Thông tin cần biết về khám phụ khoa Bệnh viện Thu Cúc nên hay không?

Tin bài liên quan:

>> Nữ bác sĩ sản phụ khoa uy tín nhất ở Hà Nội chị em nên biết

>> Đi khám phụ khoa Bệnh viện Phụ sản Trung ương có tốt không?

Trả lời

Bạn Trang thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với câu hỏi của bạn về các vấn đề liên quan đến khám phụ khoa Bệnh viện Thu Cúc, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bệnh phụ khoa là gì?

Bệnh phụ khoa là bệnh lý khá phổ biến đối với chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi, ở cả người chưa lập gia đình và những người đã lập gia đình. Đây là cách gọi chung chỉ các bệnh lý về cơ quan sinh dục của phụ nữ.

Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh phụ khoa như vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc chưa đúng cách; thói quen mặc quần lót bó sát, quan hệ tình dục không an toàn,…

Bệnh phụ khoa gây cảm giác khó chịu, mất tự tin, đặc biệt nếu chủ quan không điều trị bệnh dứt điểm có thể làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn, ung thư tử cung ở phụ nữ. Dó đó, khi gặp các dấu hiệu bệnh, bạn cần tìm hiểu khám phụ khoa Bệnh viện Thu Cúc và các cơ sở y tế uy tín để thăm khám ngay.

Khám phụ khoa Bệnh viện Thu Cúc khi nào?

Khám phụ khoa Bệnh viện Thu Cúc khi nào?

Bệnh phụ khoa có thể xảy ra ở bất cứ ai, bất cứ độ tuổi nào. Đặc biệt, nữ giới ở độ tuổi sinh sản hoặc đã quan hệ tình dục nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa thường cao hơn. Những trường hợp sau cần thiết phải thăm khám phụ khoa:

  • Trường hợp thấy có dấu hiệu bất thường bệnh vùng kín như: Âm hộ bị ngứa, khí hư bất thường (khí hư vón cục, khí hư nhiều, khí hư có máu, khí hư có mùi, khí hư đặc, ra khí hư màu đen, khí hư màu vàng, ra khí hư loãng), âm vật bị đau, ngứa, rát, đau vùng kín, bị đau bụng dưới rốn thường xuyên, rối loạn kinh nguyệt,…

  • Trường hợp chậm mang thai, sảy thai nhiều lần, hỏng thai.

  • Trường hợp bệnh nhân điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, chữa bệnh nấm phụ khoa, bệnh ngứa vùng kín, ngứa âm vật hoặc trước và sau phẫu thuật sản khoa.

Thông tin cần biết về khám phụ khoa Bệnh viện Thu Cúc

Chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 2011, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một bệnh viện ngoài công lập được đánh giá khá tốt về cả chất lượng khám chữa bệnh lẫn dịch vụ khách hàng.

Phòng khám Sản phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ được khá nhiều chị em tin cậy tại Hà Nội.

Phòng khám Sản phụ khoa của Bệnh viện Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Bệnh viện cũng là nơi được đầu tư trang bị các thiết bị, dụng cụ y tế, co sở vật chất tiện nghi, tiên tiến.

Quy trình khám phụ khoa Bệnh viện Thu Cúc

  • Bước 1: Khám ngoài vùng kín

Ở bước đầu tiên này, các bác sĩ khám phụ khoa ở Bệnh viện Thu Cúc sẽ kiểm tra bên ngoài vùng kín, nếu có nghi ngờ viêm nhiễm bác sĩ sẽ cho xét nghiệm dịch âm đạo. Ngoài ra các bác sĩ còn kiểm tra xem có sa thành trước hay sau của âm đạo hay không, vùng da tầng sinh môn có sẹo, tổn thương hay trầy xước không?

  • Bước 2: Khám bên trong vùng kín bằng mỏ vịt

Bác sĩ khám phụ khoa Bệnh viện Thu Cúc dùng mỏ vịt vô trùng mở âm đạo để quan sát bên trong âm đạo. Để kiểm tra xem có dấu hiệu ung thư hay dấu hiệu của bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hay không bác sĩ sẽ lấy một mẫu dịch nhầy ở cổ tử cung xét nghiệm

  • Bước 3: Kiểm tra bằng tay

Bác sĩ dùng một tay để kiểm tra bên trong âm đạo tử cung, một tay ấn nhẹ nhàng vào vùng bụng dưới nhằm phát hiện u xơ tử cung hoặc các bất thường khác. Có nên khám phụ khoa ở Bệnh viện Thu Cúc không bạn nên quan tâm đến quy trình thăm khám tại đây nhé.

Quy trình khám phụ khoa Bệnh viện Thu Cúc

Quy trình khám phụ khoa Bệnh viện Thu Cúc gồm 5 bước

  • Bước 4: Khám trực tràng

Bác sĩ đặt một ngón tay đã đeo găng vào trực tràng, kiểm tra các cơ giữa âm đạo và hậu môn xem có khối u phía sau tử cung, trên dưới ngóc ngách của âm đạo hoặc trực tràng không.

Tùy từng trường hợp sau khi khám lâm sàng, bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân thực hiện thêm các xét nghiệm dịch âm đạo, soi cổ tử cung, siêu âm,… để phát hiện chính xác tình trạng bệnh.

  • Bước 5: Bác sĩ đọc kết quả và kết luận

Bước cuối cùng khám phụ khoa Bệnh viện Thu Cúc, bác sĩ đọc kết quả, kết luận và tư vấn điều trị cho bệnh nhân.

>> Lưu ý: Khám sau khi sạch kinh khoảng 3 ngày và vệ sinh sạch sẽ vùng kín, mặc trang phục thoải mái để thuận tiện cho việc thăm khám.

>> Chị em có thể tham khảo thêm khám phụ khoa là khám những gì qua link bài sau:

Khám phụ khoa là khám những gì, khám phụ khoa như thế nào, quy trình khám phụ khoa ra sao? … Chị em phụ nữ vẫn thường nghe bác sĩ khuyên nên đi khám phụ khoa định kỳ 3 – 6 tháng một lần, tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ để giải đáp những thắc mắc gặp phải trong quá trình thăm khám. Dưới đây là những thông tin chị em cần biết.

Khám phụ khoa Bệnh Viện Thu Cúc bao nhiêu tiền?

Giá khám phụ khoa tại Bệnh viện Thu Cúc là 150.000 đồng. Thông qua bước thăm khám lâm sàng các bác sĩ có thể chỉ định bạn làm các xét nghiệm cần thiết như: Xét nghiệm tế bào âm đạo, siêu âm đầu dò âm đạo,… các dịch vụ cận lâm sàng này đều được niêm yết công khai giá.

Phòng khám Sản Phụ khoa – Bệnh viện Thu Cúc làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 7:30 đến 20:00

– Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

– Liên hệ khám phụ khoa Bệnh viện Thu Cúc: 024.383.55555 hoặc 1900 558896

– Hotline: 0904 97 0909

 Tư vấn chi phí khám phụ khoa Bệnh viện Thu Cúc

Đi khám phụ khoa Bệnh viện Thu Cúc ngay khi có các dấu hiệu bệnh phụ khoa

Với những thông tin cơ bản trên đây, chắc hẳn chị em đã có được cho mình lựa chọn có nên đi khám phụ khoa ở bệnh viện Thu Cúc hay không. Tuy nhiên, vì đây là bệnh viện đa khoa quốc tế nên đa số các chị em đều cho rằng mức chi phí ở đây khá cao, có thể sẽ không phù hợp với chị em có mức thu nhập thấp.

Chính vì vậy, chị em nên cân nhắc vấn đề tài chính trước khi tiến hành thăm khám và chữa trị các bệnh phụ khoa tại đây.

Trên đây là những thông tin cung cấp cho bạn Hoàng Trang về các bước khám, giá khám, thời gian làm việc khi khám phụ khoa Bệnh viện Thu Cúc. Hy vọng nó sẽ giúp ích được nhiều cho bạn để lựa chọn địa chỉ khám bệnh tốt nhất.

Mời bạn xem thêm: Những việc cần làm khi đi bệnh viện khám phụ khoa

Thúy Hằng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo