Hướng dẫn sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm đúng cách

Tại sao chị em cần chăm sóc vùng kín?

Bộ phận sinh dục của chị em phụ nữ có cấu trúc nằm sâu bên trong cơ thể. Âm đạo lại nằm rất gần hậu môn, âm đạo là nơi tiết ra khí hư để tạo độ ẩm, từ đó bảo vệ âm hộ.

Ngoài ra ở vùng kín còn có lỗ tiểu nằm ngay sát âm đạo, vì thế việc nhiễm trùng, viêm khuẩn rất thường xuyên xảy ra bởi vì nơi này luôn ẩm ướt khiến vi khuẩn có điều kiện thuận lợi để phát triển.

Vùng kín là bộ phận rất dễ bị viêm nhiễm

Theo nghiên cứu của các bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai, ở Việt Nam có gần 90% trong số hơn 70.000 phụ nữ bị mắc các bệnh viêm nhiễm vùng kín. Con số này dựa trên việc khám chữa bệnh phụ khoa ở cộng đồng và khu dân cư trên khắp cả nước. Trên thực tế số liệu này có thể lớn hơn nhiều bởi vì có nhiều chị em e ngại, chủ quan không khám chữa bệnh ở các cơ sở y tế mà tự chữa tại nhà.

Trong số liệu thống kê này, điều đặc biệt là nhóm phụ nữ có thu nhập cao dân trí cao như cán bộ, công chức nhân viên văn phòng là nhóm có tỷ lệ mắc bệnh viêm phụ khoa chiếm tới 70%. Lý do là môi trường làm việc công sở và sinh sống ở thành thị ô nhiễm, bụi bặm tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

Những con số thống kê của Bệnh viện Bạch Mai cho thấy hầu hết các chị em phụ nữ Việt đều chưa chú ý, quan tâm đến việc chăm sóc vùng kín của mình khiến cho các bệnh viêm nhiễm phụ khoa luôn tiềm ẩn và có khả năng xuất hiện bất cứ lúc nào.

Việc chị em không khám và điều trị bệnh kịp thời sẽ có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm như u nang buồn trứng, ung thư cổ tử cung, sảy thai, vô sinh,…

Các chị em đã kết hôn và đã sinh con cần phải đặc biệt lưu ý về cách chăm sóc vùng kín hàng ngày. Lý do là bởi đối với những chị em sau khi trải qua quá trình sinh đẻ và có gia đình thì tỷ lệ mắc viêm nhiễm vùng kín rất cao bởi việc làm “chuyện ấy” thường xuyên, sản dịch sau khi sinh và âm đạo mở rộng hơn sẽ khiến vi khuẩn có hại dễ dàng xâm nhập hơn.

Khi chị em chú ý tới việc chăm sóc vùng kín như làm vệ sinh vùng kín đúng cách, làm se khít vùng kín sau khi sinh, làm hồng vùng kín, điều trị viêm nhiễm thì chị em sẽ có một cơ thể thoải mái không phải chịu cảnh ngứa rát do nấm, âm đạo bị rộng khiến viêm nhiễm gia tăng và có thể loại trừ các bệnh về cổ tử cung hoặc ung thư và vô sinh.

Một số bệnh phụ khoa mà chị em hay mắc phải khi không vệ sinh vùng kín đúng cách như: viêm âm đạo, viêm phần phụ, tắc vòi trứng, vùng kín ngứa ngáy, có mùi hôi khó chịu.

Tìm hiểu dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm

Theo các bác sĩ sản phụ khoa, nguyên nhân của các triệu chứng trên là do chị em phụ nữ chưa biết cách vệ sinh vùng kín sạch sẽ và chọn lựa đúng loại sản phẩm dung dịch vệ sinh an toàn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dung dịch vệ sinh phụ nữ khác nhau, đa dạng về mẫu mã và chủng loại như dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree, dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm, dung dịch pH Care,… Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu tới chị em dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm.

Thành phần của dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm chủ yếu chứa chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên nên rất an toàn cho vùng kín của chị em. Cụ thể:

– Tinh dầu lá trầu không: Từ xưa tới nay, lá trầu không là loại lá được các bà, các mẹ rất thường xuyên sử dụng trong việc vệ sinh vùng kín.

Trong đông y, lá trầu không có tính ấm, mùi thơm hắc có công dụng loại trừ vi rút, vi khuẩn có hại, tiêu viêm, giảm ngứa, kháng khuẩn, sát trùng, loại bỏ tế bào chết trên da.

Ngoài ra, tinh dầu lá trầu không có trong dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm còn có giúp kìm hãm sự sinh sôi nảy nở của các loại nấm, vi khuẩn nhờ hoạt tính kháng sinh mạnh và khử mùi hôi tốt.

– Tinh dầu tỏi: Dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm có chứa tinh dầu tỏi. Trong củ tỏi có chất Allicin, đây là hoạt chất mạnh nhất và quan trọng nhất của tỏi.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm có chứa tinh dầu tỏi

Allicin được biết đến là một chất kháng sinh tự nhiên rất mạnh có khả năng kìm hãm sự phát triển của một số loại siêu vi như siêu vi trái rạ, bại liệt, cúm và một số loại nấm gây bệnh ở da hoặc bộ phận sinh dục nữ như candida.

– NaCl (Natri-Clorua – Muối ăn): Trong dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm chứa muối tinh khiết (muối dùng trong y tế) có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, sát trùng hiệu quả.

– Emal 40TE/Emal TDA: Chất hoạt động bề mặt chất lượng cao, có tính dịu nhẹ giúp làm sạch các bụi bẩn và chất nhờn rất tốt mà không làm khô rát vùng kín.

Bên cạnh những kháng chất giúp ngăn ngừa bệnh phụ khoa thì trong dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm còn chứa những tinh chất vitamin B5 giúp làm “hồng” vùng kín của chị em.

Công dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm:

– Làm sạch nhẹ nhàng “cô bé”, không gây kích ứng da, không gây cảm giác khô rát khó chịu.

– Khử mùi hôi hám ở vùng kín, mang lại hương thơm dịu nhẹ, thoáng mát.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm

– Bảo vệ bộ phận sinh dục của chị em tránh khỏi những vi trùng gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa, mang lại cảm giác tự tin, năng động.

– Duy trì độ pH cân bằng ở âm đạo.

– Làm “hồng” và se khít vùng kín

Cách sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm:

– Làm ướt vùng âm đạo bằng nước sạch.

– Đổ khoảng 1ml đến 2ml dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm ra tay.

– Xoa rửa nhẹ nhàng vào vùng kín.

– Rửa lại bằng nước sạch.

– Dùng khăn mềm lau khô vùng kín

>> Xem thêm: 3 điều cần nhớ khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ innisfree

Chú ý:

– Không dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm để thụt rửa sâu bên trong âm đạo vì điều này tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập tấn công vùng kín, gây viêm nhiễm phụ khoa.

– Rửa vùng kín từ trước ra sau. Không được rửa từ sau ra trước vì sẽ có khả năng đưa vi khuẩn từ hậu môn lên vùng kín.

– Không dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm cho các bộ phận khác của cơ thể.

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo