Khám phụ khoa ở Bệnh viện Da liễu Trung ương có được không?

Bạn nên đọc thêm:

>> Nữ bác sĩ sản phụ khoa uy tín nhất Hà Nội chị em nên biết

>> Khám phụ khoa khi mang thai và những lưu ý mẹ bầu cần ghi nhớ

Khám phụ khoa ở bệnh viện Da liễu Trung ương có được không?

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh phụ khoa ngày càng cao, một số những bệnh viêm phụ khoa này lại có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em. Chính vì vậy, khám phụ khoa lúc này chính là cách để chị em bảo vệ chính sức khỏe của mình cũng như sức khỏe sinh sản sau này.

Thời gian gần đây chuyên mục Hỏi đáp của chúng tôi có nhận được câu hỏi “khám phụ khoa ở bệnh viện Da liễu Trung ương có được không? Tại bệnh viện có khoa sản phụ khoa không?”

Như các chị em cũng đã biết, bệnh viện Da liễu Trung ương là một địa chỉ tin cậy của nhiều người dân trên toàn thành phố Hà Nội, thậm chí là cả các tỉnh lân cận. Tuy nhiên, có một thực tế mà chị em phải biết rõ đó chính là đây không phải là một địa chỉ khám phụ khoa mà chị em có thể đến.

 Khám phụ khoa ở Bệnh viện Da liễu Trung ương được không?

Bệnh viện Da liễu Trung ương hiện không có chuyên khoa Sản phụ khoa

Bệnh viện không có chuyên khoa Sản phụ khoa, lĩnh vực chủ yếu tại đây là thăm khám về các bệnh da liễu, các bệnh về da hoặc bệnh xã hội…

Như vậy, chị em không thể đi khám phụ khoa ở bệnh viện Da liễu Trung ương được vì sẽ không có một chuyên khoa nào hỗ trợ vấn đề này cho chị em.

Một số địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Thay vì khám phụ khoa ở bệnh viện Da liễu chị em hãy đến các bệnh viện chuyên về ngành sản phụ khoa cũng như các phòng khám tư. Bên cạnh đó, chị em cũng nên tìm hiểu kỹ những thông tin trước khi đi khám phụ khoa để biết được đâu là địa chỉ thực hiện khám phụ khoa.

Một số địa chỉ khám phụ khoa mà chị em có thể đến đó là:

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Đây là một địa chỉ không thể không nhắc đến nếu như chị em muốn khám phụ khoa. Tại đây không chỉ có những bác sĩ đầu ngành Sản phụ khoa mà trang thiết bị y tế cũng được đầu tư rất nhiều hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám và điều trị.

Thay vì băn khoăn tìm hiểu khám phụ khoa ở Bệnh viện da liễu Trung ương, chị em có thể tới thăm khám tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương – Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 Thay vì khám phụ khoa ở Bệnh viện Da liễu Trung ương, bạn nên chọn Phụ sản Trung ương

Bạn nên chọn Phụ sản Trung ương khi có nhu cầu thăm khám

Thay vì khám phụ khoa ở Bệnh viện Da liễu Trung ương bạn nên đến Phụ sản Hà Nội

Nếu ở Hà Nội thì chị em sẽ không còn lạ lẫm gì với địa chỉ khám và chữa bệnh phụ khoa này. Không kém bệnh viện Phụ sản Trung ương tại đây cũng có đội ngũ y bác sĩ, Giáo sư, Tiến sĩ… giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Đặc biệt, bệnh viện có khoa chuyên thực hiện khám, chữa trị những bệnh viêm nhiễm phụ khoa, cổ tử cung cũng như tư vấn trước hôn nhân…

– Địa chỉ: 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec

Nếu ý định khám phụ khoa của bạn không phải ở các bệnh viện lớn thì có thể ghé qua phòng khám tư, một trong số đó là Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec. Thay vì đến khám phụ khoa ở bệnh viện Da liễu Trung ương thì bạn có thể đến đây. Do là phòng khám công lập nên đội ngũ y bác sĩ cũng như thiết bị y tế cũng rất đảm bảo cho chị em đến khám phụ khoa.

– Địa chỉ: Số 23 ngõ 282 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội.

Thay vì khám phụ khoa ở Bệnh viện Da liễu Trung ương nên đến Phòng khám Vietmec

Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec

Không chỉ có những địa chỉ trên chị em có thể đến rất nhiều phòng khám phụ khoa uy tín khác, ví dụ như: Phòng khám đa khoa Thái Hà, phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao… Đây đều là những cơ sở phòng khám, điều trị bệnh phụ khoa mà nhiều chị em sinh sống tại thành phố ghé qua.

Như vậy, từ những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây thì chắc chắn chị em cũng đã có được câu trả lời cho mình là “khám phụ khoa ở Bệnh viện Da liễu Trung ương có được không?”. Lời khuyên cho chị em đó chính là trước khi đi khám phụ khoa phải tìm hiểu những phòng khám, bệnh viện có chuyên khoa sản để không gặp phải tình trạng hoang mang.

Xem Thêm: Giải đáp thắc mắc: Khám phụ khoa bệnh viện nào tốt ở Hà Nội?

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo