Những địa chỉ chữa rối loạn nội tiết tố tốt ở Hồ Chí Minh

Rối loạn nội tiết tố là gì?

Trong cơ thể người luôn có một hệ thống nội tiết. Hệ thống này có nhiệm vụ tiết ra các hormone và phối kết hợp với hệ thống thần kinh để điều chỉnh sự chuyển hóa và các chức năng sinh lý của cơ thể.

Khi hệ thống nội tiết này ở trạng thái bình thường, các hormone sẽ giúp cân bằng trao đổi chất của cơ thể và cả chức năng sinh lý. Nếu sự cân bằng này bị phá vỡ sẽ dẫn đến sự rối loạn nội tiết.

Nội tiết tố nữ đóng một vai trò rất quan trọng và có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của phụ nữ. Nội tiết tố nữ (mà chủ yếu là estrogen) là một trong những hormon rất quan trọng giúp mang lại vẻ đẹp, sự trẻ trung và nữ tính của chị em.

Hàm lượng nồng độ estrogen (nội tiết tố) của phụ nữ thường dao động từ 50 – 400pg/ml. Nếu nồng độ estrogen dưới 100pg/ml là bị rối loạn nội tiết tố và cần cân bằng nội tiết tố nữ.

Bo tui nhung dia chi chua roi loan noi tiet o Ho Chi Minh

Rối loạn nội tiết tố khiến chị em giảm ham muốn tình dục

Những triệu chứng rối loạn nội tiết tố thường gặp ở chị em là: rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, thường xuyên mắc các bệnh phụ khoa, giảm ham muốn tình dục, nám da, da nhiều mụn, tâm trạng mệt mỏi, tiêu cực, stress kéo dài, béo phì, khó mang thai…

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh rối loạn nội tiết tố như: Căng thẳng, ngủ ít, thiếu ngủ, ăn kiêng, ăn uống kém, do hóa chất độc hại, sử dụng thuốc tránh thai, ngừa thai, dùng mỹ phẩm không an toàn…

Như vậy, khi bị rối loạn nội tiết tố nữ sẽ gây ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của buồng trứng, tử cung, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm về phụ khoa, ảnh hưởng đến khả năng sinh con, da dẻ thiếu mịn màng, tâm lý tiêu cực, dễ bị stress kéo dài… Do đó, chị em cần đi khám chữa sớm để tránh những biến chứng, ảnh hưởng đến ngoại hình, tâm lý cũng như sức khỏe sinh sản.

Địa chỉ chữa rối loạn nội tiết tố tốt ở Hồ Chí Minh

Nếu còn đang băn khoăn không biết nên đi chữa rối loạn nội tiết tố ở đâu tại Hồ Chí Minh thì dưới đây là những địa chỉ bạn có thể tham khảo.

Các bệnh viện phụ sản tại Hồ Chí Minh

– Các bệnh viện phụ sản là địa chỉ uy tín hàng đầu cho chị em khám chữa các bệnh liên quan đến sản phụ khoa.

– Rối loạn nội tiết tố nữ gây ra những triệu chứng bất thường ở cơ quan sinh sản, chu kỳ kinh nguyệt cũng như khả năng mang thai của chị em, do đó, bạn hoàn toàn có thể đến các bệnh viện phụ sản làm xét nghiệm, siêu âm để được chẩn đoán bệnh chính xác và có phác đồ điều trị thích hợp.

– Tại đây, các bác sĩ đều là những người có chuyên môn sâu, dày dặn kinh nghiệm, máy móc, thiết bị đầy đủ, hiện đại phục vụ cho công tác khám bệnh và chữa bệnh tốt, do đó, các triệu chứng của rối loạn nội tiết tố nữ cũng sẽ được điều trị thuyên giảm.

– Một số bệnh viện phụ sản trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có thể kể đến:

+ Bệnh viện Từ Dũ (Số 284 Cống Quỳnh, Quận 1, TP HCM).

+ Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn (Số 63 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP HCM)

+ Bệnh viện Phụ sản MêKông (trước là Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM), số 243 A Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP HCM.

+ Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương (số 9 Lý Thường Kiệt, Quận 5, TP HCM)…

+ Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc. Địa chỉ tại đại lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Bình Dương…

Bo tui nhung dia chi chua roi loan noi tiet o Ho Chi Minh

Các bệnh viện phụ sản là địa chỉ tin cậy cho chị em khám chữa rối loạn nội tiết tố

Khoa phụ sản, nội tiết các bệnh viện lớn trên địa bàn Hồ Chí Minh

Ngoài các bệnh viện phụ sản, chị em có thể đến khoa Phụ sản, Nội tiết của các bệnh viện đa khoa lớn, bệnh viện tư hoặc công, bệnh viện quốc tế trên địa bàn Hồ Chí Minh để khám chữa rối loạn nội tiết tố.

Các bác sĩ tại các bệnh viện cũng là những người được đào tạo bài bản, chuyên sâu, có kinh nghiệm, máy móc đầy đủ để chẩn đoán bệnh chính xác cũng như có phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Một số địa chỉ có thể tham khảo như:

– Bệnh viện An Sinh  (10 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận)

– Bệnh viện Quân y miền Đông (50 Lê Văn Việt, P Hiệp Phú, Quận 9)

– BV Hùng Vương (128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh)…

– BV Đại học Y dược TP HCM (215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5,TP HCM).

– Bệnh viện Pháp Việt – FV (Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh).

– Bệnh viện Bưu điện 2 (MM12 CX Bắc Hải Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh).

– Bệnh viện Quân y 175, địa chỉ 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP HCM…

– Bệnh viện An Sinh (10 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận)

– Bệnh viện Trưng Vương (266 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10)

– Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh (700 (72 – 74) Sư Vạn Hạnh (ND), P.12. Quận 10)…

Các phòng khám tư, dịch vụ tại Hồ Chí Minh

Nếu không có điều kiện đi khám vào giờ hành chính cũng như sợ chật chội, đông đúc thì chị em có thể đến các phòng khám tư, dịch vụ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, các phòng khám có thể chuyên Tây y hoặc Đông y, chữa y học cổ truyền.

Rất nhiều bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, đang công tác tại các bệnh viện lớn, “mát tay” chữa tốt về rối loạn nội tiết tố có phòng khám riêng được nhiều người truyền tai nhau.

Theo kinh nghiệm, Đông y chữa các vấn đề nội tiết tốt hơn và lành tính hơn so với Tây y, tuy nhiên người bệnh cần phải kiên trì và lâu dài.

Chị em trước khi chọn một phòng khám, địa chỉ cụ thể cần xem xét, tham khảo kỹ, có đọc các feedback từ khách hàng để có sự lựa chọn đúng đắn.

Bo tui nhung dia chi chua roi loan noi tiet o Ho Chi Minh

Khi bị rối loạn nội tiết, bạn nên tập thể dục, giữ tinh thần lạc quan, tránh stress

Trên đây là những địa chỉ khám chữa rối loạn nội tiết tố ở Hồ Chí Minh mà chị em có thể tham khảo. Khi có bất cứ dấu hiệu bất thường nghi rối loạn nội tiết tố, chị em cần đến gặp bác sĩ sớm, tránh để bệnh nặng, gây ra những biến chứng không mong muốn, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Ngoài ra, bên cạnh phác đồ điều trị, chị em nên cố gắng tập thể dục, giữ tinh thần lạc quan, tránh stress…

>> Xem thêm : Điều trị rối loạn nội tiết tố như thế nào cho nhanh khỏi

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo