Những dung dịch vệ sinh phụ nữ bạc hà được nhiều chị em yêu thích

Sau khi tiến hành thăm khám trên 700 nghìn bà mẹ ở hơn 300 cộng đồng dân cư khác nhau trên cả nước, Trung tâm giải phẫu tế bào học – Bệnh viện Bạch Mai đã thống kê có tới 90% phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau.

Nguyên nhân thường gặp khiến nhiều chị em mắc bệnh này chủ yếu là do vệ sinh vùng kín không đúng cách dẫn tới tình trạng vi khuẩn, nấm, vi rút xâm nhập, tấn công và gây nên viêm nhiễm, nấm ngứa.

Ngoài ra còn do một số lý do khác như quan hệ tình dục không lành mạnh; sử dụng các dụng cụ, thủ thuật phụ khoa ( dụng cụ nạo, hút, …) không đạt tiêu chuẩn hay đảm bảo vô trùng hoặc thậm chí vệ sinh vùng kín quá kỹ, chà sát mạnh,…

Bên cạnh đó, việc cơ thể bị căng thẳng, stress, mất cân bằng nội tiết tố, thay đổi môi trường sống đột ngột,.. cũng có thể là nguyên nhân gây viêm phụ khoa.

Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khiến chị em phụ nữ luôn cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy, mất tự tin và thậm chí nếu bị viêm nhiễm lan rộng mà không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến vô sinh, sảy thai, ung thư.

Chính vì vậy ngoài việc thường xuyên đi khám phụ khoa định kỳ, một trong những việc quan trọng nhất để bảo vệ sức khỏe “cô bé” là vệ sinh vùng kín thường xuyên và đúng cách bằng những dung dịch vệ sinh phụ nữ thích hợp.

Trong những dung dịch vệ sinh phụ nữ trên thị trường hiện nay, nhiều chị em thường lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ bạc hà vì khả năng làm sạch dịu nhẹ, mang lại cảm giác tươi mát, mềm mại, dễ chịu cho “cô bé”.

Dưới đây là những dung dịch vệ sinh phụ nữ bạc hà đang rất thịnh hành trên thị trường:

Dung dịch vệ sinh phụ nữ bạc hà Mistine

Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ bạc hà Mistine xuất xứ từ Thái Lan gồm 2 loại: chiết xuất bạc hà và chiết xuất hương hoa. Nếu như dung dịch Mistine chiết xuất hương hoa dành cho da nhạy cảm thì chiết xuất hương bạc hà dùng cho da thường và được dùng phổ biến hơn.

– Thông tin sản phẩm:

Trong dung dịch vệ sinh phụ nữ mistine có chứa Acid lactic và Lactoserum, các thảo dược tự nhiên, sữa tươi, bạc hà,… giúp rửa sạch vùng kín đồng thời bảo vệ chị em khỏi ngứa rát và mùi hôi hám khó chịu. Hương thơm bạc hà nhẹ nhàng, dịu mát giúp cho bạn cảm giác thoải mái khi dùng.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ bạc hà Mistine

Acid lactic là một thành phần tự nhiên được cơ thể tiết ra để tạo độ pH axit cho vùng kín và hạn chế sự phát triển của những vi khuẩn gây bệnh.

Trong khi đó các thành phần như lactoserum, chiết xuất từ sữa tươi, bạc hà chứa nhiều vitamin và khoáng chất, giúp làm sạch nhẹ nhàng và nuôi dưỡng làn da vùng kín luôn mềm mại, hồng hào.

Sự kết hợp của hai thành phần tự nhiên này giúp ngăn ngừa vùng kín khỏi viêm nhiễm, ngứa ngáy, rát bỏng, mùi hôi nồng khó chịu.

Bên cạnh đó, hương bạc hà nhẹ nhàng, tự nhiên mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, tự tin và thoải mái.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ bạc hà Mistine là độ an toàn cao và không gây khô rát, thích hợp cho sử dụng hàng ngày. Thêm vào đó, người sử dụng đánh giá cao về các tính năng của sản phẩm như sử dụng tiện lợi, có mùi thơm nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu.

– Hướng dẫn sử dụng dung dịch Mistine

Làm ướt da, sau đó lấy khoảng 2 – 3 ml dung dịch cho vào lòng bàn tay, thoa rửa nhẹ nhàng vùng kín khoảng 1 phút. Rửa lại thật kỹ bằng nước sạch. Nên dùng dung dịch này hàng ngày, nhất là trong kỳ kinh nguyệt.

– Hướng dẫn bảo quản dung dịch vệ sinh phụ nữ bạc hà Mistine

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

>> Xem thêm: 3 điều cần nhớ khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ innisfree

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương Teen

Dạ Hương Teen là dung dịch vệ sinh phụ nữ bạc hà chuyên dành cho các bạn gái tuổi teen để chăm sóc và vệ sinh bên ngòai vùng kín hàng ngày, đặc biệt là vệ sinh trong thời kỳ “đèn đỏ”.

– Công dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ bạc hà Dạ Hương Teen

Dung dịch này chứa các thành phần tự nhiên như lô hội, bạc hà, được nghiên cứu và sản xuất trên nguyên tắc phù hợp với sinh lý vùng kín các bạn nữ, an toàn khi sử dụng hàng ngày, không gây khô rát và không ảnh hưởng tới độ pH tự nhiên âm đạo.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Không chỉ giúp vệ sinh vùng kín cho nữ giới, khiến chị em thêm tự tin, hấp dẫn, dung dịch vệ sinh phụ nữ bạc hà Dạ Hương Teen còn thích hợp dùng vệ sinh bộ phận sinh dục của nam giới.

Hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Dạ Hương Teen giúp làm sạch vùng kín trước khi dùng thuốc điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Dạ Hương Teen có hương bạc hà và hoa cúc thơm mát giúp bảo vệ vượt trội, ngăn khô rát vùng kín.

– Cách dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Đầu tiên bạn làm ướt vùng kín bằng nước sạch, lấy một lượng vừa đủ dung dịch cho vào lòng bàn tay, thoa rửa nhẹ vùng kín trong 1 phút, sau đó rửa lại thật kỹ bằng nước sạch.

Cuối cùng, lấy khăn khô lau sạch vùng kín rồi mới mặc quần áo.

Trong những ngày “đèn đỏ”, tùy mức độ máu ra nhiều hay ít mà chị em có thể dùng Dạ Hương Teen để rửa âm hộ từ 2-4 lần/ngày.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ bạc hà pH Care

– Thành phần và công dụng

Thành phần của dung dịch này chứa chất dưỡng ẩm kép từ thiên nhiên và chiết xuất hoa cúc góp phần bảo vệ và ngăn ngừa tình trạng nấm ngứa, khô rát vùng kín.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ bạc hà pH Care

Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ bạc hà pH Care đã được tiến hành thử nghiệm lâm sàng và chứng nhận bởi các bác sỹ sản phụ khoa về độ an toàn khi sử dụng hàng ngày.

Tinh dầu bạc hà và các hương liệu thiên nhiên trong dung dịch giúp khử mùi hôi khó chịu, đem lại cảm giác tươi mát, hương thơm quyến rũ và tự tin cho phái đẹp.

– Cách dùng

Làm ướt da vùng kín, sau đó đổ một ít dung dịch pH Care vào lòng bàn tay.

Nhẹ nhàng thoa vào da, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lady DCC đã được bào chế phù hợp với độ pH có trong môi trường âm đạo. Sản phẩm có chứa axit lactic với nồng độ vừa phải, rất thích hợp để duy trì độ ẩm tự nhiên cho bề mặt da vùng kín, tạo độ pH thích hợp với môi trường âm đạo, không gây khô, rát, không thay đổi độ pH, không làm chết vi khuẩn thường trú có lợi.

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo