Giải đáp thắc mắc: Khám phụ khoa bệnh viện nào tốt ở Hà Nội?

Thông tin hữu ích:

>> Khám phụ khoa lúc nào tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho chị em?

>> Top 5 bác sĩ khám sản phụ khoa uy tín nhất tại Hà Nội

Trả lời:

Hồng Hạnh thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Để bạn không còn lo lắng khám phụ khoa bệnh viện nào tốt ở Hà Nội, dưới đây chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Là phụ nữ thì ngoài việc chăm chút sắc đẹp thì còn cần chăm sóc sức khỏe bản thân và đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Việc Hạnh có thói quen đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần là hoàn toàn đúng và nên duy trì.

Khi nào cần đi khám phụ khoa?

Phụ nữ hầu như đều ít nhiều gặp các vấn đề bệnh về phụ khoa. Chỉ có điều người nhiều người ít, có người tự khỏi, có người phải nhờ sự can thiệp của bác sĩ. Đa số các chị em nếu chủ quan với bệnh sẽ gặp phải những biến chứng nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Vì vậy, bạn nên lựa chọn cho mình khám phụ khoa bệnh viện nào tốt và khám khi nào để bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân, hạnh phúc của gia đình.

Khám phụ khoa bệnh viện nào tốt và đi khám khi nào?

Lắng nghe bác sĩ tư vấn khi nào cần đi khám phụ khoa?

Bên cạnh việc tìm hiểu về bệnh phụ khoa, lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa bệnh viện nào tốt, Hồng Hạnh và chị em nên khám phụ khoa định kỳ 3 – 6 tháng 1 lần, khám trước khi kết hôn, trước khi có ý định định sinh con, khi cơ quan sinh sản có những biểu hiện sau:

– Âm đạo tiết khí hư bất thường, đổi màu và có mùi khó chịu.

– Cảm thấy vùng kín ngứa, rát, đau đỏ hay có các nốt, vết loét.

– Khi đi tiểu cảm thấy đau, buốt tại vùng kín.

– Đau bụng dưới hoặc đau trong khi quan hệ tình dục.

– Chảy máu bất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt hoặc chảy máu sau khi quan hệ tình dục…

Tiêu chí lựa chọn bệnh viện khám phụ khoa tốt nhất ở Hà Nội

Đúng như Hồng Hạnh thắc mắc, hiện nay có rất nhiều phòng khám tư không uy tín mở ra, đội ngũ bác sỹ không có đủ trình độ thực hiện nên gây ra nhiều tình huống dở khóc, dở cười. Do đó, để có thể bảo vệ sức khỏe, khám phụ khoa bệnh viện nào tốt bạn nên chú ý những tiêu chí sau khi lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa:

– Phòng khám/ Bệnh viện được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động.

– Đội ngũ y, bác sỹ có đầy đủ giấy phép hành nghề, chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp.

Tiêu chí lựa chọn khám phụ khoa bệnh viện nào tốt

Tiêu chí lựa chọn khám phụ khoa bệnh viện nào tốt

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị chuyên dụng đầy đủ, hiện đại, đảm bảo vệ sinh, giúp hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị hiệu quả.

– Địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân.

– Bảng giá từng dịch vụ được niêm yết rõ ràng, tính toán công khai, minh bạch, giúp người bệnh dễ dàng lựa chọn những dịch vụ phù hợp, dựa trên mong muốn và khả năng chi trả của mình.

Khám phụ khoa bệnh viện nào tốt ở Hà Nội?

Dưới đây là một số địa chỉ khám phụ khoa uy tín, giải đáp giúp chị em thắc mắc bệnh viện khám phụ khoa nào tốt nhất ở Hà Nội hiện nay.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

– Địa chỉ : Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Điện thoại: 024-3825-2161

Bệnh viện Phụ sản Trung ương được thành lập ngày 19/7/1955, hiện là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh; chuyên nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản, sơ sinh trong phạm vi cả nước. Do đó khám phụ khoa bệnh viện nào tốt bạn nên chọn Bệnh viện phụ sản Trung ương.

Khám phụ khoa bệnh viện nào tốt nên chọn Phụ sản Trung ương

Khám phụ khoa ở bệnh viện nào tốt Hà Nội nên chọn Phụ sản Trung ương

Tại đây, bạn sẽ có thể chẩn đoán, điều trị các bệnh lý phụ khoa, u nang buồng trứng, u xơ tử cung và thực hiện các phẫu thuật vô sinh, sa sinh dục, dị dạng sinh dục.

Khám phụ khoa bệnh viện nào tốt nên chọn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

– Địa chỉ: Số 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

– Điện thoại: 024-3834-3181

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội về vấn đề chăm sóc sức khỏe sinh sản, thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến phụ khoa.

Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, khi đến khoa Khám bệnh của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, bạn có thể yên tâm thăm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý cổ tử cung, khối u phụ khoa. Thậm chí bạn có thể nhận được sự tư vấn về tình trạng tiền hôn nhân, tiền mãn kinh, mãn kinh để xác định hướng điều trị kịp thời.

Vì vậy, bạn có thể lựa chọn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội nếu đang băn khoăn không biết nên lựa chọn khám phụ khoa bệnh viện nào tốt ở Hà Nội.

Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Bạch Mai

– Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

– Điện thoại: 024-3868-6986

Cùng với Bệnh viện phụ sản Trung ương và Bệnh viện phụ sản Hà Nội, Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Bạch Mai là một trong 3 trung tâm sản phụ khoa lớn nhất ở Hà Nội.

Khoa Phụ sản- BV Bạch Mai có nhiệm vụ và chức năng khám, hội chẩn và xử trí các trường hợp có thai kèm theo bệnh nội, ngoại khoa nằm rải rác tại các viện, khoa phòng trong bệnh viện. Bên cạnh đó, Khoa cũng thực hiện các cuộc phẫu thuật sản phụ khoa từ tuyến dưới chuyển đến; điều trị nội khoa các bệnh phụ khoa như rong kinh, rong huyết, viêm nhiễm phụ khoa.

Khám phụ khoa bệnh viện nào tốt ở Hà Nội bạn nên chọn Bệnh viện Bạch Mai vì tại đây bác sĩ có thể thực hiện phẫu thuật các bệnh về phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư sinh dục, chửa ngoài dạ con, phẫu thuật nội soi, cắt tử cung đường âm đạo;…

Bên cạnh những Bệnh viện có tiếng ở Hà Nội, bạn cũng có thể tham khảo một số bệnh viện, phòng khám như: Bệnh viện Việt Pháp, Chuyên khoa Sản phụ khoa – Phòng khám số 1, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Khoa Sản phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, Khoa Sản phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Phòng khám sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec,…

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ liên quan tới việc khám phụ khoa bệnh viện nào tốt. Mong rằng với những thông tin trên Hồng Hạnh sẽ có những lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, bạn hãy tiếp tục gửi câu hỏi về cho chúng tôi để nhanh chóng nhận được lời giải đáp tận tình nhất nhé.

Xem thêm: Lưu ý cần biết khi đi khám phụ khoa tổng quát

Phạm Uyên (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo