Chia sẻ cho chị em cách dùng dung dịch phụ nữ Lactacyd hiệu quả nhất

Tìm hiểu công dụng của dung dịch phụ nữ Lactacyd

– Hàm lượng Acid lactic có trong dung dịch phụ nữ Lactacyd giúp cho niêm mạc vùng kín được cân bằng, duy trì được độ pH, làm sạch vùng kín, đẩy lùi các vi khuẩn gây nên tình trạng ngứa ngáy, có mùi khó chịu ở vùng kín.

dung dich ve sinh phu nu Lactacyd

Hàm lượng Acid lactic có trong Lactacyd giúp cho niêm mạc vùng kín được cân bằng

– Giữ cho “cô bé” luôn được sạch sẽ, thơm tho, có cảm giác thoải mái trong thời kỳ kinh nguyệt.

– Đối với phụ nữ sau sinh, dung dịch phụ nữ Lactacyd còn có tác dụng hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn, phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm vùng kín.

– Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như: Viêm âm đạo, huyết trắng ra nhiều hay ngứa ngáy do nhiễm nấm Cadida gây nên.

Độ tuổi nào nên dùng dung dịch phụ nữ Lactacyd?

Thông thường trên 30 tuổi thì sự lão hóa ở phụ nữ xảy ra có chiều hướng phát triển mạnh không chỉ xảy ra khu vực cục bộ riêng ở vùng nhạy cảm mà xảy ra ở toàn thân. Đặc biệt là ở vùng kín, một phần do sanh nở, một phần do stress nên sự lão hóa tiến triển càng nhanh.

Stress kéo dài có tác động rất lớn đến collagen của da. Do đó, chị em ngoài 30 tuổi thường có nhu cầu sử dụng dung dịch phụ nữ Lactacyd để làm săn chắc cũng như làm tươi mới lại vùng kín, giúp tăng thêm sự tự tin trong cuộc sống. Thành phần của dung dịch phụ nữ Lactacyd chứa các vitamin E và collagen sẽ giúp vùng nhạy cảm của chị em tươi mới, giữ mãi vẻ thanh xuân.

Tuy nhiên, những bạn gái ở lứa tuổi dậy thì cũng hoàn toàn có thể sử dụng để bảo vệ vùng kín của mình sạch sẽ, tránh khỏi viêm nhiễm.

>> Xem thêm: Dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ pink g như thế nào mới tốt?

Làm thế nào để sử dụng dung dịch phụ nữ Lactacyd an toàn, hiệu quả?

Ngoài việc chăm sóc vùng kín hàng ngày bằng dung dịch phụ nữ Lactacyd, bạn nên chú ý vệ sinh “cô bé” nhiều lần trong ngày bằng nước sạch và thấm khô nhẹ nhàng, đặc biệt là sau khi đại tiện, trong những ngày “đèn đỏ”,… để ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên sử dụng xà phòng sát khuẩn hay những sản phẩm chứa hóa chất nào khác mang tính kiềm sẽ làm hỏng trạng thái acid sinh lý có tác động như hàng rào bảo vệ của vùng kín.

Bạn không nên ngâm “vùng kín” trong nước, ngâm thụt tháo vùng kín vào nước muối, thụt rửa vào âm đạo sẽ làm thay đổi môi trường tự nhiên acid sinh lý của âm hộ, âm đạo và dễ tạo thuận lợi cho viêm âm đạo ngược dòng.

dung dich ve sinh phu nu Lactacyd

Dung dịch phụ nữ Lactacyd 

Bạn có thể lựa chọn Lactacyd Soft & Silky (còn gọi là Lactacyd Tím) và Lactacyd Revitalize (còn gọi là Lactacyd Vàng) để sử dụng hằng ngày, với độ pH 5.2 tương đương độ pH da tự nhiên, giúp làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, thông thoáng, ngăn ngừa vi trùng gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa cũng như giúp săn chắc vùng kín, khử mùi hôi tăng sự tự tin cho phái nữ.

Còn nếu muốn điều trị viêm nhiễm âm đạo do vi khuẩn hay tạp trùng, bạn có thể sử dụng dung dịch phụ nữ Lactacyd Hồng.

Phụ nữ có thai và đang cho con bú có dùng được dung dịch phụ nữ Lactacyd không?

Dung dịch phụ nữ Lactacyd hàng ngày chỉ có tác dụng tại chỗ nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng được cho những phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Đặc biệt, loại dung dịch vệ sinh phụ nữ này có các thành phần hoạt chất là acid lactic và lactorserum gần giống như thành phần tự nhiên nên tính an toàn rất cao, phù hợp cho việc sử dụng lâu dài.

dung dich ve sinh phu nu Lactacyd

Tóm lại dung dịch phụ nữ Lactacyd nếu được dùng đúng cách sẽ có tác dụng phòng và còn hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa rất hiệu quả.

Việc lựa chọn một loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp sẽ giúp chị em bảo vệ và chăm sóc tốt nhất cho “cô bé” của mình, nhằm giữ gìn sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Phạm Uyên (Tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. Diễm nguyen says: Trả lời

    E bi huyet trắng,co mùi hoi .vay  e nên dùng lactacyd màu nào.và e nên dùng với độ pH là bao nhieu?

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo