Chữa buồng trứng đa nang bằng bài thuốc của bác sĩ Thanh Hà có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Cùng tìm hiểu xem liệu bài thuốc này có thực sự tốt như những gì hội chị em truyền đạt ngay sau đây.

Thắc mắc của người bệnh về bài thuốc cũng như bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Rất nhiều người bệnh thường xuyên chia sẻ lên các diễn đàn, hội nhóm những câu hỏi xoay quanh việc làm sao, uống thuốc nào để điều trị buồng trứng đa nang. Với bài thuốc Đông y của bác sĩ Đỗ Thanh Hà, người bệnh cũng không tránh khỏi sự tò mò khi nghe về công dụng mà nó mang lại.

Chị Huyền Thanh: “Tôi bị buồng trứng đa nang, sử dụng thuốc Tây một thời gian nhưng huyết áp vốn cao nay lại càng không ổn định, sức khỏe thường xuyên có vấn đề. Vậy tôi có thể chuyển sang sử dụng Đông y được hay không? Bài thuốc của bác sĩ Thanh Hà tác động ra sao vì tôi thấy có rất nhiều ý kiến tích cực về bài thuốc này.”

Chị Thu Thủy: “Buồng trứng đa nang khiến tôi lo ngại về khả năng sinh sản của mình. Tôi có ý định phẫu thuật nhưng sau khi tìm hiểu thì thấy đây cũng không phải là giải pháp khả thi. Vậy nếu sử dụng thuốc Đông y của bác sĩ Hà tôi có thể điều trị được buồng trứng đa nang không? Việc sinh nở sau đấy có gặp vấn đề gì không?”

Buồng trứng đa nang có thể gây ra tình trạng hiếm muộn

Buồng trứng đa nang có thể gây ra tình trạng hiếm muộn

Rất nhiều những câu hỏi, băn khoăn xoay quanh việc sử dụng bài thuốc điều trị buồng trứng đa nang của bác sĩ Thanh Hà. Sau khi nhận được nhiều phản hồi và sự quan tâm của bạn đọc, chuyên trang benhviemphukhoa.net đã liên hệ cũng như thu thập được những thông tin cần thiết để giải đáp thắc mắc cho quý bạn.

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà và bài thuốc điều trị buồng trứng đa nang an toàn, hiệu quả

Từ vị bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức uyên thâm

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Giám đốc Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam – nguyên Trưởng khoa Phụ bệnh viện YHCT Trung ương là bác sĩ điều trị các vấn đề Sản phụ khoa Đông y hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm 40 năm chữa trị những căn bệnh “thầm kín” của phụ nữ, 14 năm giữ vị trí Trưởng khoa Phụ bệnh viện YHCT TW, bác sĩ Hà đã giúp cho hàng nghìn người bệnh thoát khỏi vấn đề Phụ khoa, đem đến cơ hội làm mẹ cho biết bao chị em, trao hạnh phúc đến hàng trăm gia đình.

Bằng trình độ chuyên môn cũng như những kiến thức tích lũy được qua nhiều năm tu nghiệp, học thạc sĩ tại Trung Quốc – cái nôi của YHCT, bác sĩ Hà đã rất thành công khi tự mình nghiên cứu, kê đơn, bốc thuốc cho từng bệnh nhân.

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Bác sĩ Thanh Hà là người trực tiếp khám chữa, nghiên cứu bài thuốc phù hợp cho từng bệnh nhân

Bác sĩ quan niệm: “Cơ thể, bệnh trạng của mỗi người một khác, việc kê đơn, bốc thuốc không phải chỉ nhìn bệnh mà làm. Người thầy thuốc cần phải dựa vào thể trạng, sức khỏe, mức độ bệnh và mong muốn của bệnh nhân để chọn lọc, gia giảm vị thuốc sao cho phù hợp.”

Trong quá trình điều trị, khám chữa, bác sĩ Thanh Hà luôn ưu tiên việc lắng nghe và tìm hiểu sâu bệnh tình của người bệnh. Bởi chỉ có vậy, cô mới có thể kết hợp các vị thuốc sao cho chuẩn xác, sát nhất mỗi người.

Người bệnh cũng cho phản hồi rằng một trong những điều họ cảm thấy hài lòng nhất là sự thân thiện, cởi mở, hiền hậu mà vị bác sĩ này đem lại trong mỗi buổi khám.

Đến bài thuốc điều trị buồng trứng đa nang được hàng nghìn người tin dùng

Bác sĩ Thanh Hà nhận định nguyên nhân dẫn đến buồng trứng đa nang là do rối loạn nội tiết tố và tình trạng kháng insulin trong cơ thể. Khi mắc bệnh, người bệnh khó rụng trứng, vì vậy mà dẫn đến bế kinh, chu kỳ kinh nguyệt bất thường, khó thụ thai, tăng cân, béo phì, rụng tóc,…

Để điều trị buồng trứng đa nang, theo bác sĩ Hà, cần giải quyết vấn đề thận hư, đàm uất và can uất. Tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người, sức khỏe cũng như nhu cầu, mong muốn của bệnh nhân mà bác sĩ Hà sẽ lựa chọn các vị thuốc, lên kế hoạch điều trị theo từng giai đoạn.

Trong bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà, để tác động đến buồng trứng đa nang cần đến các vị thuốc như: đỗ trọng, thục địa, đẳng sâm, hoàng kỳ, thương truật, trần bì…có tác dụng hoạt huyết, điều kinh, bổ thận. Ngoài ra, những vị này còn cải thiện sức khỏe, nâng cao khả năng phục hồi và hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, tăng sức đề kháng tốt.

Điều làm nên sự khác biệt giữa bài thuốc của bác sĩ Thanh Hà với các bài thuốc khác chính là ở cách thức chẩn bệnh, bốc thuốc.

Không chỉ điều trị bệnh theo một bài thuốc từ đầu đến cuối như các phòng mạch thông thường, bác sĩ Hà chia thuốc theo từng giai đoạn điều trị để phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bệnh nhân. Đối với mỗi người bệnh, mỗi tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ cân nhắc để cho thuốc chứ không gộp tất cả các trường hợp để sử dụng một bài thuốc cố định. Chính vì điểm này mà chị em thêm yên tâm hơn với công dụng và hiệu quả của thuốc.

Kết quả điều trị tại phòng khám cho thấy: hơn 80% bệnh nhân khỏi bệnh sau thời gian điều trị kiên trì, làm theo đúng dặn dò của bác sĩ đạt, trong đó có 60% bệnh nhân mang thai tự nhiên, 20% còn lại sau thời gian điều trị, kiểm tra không còn đa nang.

Ưu điểm của bài thuốc điều trị buồng trứng đa nang của bác sĩ Thanh Hà

Bài thuốc được bác sĩ Hà trực tiếp kê đơn, gia giảm liều lượng theo tình trạng thăm khám cho từng bệnh nhân. Thuốc sử dụng nguyên liệu hoàn toàn là các thảo dược thiên nhiên 100% nên tác động an toàn và lành tính đến cơ thể và sức khỏe người bệnh.

Các vị thuốc được sử dụng đảm bảo giữ nguyên dược tính và chất lượng khi được cất giữ và bảo quản nghiêm ngặt theo điều kiện nhiệt độ phù hợp nên không để xảy ra hiện tượng ẩm, mốc hay biến tính khi đến tay người dùng.

Dược liệu bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà đạt chuẩn trong điều trị

Những ưu điểm của bài thuốc trị buồng trứng đa nang của bác sĩ Thanh Hà

Ngoài ra, khi người bệnh điều trị theo bài thuốc của bác sĩ Hà cũng sẽ được bác sĩ theo sát trong suốt quá trình điều trị để đảm bảo hiệu quả cũng như sự hài lòng của bệnh nhân. Bác sĩ Hà cho biết, vì điều trị Đông y cần kiên trì trong thời gian dài nên việc đồng hành, động viên người bệnh theo lộ trình chữa bệnh đến cùng cũng là trách nhiệm cần làm của người thầy thuốc.

Bởi vậy, bệnh nhân luôn nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời từ chính bác sĩ Hà và luôn cảm thấy yên tâm, được thấu hiểu.

Bệnh nhân nói gì về bài thuốc của bác sĩ Thanh Hà

Trên các diễn đàn, mạng xã hội bắt gặp không ít những ý kiến, chia sẻ của các chị em khi được hỏi về phương pháp điều trị bằng thuốc Đông y của bác sĩ Đỗ Thanh Hà. Đa phần người bệnh đều cho thấy sự hài lòng và hiệu quả sau khi sử dụng bài thuốc.

Chị Thủy Trần – Hà Nội: “Mình mắc buồng trứng đa nang từ khi sinh xong bé đầu tiên. Sau đó, vì chủ quan nên không đi khám. Rối loạn nội tiết cùng việc thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi dẫn đến mắc bệnh.

Trước đây, vì cũng từng điều trị viêm phụ khoa bằng Đông y nên mình lựa chọn Đông y để chữa trị. May mắn là đọc được chia sẻ của các chị em trên nhiều diễn đàn về bài thuốc của bác sĩ Hà. Cô Hà khám chữa cẩn thận, chu đáo. Thuốc có thay đổi theo từng giai đoạn điều trị để đúng với mục tiêu và tình trạng sức khỏe của mình theo thời gian. Vì vậy mà giờ mình đã sinh được nhóc thứ hai. Cả gia đình rất mừng.”

Chị Tuyết Mai – Bắc Ninh: “Mình biết đến bài thuốc của bác sĩ Hà thông qua một người chị. Lúc đầu cũng không định dùng vì nghĩ Đông y sao mà chữa được bệnh. Nhưng sau khi thấy kết quả điều trị của bạn mình thì mình bắt đầu thay đổi suy nghĩ và thử xem sao. Ai ngờ hiệu quả. Sau 4 tháng uống thuốc thì nang nay đã không còn và giờ mình thấy sức khỏe tốt lên rất nhiều, da và tóc cũng mịn mượt trông thấy vì buồng trứng được cải thiện.”

Ngoài ra, còn rất nhiều bệnh nhân đã từng sử dụng bài thuốc của bác sĩ Thanh Hà. Không chỉ hài lòng về hiệu quả điều trị, họ còn cho biết bác sĩ Hà thực sự đem lại cho họ cảm giác thoải mái, tự tin khi thăm khám, yên tâm khi điều trị.

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà chữa bệnh từ tâm. thấu hiểu người bệnh

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà là người thấu hiểu, đau cùng nỗi đau của người bệnh

Các chị em không giấu nỗi sợ thuốc kém chất lượng, khó uống hay dị ứng thuốc, phải kiêng cữ nhiều. Tuy nhiên, với những hiểu biết sâu của vị bác sĩ tận tâm thì bài thuốc được đưa đến tay mỗi người luôn đảm bảo chất lượng, phù hợp với mọi cơ địa và không quá khắt khe trong việc kiêng khem.

Bác sĩ Thanh Hà cũng cho biết: “Khi điều trị, tôi luôn chú trọng việc quan sát, đánh giá tình trạng bệnh nhân để biết, hiểu họ đang cần gì, mong muốn điều gì bởi điều trị bệnh không phải cứ khám chữa hết bệnh là xong. Người bệnh cần hơn cả là một sức khỏe tốt, một buồng trứng khỏe mạnh, nội tiết tố được cân bằng để đảm bảo thiên chức làm mẹ, làm một người phụ nữ khỏe mạnh, tự tin.”

Về các vị thuốc được sử dụng, bác sĩ Hà luôn lựa chọn, kết hợp để phù hợp trong điều trị mà vẫn giúp bệnh nhân dễ uống, dễ sử dụng nhằm khích lệ, động viên người bệnh kiên trì dùng thuốc trong một thời gian điều trị khá dài. Việc thường xuyên thăm hỏi, nhắc nhở bệnh nhân cũng được bác sĩ thực hiện rất đều đặn, giúp quá trình khám chữa đi đúng hướng, đúng lộ trình và tiến trình đã đặt ra. Qua đó, bác sĩ cũng có thể nắm được tình trạng của bệnh nhân tốt hơn, tiện lợi cho những người ở xa không có điều kiện đi lại, thăm khám.

Chi phí điều trị buồng trứng đa nang từ bài thuốc của bác sĩ Thanh Hà là bao nhiêu?

Với những thông tin về bác sĩ Hà, bài thuốc chữa buồng trứng đa nang, chắc hẳn nhiều người đã cảm thấy yên tâm và mong muốn thử chuyển hướng sang điều trị bằng Đông y. Nhưng, bên cạnh đó, điều mà người bệnh quan tâm nhất chính là giá cả cho liệu trình chữa bệnh.

Như đã đề cập ở trên, việc điều trị hiệu quả chủ yếu phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và cơ địa của từng bệnh nhân. Quá trình điều trị dài hay ngắn, các vị thuốc được gia giảm, bổ sung trong từng giai đoạn như thế nào phụ thuộc vào sức khỏe của mỗi người. Thông thường, bệnh nhân mất 3-4 tháng cho 1 liệu trình điều trị cụ thể.

Bác sĩ Hà căn cứ vào nguyên nhân để kê đơn thuốc phù hợp

Bác sĩ Hà căn cứ vào nguyên nhân để kê đơn thuốc phù hợp giúp mang lại hiệu quả cao

Đông y có thời gian trị liệu kéo dài hơn thuốc Tây là do các loại thảo dược tác động từ từ vào sâu căn nguyên bệnh. Không chỉ chữa bệnh từ gốc, thuốc còn giúp người bệnh tăng cường sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ sức khỏe tốt trong thời gian điều trị, ngăn ngừa bệnh tái phát và còn cải thiện, đem lại một số tác dụng khác tùy vào mục đích của bác sĩ và bệnh nhân.

Do vậy, tùy vào lộ trình chữa bệnh của mỗi người mà chi phí điều trị từ đó cũng có sự chênh lệch, không ai giống ai. Tuy nhiên, người bệnh không cần quá lo lắng, vì giá một liệu trình được Trung tâm Sản phụ khoa Đông y Việt Nam cân nhắc theo từng đối tượng, hoàn cảnh và chỉ định của bác sĩ, không tăng bất thường.

Ngoài ra, tại Trung tâm bệnh nhân sẽ được miễn phí toàn chi phí thăm khám, tư vấn. Để biết thêm thông tin, độc giả vui lòng liên hệ trực tiếp:

Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam

**Lưu ý: Bác sĩ Thanh Hà hiện làm việc trực tiếp tại cơ sở Hà Nội

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo