Các địa chỉ chữa buồng trứng đa nang ở Hải Phòng hiệu quả cho chị em

Bài nên đọc:

>> Buồng trứng đa nang: Triệu chứng, nguyên nhân và cách khắc phục

>> Nguyên nhân gây ra buồng trứng đa nang chị em không ngờ tới

Nhu cầu chữa buồng trứng đa nang ở Hải Phòng

Chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản từ 18 đến 40 tuổi bị hội chứng buồng trứng đa nang không hề ít. Tâm lý lo lắng, bất an của những người phụ nữ này ngày càng gia tăng khi suốt một thời gian dài họ không mang thai được (nhất là những phụ nữ mới lập gia đình), thân hình ngày càng thay đổi theo chiều hướng tiêu cực (béo phì, rậm lông nhiều khu vực trên cơ thể, bị mụn trứng cá dày đặc…).

Do đó, tìm kiếm một địa chỉ khám chữa buồng trứng đa nan guy tín, hiệu quả là điều vô cùng cần thiết đối với mỗi người.

Tại Hải Phòng, một trong những thành phố lớn của cả nước, dân số đông đúc, số lượng chị em trong độ tuổi sinh sản mắc hội chứng buồng trứng đa nang cũng không hề nhỏ. Vì thế, vấn đề mà những người phụ nữ đó quan tâm lúc này là cơ sở y tế nào chữa buồng trứng đa nang ở Hải Phòng mang đến hiệu quả tốt nhất.

Chữa buồng trứng đa nang ở Hải Phòng

Có rất nhiều cơ sở y tế chữa buồng trứng đa nang tại Hải Phòng

Là một thành phố trực thuộc trung ương, kinh tế phát triển từ lâu đời nên tại Hải Phòng, số lượng bệnh viện lớn không hề ít. Theo thống kê ban đầu, có đến gần 50 bệnh viện đang hoạt động trên địa bàn thành phố hoa phượng đỏ từ tuyến Huyện trở lên.

Trong đó, có nhiều bệnh viện có uy tín lớn trong khám và chữa bệnh, là địa điểm lý tưởng để chị em phụ nữ thăm khám hoặc điều trị buồng trứng đa nang.

Các địa chỉ chữa buồng trứng đa nang ở Hải Phòng uy tín

Để khám bệnh và chữa trị buồng trứng đa nang chị em có thể lựa chọn phương pháp Tây y hoặc Đông y. Và tùy nhu cầu khám chữa sẽ có những địa chỉ khác nhau để giúp việc điều trị của chị em đạt được hiệu quả cao nhất.

Dưới đây là một số địa chỉ khám chữa buồng trứng đa nang uy tín tại Hải Phòng cho chị em.

  • Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng

Một trong những địa chỉ khám chữa các bệnh lý phụ khoa uy tín cho chị em ở thành phố Hải Phòng. Nhiệm vụ chính của bệnh viện là thăm khám và chữa trị các bệnh phụ khoa, trong đó có buồng trứng đa nang. Bên cạnh đó là thực hiện các dịch vụ kỹ thuật kế hoạch hóa gia đình cho các cặp vợ chồng.

Tại đây hội tụ nhiều bác sĩ giỏi như bác sĩ Đỗ Thị Thu Thủy – Bác sĩ chuyên khoa II; bác sĩ Nguyễn Thị Lan – Bác sĩ chuyên khoa I… với trình độ chuyên môn vững, giàu kinh nghiệm.

Địa chỉ: 19 Trần Quang Khải, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng

Số điện thoại: 0225 3745 128

  • Chữa buồng trứng đa nang ở Hải Phòng tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

Nếu chưa biết chữa buồng trứng đa nang ở Hải Phòng tại đâu uy tín chị em cũng có thể ghé qua Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng. Bệnh viện thuộc trường Đại học Y Dược Hải Phòng trực thuộc của Bộ Y tế. Tại đây cũng có những bác sĩ chuyên khoa giỏi về khám chữa bệnh phụ khoa. Khi đến đây chị em có thể yên tâm để điều trị.

Địa chỉ: 225c Lạch Tray, Đổng Quốc Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng

Số điện thoại: 0225 3736 300

Ngoài ra, chị em có thể đến các bệnh viện uy tín khác để điều trị như:

+ Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp: Số 01 Đường nhà thương, Phường Cát dài, Quận Lê Chân, Hải Phòng.

+ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng: 124 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Hải Phòng.

+ Bệnh viện Phụ sản Tâm Phúc: 10 Hồ Sen, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng.

Nhiều bệnh viện chuyên chữa buồng trứng đa nang ở Hải Phòng

Nhiều bệnh viện chữa buồng trứng đa nang ở Hải Phòng có cơ sở vật chất hiện đại

Và nếu bạn muốn lựa chọn phương pháp Đông y trị buồng trứng đa nang, chị em có thể đến Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng để được bác sĩ chẩn đoán và kê đơn điều trị.

Ngoài ra, những địa chỉ nêu trên, chị em cũng có thể tham khảo một số phòng khám Đông Y chữa buồng trứng đa nang uy tín để được các thầy thuốc giỏi, có kinh nghiệm lâu năm hỗ trợ.

Có thể nói, với các cơ sở y tế đa dạng nêu trên, chị em không quá khó khăn để tìm được một địa chỉ chữa buồng trứng đa nang ở Hải Phòng mà không phải di chuyển xa đến Hà Nội hoặc những bệnh viện lớn khác.

Do đó, các chị em bị bệnh phụ khoa ở Hải Phòng có thể đến ngay những cơ sở khám phụ khoa đó nếu thấy cơ thể mình có những dấu hiệu bất thường hoặc hiếm muộn, khó khăn trong việc sinh con.

Đặc biệt, chị em phụ nữ nhận thấy mình có những biểu hiện bất thường như kinh nguyệt không đều, lấy chồng đã lâu mà chưa mang thai, nổi nhiều mụn nhọt, rậm lông ở trên mặt, chân tay, tăng cân nhanh chóng và nhất là là vòng 2… thì nên đi khám ngay vì đây là những dấu hiệu ngầm báo bạn đang mắc hội chứng buồng chứng đa nang.

Chữa buồng trứng đa nang ở Hải Phòng chị em có thể đến các bệnh viện lớn

Chị em có thể đến các bệnh viện lớn ở Hải Phòng để khám chữa bệnh

Khi đến thăm khám tại những bệnh viện này, nếu được chẩn đoán về việc có nguy cơ bị buồng trứng đa nang hoặc đã mắc phải hội chứng đó, bạn nên tham khảo các bác sĩ về chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để sớm cân bằng được nội tiết tố và khỏe mạnh hơn.

Việc ngăn chặn sự rối loạn hormone là cách tốt nhất để tránh bị buồng trứng đa nang và các bệnh phụ khoa khác.

Như vậy, với những gợi ý nêu trên, các chị em phụ nữ hiện đang cư trú trên địa bàn thành phố đã biết được những địa chỉ chữa buồng trứng đa nang ở Hải Phòng. Và khi có dấu hiệu của bệnh chị em nên chủ động đến một trong các địa chỉ mà chúng tôi nêu trên để thăm khám và được điều trị kịp thời.

Xem Thêm:

Các thuốc điều trị đa nang buồng trứng phổ biến chị em cần nắm rõ

Thùy Lăng (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo