Lưu ý khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Sebamed

Thông tin về dung dịch vệ sinh phụ nữ Sebamed

-Thành phần: Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Lauryl Glucoside, Cocamidopropyl Betaine, Aloe barbadensis leaf juice, Bisabolol, Sodium Lactate, Xanthan Gum, Parfum, Sorbic Acid.

– Công dụng: Các sản phẩm  dung dịch vệ sinh phụ nữ đều có chung công dụng đó là làm sạch và ngăn ngừa các bệnh nấm, viêm nhiễm phụ khoa. Tuy nhiên, dung dịch vệ sinh phụ nữ Sebamed được lòng nhiều chị em bởi đặc tính:

+Độ pH 3.8 giúp duy trì và cân bằng hệ vi sinh có lợi cho âm đạo, giúp làm sạch nhẹ nhàng vùng kín, cho cảm giác thoải mái và khô thoáng.

Ngoài ra, độ pH 3.8 hỗ trợ tạo điều kiện tốt cho vi khuẩn có lợi phát triển và tiêu diệt các vi khuẩn có hại giúp phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

+ Không chứa xà phòng và kiềm.

+ Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da ,mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.

+ Hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa. Sử dụng phối hợp trong phác đồ điều trị: viêm âm hộ, viêm âm đạo, ngứa âm hộ, huyết trắng, mùi hôi .

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Sebamed ngăn ngừa cách bệnh viêm nhiễm phụ khoa

– Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt vùng kín dùng 1 lượng dung dịch vừa đủ cho vào lòng bàn tay ,thoa rửa nhẹ vùng kín, sau đó rửa lại thật sạch bằng nước. Lưu ý đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Lưu ý khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Sebamed

Với bất kì loại dung dịch vệ sinh phụ nữ nào, muốn sử dụng có hiệu quả và an toàn, chị em cần có kiến thức đầy đủ về công dụng của chúng. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Sebamed cũng không ngoại lệ.

– Khi vệ sinh vùng kín chỉ nên vệ sinh bên ngoài

Các dung dịch vệ sinh phụ nữ chỉ dùng để vệ sinh phía ngoài, không dùng để thụt rửa âm đạo hay để pha ngâm vùng kín. Bởi vùng sinh dục của phụ nữ khá nhạy cảm với các dung dịch có độ kiềm cao, nếu không cẩn thận khi sử dụng thì bạn dễ dàng viêm âm đạo lúc nào chẳng hay.

Hơn thế, việc thụt rửa trong tình trạng viêm nhiễm âm hộ, âm đạo có thể gây nhiễm trùng ngược lan rộng, khiến bệnh tình trầm trọng và khó chữa hơn.

Dùng quá nhiều dung dịch phụ nữ sẽ gây nguy hiểm cho vùng kín

– Không nên lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ

Dung dịch vệ sinh phụ nữ (thuốc rửa phụ khoa) không phải thuốc trị bệnh. Đó chỉ là một dạng dung dịch tẩy rửa được đặc chế dành riêng cho việc vệ sinh vùng kín.

Vì thế, bất kể loại dung dịch vệ sinh phụ nữ nào, kể cả dung dịch vệ sinh phụ nữ Sebamed cũng không nên lạm dụng nó.

Khi sử dụng nhiều quá sẽ không tốt cho cơ thể, dễ gây khô, rát, thay đổi độ pH, làm chết vi khuẩn thường trú có lợi ở vùng kín.

– Không nên vệ sinh vùng kín quá nhiều lần

Trong vùng kín của phụ nữ chứa sẵn một lượng vi khuẩn có lợi ổn định. Việc vệ sinh quá nhiều lần trong ngày cũng không giúp vùng này sạch sẽ hơn mà còn làm chết đi những vi khuẩn có lợi này.

Theo lời khuyên của các bác sĩ phụ khoa, bạn chỉ nên dùng dung dịch vệ sinh khi đến kì kinh nguyệt hoặc trước và sau quan hệ tình dục.

Nếu bạn muốn sử dụng để vệ sinh hàng ngày thì chỉ nên dùng 1 lần/ 1 ngày mà thôi.

>>Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng dung dịch phụ nữ Linh Nhâm đúng cách

Cách phòng ngừa bệnh phụ khoa hiệu quả

Bên cạnh việc chú ý tới vấn đề sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ, chị em cần chú ý phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt.

Giữ vệ sinh bộ phận sinh dục được xem là yêu cầu hàng đầu, ngoài cách nhanh, tiện, gọn là dùng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ, các chị em có thể bảo vệ vùng kín của mình bằng cách:

– Năng rửa ráy, vệ sinh vùng kín.

– Không mặc quần lót quá chật, nên thay quần lót mỗi ngày, giặt, phơi, ủi quần lót sạch sẽ, không để ẩm.

Cách an toàn nhất bạn có thể dùng nước sạch để vệ sinh vùng kín

– Chú ý vệ sinh vùng kín trong thời kỳ “đèn đỏ” vì vùng kín trong thời kỳ này là môi trường thuận lợi để vi khuẩn, mầm bệnh phát triển: nên thay băng vệ sinh thường xuyên, tránh giao hợp khi có kinh nguyệt.

– Nhớ vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi sinh hoạt vợ chồng.

Thúy Hằng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo