Đang trong thời kỳ kinh nguyệt có nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Phytogyno không?

Những lưu ý khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ 

– Nên sử dụng loại dung dịch vệ sinh phù hợp

Khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ cần chọn lựa sản phẩm phù hợp, không nên sử dụng thường xuyên những dung dịch sát khuẩn mạnh, tránh làm xáo trộn môi trường tự nhiên của âm đạo.

Bình thường, độ pH trong âm đạo dao động trong khoảng 3,8-4,2. Vì vậy, các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ trên thị trường đã được điều chế phù hợp với môi trường ấy.

dung dich ve sinh phu nu Phytogyno

Nên chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp để bảo vệ “cô bé” của bạn.

Nếu bị viêm nhiễm, bạn nên sử dụng loại dung dịch vệ sinh thích hợp. Chẳng hạn nếu viêm do nấm, người bệnh nên dùng loại có tính pH kiềm như Phytogyno, Bicarso. Viêm nhiễm do trùng roi trichomonas, bác sĩ sẽ chỉ định dùng loại có tính pH a-xít hoặc có metronidazle như Lactacid, Metrogyl.P, Gynoformine…

– Khi vệ sinh vùng kín chỉ nên vệ sinh bên ngoài

Các dung dịch vệ sinh phụ nữ chỉ dùng để vệ sinh phía ngoài, bạn không dùng để thụt rửa âm đạo hay để pha ngâm vùng kín. Bởi vùng kín của phụ nữ khá nhạy cảm với các dung dịch có độ kiềm cao.

Một số thành phần của thuốc như chlorine, chất khô da… có trong các dung dịch sẽ dễ gây viêm âm đạo, khiến nhiễm trùng ngược lan rộng, làm bệnh tình trầm trọng và khó chữa hơn.

– Không nên lạm dụng dung dịch vệ sinh

Dung dịch vệ sinh phụ nữ không phải thuốc trị bệnh. Đó chỉ là một dạng dung dịch tẩy rửa được đặc chế dành riêng cho việc vệ sinh vùng kín. Do đó, nếu bạn sử dụng quá nhiều lần sẽ làm chết những vi khuẩn thường trú có lợi ở vùng kín, gây nên tình trạng khô rát âm đạo.

Thông tin về dung dịch vệ sinh phụ nữ Phytogyno?

Phytogyno là dung dịch vệ sinh phụ nữ có chiết xuất từ thiên nhiên với tinh dầu tràm, tinh dầu Oliu, và các loại vitamin có lợi như vitamin E, vitamin E5. Các tinh chất từ thiên nhiên này đều có tác dụng hỗ trợ quá trình dưỡng da và giảm thâm vùng kín.

dung dich ve sinh phu nu Phytogyno

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Phytogyno.

Bên cạnh đó, dung dịch vệ sinh phụ nữ Phytogyno còn được biết đến là sản phẩm có nồng độ pH chuẩn, có mùi nhẹ, an toàn, không gây kích ứng cho vùng nhạy cảm.

Công dụng đặc biệt nhất của dung dịch vệ sinh phụ nữ Phytogyno được biết đến là giúp chị em phụ nữ ngăn ngừa được các triệu chứng ngứa, viêm nhiễm phụ khoa, và có mùi hôi tại vùng kín mà không hại da và niêm mạc.

Mách bạn cách sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Phytogyno trong những ngày “đèn đỏ”

Để có thể bảo vệ vùng kín tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên cố gắng tránh những điều sau đây:

– Không ngâm mình trong bồn tắm quá lâu, tốt nhất là không nên ngâm vùng kín bởi sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào sâu trong âm đạo.

– Dùng băng vệ sinh chất lượng tốt và thay băng vệ sinh thường xuyên( 6 giờ/lần, tối thiểu 4 lần/ngày).

– Vệ sinh vùng kín sạch sẽ ít nhất 4 lần/ ngày, rửa sạch tay trước khi thay băng vệ sinh.

– Thấm khô vùng kín sau mỗi lần rửa sa đó mới đặt miếng băng vệ sinh vào.

– Giữ cho quần lót khô thoáng, nếu bạn tiểu són hoặc đi tiểu chưa hết thì nên thay quần lót 2-3 lần /1 ngày. Không mặc quần áo ướt khi ở nhà dễ tạo môi trường ẩm cho vi khuẩn có hại sinh sôi.

>> Xem thêm: Lưu ý khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ sebamed

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Phytogyno mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện, bạn hoàn toàn có thể mua dung dịch vệ sinh phụ nữ Phytogyno ở tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên, để có thể chắc chắn rằng mình mua đúng sản phẩm của nhà sản xuất, bạn nên chọn những nhà thuốc có uy tín, có giấy kiểm định bán hàng nhé.

dung dich ve sinh phu nu Phytogyno

Nên chọn nhà thuốc uy tín để mua dung dịch vệ sinh phụ nữ Phytogyno.

Tùy vào các nhà thuốc sẽ có những mức giá khác nhau, nhưng trung bình mức giá của dung dịch vệ sinh phụ nữ Phytogyno sẽ dao động từ khoảng 25.000-30.000 nghìn đồng/100ml .

Phạm Uyên (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo