Nên đi khám ung thư cổ tử cung ở đâu và những lưu ý khi đi khám

Bạn nên đọc:

> Chị em cần khám ung thư cổ tử cung như thế nào là chính xác nhất?

> Phái đẹp băn khoăn: Nên đi xét nghiệm ung thư cổ tử cung ở đâu tốt nhất?

Vì sao nên đi khám ung thư cổ tử cung sớm?

Trước khi đi vào vấn đề khám ung thư cổ tử cung ở đâu, chúng ta sẽ cần biết được tại sao nên đi khám ung thư cổ tử cung càng sớm càng tốt.

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh ung thư cổ tử cung ngày càng gia tăng, nhiều trường hợp phải “ngã ngửa” bởi sau khi đi khám phụ khoa mới phát hiện ra mình mắc phải căn bệnh nguy hiểm chết người này. Nếu như bệnh ở vào giai đoạn muộn thì sẽ gây khó khăn trong quá trình điều trị.

Đi khám ung thư cổ tử cung ở đâu

Ung thư cổ tử cung đang ngày càng có xu hướng tăng cao

Các chuyên gia thường đưa ra lời khuyên rằng, phụ nữ tốt nhất nên đi khám ung thư cổ tử cung ở độ tuổi từ 16 – 35 tuổi là tốt nhất, đặc biệt là những người đã có quan hệ tình dục. Bởi vì căn bệnh ung thư cổ tử cung có nguyên nhân từ virus HPV, đây là một loại virus lây qua đường tình dục.

Ung thư cổ tử cung gây ra tỉ lệ tử vong cao thứ 2 sau bệnh ung thư vú, đã cướp đi biết bao sinh mạng của phái nữ. Cho nên khi bệnh phát hiện ra ở giai đoạn muộn thì các biện pháp điều trị lúc này chỉ mang tính kéo dài sự sống tạm thời cho người bệnh. Ngược lại, nếu ung thư cổ tử cung ở giai đoạn sớm được phát hiện thì sẽ rất tốt cho quá trình điều trị.

Đi khám ung thư cổ tử cung ở đâu tốt nhất?

Nhiều phụ nữ đang phân vân không biết nên đi khám ung thư cổ tử cung ở đâu tốt nhất? Bởi trong vô vàn các địa chỉ bệnh viện, phòng khám như hiện nay việc lựa chọn nơi nào uy tín và chất lượng không phải là điều dễ dàng.

Nhưng theo lời khuyên của bác sĩ, hiện nay tại các bệnh viện lớn, được trang bị máy móc hiện đại cũng như đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao sẽ giúp bạn chẩn đoán chính xác bệnh một cách nhanh nhất, và chuẩn xác nhất để chữa trị kịp thời.

Bạn không nên tin vào các lời quảng cáo hấp dẫn mà đến các bệnh viện, phòng khám không uy tín. Việc chẩn đoán và khám chữa không chính xác bệnh có thể khiến cho quá trình điều trị bệnh của bạn bị ảnh hưởng.

Cho nên tốt nhất hãy đến những cơ sở y tế, bệnh viện lớn uy tín sẽ giúp bạn phát hiện bệnh chính xác và nhanh nhất. Vậy nên khám ung thư cổ tử cung ở đâu? Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ khám chữa bệnh ung thư cổ tử cung uy tín mà bạn có thể tham khảo.

1. Khám ung thư tử cung ở đâu Hà Nội thì tốt?

Đối với những chị em có nhu cầu đi khám ung thư cổ tử cung ở Hà Nội thì bạn có thể tham khảo cho mình địa chỉ một số bệnh viện lớn sau đây:

– Bệnh viện K Hà Nội

Địa chỉ: Số 43 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

khám ung thư cổ tử cung ở đâu thì tốt?

Khám ung thư cổ tử cung ở đâu bạn hãy cân nhắc các bệnh viện lớn

Đây là bệnh viện được đánh giá cao trong việc điều trị về các bệnh lý ung thư, trong đó có ung thư cổ tử cung. Tại đây đã và đang nghiên cứu ứng dụng máy SPECT có tác dụng trong việc phát hiện sớm di căn ung thư.

Bên cạnh đó, việc áp dụng PET CT vào việc khám chữa sẽ giúp chị em được điều trị bệnh một cách hiệu quả nhất.

– Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã sử dụng phương pháp xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung Thinprep Pap Test vào chẩn đoán và điều trị các tế bào ung thư cổ tử cung mang lại hiệu quả cao. Do đó, chị em nếu không biết nên khám ung thư cổ tử cung ở đâu tại Hà Nội thì có thể cân nhắc đến địa chỉ này.

– Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Địa chỉ: số 42A Thanh Nhàn, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đây là lựa chọn khá tốt nếu bạn đang không biết nên đi khám ung thư tử cung ở bệnh viện nào. Đến đây, người bệnh sẽ được khám chữa bệnh bởi các bác sĩ chuyên môn cao cùng với các thiết bị y tế hiện đại. Điều này sẽ hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị của người bệnh.

2. Khám ung thư cổ tử cung ở đâu tại TP. HCM?

Còn với những bệnh nhân sống tại TP. HCM, bạn cũng có rất nhiều lựa chọn cho mình. Tuy nhiên, để giúp bạn có thể tìm được các địa chỉ uy tín nhất, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số bệnh viện lớn sau.

– Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TPHCM

Điện thoại: 028 3855 4137

khám ung thư cổ tử cung ở đâu tại TP. HCM?

Cần lựa chọn các địa chỉ uy tín để được khám chữa bệnh một cách hiệu quả

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trong lĩnh vực khám chữa các bệnh lý ung thư, bệnh nhân có thể yên tâm khi đến điều trị tại đây. Bên cạnh đó, trang thiết bị y tế tại bệnh viện này cũng khá đầy đủ, hiện đại – điều này sẽ giúp bệnh nhân được khám và phát hiện bệnh một cách chính xác nhất.

– Khám ung thư cổ tử cung ở đâu – Bệnh viện Ung bướu TP. HCM

Địa chỉ: 03 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Điện thoại: 028.3843.3021 – 028.3841.2637 – 028.3843.3022

Đây là bệnh viện được đánh giá cao tại TP. HCM trong việc phát hiện và điều trị các bệnh về ung bướu và ung thư. Do đó, nếu bạn đang phải đau đầu suy nghĩ xem nên khám ung thư và khám u tử cung ở đâu thì đây sẽ một lựa chọn khá tốt.

– Bệnh viện Nhân dân 115

Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM.

ĐT: 028 3865 4249

Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực bệnh ung thư, trang thiết bị y tế hiện đại, người bệnh sẽ được khám chữa bệnh một cách hiệu quả khi đến đây. Do đó, nếu không biết khám ung thư cổ tử cung ở đâu tốt tại TP. HCM thì bạn nên thử đến đây.

Một số lưu ý khi đi khám ung thư cổ tử cung

Sau khi đã biết được chính xác nên đi khám ung thư cổ tử cung ở đâu, chúng ta cũng cần biết một số những điều lưu ý trước khi thực hiện khám tử cung:

– Thời điểm khám ung thư cổ tử cung như thế nào là phù hợp? Thời gian xét nghiệm PAP tốt nhất là từ 3 – 5 ngày sau khi sạch kinh, cho nên bạn phải tính toán thời gian một cách chính xác để đi khám giúp mang lại kết quả tốt nhất.

khám ung thư cổ tử cung ở đâu và các lưu ý

Chị em cần lưu ý những gì khi đi khám ung thư cổ tử cung?

– Khi đang điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc đặt thuốc điều trị âm đạo nếu cần thiết làm các xét nghiệm thì có thể hoãn lại đợi đến lần sạch kinh sau.

– Trước khi làm các xét nghiệm thì không nên quan hệ tình dục bởi vì khi quan hệ tình dục sẽ gây ra trầy xước cổ tử cung, khiến cho kết quả không được chính xác.

– Không sử dụng bất cứ các loại kem bôi âm đạo cũng như thụt rửa âm đạo, bởi vì bất cứ sự tác động nào đến âm đạo sẽ làm cho các tế bào bất thường bị che lấp.

Trên đây là những thông tin chi tiết liên quan tới đi khám ung thư cổ tử cung ở đâu tốt và một số chú ý cần nhớ. Chính vì vậy, để không mắc phải căn bệnh nguy hiểm này, ngay từ hôm nay mỗi chị em phụ nữ hãy có các biện pháp phòng tránh kịp thời, hiệu quả nhất.

Xem thêm: Điều trị ung thư cổ tử cung – Điều trị càng sớm thì hiệu quả càng cao

Minh Hương (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo