Phái đẹp băn khoăn: Nên đi xét nghiệm ung thư cổ tử cung ở đâu tốt nhất?

 1. Thế nào là xét nghiệm ung thư cổ tử cung?

Theo các chuyên gia, xét nghiệm ung thư cổ tử cung hay còn được biết đến với tên gọi là PAP, là một xét nghiệm tế bào cổ tử cung, để từ đó đưa ra chuẩn đoán chính xác về căn bệnh, cho kết quả chính xác lên đến gần như là 100%. Do vậy chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi làm xét nghiệm PAP để xem mình có mắc phải căn bệnh đáng sợ và nguy hiểm này hay không.

Đi xét nghiệm ung thư cổ tử cung ở đâu

Xét nghiệm ung thư cổ tử cung có độ chính xác cao

Nếu có những dấu hiệu nghi ngờ mắc phải bệnh ung thư cổ tử cung như chảy máu bất thường ở vùng âm đạo, ra nhiều khí hư và có mùi hôi, cơ thể mệt mỏi, đau vùng bụng dưới, sút cân không rõ nguyên nhân… thì chị em cần tới bệnh viện để thực hiện xét nghiệm ngay.

Ngoài ra, chị em cũng nên thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ để vừa bảo vệ sức khỏe, và vừa phát hiện bệnh trong giai đoạn sớm thì khả năng chữa khỏi hoàn toàn rất cao. Bởi vì ở giai đoạn sớm ung thư cổ tử cung thường không có những dấu hiệu rõ ràng, cho nên đã làm cho chị em chủ quan và coi thường. Nhưng đến khi bệnh đã ở giai đoạn muộn, các biểu hiện rõ ràng hơn nhưg lúc này quá trình điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn, rất tốn kém mà kết quả lại không cao.

2. Đi xét nghiệm ung thư cổ tử cung ở đâu tốt nhất?

Với câu hỏi đi xét nghiệm ung thư cổ tử cung ở đâu tốt nhất để có thể đảm bảo chính xác kết quả chuẩn đoán thì rất nhiều người phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào cho an tâm.

Đi xét nghiệm ung thư cổ tử cung ở đâu tốt?

Đi xét nghiệm ung thư cổ tử cung ở đâu tốt?

Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế cũng như các bệnh viện lớn được trang bị thiết bị hiện đại, sở hữu đội ngũ bác sỹ có trình độ, tay nghề cao nên sẽ tiến hành những xét nghiệm cần thiết để mang đến cho bệnh nhân những kết quả chính xác trong thời gian ngắn.  Tại thủ đô Hà Nội có một số những bệnh viện chất lượng, uy tín mà người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn để thực hiện xét nghiệm ung thư cổ tử cung chẳng hạn như:

  • Bệnh viện Bạch Mai

Được biết tới là một trong những bệnh viện uy tín, chất lượng tại Hà Nội và cả nước. Vì thế, tất cả mọi người đều có thể tin tưởng và yên tâm vào kết quả, cùng những bước cơ bản để phát hiện bệnh ung thư cổ tử cung một cách nhanh chóng, chính xác nhất.

  • Bệnh viện ung bướu Hà Nội

Đây là bệnh viện chuyên về ung thư số 1 tại Hà Nội. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng có rất nhiều những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực ung bướu. Cùng với việc sở hữu một đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi và luôn tâm huyết với nghề, bệnh viện cũng được trang bị máy móc, thiết bị phục vụ cho quán trình xét nghiệm và phát hiện ung thư vô cùng hiên đại.

  • Bệnh viện K

Nếu như nói tới bệnh viện chuyên phòng chống bệnh ung thư thì không thể không nhắc tới bệnh viện K. Tại đây có rất nhiều chuyên khoa khác nhau và được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn để thực hiện chẩn đoán, theo dõi và điều trị ung thư hiệu quả.

3. Vì sao bạn lại phải cần tầm soát ung thư cổ tử cung?

Sau khi có câu trả lời đi xét nghiệm ung thư cổ tử cung ở đâu tốt nhất? Bạn cũng nên biết rằng việc tầm soát ung thư cổ tử cung sẽ có những tác dụng hiệu quả để đưa ra quyết định có nên đi khám ung thư cổ tử cung hay không.

Giải đáp đi xét nghiệm ung thư cổ tử cung ở đâu tốt?

Thực hiện tầm soát ung thư cổ tử cung

Theo các bác sỹ, việc tầm soát ung thư cổ tử cung sẽ giúp phát hiện sớm mầm mống gây ra bệnh. Chỉ cần khối u mới được hình thành với kích thước rất nhỏ, thì qua các xét nghiệm máu, xét nghiệm mẫu mô, xét nghiệm nước tiểu hoặc các hình ảnh chụp X- quang, chụp CT sẽ nhanh chóng phát hiện ra, từ đó giúp cho việc có thể kiểm soát được bệnh trở nên thuận lợi hơn.

Khi phát hiện ra ung thư cổ tử cung giai đoạn đầu thì sẽ gặp thuận lợi trong quá trình điều trị bệnh cũng như giúp người bệnh chiến thắng hoàn toàn căn bệnh, và trở lại với cuộc sống bình thường một cách tốt nhất. Từ đó sẽ lấy lại tinh thần của người bệnh, giúp người bệnh tin tưởng và yên tâm vào cách điều trị của bác sỹ, bệnh sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi.

Cùng với các thông tin về đi xét nghiệm ung thư cổ tử cung ở đâu, chúng tôi hy vọng bạn đã có cho mình những địa chỉ tin cậy nhất để lựa chọn.

>> Tổng quan về bệnh ung thư cổ tử cung và cách điều trị dưới góc độ hiện đại

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo