3 điều cần nhớ khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree

Tìm hiểu dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree

Innisfree Chrysanthemum Lady Cleanser là dung dịch vệ sinh phụ nữ chứa chiết xuất thành phần từ tự nhiên gồm thành phần chính từ hoa cúc và phức hợp xanh trên đảo Jeju (Hàn Quốc) có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng vùng kín.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree với hương hoa dịu mát tạo cảm giác sạch sẽ và thoáng mát cho chị em mỗi khi sử dụng. Thành phần tẩy rửa có tính acid yếu có trong chiết xuất hoa cúc giúp duy trì đúng độ pH ở vùng kín, tiêu diệt vi khuẩn có hại.

Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree không chứa: Chất tạo màu tổng hợp, dầu khoáng, nguyên liệu từ nguồn động vật, sulfate, imidazolidinyl urê.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree

3 điều cần nhớ khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree

Tìm hiểu kỹ về sản phẩm

Trước khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree, chị em nên tìm hiểu kỹ càng sản phẩm. Với những chị em mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì cần tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm, tránh việc tự ý sử dụng sẽ gây ảnh hưởng xấu tới “cô bé”.

Chỉ nên vệ sinh bên ngoài vùng kín

Đây là lưu ý quan trọng cho chị em dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree cũng như các loại dung dịch khác. Không được thụt rửa âm đạo bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree bởi điều này tạo điều kiện để vi khuẩn có hại xâm nhập gây viêm nhiễm.

Đối với trường hợp đã mắc viêm âm hộ, âm đạo từ trước mà vẫn thụt rửa âm đạo khiến vùng viêm nhiễm lan rộng, bệnh tình trầm trọng và khó chữa hơn.

Chỉ nên vệ sinh bên ngoài vùng kín

Thói quen thụt rửa âm đạo còn tiêu diệt các vi khuẩn có lợi, làm thay đổi độ pH trong âm đạo, gây hại cho chị em phụ nữ.

Ngoài ra, nhiều chị em còn có thói quen ngâm vùng kín trong dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfreevà cho rằng điều này giúp vùng kín sạch sẽ hơn. Tuy nhiên các bác sĩ phụ khoa cho biết việc ngâm vùng kín không đem lại lợi ích gì cho “cô bé” mà còn tạo cơ hội để vi khuẩn, vi rút, nấm tấn công và gây bệnh.

Không lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree không phải thuốc. Đó chỉ là một loại chất tẩy rửa được đặc chế dành riêng cho việc vệ sinh “cô bé”. Bởi vậy, chị em không nên lạm dụng nó.

Việc dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree quá nhiều sẽ không tốt cho cơ thể chị em, khiến vùng kín dễ khô, rát, thay đổi độ pH âm đạo, làm chết những vi khuẩn có lợi ở vùng kín.

Không lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree

Theo lời khuyên của các bác sĩ, bạn chỉ nên vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree 1 lần/ngày.

Việc dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree cũng tương tự như cách sử dụng xà phòng, sau khi dùng phải rửa lại bằng nước sạch và lau khô bằng khăn mềm.

Trong quá trình sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree, nếu thấy vùng kín có dấu hiệu nóng rát, đỏ bất thường và khó chịu, bạn nên ngưng sử dụng ngay và thăm khám bác sĩ. Có khả năng bạn đã bị dị ứng với một thành phần nào đó trong dung dịch vệ sinh này.

Ngoài ra, để đảm bảo sức khỏe cho vùng kín, chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần để kịp thời phát hiện và điều trị các bệnh viêm nhiễm đúng cách. Không nên tự ý mua dung dịch vệ sinh phụ nữ về dùng có thể xảy ra hậu quả không mong muốn có hại cho sức khỏe chị em.

>>> Xem thêm: Các phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo