Bác sĩ Lan Hương tại Vietmec khám chữa bệnh phụ khoa có tốt không?

(Trần Thắm, Hoài Đức, Hà Nội)

Cảm ơn câu hỏi của chị Trần Thắm đã gửi về cho chuyên mục. Không riêng gì chị Thắm, một số chị em đang mắc bệnh phụ khoa cũng gửi câu hỏi tương tự về bác sĩ Lan Hương với băn khoăn không biết có nên tin tưởng vào tay nghề của bác sĩ hay không.

Nhằm hỗ trợ bạn đọc tốt nhất, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin khảo sát được từ phía Phòng khám sản phụ khoa Vietmec – nơi bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương đang công tác và tổng hợp các ý kiến của khách hàng về nữ bác sĩ này để bạn đọc có được nhận định cụ thể.

Thông tin về bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương

Liên hệ với Phòng khám Sản phụ khoa Vietmec về bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương, chúng tôi được cung cấp những thông tin sau đây:

– Bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương, bác sĩ chính tại Phòng khám sản phụ khoa Vietmec.

– Chuyên môn: Phụ trách khám, tư vấn, chữa trị và thực hiện các thủ thuật liên quan đến lĩnh vực sản phụ khoa. Ngoài việc thăm khám, kê đơn điều trị cho các bệnh nhân bị bệnh phụ khoa, bác sĩ Lan Hương cũng là bác sĩ trực tiếp thực hiện một số thủ thuật liên quan đến lĩnh vực tránh thai.

Bác sĩ Lan Hương có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh phụ khoa

Bác sĩ Lan Hương có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh phụ khoa

– Kinh nghiệm trong nghề: Bác sĩ Lan Hương đã có gần 30 năm làm việc trong lĩnh vực sản phụ khoa. Từng làm việc tại một bệnh viện lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh rồi xin chuyển công tác ra Hà Nội, bác sĩ Lan Hương đã tiếp xúc và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân với đủ chứng bệnh, hoàn cảnh khác nhau.

– Thế mạnh: Tại Phòng khám sản phụ khoa Vietmec, bác sĩ Lan Hương là “đầu tàu” trong công tác khám chữa, tư vấn các bệnh phụ khoa thường gặp cho bệnh nhân như: Viêm âm đạo, nấm âm đạo, khí hư bất thường, rối loạn kinh nguyệt, viêm phần phụ,…

Khách hàng đến Vietmec nói gì về bác sĩ Lan Hương?

Ban biên tập xin cung cấp những thông tin thu thập được trên một số kênh truyền thông (Facebook, diễn đàn, website) có đánh giá trực tiếp về bác sĩ Lan Hương để bạn đọc có được nhận định khách quan nhất.

Trong một số bài viết phân tích cụ thể về bệnh viêm âm đạo và nấm âm đạo trên website hiện đang được nhiều bạn đọc quan tâm, chúng tôi nhận được rất nhiều comment chị em “mách nước” nhau nên chọn bác sĩ Lan Hương tại Vietmec khám chữa vì bác sĩ giàu kinh nghiệm lại vô cùng tận tình.

Bác sĩ Lan Hương luôn tận tình tư vấn cho mọi bệnh nhân

Bác sĩ Lan Hương luôn tận tình tư vấn cho mọi bệnh nhân

Tài khoản K.H.Binh cho biết:

“Mình từng đến Vietmec khám và phát hiện có nấm candida. Bác sĩ Lan Hương là người trực tiếp khám, phân tích bệnh và đưa ra phác đồ điều trị cho mình. 3 tháng ròng rã phải kiêng “chuyện ấy” và dùng thuốc, thỉnh thoảng bác sĩ lại nhắn tin động viên mình cố gắng kiên trì. Trước mình có đi mấy bệnh viện lớn rồi mà chữa không khỏi, bệnh cứ tái phát. Lần này, đã 1 năm rồi và mình không thấy có khí hư bất thường hay nấm nữa. Thực sự rất biết ơn bác sĩ”.

Chị T. Tâm chia sẻ:

“Tôi thường xuyên đến Vietmec khám phụ khoa định kỳ sau một lần được bác sĩ Lan Hương khám và giúp chữa khỏi viêm âm đạo mãn tính. Tôi rất biết ơn bác sĩ và yêu quý bác sĩ vì sự tận tâm của bác sĩ. Bác sĩ rất quan tâm đến bệnh nhân và mang đến cho tôi rất nhiều kiến thức để chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt hơn ạ”. 

Cùng với đó, nhiều bệnh nhân cũng cho biết bác sĩ Lan Hương là người có nhiều kinh nghiệm và luôn tư vấn tận tình cho bệnh nhân. Từ đó, họ hiểu được những sai lầm trong việc khám chữa bệnh phụ khoa và đều đạt được kết quả chữa bệnh như ý.

Rất nhiều bệnh nhân đến Vietmec muốn được bác sĩ Hương thăm khám

Rất nhiều bệnh nhân đến Vietmec muốn được bác sĩ Hương thăm khám

Theo những gì khảo sát được, ban biên tập nhận thấy bác sĩ Lan Hương tại Phòng khám sản phụ khoa Vietmec nhận được rất nhiều tình cảm của bệnh nhân vì sự tận tâm với nghề. Ngoài chuyên môn, bác sĩ đã dùng kinh nghiệm làm nghề lâu năm để tháo gỡ cho chị em nhiều hiểu lầm về khám chữa bệnh phụ khoa và giúp họ kiên trì chữa bệnh.

Tổng hợp tất cả các yếu tố nêu trên, chúng tôi cho rằng bác sĩ Lan Hương là một trong những người khám chữa bệnh phụ khoa rất uy tín ở Hà Nội. Chị Thắm cũng như nhiều chị em khác có nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ Hương để được hỗ trợ tận tình nhất.

Xin cung cấp thông tin liên hệ về bác sĩ Hương mà Phòng khám Sản phụ khoa Vietmec gửi kèm ban biên tập ngay dưới đây:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo