Hỏi đáp: Thuốc phụ khoa dân tộc Dao sử dụng có an toàn không?

Đây là thắc mắc của bạn H.A gửi về cho chuyên mục hỏi đáp của chúng tôi. Và để trả lời thắc mắc này của bạn chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn tất cả những thông tin liên quan đến thuốc phụ khoa dân tộc Dao.

Thông tin cơ bản về thuốc phụ khoa dân tộc Dao

Thuốc phụ khoa dân tộc Dao là một trong những loại thuốc Đông y có tác dụng điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, hiện nay loại thuốc này được rát nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

Thuốc phụ khoa dân tộc Dao: Chữa lành mọi tổn thương vùng kín

Thành phần của thuốc: Thuốc phụ khoa dân tộc Dao được bào chế từ các loại thảo mộc thiên nhiên hoàn toàn lành tính như: Hoàng bá, nhũ hương, đinh hương và các loại dược liệu quý.

Công dụng của thuốc:

Thuốc phụ khoa dân tộc Dao có công dụng trong điều trị các bệnh về phụ khoa như: Chữa nấm, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, ngứa âm đạo, se khít và làm hồng âm đạo, cân bằng độ pH.

Cách dùng thuốc phụ khoa dân tộc Dao:

Với những ai đã từng sử dụng thuốc đặt phụ khoa thì việc sử dụng thuốc phụ khoa dân tộc Dao không quá khó khăn. Còn với những lần đầu sử dụng thì có thể thực hiện như sau:

Vệ sinh tay và vùng kín sạch sẽ, nhúng viên thuốc qua nước ấm sau đó đặt vào sâu trong âm đạo.

Trong quá trình đặt không nên đi lại hay vận động mạnh khiến thuốc rơi ra ngoài, khi đặt thuốc nên dùng lá trà xanh hoặc lá trầu không có thể cho thêm một ít phèn chua cào để ngâm xông và rửa âm đạo.

Bạn cũng có thể sử dụng thêm chai dung dịch dạng xịt phụ khoa để tránh bị viêm nhiễm sau khi quan hệ tình dục hoặc đi vệ sinh ở những nơi công cộng.

Đặt thuốc đúng cách sẽ mang lại hiệu quả cao

Liều dùng:

+ Nếu chị em bị viêm, nấm ngứa nhẹ hoặc muốn làm hồng âm đạo, cân bằng độ pH thì chỉ cần sử dụng 1 liệu trình.

+ Sử dụng 1-5 liệu trình nếu bị viêm âm đạo hoặc viêm lộ tuyền lâu ngày.

+ Với người bình thường đặt 2 ngày/1 lần/ 1 viên.

+ Với phụ nữ mang thai 3 ngày đặt 1 viên.

Lưu ý khi đặt thuốc phụ khoa dân tộc Dao

Trong quá trình đặt thuốc, để đảm bảo hiệu quả sử dụng bạn nên kiêng quan hệ để tránh việc các vi khuẩn xâm nhập vào vùng kín.

Luôn giữ vùng kín sạch sẽ để ngăn chặn sự phát triển của những vi khuẩn gây hại dẫn đến các tình trạng viêm nhiễm âm đạo, âm hộ.

Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định, liệu trình không tự ý sử dụng nếu không có tư vấn của bác sĩ.

Sử dụng thuốc phụ khoa dân tộc Dao có an toàn không?

Được làm từ các dược liệu tự nhiên nên hoàn toàn lành tính, an toàn cho chị em trong quá trình sử dụng. Việc đặt thuốc phụ khoa dân tộc Dao sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em. Mặt khác, nếu bạn muốn phòng ngừa các bệnh về phụ khoa vẫn có thể mua thuốc về và đặt đặc biệt là những chị em sau sinh muốn làm khít và hồng âm đạo.

Thuốc phụ khoa dân tộc Dao, an toàn, hiệu quả

Giá thuốc phụ khoa dân tộc Dao

Hiện nay, trên thị trường thuốc phụ khoa dân tộc Dao được bán với giá 450.000 đồng 1 lọ. Bạn có thể tìm mua thuốc ở những cửa hàng dược phẩm hay những cơ sở bán thuốc đông y trên toàn quốc.

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn những thông tin liên quan đến thuốc phụ khoa dân tộc Dao cũng như trả lời thắc mắc của bạn về vấn đề sử dụng thuốc phụ khoa dân tộc Dao có an toàn không? Hi vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại thuốc này và có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất. Chúc chị em sức khỏe!

>>> Xem thêm: Thuốc đặt Vĩnh Hồng Xuân có công dụng gì? Thuốc giá bao nhiêu?

Đỗ Hoa (T/H)

Bình luận

  1. HOÀNG NHƯ NHƯ says: Trả lời

    Nhập nội dung bình lu1 hộp dùng được bao nhiêu ngàyận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo