được tự ý dùng thuốc quá thời gian, liều lượng quy định.

Cần phải ngưng đặt thuốc khi có kinh nguyệt

Giá thuốc đặt phụ khoa Vigisup bao nhiêu?

Hiện nay, giá tham khảo của thuốc khoảng 83 000 đồng một hộp, một hộp thuốc với 2 vỉ x 6 viên (tương ứng với một liệu trình điều trị). Bạn có thể tìm mua thuốc ở các tiệm thuốc Tây trên cả nước. Đặc biệt, với hầu hết các thuốc không riêng thuốc phụ khoa bạn cần phải xem kỹ hạn sử dụng để không mua phải thuốc hết hạn.

Như vậy, với những thông tin trên đây hi vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về thuốc từ đó sẽ hỗ trợ tốt nhất trong việc điều trị cũng như lựa chọn thuốc. Tuyệt đối không được dùng tùy tiện khi chưa được chẩn đoán chính xác bệnh tình từ các bác sĩ chuyên khoa. Chúc bạn sức khỏe!

>>> Xem Thêm: Khi đặt thuốc phụ khoa bị ngứa, rát nguyên nhân do đâu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo