Có nên dùng dung dịch phụ nữ Shams không?

Xin chào chuyên gia phụ khoa!

Gần đây, em thường hay bị ra khí hư màu trắng nhiều, có mùi hắc, lại bị ngứa âm đạo. Em hỏi mọi người thì thấy mọi người khuyên nên sử dụng thử dung dịch vệ sinh phụ nữ một thời gian xem có đỡ không. Em thấy trên tivi có quảng cáo dung dịch phụ nữ Shams. Không biết loại này có tốt và phù hợp với em không? Xin chuyên gia tư vấn giúp em. Em cảm ơn! (Thu Anh, Hải Phòng).

dung dich ve sinh phu nư Shams

Chị em thường đau đầu khi chọn lựa dung dịch vệ sinh phụ nữ.

Trả lời:

Xin chào bạn Thu Anh! Đầu tiên, chuyên gia cảm ơn bạn vì sự tin tưởng dành cho chúng tôi cũng như câu hỏi bạn đã đưa ra. Thực ra, bạn cũng không cần quá lo lắng vì dung dịch phụ nữ Shams là loại dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn, sử dụng những thành phần thiên nhiên tạo thành.

Dưới đây, chuyên khoa phụ khoa sẽ trả lời câu hỏi của bạn:

Dung dịch phụ nữ Shams chứa những thành phần nào?

Là một loại dung dịch xuất phát từ đất nước Hàn Quốc, dung dịch phụ nữ Shams được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, an toàn cho da.

Theo những thành phần trên chai, dung dịch phụ nữ Shams chứa Hồng sâm và 7 nhóm thảo dược quý:

+ Hồng sâm: có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi của da, duy trì cho da luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống

+ Bạc hà: giúp làm dịu da mụn, giảm các vết sẹo, vết thâm và khôi phục độ đàn hồi của “e bé” tạo cảm giác mát mẻ, kéo dài thời gian quan hệ.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Shams chứa những thành phần từ thiên nhiên.

+ Hạt mơ: có tác dụng cải thiện cấu trúc bề mặt da và làm chậm quá trình lão hóa.

+ Cây ngải cứu: tinh dầu có tác dụng sát trùng, kháng khuẩn, cải thiện tình trạng ghẻ lở, viêm nhiễm vùng kín.

+ Xà sảng tử: ức chế nấm ngoài da, có tác dụng tiệt trùng roi vùng kín.

+ Rễ cây bạch thược: Hiệu quả cho những vấn đề thuộc phụ khoa, đau khi hành kinh nguyệt, kinh nguyệt thất thường không đều. Cây được tìm thấy những hiệu quả trong trường hợp buồng trứng yếu, không có khả năng sinh sản.

+ Địa hoàng: Có tác dụng chữa âm hư, huyết suy, chứng nóng âm ỉ, rong kinh, cơ thể yếu mệt, làm sáng mắt và đen râu tóc.

+ Rễ cây khổ sâm: có tác dụng ức chế một số loại nấm gây bệnh, chữa ngứa ngoài da và viêm nhiễm vùng kín.

>> Xem thêm: 3 điều cần nhớ khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree

Dùng dung dịch phụ nữ Shams như thế nào cho đúng?

Để sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Shams, đầu tiên bạn cần làm ướt vùng kín. Sau đó lấy một lượng dung dịch vừa đủ lên tay, rồi xoa đều trong lòng bàn tay. Tiếp đó xoa nhẹ lên vùng kín khoảng 1 đến 2 phút rồi từ từ rửa lại bằng nước ấm. Cuối cùng, bạn cần phải lau khô vùng kín để tránh ẩm ướt, tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn tiếp tục phát triển.

Với trường hợp của Thu Anh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dung dịch phụ nữ Shams để chăm sóc “cô bé” hàng ngày nhé. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng dung dịch để chữa ngứa và khí hư. Mỗi ngày bạn chỉ nên sử dụng tối đa 2 lần, bởi sử dụng quá nhiều có thể gây khô âm đạo, ảnh hưởng trực tiếp đến “cô bé”.

dung dich ve sinh phu nư Shams

Nên đi khám phụ khoa nếu có những triệu chứng lạ.

Những triệu chứng của bạn có thể là những dấu hiệu đầu tiên của bệnh nấm Candida âm đạo. Do đó, bạn nên trực tiếp đến các cơ sở y tế hoặc bệnh viện phụ khoa uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa kiểm tra, xác định chính xác tình trạng bệnh. Sau đó, kê đơn thuốc về sử dụng.

Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đây về dung dịch phụ nữ Shams có thể giúp Thu Anh hiểu rõ hơn về loại dung dịch phụ nữ này.

Phạm Uyên (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo