Chữa rối loạn nội tiết tố ở Hà Nội nên đến đâu?

> Tham khảo: Nguyên nhân nào gây rối loạn nội tiết tố và cách điều trị hiệu quả là gì? 

Rối loạn nội tiết tố là gì?

Nội tiết tố nữ (chủ yếu là estrogen) là một trong những hormone rất quan trọng giúp mang lại vẻ đẹp, sự trẻ trung và nữ tính của chị em. Nội tiết tố nữ giúp mang lại vẻ đẹp ngoại hình nữ tính cho chị em cũng như các cơ quan bên trong cơ thể hoạt động trơn tru, hiệu quả.

Theo nhiều tài liệu y khoa, hàm lượng nồng độ estrogen của chị em phụ nữ thường dao động từ 50 – 400pg/ml. Nếu nồng độ estrogen dưới ngưỡng 100pg/ml nghĩa là cơ thể bị rối loạn nội tiết tố và người bệnh cần phải cân bằng để giúp các hoạt động trong cơ thể được trở lại bình thường.

Triệu chứng thường gặp khi bị rối loạn nội tiết tố là rối loạn kinh nguyệt, chu kỳ không ổn định, lượng máu kinh thất thường, chị em thường xuyên bị mắc các bệnh phụ khoa, khó chữa khỏi triệt để, giảm ham muốn tình dục, da xấu, nám, tàn nhang, da nổi nhiều mụn…

Một số dấu hiệu khác có thể gặp như: tâm trạng thay đổi thất thường, dễ cáu gắt, stress, tóc dễ gãy rụng, khó thụ thai, huyết áp cao bất thường…

Chua roi loan noi tiet to o Ha Noi nen den dau

Rối loạn nội tiết tố khiến chị em giảm ham muốn tình dục

Nguyên nhân gây nên rối loạn nội tiết tố khá đa dạng, có thể do chị em stress, căng thẳng kéo dài, ngủ ít, thiếu ngủ, ăn uống kém, thiếu chất dinh dưỡng, sử dụng thuốc tránh thai, mỹ phẩm không an toàn hoặc do hóa chất độc hại tác động…

Rối loạn nội tiết tố không gây nguy hiểm đến tính mạng, tuy nhiên, sự mất cân bằng hormone trong cơ thể cũng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ quan, rối loạn kinh nguyệt, viêm nhiễm vùng kín có nguy cơ lây lan vi khuẩn, gây viêm nhiễm các cơ quan sinh dục khác, viêm tắc buồng trứng, vòi trứng gây vô sinh, hiếm muộn…

Do vậy, khi có những dấu hiệu bất thường, chị em nên đến các cơ sở y tế khám chữa sớm để kịp thời có những phương án điều trị phù hợp, tránh biến chứng về sau.

>> Xem thêm: Tổng quan về bệnh rối loạn nội tiết tố

Chữa rối loạn nội tiết tố ở Hà Nội nên đến đâu?

Với những chị em bị rối loạn nội tiết tố ở Hà Nội, dưới đây là những địa chỉ chị em có thể đến khám chữa.

Bệnh viện phụ sản Trung ương

– Bệnh viện phụ sản trung ương hay còn gọi là viện C thuộc Bộ y tế là địa chỉ tin cậy hàng đầu của chị em khi muốn khám chữa các vấn đề liên quan sản phụ khoa, trong đó có rối loạn nội tiết tố.

– Tại đây, các bác sĩ đầu ngành đều được đào tạo bài bản, trong nước và nước ngoài, kỹ năng, kinh nghiệm tốt, xử lý tốt các tình huống bất thường, do đó chị em hoàn toàn yên tâm.

– Bên cạnh đó, máy móc thiết bị hiện đại cũng được trang bị đầy đủ, chuyên sâu hỗ trợ tốt quá trình khám bệnh cũng như điều trị.

– Địa chỉ bệnh viện tại 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, ngoài ra bệnh viện còn có phòng khám sản phụ khoa tại 56 Hai Bà Trưng.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

– Đây cũng là địa chỉ tin cậy được nhiều chị em lựa chọn chữa rối loạn nội tiết tố nữ. Bệnh viện phụ sản Hà Nội thuộc Sở y tế.

– Các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, máy móc thiết bị được trang bị đầy đủ, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên phục vụ tận tình.

– Địa chỉ tại Đê La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình Hà Nội

Bệnh viện nội tiết

– Đây cũng là địa chỉ tin cậy để chị em chữa các vấn đề liên quan đến nội tiết, rối loạn nội tiết tố.

– Tại đây, các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về nội tiết, máy móc trang bị đầy đủ, chị em có thể yên tâm đến làm các xét nghiệm, chẩn đoán bệnh cũng như theo phác đồ điều trị của các bác sĩ.

– Địa chỉ của bệnh viện tại 80 Thái Thịnh II, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.

Chua roi loan noi tiet to o Ha Noi nen den dau

Chị em nên chọn cơ sở y tế uy tín, an toàn để chữa rối loạn nội tiết tô

Khoa sản, khoa nội tiết các bệnh viện lớn tại Hà Nội

Rối loạn nội tiết tố nữ liên quan đến hoạt động của các cơ quan sinh dục, hormone trong cơ thể, do đó, chị em có thể đến các khoa sản, khoa nội tiết của các bệnh viện lớn đa khoa tại Hà Nội để khám chữa.

Một số bệnh viện lớn chị em có thể đến thăm khám là:

– Bệnh Viện Bạch Mai (78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội)

– Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội (1 Phố Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội)…

– Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 (1 Phố Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

– Bệnh Viện E, Hà Nội (89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội).

– Bệnh Viện K (43 Phố Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)

– Bệnh Viện Thanh Nhàn (42 Phố Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

– Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (1 Phố Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội).

– Bệnh Viện Quân Y 103 (111 Phùng Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội)…

Các phòng khám tư Tây y và Đông y

Bên cạnh các bệnh viện lớn, chị em có thể đến các phòng khám tư của các bác sĩ cả Tây y và Đông y để được điều trị rối loạn nội tiết tố.

Địa chỉ các phòng khám tư rất đa dạng, phong phú, nhiều người chữa tốt, chị em nên tham khảo kỹ về y bác sĩ, nhân viên, cơ sở máy móc cũng như đọc phản hồi của các khách hàng trước đó để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.

Theo kinh nghiệm của nhiều người, Đông y chữa các vấn đề về nội tiết tốt hơn và lành tính hơn so với Tây y. Do vậy, chị em có thể kết hợp cả Đông y và Tây y để quá trình điều trị có những thuyên giảm và nhanh khỏi.

Chua roi loan noi tiet to o Ha Noi nen den dau

Tâm lý thoải mái, lạc quan, tránh stress rất quan trọng khi điều trị rối loạn nội tiết tố

Trung tâm sản phụ khoa Đông y Việt Nam

Trung tâm Sản phụ khoa Đông y Việt Nam là một trong số những địa chỉ điều trị các bệnh Phụ khoa uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Tại Trung tâm này, người bệnh được trực tiếp khám chữa và điều trị bởi Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Giám đốc Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam – nguyên Trưởng khoa Phụ bệnh viện YHCT Trung ương.

Bác sĩ Hà đã có 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh Phụ khoa. Với trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu rộng cả về các vị thuốc thảo dược, các phương pháp điều trị Tây y cũng như cơ thể người phụ nữ, bác sĩ Hà đã khám chữa thành công cho hàng nghìn bệnh nhân rối loạn nội tiết tố. Tùy từng trường hợp, bác sĩ Hà sẽ kết hợp các vị thuốc để đảm bảo hiệu quả mà vẫn an toàn, tương thích với tình trạng của mỗi bệnh nhân.

Địa chỉ và thông tin liên hệ:

Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam

Cơ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 123 đường Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Điện thoại tư vấn: (024) 7109 2668 – 0989 913 935 (có Zalo)

Cơ sở Hồ Chí Minh:

**Lưu ý: Bác sĩ Đỗ Thanh Hà chỉ khám chữa trực tiếp tại cơ sở Hà Nội

Trên đây là những địa chỉ tin cậy, an toàn chữa rối loạn nội tiết tố ở Hà Nội mà chị em có thể tham khảo. Chị em nên cân nhắc kỹ, lựa chọn địa chỉ tốt và phù hợp nhất để tránh tiền mất tật mang và không gây những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

Ngoài ra chị em cần giữ thái độ, tinh thần lạc quan, tránh căng thẳng, stress cũng giúp quá trình chữa bệnh rối loạn nội tiết tố có hiệu quả hơn.

Xem thêm: Điều trị rối loạn nội tiết tố thế nào để mau khỏi

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo