Thuốc phụ khoa họ Phạm có tốt không? Giá tiền bao nhiêu?

Thuốc phụ khoa gia truyền là loại thuốc nam ứng dụng vào điều trị các bệnh lý như rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều có mùi tanh hôi, viêm, nhiễm khuẩn âm đạo, tử cung, buồng trứng hay viêm lộ tuyến tử cung và các chứng bệnh liên quan phổ biến khác. Thông thường, các loại thuốc này được bào chế theo công thức đặc biệt chỉ người trong họ mới biết từ cây cỏ mà theo dân gian, đó là những loại “thần dược” chữa bệnh phụ nữ.

Thuốc phụ khoa họ Phạm có tốt không?

Trước hết, thuốc Nam là loại thuốc đòi hỏi người bệnh phải kiên trì. Các tác dụng của thuốc Nam không thể ngày một ngày hai mà nhận thấy nhanh được như thuốc Tây. Người bệnh phải quan sát trong một thời gian dài mới cảm nhận được hiệu quả của thuốc. Thậm chí, trong một vài trường hợp, người bệnh không hợp thuốc (theo dân gian, người càng hợp thuốc càng nhanh khỏi) thì sẽ rất khó để đánh giá được liệu có tốt hay không. Thuốc phụ khoa họ Phạm cũng vậy.

Thuốc phụ khoa họ Phạm tốt hay không phụ thuộc vào cơ địa từng người

Tuy nhiên, thuốc phụ khoa họ Phạm được chiết xuất dựa trên các loại thảo dược nên chị em có thể phần nào yên tâm về mức độ an toàn của nó. Nó là một loại thuốc đặt. Trong điều trị phụ khoa, việc đặt thuốc ngay tại âm đạo được xem là một phương pháp tác động trực tiếp mang lại hiệu quả khá tốt. Nếu uống thuốc là phương pháp tấn công gián tiếp các loại vi khuẩn gây bệnh, thì đặt thuốc là phương pháp tấn công và chế ngự trực diện các tác nhân gây bệnh này.

Nhưng trên thực tế, độ an toàn cũng phụ thuộc vào việc chị em có mua được thuốc phụ khoa họ Phạm chính hãng hay không. Nếu mua phải thuốc giả hoặc kém chất lượng thì rất có thể, hiệu quả đâu không thấy, chỉ thấy tác hại khôn lường.

Công dụng của thuốc phụ khoa họ Phạm?

Vùng kín của phụ nữ không phải lúc nào cũng sạch sẽ mà nếu để lâu ngày không “khử” khuẩn, các chất dịch và tạp khuẩn sẽ ứ đọng lại bên trong, gây tắc nghẽn, ngứa ngáy, viêm nhiễm.

Thuốc phụ khoa họ Phạm sẽ giúp chị em giải quyết nỗi lo đó bằng cách “tống” các chất cặn bã ra khỏi âm đạo, khử trùng và diệt sạch các loại vi khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ tái nhiễm khuẩn. Nếu quyết định tìm đến thuốc phụ khoa họ Phạm để trị bệnh, chị em nên đặt ra cho mình một lịch trình, dùng thuốc định kỳ theo chỉ dẫn để để làm sạch âm đạo.

Thuốc phụ khoa họ Phạm hiệu quả trong làm sạch âm đạo

Các công dụng chính có thể liệt kê ra của thuốc phụ khoa họ Phạm là:

– Hạn chế các hiện tượng kinh nguyệt không đều, rong kinh…

– Hỗ trợ điều trị các chứng nhiễm vi khuẩn, tạp khuẩn, trực khuẩn, nấm ngứa vùng kín.

– Giảm thiểu tình trạng tắc vòi trứng do nhiễm khuẩn.

– Phòng và chữa viêm lộ tuyến tử cung.

– Làm hồng và se khít âm đạo.

Cách dùng thuốc phụ khoa họ Phạm?

Thuốc phụ khoa họ Phạm được dùng theo liều cứ 2 ngày 1 gói đặt. Chị em nên thay gói thuốc mới sau 48 giờ sử dụng để trán phản tác dụng.

Chị em chuẩn bị thuốc theo trình tự sau:

– Chuẩn bị một cuốn bông y tế, một sợi chỉ dài, một ít nước ấm.

– Cho thuốc vào bông y tế, cuộc tròn và cột chặt lại bằng chỉ.

– Nhúng miếng bông có chứa thuốc vào nước ấm để tạo độ ẩm thích hợp trước khi đưa thuốc vào âm đạo.

– Nhét miếng bông vào sâu trong âm đạo chừng 2-3 đốt ngón tay.

Đặt thuốc sâu vào âm đạo khoảng 2-3 đốt ngón tay

Trong quá trình sử dụng thuốc, chị em cần chú ý vệ sinh thân thể và vùng kín, nhất là rửa tay trước và sau khi cho thuốc vào âm đạo. Tuyệt đối chỉ dùng 1 gói/1 lần nhét, không lạm dụng thuốc.

Giá thuốc phụ khoa họ Phạm

Chị em nên tìm đên các cơ sở bán thuốc Đông y uy tín để mua thuốc phụ khoa họ Phạm. Thông thường, thuốc có giá 700.000 đồng/1 hộp. Chị em cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ để có liệu trình sử dụng đúng đắn phù hợp với tình trạng bệnh của mình.

Trên đây là những thông tin về thuốc phụ khoa họ Phạm đang được rất nhiều chị em quan tâm. Đây là thuốc được chế từ các loại thảo dược nên an toàn cho chị em trong điều trị bệnh. Tuy nhiên, để có hiệu quả cao nhất chị em phải được tư vấn từ bác sĩ cũng như tuân thủ đúng những lưu ý khi đặt thuốc. Chúc chị em sức khỏe!

>>> Xem Thêm: Thuốc phụ khoa gia truyền họ Hoàng có công dụng gì? thuốc giá bao nhiêu?

Hạnh Hạnh (Tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. duong says: Trả lời

    sẩy thsi có xong thuốc phụ khoa jo pham dc ko

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo